greenfood
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน25/06/2011
เป็นสมาชิกเมื่อ 13/12/2010
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  อุดรธานี 41000
โทร.  089-421-7709
Mail  jirapa_w@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย Synergistic Eye Form Lutein & Zeaxanthin 60 Sgels swanson

ขาย Synergistic Eye Form Lutein & Zeaxanthin 60 Sgels swanson

รูปภาพประกอบทั้งหมด 2 รูป

ขาย Synergistic Eye Form Lutein & Zeaxanthin 60 Sgels swanson

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  25/06/2011
แก้ไขล่าสุด  :  03/09/2011
ราคา  850

*** โปรโมชั่นพิเศษตลอดปี 2554 *** ซื้อ 2 ชิ้นถูกกว่า เพียงซื้อสินค้าชิ้นที่2 สินค้าตัวใดก็ได้ในร้าน รับทันทีส่วนลดเงินสด 100 บาท ซื้อ 4 ชิ้น รับทันทีส่วนลดเงินสด 200 บาท ซื้อ 6 ชิ้น รับทันทีส่วนลดเงินสด 300 บาท *** ฟรี ค่าจัดส่ง EMS เมื่อซื้อสินค้าตั้ง แต่ 3,000 บาทขึ้นไป ***

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
บำรุง รักษา ดวงตา ฟื้นฟู สายตา อย่างรวดเร็ว จากการใช้คอมพิวเตอร์มากด้วย ลูทีน มากถึง 20 mg และซีแซนทีน 3 mg ในรูปแบบแคบซูลนิ่มทานง่ายและดูดซึมได้ดี

Synergistic Eye Form Lutein & Zeaxanthin
Swanson Ultra
60 Sgels ราคา 850 บาท

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
Synergistic Eye Form Lutein & Zeaxanthin
Swanson Ultra
60 Sgels ราคา 850 บาท

สาร ลูทีน และ ซีแซนทีน เหมาะกับผู้ใช้ สายตา มาก ผู้สูงอายุ ผู้ที่ทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ หรืออยู่กับแสงสว่างจ้า กลางแดด ผู้ที่ต้องขับรถกลางคืนบ่อย ๆ ผู้ที่โดนแฟลช ดูทีวีมากและนาน ผู้ป่วยเบาหวาน โรคหัวใจ

บำรุง รักษา ดวงตา ฟื้นฟู สายตา อย่างรวดเร็ว
ด้วย ลูทีน ถึง 20 mg และ ซีแซนทีน 3 mg ในรูปแบบแคบซูลนิ่มทานง่ายและดูดซึมได้ดี จากการใช้คอมพิวเตอร์ การใช้ สายตา มาก

1 กระปุกมี 60 ซอฟท์เจล ทานวันละ 1 เม็ดได้นาน 2 เดือน

อาหาร บำรุง สายตา จะมีวิตามินเอ สารอาหารที่ชื่อว่า ลูทีน (Lutein) และ ซีแซนทีน (Zeaxanthin) เป็นสารอาหารสำคัญในอาหารบำรุงสายตา วิตามินเอจะได้จากอาหารจำพวก ตับไก่ ตับหมู ไข่แดง ฟักทอง ฯลฯ

สำหรับสารอาหาร ลูทีน (Lutein) และ ซีแซนทีน (Zeaxanthin) นั้นเหมาะสำหรับคนที่ห่วงใย สุขภาพ สายตา อย่างจริงจังและคนที่ทำงานโดยใช้สายตามากเช่น คนที่ต้องนั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆ ใน แต่ละวันหรือต้องทำงานอยู่กลางแจ้งที่มีแสงแดดจ้า คนที่ต้องขับรถกลางคืนบ่อยๆ ที่มักจะถูกแสงไฟรถที่วิ่งสวนมาสาดเข้าตาบ่อยๆ ในลักษณะเดียวกับแสงไฟแฟลชจากกล้องถ่ายรูปทำให้สายตาต้องทำงานหนักเมื่อเจอแสงสว่างในลักษณะนี้

สารอาหาร ลูทีน (Lutein) และ ซีแซนทีน (Zeaxanthin)นั้นจะอยู่ในจุดรับภาพของดวงตาคนเรา สารอาหารทั้งสองตัวนี้จะช่วยกรองแสงหรือป้องกันรังสีที่จะทำให้เกิดอันตรายต่อดวงตา นอกจากนี้ลูทีน(Lutein) และ ซีแซนทีน(Zeaxanthin)ยังช่วยปกป้องไม่ให้เซลล์ของจอประสาทตาถูกทำลาย ดังนั้นการ บำรุง รักษา สายตา ทำได้โดยรู้จักเลือกกินอาหารที่มีสารลูทีน(Lutein) และ ซีแซนทีน(Zeaxanthin)อยู่เพื่อประโยชน์ในการ บำรุง สายตา

อาหารที่มีลูทีน(Lutein) และ ซีแซนทีน(Zeaxanthin)ที่ช่วย บำรุง สายตาได้แก่อาหารจำพวกพืชผักผลไม้ที่มีสีเขียวเข้มและสีเหลืองเช่น ผักคะ น้า ผักปวยเล้ง ผักโขมและข้าวโพด

สารอาหารที่จำเป็นในการ บำรุง สายตา ควบคู่ไปกับ ลูทีน(Lutein) และ ซีแซนทีน (Zeaxanthin)ก็คือวิตามินเอที่ได้จากอาหารจำพวกฟักทอง แครอท ผักตำลึง ตับหมู มะละกอ มะม่วงสุก ผักบุ้ง ฯลฯ นอกจากนี้สารอาหารทั้งสองตัวนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคต้อกระจก(Cataracts) โรคกระจกตาเสื่อม(AMD) โรคหลอดเลือดหัวใจอีกด้วย

การดูแลรักษาสุขภาพดวงตาให้มีสุขภาพดี นอกจากจะรู้จักเลือกกินอาหารบำรุงสายตาที่มีสารลูทีน(Lutein) ซีแซนทีน(Zeaxanthin)และวิตามินเอแล้วยังมีสิ่งที่ต้องทำควบคู่กันไปเพื่อให้เกิดผลดีต่อสุขภาพของสายตานั่นคือ การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้สายตาในการทำงานเช่น ใช้แผ่นกรองแสงกับจอคอมพิวเตอร์และปรับลดระดับแสงสว่างจากจอคอมพิวเตอร์ให้พอเหมาะอย่าให้สว่างจ้ามากเกินไป เมื่อทำงานที่ต้องใช้สายตามากๆ เป็นเวลานานให้รู้จักหยุดพักสายตาบ้างสัก 3-5 นาทีแล้วค่อยกลับไปทำงานต่อ เมื่อต้องทำงานกลางแจ้งเป็นเวลานานควรสวมแว่นกันแดดเพื่อลดปริมาณแสงที่จะเข้ามายังตาของเรา

อาหารบำรุงสายตาช่วยให้ดวงตาได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อดวงตาและการปรับพฤติกรรมการทำงานที่ต้องใช้สายตามากๆ จะเป็นการป้องกันและช่วยถนอมรักษาดวงตา หากทำทั้งสองอย่างไปพร้อมกันก็เหมือนกับการบำรุงรักษาสายตาจากภายใน(กินอาหารบำรุงสายตา)และป้องกันอันตรายรบกวนกับสายตาจากภายนอก(ปรับพฤติกรรมการใช้สายตา) ซึ่งจะมีผลช่วยถนอมและรักษาดวงตาให้อยู่กับเราไปได้อีกนานเท่านาน.

ประโยชน์ของ Lutein และ Zeaxanthin

  1. ช่วยให้ตาแข็งแรง ป้องกันประสาทตาเสื่อม
  2. เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับผนังหลอดเลือดใหญ่ และเส้นเลือดฝอย
  3. เป็นสารที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง
  4. ช่วยเสริมสร้างการมองเห็นโดยช่วยป้องกันการเสื่อมของ Mascular ที่จุดเล็กๆ ตรงกลางของที่รับแสงในตา(Retina) อันเป็นส่วนสำคัญของ Main pigment (สี) ในฉากรับแสงของตาจะช่วยป้องกันมิให้แสงอาทิตย์ทำลายเรตินา
  5. ป้องกันโรคจุดรับภาพเสื่อม หรือจอประสาทตาเสื่อม AMD (Age - Related Mascular Degeneration)
  6. ช่วยป้องกันและลดอาการของโรคต้อกระจก (Cataracts)
  7. ช่วยป้องกันโรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง
  8. ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ (Free radical) ที่ทำลายเซลล์ตา ทำให้เซลล์แข็งแรง ช่วยชะลอความเสื่อมของตา
  9. ช่วยบำรุงระบบการไหลเวียนของเลือด และเส้นเลือดฝอยที่เลี้ยงตา
  10. เพิ่มสมรรถภาพในการมองเห็นได้ดีในที่มืด

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:greenfood
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา