สมุนไพรขมิ้นชัน
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน20/03/2020
เป็นสมาชิกเมื่อ 02/09/2011
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  ม.10 ต.ศรีกะอาง อ.บ้านนา จ.นครนายก 26110
โทร.  0851019886
Mail  nayok9886@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย Arshithong Gold -

ขาย Arshithong Gold -

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย Arshithong Gold -

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  24/03/2020
แก้ไขล่าสุด  :  08/04/2020
ราคา  1,600

อาชิตองโกลด์ *ลดความเสี่ยงต่อโรคมะเร็ง
*ลดความเสี่ยงโรคเบาหวาน
*ช่วยลดน้ำตาลในเลือด
*ป้องกันโรคความดันโลหิตสูง
*ลดระดับคลอเรสเตอรอล
*ลดความเสื่อมและฟื้นฟูเซลล์
*สร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย
*ช่วยคืนความหนุ่มสาว
*ช่วยขับสารพิษ ต้านอนุมูลอิสระ
*บำรุงสายตา บำรุงผม
*ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส
อาชิตองโกลด์ Arshithong Gold สุดยอดนวัตกรรมสมุนไพรรวมสกัด ต่อต้านอนุมูลอิสระสูง (Anti Oxidant) จากนักวิจัยไทยผลงานระดับโลกชนะเลิศ 10 เหรียญทอง ช่วยยับยั้งการเกิดโรคมะเร็ง โรคติดเชื้อต่างๆ ลดไขมันและคลอเรสเตอรอล ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด สร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
ดื่มอาชิตองโกลด์แล้วได้อะไร(?)
*ลดความเสี่ยงต่อโรคมะเร็ง
*ลดความเสี่ยงโรคเบาหวาน
*ช่วยลดน้ำตาลในเลือด
*ป้องกันโรคความดันโลหิตสูง
*ลดระดับคลอเรสเตอรอล
*ลดความเสื่อมและฟื้นฟูเซลล์
*สร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย
*ช่วยคืนความหนุ่มสาว
*ช่วยขับสารพิษ ต้านอนุมูลอิสระ
*บำรุงสายตา บำรุงผม
*ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส
อาชิตองโกลด์ Arshithong Gold สุดยอดนวัตกรรมสมุนไพรรวมสกัด ต่อต้านอนุมูลอิสระสูง (Anti Oxidant) จากนักวิจัยไทยผลงานระดับโลกชนะเลิศ 10 เหรียญทอง ช่วยยับยั้งการเกิดโรคมะเร็ง โรคติดเชื้อต่างๆ ลดไขมันและคลอเรสเตอรอล ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด สร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
ส่วนประกอบสำคัญ

** แก่นมะหาด มีสารออกซี่เรสเวอราทอล (Oxyresveratrol) ซึ่งมีโครงสร้างทางโมเลกุลขนาดเล็ก ออกฤทธิ์ต่อต้านการเกิดกระบวนการไกลเคชั่น สาเหตุหนึ่งของโรคเบาหวาน ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ลดคลอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ สาเหตุของโรคอ้วน ลดไขมันส่วนเกินและไขมันอุดตันในเส้นเลือด มีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ tyrosinase ได้ถึง 10 เท่า มีฤทธิ์ลดการสร้างเมลานิน จึงสามารถทำให้ผิวขาวได้มากขึ้น ต้านอนุมูลอิสระ ลดเบาหวาน ทำให้ผิวขาวกระจ่างสดใส

** มะขามป้อม (Phyllanthus emblica Linn.) วิตามินซีสูง (ในมะขามป้อม 1 ผล มีปริมาณวิตามินซีเทียบเท่ากับส้ม 2 ลูก) นอกจากนี้ ยังพบสาร rutin, mucic acid, gallic acid, phyllemblic acid สารกลุ่มแทนนิน เบนซินอยด์เทอปีน ฟลาโวนอยด์ อัลคาลอยด์ คูมาริน มะขามป้อม จัดเป็นพืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณช่วยปกป้องไม่ให้เซลล์ถูกทำลาย ลดน้ำตาลในเลือด ควบคุมเบาหวาน ต่อต้านภูมิแพ้ สร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย บำรุงสายตาและเส้นผม ดูแลผิวพรรณ แลดูอ่อนกว่าวัย ไม่เหี่ยวย่น สารกลุ่มแทนนิน มีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ช่วยรักษาอาการท้องเสีย ละลายเสมหะ และจาการศึกษาทางเภสัชวิทยาพบว่า มะขามป้อม สามารถต้านไวรัส (ไข้หวัดใหญ่ ยับยั้งเอนไซม์ HIV-1 reverse transcriptase) ต้านการอักเสบ แก้ไอ ลดความดันโลหิต ยับยั้งการก่อกลายพันธุ์ ต้านอนุมูลอิสระ ต้านการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร ลดคลอเรสเตอรอล ปกป้องตับ หัวใจ และหลอดเลือด

** ชาเขียว : 4 สารสำคัญประเภท คาเทชิน (Catechin) ในชาเขียว คือ Epicatechin (EC), Epigallocatechin (EGC),Epigallocatechin gallate (ECG) และ Epigallocate-echin gallate EGCG) มีส่วนช่วยกำจัดคลอเลสเตอรอลในหลอดเลือด สารแอนติออกซิแดนท์ สามารถขจัดอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของโรคหลายชนิด เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ ภาวะไขมันในเลือดสูง สารคาเทชิน ลดปริมาณการเพิ่มของไขมันในเลือด สารคาเทชิน มีประสิทธิภาพในการจำกัดการทำงานของ Amylase enzyme ไม่ให้ดูดซึมน้ำตาลกลูโคสเข้าสู่ร่างกาย ทำให้น้ำตาลในเลือดไม่สูงขึ้น สารคาเทชิน สามารถยับยั้งกระบวนการผลิต กลูแคน ของเชื้อ สเตร็ปโตคอลคอคัส มิวเทน (S.mutans) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยป้องกันโรคฟันผุ ผลการวิจัยพบว่า การดื่มชาเขียว วันละ 2 ถ้วย ช่วยลดการเกิดไขมันส่วนเกินและทำให้รู้สึกอิ่มได้ง่ายขึ้น

** มะระขี้นก อุดมไปด้วย Charantin ทำหน้าที่แทนอินซูลิน อุดมไปด้วย วิตามิน A, B, C, E, K, เบต้าแคโรทีน, คูซีน มีสรรพคุณในการบำรุงร่างกาย บำรุงสายตา ลดระดับน้ำตาลในเลือด อีกทั้งยังสามารถช่วยต้านเชื้อไวรัส แบคทีเรียและโปรโตซัวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังสามารถช่วยทำให้เลือดสะอาดอีกด้วย

** ใบหม่อน สาร Oxyresveratal ดีอ็อคซิโนจิริมายซิน ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้ย่อยน้ำตาล ควบคุมความดันโลหิต ควบคุมเบาหวาน นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วย VIT C และ เบต้าแคโรทีน อีกด้วย

** ขมิ้นชัน (Curcuma longa Linn.) ผงเหง้าขมิ้นชัน มีฤทธิ์ลดการอักเสบ สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของเชื้อหนองได้ ใช้ทาแก้อาการผื่นคัน แมลงสัตว์กัดต่อย รักษาแผลพุพองมีหนอง รักษาอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย รักษาแผลในกระเพาะอาหาร ท้องร่วง ท้องเสีย บิด ขับพยาธิ แก้ปวด ฟกช้ำ ชันตุ ฝี และจากการวิจัยพบว่า สารเคอร์คูมิน (Curcumin) มีฤทธิ์ช่วยป้องกันโรคมะเร็งปอด มะเร็งลำไส้ มะเร็งต่อมลูกหมาก และอัลไซเมอร์

** คาวตอง (Houttuynia cordata Thunb) จากผลงานวิจัย พบว่า พืชชนิดนี้มีสารประกอบทางเคมีอยู่ 6 ประเภท ได้แก่

สารประเภทน้ำมันหอมระเหย (Volatile oil)
สารประเภทฟลาโวนอยด์ (Flavonoids) และ ฟลาโวนอยด์ไกลโคไซด์ (Flavonoids Glycoside)
สารประกอบอัลคาลอยด์ (Alkaloids)
สารประเภทกรดไขมัน (Fatty Acids)
สารประเภทสเตอรอล (Sterols)
และสารชนิดอื่นๆ ได้แก่ Polyphenolic Acid แร่ธาตุต่างๆ อย่าง Fluoride, Potassium, Chloride, Potassium Sulfate
สารสกัดจากคาวตอง ถูกนำไปใช้เป็นยาต้านและทำลายเชื้อแบคทีเรีย โดยเฉพาะการติดเชื้อวัณโรคที่ปอด มีฤทธิ์ต้านเชื้อไวรัส เฮอร์ปีส์ซิมเพลกซ์ ต้านเชื้อ HIV

** มีฤทธิ์ในการทำลายเซลล์มะเร็งชนิดต่างๆ (Cytotoxicity against tumor cell lines)
ช่วยรักษาอาการข้างเคียงที่เกิดจากการใช้รังสีรักษาและเคมีบำบัด มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ ไข้หวัดนก ลดไข้ ขจัดสารพิษ (Detoxicant) รักษาแผลในกระเพาะอาหาร รักษาพิษแมลงสัตว์กัดต่อย ใช้ในการรักษาโรคความดันโลหิตสูง โรคหลอดเลือดแข็ง แก้โรคผิวหนัง ขับปัสสาวะ แก้อาการบวมน้ำ ฝีอักเสบ ปอดอักเสบ ไอ บิด โรคติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะ โรคริดสีดวงทวาร มีฤทธิ์ในการต้านการอักเสบ และช่วยกระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์เม็ดเลือดขาว เสริมภูมิป้องกันในร่างกาย

** กรดซิตริก คือ เป็นกรดที่หาได้ในธรรมชาติจากผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว เช่น ส้ม มะนาว เป็นวัตถุเจือปนอาหารที่ใช้อย่างกว้างขวางในอาหารและเครื่องดื่ม กรดซิตริกสามารถใช้เพื่อปรับภาวะความเป็นกรดโดยใช้ปรับค่าพีเอชของอาหาร ใช้ปรุง แต่งกลิ่น รส ปรับให้อาหารมีรสเปรี้ยว ใช้ในเครื่องปรุงรส ลูกกวาด ลูกอม เยลลี่ แยม ผลไม้เชื่อม

** ซูคราโลส เป็นสารให้ความหวานที่ไม่ให้พลังงาน ไม่กระทบต่อระดับฮอร์โมนอินซูลินในร่างกาย ไม่เพิ่มระดับน้ำตาลในเลือด จึงเหมาะกับการใช้กับบุคคลธรรมดาและกับผู้ป่วยโรคเบาหวาน เป็นสารที่ไม่สามารถทำลายโดยน้ำย่อยของร่างกายจึงส่งผลชะลอการเติบโตของแบคทีเรียในช่องปาก ไม่ก่อให้เกิดฟันผุเหมือนน้ำตาล

** ประโยชน์ของน้ำสมุนไพร อาชิตอง
Quercetin-7-rhamnoside (เคอร์เซตินเซเว่นแรมโนไซด์) เป็นสารสกัดจากคาวตอง , ไวรัสไข้หวัดนก H1N1 และไข้หวัดนกที่กลายพันธุ์ระบาดในสุกรอย่างได้ผล และยังมีฤทธิ์ทำลายเชื้อแบคทีเรียได้อีกด้วย
Oxyresveratrol (อ๊อกซี่เรสเวอราทรอล) สารสกัดจากมะหาด มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดี ช่วยชะลอความชราและความเสื่อมในระดับเซลล์ และสารดังกล่าวนี้มีโครงสร้างทางโมเลกุลค่อนข้างเล็กจึงทำให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย เป็นประโยชน์กับสุขภาพอย่างมาก
สารสกัดจากมะขามป้อม ช่วยลดน้ำตาลในเลือด บำรุงสายตา บำรุงผิว บำรุงผม แก้หวัด แก้ไอ ละลายเสมหะ และยังใช้บำรุงผิวช่วยให้ผิวหน้าขาว แก้ฝ้า ลดความดัน ลดน้ำตาล และลดไขมันในเลือด ป้องกันและรักษาภาวะภูมิคุ้มกันร่างกายอ่อนแอ
ขมิ้นชันมีน้ำมันหอมระเหย มีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย และมีสารสีเหลืองชื่อ เคอร์คูมิน (curcumin) มีฤทธิ์ทำลายเชื้อแบคทีเรีย ใช้ลดอาการแพ้ การอักเสบจากแมลงสัตว์กัดต่อย สารสกัดจากขมิ้นชันยังใช้ป้องกันและลดการอักเสบได้อย่างดี
สารสกัดจากชาเขียวคือ Catechin Polyphenol และ Epigallocatechin Gallate EGCG) ช่วยลดอัตราความเสี่ยงของโรคมะเร็งหลอดอาหาร ช่วยยับยั้งอัตราการเติบโตของเซลล์มะเร็งได้ และช่วยลดระดับคลอเรสเตอรอลโดยรวมได้ ช่วยในขบวนการ การกำจัดไขมันคลอเรสเตอรอลในหลอดเลือด ซึ่งช่วยลดภาวะเสี่ยงต่อโรคความดันโลหิตสูง จากการอุดตันของไขมันในหลอดเลือด ช่วยในการขับสารพิษ และสารอนุมูลอิสระ ช่วยแก้โรคเสื่อมของเซลล์และอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย ช่วยทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เนื่องจากมีผลในการกระตุ้นการทำงานระดับเซลล์

สารสกัดจากใบหม่อน ช่วยรักษาเบาหวาน ความดัน ผลการศึกษาฤทธิ์ทางเภสัชวิทยา มี :
6.1 สารต้านอนุมูลอิสระและมีสารสำคัญที่ยับยั้ง Oxidation ของ LDL ได้

6.2 ยับยั้งการสร้างเมลานิน ยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเกี่ยวข้องในขบวนการสร้างเม็ดสีผิวหนัง จึงมีการ นำสารสกัดรากหม่อนมาใช้เป็น whitening agent ในเครื่องสำอาง

** สารสกัดจากมะระขี้นก อุดมไปด้วย Charantin ทำหน้าที่แทนอินซูลิน อุดมไปด้วยวิตามิน A, B, C, E, K, เบต้าแคโรทีน, คูซีน มีสรรพคุณในการบำรุงร่างกาย บำรุงสายตา ลดระดับน้ำตาลในเลือด อีกทั้งยังสามารถช่วยต้านเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และโปรโตซัวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถช่วยทำให้เลือดสะอาดอีกด้วย

** วิธีการรับประทาน : ดื่มครั้งล่ะ 30 ซีซี วันละ 2 เวลา (เช้า-เย็น) ก่อนอาหาร

คำแนะนำ : เขย่าขวดก่อนดื่มทุกครั้ง ควรแช่เย็นทุกครั้งหลังจากเปิดขวด

เลขที่อย. 50-2-05159-2-0004

ปรึกษา/สั่งซื้อ​�085-101-9886

line.me/ti/p/HlBQFz4s-S

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:สมุนไพรขมิ้นชัน
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา