Iampibeauty
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน21/11/2015
อัพเดท23/11/2015
เป็นสมาชิกเมื่อ 18/05/2015
สถิติเข้าชม27071
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  อินทามระ 35 เขตดินแดง แขวงดินแดง กทม. 10400
โทร.  082-336-5434
Mail  iampibeauty@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / bbb Block Burn Build ลดน้ำหนัก ไม่โยโย่

bbb Block Burn Build ลดน้ำหนัก ไม่โยโย่

รูปภาพประกอบทั้งหมด 4 รูป

bbb Block Burn Build ลดน้ำหนัก ไม่โยโย่

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  23/11/2015
แก้ไขล่าสุด  :  23/11/2015
ราคา  ติดต่อสอบถาม



ข้อมูลทั่วไป / Overview:
BBB Block Burn Build ผลิตภัณฑ์ BBB
BBB ลดน้ำหนัก เราคือตัวแทนจำหน่ายโดยตรงผลิตภัณฑ์ BBB (บีบีบี) อาหารเสริมลดน้ำหนักจากบริษัท เจอเนสส์ประเทศไทยและมีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก มั่นใจได้ว่า ท่านจะได้ของแท้ 100% สั่งซื้อวันนี้ ส่งฟรี EMS ถึงบ้านทั่วประเทศ
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บี บี บี BBB Block Burn Build

-หมดปัญหาน้ำหนักเกิน
-เปลี่ยนไขมันเป็นกล้ามเนื้อ
-หุ่นสวยเป๊ะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป!!!
-ช่วยบล็อกแป้งและน้ำตาล ไม่ให้ดูดซึมเข้าร่างกาย
-ช่วยให้ระบบเผาผลาญของร่างกาย ทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น
-และช่วยเปลี่ยนไขมันให้กลายเป็นกล้ามเนื้อ
-ทำให้ความอยากอาหารลดลง

ช่วยลดพุง ลดแขน ลดขา น้ำหนักอย่างได้ผล!!
-BBB. ลด แขน - ขา ให้เล็กและเรียว
-BBB. ลดหน้าท้องให้แบนราบ
-BBB. ลดแล้วไม่โยโย่
-BBB. ลดได้โดยไม่ออกกำลังกาย
-BBB. ลดได้ไม่ต้องอดอาหาร
-BBB. ลดโดยกระบวนการจากสาหร่ายธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี
-BBB. ราคาไม่แพงอย่างที่คิด ถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ
-Block -Burn -Build

1.‪Block‬ ดักจับไขมันใหม่เพื่อไม่ให้อ้วนเพิ่ม! หรือน้ำหนักเพิ่ม(เลยไม่ต้องอดอาหาร ร่างกายจึงไม่โทรม)
2.‪Burn‬ จะเข้าไป สลายไขมันส่วนเกิน ตามต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะ#BBB ทำมาจากสาหร่าย เคลป์ ที่มีสารช่วยสลายไขมันกว่าสารทั่วไป ถึง 10 เท่า! สัดส่วนจะเล็ก เสื้อผ้าจะเริ่มหลวม ภายใน 2 สัปดาห์!!!
(ไม่อ้วนเพิ่ม และ ลดในขณะเดียวกัน)
3.‪Build‬ จะเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อของร่างกาย ด้วยแอลคาร์นิทีน ,แคลเซียมไพรูเวท ทำให้ระบบเผาผลาญของคุณดีขึ้น เมื่อระบบเผาผลาญคุณดีขึ้น คุณก็จะเป็นคนที่อ้วนยาก

Block FAT

Kelp Extract
สารสกัด บริสุทธิ์จากสาหร่ายทะเลเคลป์ ช่วยลดการดูดซึมแป้งและน้ำตาลได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยทำหน้าที่ยั้บยั้งการทำงานของเอนไซม์สองชนิดที่ใช้ในการย่อยคาร์โบ ไฮเดรต(แป้ง) และซูเครส(น้ำตาล) สามารถช่วยลดระดับกลูโคสในเลือดได้ รวมทั้งช่วยลดการตอบสนองต่ออินซูลิน (Insulin Response)

Cactus Extract
สาร สกัด จากกระบองเพชร ช่วยลดการดูดซึมไขมันเข้าสู่ร่างกาย เส้นใยที่ไม่ละลายน้ำจะทำหน้าที่จับกับไขมันที่รับประทานเข้าไปตั้ง แต่ส่วน บนของกระเพาะและเส้นใยที่ละลายน้ำจะสร้างเจลยึ้นมาห่อหุ้มไขมันนั้น เพื่อไม่ให้เอนไซม์ไลเปสที่สร้างจากตับอ่อนเข้ามาแตกโมเลกุลไขมัน ทำให้ไขมันไม่สามารถถูกดูดซับเข้าไปทางผนังลำไส้เล็กได้ และถูกขับออกไปในรูปของกากอาหาร ช่วยลดระดับคอเรสเตอรอลและลดการสร้างLDLในร่างกายได้

Garcinia Extract
สารสกัด จากผล ส้มแขกจะได้สาร HCA ทำหน้าที่ลดการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย โดยช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ STP-citratelyase ที่ทำหน้าที่เปลี่ยนกลูโคสจากคาร์โบไฮเดรตให้กลายเป็นไขมันสะสม และยับยั้งกระบวนการ Lipogenesis ซึ่งสารกรดไขมันและคอเรสเตอรอลในวัฎจักร Krep's cycle ช่วยให้ความรู้สึกอยากอาหารลดลงโดยไม่มีผลต่อระบบประสาทส่วนกลาง

Burn FAT

CLA
สาร สกัด ธรรมชาติจากดอกคำฝอย ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน โดยกระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ คาร์นิทีน เอซิล ทรานสเฟอเรส เพื่อดึงเอากรดไขมันในร่างการที่สะสมไว้มาเผาผลาญเป็นพลังงานพร้อมยับยั้ง เอนไซม์ ไลโปโปรตีน ไลเปส ซึ่งทำหน้าที่ปลดปล่อยกรดไขมันในกระแสเลือดกลับไปสะสมในเซลล์จึงช่วยลดการ สะสมของไขมันที่ชั้นใต้ผิวหนัง

Citrus Bioflavonoids
อุดม ด้วย วิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด ช่วยวนการเผาผลาญแคลอรี่อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการนำไขมันสะสมมาใช้ เป็นพลังงานได้มากขึ้น รวมทั้งช่วยควบคุมและลดความอยากอาหาร โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงต่อระบบการทำงานของหัวใจและระบบประสาทส่วนกลาง

Chromium Picolinate
เผา ผลาญ น้ำตาลกลูโคสและคาร์โบไฮเดรต โดยนำน้ำตาลกลูโคลสในเลือกเข้าไปในเซลล์เพื่อนำไปเปลี่ยนเป็นพลังงานสำรอง ควบคุมระดับของปริมาณคอเลสเตอรอลในเลือดได้ โดยจะไปเพิ่มปริมาณคอเลสเตอรอลชนิด HDL ซึ่งเป็นชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และลดการสร้าง LDL ได้

Build Muscle
L-Carnetine
เป็น กรดอะมิ โนที่มีกลไกการทำงานเกี่ยวข้องกับการนำไขมันเข้าไปเผาผลาญเป็นพลังงานใน เซลล์ สารอาหารที่ช่วยในการควบคุมน้ำหนักและจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเผาผลาญไขมัน และการผลิตพลังงานโดยจะเพิ่มอัตราการแตกตัวกรดไขมัน และเพิ่มอัตราเมตาบอลิซึม ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อให้ดูกระชับยิ่งขึ้น

Calcium Pyruvate
มี ความสำคัญ ในกระบวนการสลายน้ำตาลกลูโคส(Glycolysis) เพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงาน ช่วยเพิ่มความสามารถในการส่งผ่านกลูโคสเข้าสู่เซลล์กล้ามเนื้อ ให้พลังงานแก่เซลล์กล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว เพิ่มความทนทานในการออกกำลังกาย และเพิ่มความแข็งแรงให้แก่กล้ามเนื้อ ทำให้ปริมาณไขมันส่วนเกินลดลง

ส่วนประกอบที่สำคัญ

-แอล-คาร์นิทิน แอล-พาร์เทรท 250 มก.
-แคลเซียมไพรูเวท 71.5 มก.
-สารสกัดจากส้มแขก 50 มก.
-สารสกัดจากกระบองเพชร 50 มก.
-สารสกัดจาสาหร่านเคลป์ 50 มก.
-ซิทรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ 50 มก.
-โครเมียม ฟิโคพิเนท 0.5 มก.
-ขนาด 30 เม็ด / กระปุก

วิธีรับประทานBBBให้เห็นผล
1. ทานก่อนอาหาร 5-10 นาที หรือถ้าลืมให้ทานหลังอาหารทันที เพราะ BBB ต้องมีตัวนำพาไป ซึ่งก็คืออาหารที่เราทาน
2. ห้ามทานพร้อมนมหรือกาแฟ เพราะในนมและกาแฟมีตัวที่ทำให้สารอาหารใน BBB ทำงาน ได้ไม่ดี ถ้าต้องการดื่มนมหรือกาแฟให้เวันระยะห่างระหว่างนม/กาแฟกับ BBB เป็นเวลาครึ่งชั่วโมง เพื่อคงประสิทธิภาพของ BBB ให้ทำงานได้อย่างเต็มที่
3. ไม่แนะนำให้สตรีมีครรภ์ทาน เพราะผู้หญิงท้องเนี่ยร่างกายเค้ากำลังต้องสะสมสารอาหารทุกอย่างรวมทั้ง ไขมันเพื่อลูกในท้อง ทีนี้ถ้าทาน BBB เข้าไป จะทำให้ร่างกายเผาผลาญไขมันเยอะ ทำให้ไม่พอกับลูกในท้อง เราจึงไม่แนะนำ แต่ถ้าคลอกลูกแล้วทานได้ตามปริมาณที่บอกไว้ ก็จะเหมือนกับเราทานสาหร่ายวากาเมะธรรมดา และยังช่วยให้หญิงหลังตลอดบุตรหุ่นเพรียวเร็วขึ้นด้วย
4. คนที่เป็นเบาหวาน ความดัน โรคหัวใจทานได้
5. ไม่แนะนำในเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เพราะเด็กปรกติจะมีระบบเผาผลาญที่ดีเยี่ยมอยู่แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องทาน BBB เพื่อไปช่วยเผาผลาญอะไรทั้งสิ้น นอกเสียจากว่าเด็กคนนั้นเป็นโรคอ้วนผิดปรกติจนหมอต้องบอกให้ลดน้ำหนัก เด็กอ้วนคนนั้นก็สามารถทานBBB ของเราได้
6. เหมาะสำหรับผู้ชายที่เล่นกล้ามมากๆ เพราะเค้าจะชอบเลยตรงที่ BBB จะช่วยเผาผลาญไขมันขาวได้ดีทำให้เค้าสามารถสร้างกล้ามได้ไวขึ้น

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Iampibeauty
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา