24038
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน25/07/2009
เป็นสมาชิกเมื่อ 10/02/2009
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  int-communication 10250
โทร.  0869432138,0900835575
Mail  tarcalos025@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / กล้องวงจรปิด1.3ล้านพิกเซลล์

กล้องวงจรปิด1.3ล้านพิกเซลล์

รูปภาพประกอบทั้งหมด 2 รูป

กล้องวงจรปิด1.3ล้านพิกเซลล์

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  25/07/2009
แก้ไขล่าสุด  :  02/08/2017
ราคา  1,600

กล้องวงจรปิดราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท/ตัว ประกอบคอมราคาเริ่มต้นที่ 7,900 เท่านั้นครับ

ท่านสามารถติดต่อได้ที่โทร 086-9432138 : คุณบอย


สนใจเยี่ยมชมสินค้าได้ที่
Web site: http://www.int-communicationz.com
Web blog: http://int-communication.blogspot.com/
Facebook: https://www.facebook.com/cctvforrent
E-mail : Tarcalos025@hotmail.com
Rungroj@int-communicationz.com
Line ID : boy-cctv

Tel : 086-9-4321-38 (คุณบอย)


ข้อมูลทั่วไป / Overview:
INT-Communication
รายละเอียด : INT Communication รับติดตั้ง จำหน่ายกล้องวงจรปิด สายสัญญาณ หัวBNC(หัวสายสัญญาณ) สปีดโดม(กล้องแบบหมุน) เครื่องบันทึกภาพ(DVR) หม้อแปลงทุกชนิด อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบความปลอดภัย เช่น Keycard เปิด-ปิดประตู สัญญาณกันขโมย รวมทั้งประกอบติดตั้งคอมพิวเตอร์ทั้งในงานวงจรปิด และระบบเครือข่าย ติดตั้งระบบเครือข่าย ทั้งแบบเดินสายและไร้สาย ในราคาถูก ทั้งปลีกและส่ง ต่อรองได้
วงจรปิดราคาเริ่มต้นที่ 16,900 บาท
- ประกอบด้วย กล้อง 4 ตัว(Chip Sony ขนาดเลนส์ 1/3 สามารถเลือกเลนส์ได้ตั้ง แต่ 4” 6” 8” 12” 16”) DVR(เครื่องบันทึก 4 CH) ดูภาพเบบ Real time สามารถดูผ่านInternetได้ เมนูภาษาไทย พร้อม รีโมทย์
- ฮาร์ดดิสค์ 500 GB
- สายสัญญาณชิลล์ 168 เส้น กันสัญญาณรบกวนอย่างดี
- Adepterวัตท์เต็มขนาด 12 V.
- พร้อมแถมสายไฟ 100 เมตร พิเศษช่วงโปรโมชั่นท่านสารมารถเลือกกล้องเป็นกล้องอินฟาเรทได้ ในราคาเดิม
– และบริการหลังการติดตั้งฟรี 2 ปี(2ครั้ง) รับประกันสินค้า 1 ปีเต็ม รับติดตั้งทั้งใน กทม. และต่างจังหวัด
และยังมีสินค้าอื่นๆ ให้ท่านเลือกซื้อในราคาถูก เพราะเราเป็นผู้นำเข้าสินค้าโดยตรง ดังนั้นท่านจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพสินค้าของเรา
กล้องวงจรปิดราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท/ตัว ประกอบคอมราคาเริ่มต้นที่ 7,900 เท่านั้นครับ
ท่านสามารถติดต่อได้ที่โทร 086-9432138 : คุณบอย
หรือที่ http://www.int-communicationz.com
Rungroj@int-thailand.com

ทะเบียนการค้า : 01035501033136
อีเมลล์ : tarcalos025hotmail.com
เบอร์โทรศัพท์ : 0869432138
แฟกส์ : -
มือถือ : 0869432138
ที่อยู่ : อ่อนนุช
จังหวัด :
รหัสไปรษณีย์ : 10250
การติดต่ออื่นๆ : นัดเจอเพื่อคุยรายละเอียด

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
อินท์ คอมมูนิเคชั่น เราคือผู้นำในด้านกล้องวงจรปิด อย่างครบวงจรทั้งในด้านระบบกล้องและเครื่องบันทึกที่มีคุณภาพ จากต่างประเทศ ระบบเชื่อมต่อกล้องวงจรปิด ระบบเน็ตเวิร์ค ระบบเครือข่ายทั้งในสำนักงานและการเชื่อมต่อใน แต่ล่ะโหนด(บริษัทเดียวกันคนละสาขา โดยอยู่ต่างจังหวัด) เราก็สามารถทำให้ท่านสามารถติดต่อสื่อกันได้ ทั้งในระบบเครือข่าย และระบบ IP Phone (โทรต่างจังหวัดเหมือนอยู่ในพื้นที่เดียวกัน ครั้งละ 3 บาท) โดยจะทำให้ท่านประหยัดค่าใช้จ่ายในด้านการสื่อสารลงได้เป็นอย่างมากเดือนละกว่าหมื่นบาท การศึกษาจากหลาย ๆ บริษัททำให้เราได้พบว่า การใช้ประโยชน์จากระบบคอมพิวเตอร์และระบบโทรศัพท์ภายในองค์กรนั้นยังมีการบริหารทรัพยากรที่ไม่คุ้มค่าเท่าที่ควรโดยบริษัททั่วไปจะมีการใช้ประโยชน์อยู่ที่ 50% เช่นใช้แค่พิมพ์งาน ปรินท์งานเป็นต้น ดังนั้นเราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ท่านได้ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรที่ท่านมีอยู่ได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด
อนึ่งเรายังเป็นบริษัทที่จัดทำเว็บไซด์ โฆษณา แบนเนอร์ Flash Animation โปรแกรมสำเร็จรูปต่างๆ ตามความต้องการของท่าน และองค์กรเพื่อลดความผิดพลาดในด้านการเงิน บัญชี งานธุระการต่างๆ จัดให้มีการประชาสัมพันธ์ทางอินเตอร์เน็ทที่มีคุณภาพทำให้องค์กรของท่านเป็นที่รู้จักกับสาธารณะ หรือเพื่อจัดการเกี่ยวกับระบบงานในบริษัทของท่านให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

Home/Office Networking คือ ระบบเครือข่ายเล็กๆ ภายในบ้านหรือสำนักงาน ที่มีเครื่องคอมพิวเตอร์มากกว่า 1 เครื่อง เพื่อให้สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้หลายๆ เครื่องพร้อมๆ กัน ผ่านทางใช้ Modem ตัวเดียว,สายโทรศัพท์สายเดียว และ ISP(Internet Service Provider)ร่วมกัน แต่สำหรับธุรกิจขนาดย่อม หรือธุรกิจภายในบ้านนั้น ก็ยังใช้งานในด้านอื่นๆ อีก อาทิ ใช้ พรินเตอร์ร่วมกัน,หรือการใช้ฮาร์ดดิสก์ร่วมกัน
โฮมเน็ตเวิร์ก เป็นการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทุกชิ้น ภายในบ้านไม่ว่า จะเป็น ทีวี วิทยุ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น เตาไมโครเวฟ หรือ เครื่องทำน้ำอุ่น ให้เป็นระบบเครือข่ายหลายคนอาจสงสัยว่า แล้วทำไมถึงมีอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าเหล่านั้น มาเกี่ยวด้วย เพราะดูแล้วมันไม่น่าจะนำมาต่อ เป็นเครือข่ายเข้ากับคอมพิวเตอร์ได้เลย แนวคิดโฮมเน็ตเวิร์ก คือการทำให้อุปกรณ์ทุกชิ้นภายในบ้าน สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูล ซึ่งกันและกันได้ และสามารถรับคำสั่งจากระยะไกลได้ โดยมีคอมพิวเตอร์เป็นศูนย์กลาง พูดง่ายๆ ก็คือ ความพยายามที่จะทำให้เครื่องใช้ทุกอย่างในบ้านมีความฉลาด ซึ่งจะช่วยและอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้มากที่สุด
และนี่คืออีกหนึ่งแนวคิดที่ อินท์ คอมมูนิเคชั่น ขอนำเสนอให้ท่านและองค์กรของท่าน เพื่อความสะตวก ประหยัด ปลอดภัย และเพื่อนำองค์กรของท่านสู่ตลาดสากล อีกทั้งเรายังมีโซลูชั่นของระบบคอมพิวเตอร์ และกล้องวงจรปิดราคาประหยัด ที่เปิดให้เช่าเป็นรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน หรือเป็นรายปี เป็นการลดภาระในการจ้างพนักงานดูแลระบบของท่านลงได้เป็นอย่างมาก เพราะเรามีบริการตรวจซ่อม ตรวจเช็ค ทั้งทางด้านฮาร์แวร์(อุปกรณ์)และระบบซอฟท์แวร์(โปรแกรม)

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :