saijay
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน20/07/2015
เป็นสมาชิกเมื่อ 20/07/2015
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  114/1 ถนนแสงสวรรค์เหนือ ต.ชุมแสง อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ 60120
โทร.  0894396835
Mail  witsura@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ที่นอนสุขภาพ JMS3

ที่นอนสุขภาพ JMS3

รูปภาพประกอบทั้งหมด 7 รูป

ที่นอนสุขภาพ JMS3

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  28/07/2015
แก้ไขล่าสุด  :  08/03/2016
ราคา  โทรสอบถาม

JMS3 Sleep System Solution
การนอนหลับเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต โดยปกติคนเราใช้เวลา 1 ใน 3 ของ 24 ชั่วโมงไปกับการนอนหลับพักผ่อน ซึ่งถือว่า เป็นช่วงเวลาของการพักผ่อนที่ดีที่สุด เพราะเป็นช่วงเวลาที่กลไกของร่างกายจะทำการซ่อมแซมอวัยวะที่สึกหรอ และยังช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนของร่างกาย และยังมีสารสำคัญต่างๆ ที่ร่างกายหลั่งออกมาในช่วงที่กำลังหลับ เช่น สารเมลาโทนิน ช่วยลดอัตราการเต้นของหัวใจและความดันโลหิต และควบคุมการนอนหลับด้วย
ปัจจุบัน ผู้คนส่วนมากมักจะใช้เวลาในกิจกรรมต่างๆ จนลืมการพักผ่อนที่เพียงพอ การอดนอนหรือการนอนหลับที่ไม่เพียงพอ ส่งผลให้ภูมิคุ้มกันของร่างกายลดลง ทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานของร่างกายรวมทั้งผิวพรรณด้อยลง ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดโรคต่างๆ ตามมา ส่งผลเสียต่อผิวพรรณและทำให้แก่ก่อนวัยอีกด้วย
ระบบการนอนหลับ JMS3 หรือ Sleep Sytem Solution คือ ระบบการนอนหลับเพื่อสุขภาพที่ใช้พลังงานเฉพาะ เพื่อช่วยส่งเสริมจุลภาคที่เพิ่มขึ้นและการรักษาสุขภาพทั่วร่างกายในขณะที่คุณนอนหลับ ซึ่งประกอบด้วยที่นอน JMS3,หมอน JMS3, ผ้าห่ม JMS3, และชุดที่นอนเดินทาง JMS3
ระบบการนอนหลับJMS3เป็นระบบที่ถูกออกมาขึ้นมาอย่างพิเศษ ประกอบด้วย ฟา-อินฟราเรดแอนไอออน แม่เหล็กชีวภาพ โดยใช้รูปแบบเทคโนโลยีสมัยใหม่ จำลองสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่คล้ายกับหมู่บ้านบาม่า ในประเทศจีน ซึ่งหมู่บ้านนี้ มีประชากรสองแสนคน แต่มีผู้สูงอายุที่มีอายุเกินร้อยปีมากกว่า 100 คน เคยมีอายุยืนถึง 130 ปี มีการตรวจพบผู้ป่วยเกี่ยวกับโรคหลอดเลือดหัวใจ และโรคเนื้องอกจำนวนน้อยมาก จากการวิจัยมีปัจจัยหนึ่งนั้นคือ พลังแม่เหล็กธรรมชาติ ซึ่งได้มาเป็นต้นแบบในการคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นมา เพื่อกระตุ้นให้เกิดพลังชีวิต อันจะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับการที่มีอายุยืนยาว และการมีสุขภาพที่ดีอยู่ท่ามกลางความวุ่นวายของชีวิตที่ทันสมัย
ระบบการนอนหลับ JMS3 ออกแบบโดย JMOA ประกอบด้วย ฟา-อินฟราเรด แอนไอออน แม่เหล็กชีวภาพ และองค์ประกอบต่างๆ ระบบทั้งหมดครอบคลุม 360 องศา บนสนามพลังงานของมนุษย์ ซึ่งในที่สุดจะช่วยเพิ่มจุลภาคร่างกายในวงกว้างได้รับการรับรองมาตรฐานจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ
1. เป็น 1 ใน 10 ตราสินค้าของผลิตภัณฑ์ที่คนจีนเชื่อถือมากทีสุด 3 ปีซ้อน
2. ได้รับการรับรองผลิตภัณฑ์ จากบริษัทประกันภัยของประชาชนในประเทศจีน(PICC)
3. มาตรฐานการผลิตที่นำไปสู่แนวโน้มในการพัฒนาของอุตสาหกรรม
4. ได้รับมาตรฐานทางการแพทย์ของจีน
5. ในฐานะผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ JMOA ได้รับการบันทึกความสำเร็จ ในสมุดสีฟ้านิทรรศการอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สุขภาพจีน เนื่องจากมีความแข็งแกร่งด้านงานวิจัยและพัฒนา
คุณลักษณะของผลิตภัณฑ์

 ที่นอนเพื่อสุขภาพ JMS3ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีขั้นสูงที่ผสมผสานระหว่างความหรูหราที่ดูเรียบง่าย ออกแบบด้วยกระบวนการความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ในโลกสมัยใหม่ บูรณาการ เกี่ยวกับสุขภาพของระบบนิเวศน์ธรรมชาติ  ในการปล่อยพลังงานอินฟาเรดเพื่อส่งเสริมการไหลเวียนของโลหิต และความสบายที่สัมผัสได้ จากตาข่ายขั้วพลังงานแม่เหล็กธรรมชาติ ที่จะช่วยสนับสนุนการควบคุมของระบบประสาทส่วนกลาง และตอบโต้อาการที่ไม่พึงประสงค์ของการนอนหลับ    ดังนั้นจึงมีคุณภาพเหนือกว่าที่นอนแม่เหล็กทั่วไป

ผ้าห่มเพื่อสุขภาพ JMS3ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีขั้นสูงที่ผสมผสานระหว่างความหรูหราที่ดูเรียบง่าย จากสำลีและเส้นใยฝ้ายโพลีสังเคราะห์จากธรรมชาติ ออกแบบด้วยกระบวนการความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ในโลกสมัยใหม่ บูรณาการ เกี่ยวกับสุขภาพของระบบนิเวศน์ธรรมชาติ ในการปล่อยพลังงานอินฟาเรดเพื่อส่งเสริมการไหลเวียนของโลหิต และความสบายที่สัมผัสได้ จากตาข่ายขั้วพลังงานแม่เหล็กธรรมชาติ ที่จะช่วยสนับสนุนการควบคุมของระบบประสาทส่วนกลาง และตอบโต้อาการที่ไม่พึงประสงค์ของการนอนหลับ ผ้าห่ม JMS3 จะช่วยให้คุณได้รับสิ่งที่ดีเพื่อสุขภาพที่ร่างกายต้องการอย่างเต็มรูปแบบ
หมอนเพื่อสุขภาพ JMS3 ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีขั้นสูงที่ผสมผสานระหว่างความหรูหราที่ดูเรียบง่าย คลื่นโฟมมีความหนาแน่นสูง เป็นพื้นฐานการออกแบบสำหรับการนอนหลับที่ดีและสบาย ประกอบด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ และเส้นใยฝ้ายสังเคราะห์ผสมกันเป็นโครงสร้างใหม่ เป็นมิตรต่อสิงแวดล้อม มีความยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ดี รู้สึกสดชื่น หลังตื่นนอนทุกครั้ง
ชุดที่นอนเดินทาง JMS3ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีขั้นสูงที่ผสมผสานระหว่างความหรูหราที่ดูเรียบง่าย จากสำลีและเส้นใยฝ้ายโพลีสังเคราะห์จากธรรมชาติออกแบบด้วยกระบวนการความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ในโลกสมัยใหม่ บูรณาการ เกี่ยวกับสุขภาพของระบบนิเวศน์ธรรมชาติ ในการปล่อยพลังงานอินฟาเรดเพื่อส่งเสริมการไหลเวียนของโลหิต และความสบายที่สัมผัสได้ จากตาข่ายขั้วพลังงานแม่เหล็กธรรมชาติ ที่จะช่วยสนับสนุนการควบคุมของระบบประสาทส่วนกลาง และตอบโต้อาการที่ไม่พึงประสงค์ของการนอนหลับ เบาและสามารถพกพาได้

ที่นอน เพื่อสุขภาพ ใคร ที่มีปัญหา นอนไม่หลับ หรือ ปวดเมื่อยจากการทำงาน การไหลเวียนโลหิต ชุดที่นอน เพื่อสุขภาพ ช่วยท่านได้ เห็นผลจริง ราคาไม่แพง อย่างที่คิด

สนใจติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่าย 

Line ID : @saijay(พิมพ์@ด้วยนะคะ)
สอบถาม ราคาพิเศษสุดๆ นะค่ะ
โทร: 089-439-6835
094-461-5394
Inbox : www.facebook.com/messages/saijayshop
แอดไลน์อัตโนมัติ http://goo.gl/sCY8oQ

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :