Craft Skill Co.,Ltd.
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน15/01/2010
อัพเดท30/11/2022
เป็นสมาชิกเมื่อ 14/01/2010
สถิติเข้าชม26545
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  76,78,80,82 Bangkhuntien Rd.,Samaedum,Bangkhuntien,Bangkok 10150 website: www.CraftSkill.co 10150
โทร.  0-2894-1750 (Auto)
Mail  sales@craftskill.co
Search      Go

Home / All Product List / NABAKEM

NABAKEM

รูปภาพประกอบทั้งหมด 8 รูป

NABAKEM

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  15/02/2012
แก้ไขล่าสุด  :  07/09/2019
ราคา  โทร.สอบถาม



ข้อมูลทั่วไป / Overview:
น้ำยาเคมีอุตสาหกรรมที่ใช้ในงานเชื่อม งานโลหะ งานซ่อมบำรุง ฯลฯ

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
Nozzle Cleaner / Nozzle Dip Gel เป็นผลิตภัณฑ์ทางเคมีที่ไม่มีพิษ มีลักษณะเป็นเจล มีคุณสมบัติในการป้องกันสะเก็ดจากการเชื่อม ไม่ให้ติดกับอุปกรณ์เชื่อมที่เป็นส่วนปลายของหัวเชื่อม อาทิ Nozzle , Contact tip โดยสามารถใช้ได้กับส่วนประกอบของหัวเชื่อม ทั้งภายนอกและภายในส่วนหัวเชื่อม อีกทั้งยังสามารถช่วยลดเวลาการทำความสะอาดและเพิ่มอายุการใช้งานของอุปกรณ์เหล่านั้นอีกด้วย

Anti-Spatter (Water/Spray) เป็นน้ำยาป้องกันสะเก็ดจากการเชื่อมติดชิ้นงาน มีน้ำเป็นส่วนผสมหลัก ไม่มีพิษ ไม่ติดไฟ และไม่ทำลายชั้นบรรยากาศ มีคุณสมบัติในการช่วยป้องกันไม่ให้สะเก็ดโลหะติดกับผิวชิ้นงานในขณะเชื่อม ปลอดภัยสำหรับผู้ใช้งาน ผลิตภัณฑ์นี้ จึงทำให้ลดต้นทุนและเวลาในการทำงาน จากการขัดหรือเจียรสะเก็ดออกจากชิ้นงานเชื่อม อีกทั้งยังสามารถใช้กับโลหะได้หลายชนิด เช่น เหล็ก, เหล็กสแตนเลส, อลูมิเนียม เป็นต้น มีทั้งแบบสเปรย์และน้ำยา

TASETO Color Check เป็นน้ำยาทดสอบรอยร้าวที่ผิวแนวเชื่อม ประกอบด้วย Penetrant, Remover และ Developer มีคุณสมบัติในการตรวจสอบหารอยร้าวของรอยเชื่อมบนผิวของวัสดุ ง่ายต่อการใช้งาน เหมาะสำหรับการตรวจสอบที่ต้องการความรวดเร็ว โดยไม่จำเป็นต้องใช้วัสดุอุปกรณ์พิเศษอื่นมาเป็นองค์ประกอบในการใช้งาน ทั้งนี้ น้ำยาชนิดนี้ยังมีความสามารถในการตรวจสอบหารอยร้าวได้สูง และยังให้ผลการตรวจสอบที่เชื่อถือได้ สามารถใช้งานได้กับโลหะและวัสดุหลากหลายชนิด เช่น เหล็กละมุน (Mild Steel), เหล็กกล้าทนแรงดึงสูง (High tensile steel), เหล็กกล้าธาตุผสมต่ำ (Low allow steel), สแตนเลส (Stainless steel) , โลหะผสมนิเกิล (Nickel alloy), โลหะผสมอลูมิเนียม (Aluminium alloy), โลหะผสมไททาเนียม (Titanium alloy), เซรามิค (Ceramic), แก้ว (Glass), วัสดุเรซิ่นสังเคราะห์ (Synthetic resin) และอื่นๆ

Stainless Cleaner เป็นเจลสำหรับทำความสะอาดคราบไหม้ของชิ้นงานเชื่อม ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก เหมาะสำหรับงานเชื่อมวัสดุที่เป็นสแตนเลส และต้องการความสวยงามในผิวงานเชื่อม

ลิ้งค์ตัวอย่างการทำงาน http://www.nabakem.com/beta/nabakem/im/ecc_90.html

Electronics Contact Cleaner เป็นสเปรย์สำหรับทำล้างความสะอาดอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ต่างๆ เช่น แผงวงจรอิเล็คทรอนิคส์ชนิดต่างๆ , PCB , VTR , CRT , relays and switches , contacts (relay,selector,switch,wiper), heads (video, audio, computer), indicator (dial, digital), telecom equipment, exchange unit (mechanic, electronic, PBX), magnetic head, CARD, semi-connector, electronic tube etc.โดยสามารถทำความสะอาดได้ทั้ง ฝุ่น ละออง น้ำมัน ไขมันต่างๆ มีคุณสมบัติในการเป็นฉนวน ไม่ติดไฟ ป้องกันสำหรับการใช้งานในเครื่องมือ เครื่องจักรชนิดต่างๆ ได้เป็นอย่างดี (voltage 38,000V/mm.) ไม่มีส่วนผสมของกรด ไม่มีคราบน้ำมันตกค้าง สามารถแทรกซึมได้ทุกพื้นผิว

BC-100 BOGUL GAS CHECK/LPG,LNG AND OTHER GAS DETECTOR เป็นสเปรย์สำหรับตรวจเช็ครอยรั่วของแก๊สชนิดต่างๆ เช่น LPG,LNG และแก๊สอื่นๆ เพื่อความปลอดภัย ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่มีสาร CFC เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ติดไฟ สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างดีเยี่ยม ใช้ได้กับโลหะทั่วไปได้โดยไม่ทำให้เกิดสนิม ใช้กับสายยางชนิดต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับ โรงแรม โรงงานอุตสาหกรรมทั่วไป โรงพยาบาล ห้องทดลอง ห้องปฏิบัติการต่างๆ สถานที่ที่ต้องการตรวจสอบรอยรั่วของแก๊ส บ้านเรือนต่างๆ

DR-747 DUST BLOWER FOR MAINTENANCE OF PRECISION EQUIPMENT เป็นสเปรย์สำหรับขจัดฝุ่นและทำความสะอาดอุปกรณ์หรือชิ้นงานที่ต้องการความแม่นยำและเที่ยงตรงสูง เช่น อุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ อุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ เครื่องจักร อุปกรณ์ไร้สาย (wireless) คอมพิวเตอร์ VTR LCD กล้องถ่ายรูป กล้องจุลทรรศน์ นาฬิกา เครื่องมือแพทย์ เครื่องโทรสาร เครื่องถ่ายเอกสาร ไม่มีสารตกค้าง สามารถขจัดฝุ่นได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทิ้งคราบสกปรกไว้ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสาร CFC เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เหมาะสำหรับ โรงงานอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิคส์ เครื่องจักรชนิดต่างๆ โรงพยาบาล ห้องวิจัยและทดลอง สำนักงานทั่วไป ฯลฯ

SR-100 METAL SURFACE CLEANER น้ำยาทำความสะอาดคราบสกปรกต่างๆ คราบสนิม คราบออกไซด์ คราบน้ำมันและจารบี ของชิ้นงานโลหะ เช่น เหล็ก ทองเหลือง ทองแดง และโลหะอื่นๆ ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่มีสารพิษตกค้าง เหมาะสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมโลหะ อุตสาหกรรมรถยนต์ อะไหล่ชิ้นส่วน เครื่องจักรต่างๆ ฯลฯ

AR-203Conc Anti-Spatter น้ำยาป้องกันคราบสนิมโลหะ ชนิดน้ำ ใช้งานง่าย ปลอดภัย สามารถป้องกันสนิมอันเนื่องมาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ความเปียกชื้น, ออกซิเจน, แรงกดของน้ำ น้ำยา AR–203Conc มีระบบการผลิตที่พิเศษ จึงทำให้มีประสิทธิภาพสูงในการป้องกันสนิม สามารถใช้ได้ทั้งน้ำยาเข้มข้นหรือเจือจางกับน้ำได้ 10-20% โดยการใช้แปรงทาลงบนช้ินงานโดยตรงหรือใส่อุปกรณ์ฉีดพ่นสเปรย์ได้ทันที

Pa-Duct Rust Remover & Protector เป็นน้ำยาขจัดคราบสนิมตะกรันคราบสกปรกชนิดเข้มข้นที่ประกอบไปด้วยสารละลายความสกปรกและละลายไขมัน (ผงซักฟอกและ emulsifiers) Valatile กรดและ minieral สารยับยั้งการกัดกร่อน (ยับยั้ง Acid) ตัวกระจายตะกอน (Dispering Agent) และสารไอรอนฟอสเฟต (ไอออน Phospate)
คุณสมบัติ
- สามารถทำความสะอาดขจัดสนิมและสนิมป้องกัน (3 ขั้นตอนในครั้งเดียว)
- สามารถแทรกซึมช่วยขจัดปัญหาสนิมในซอกมุมลึกๆ ได้ดี
- ไม่เป็นอันตรายต่อโลหะพลาสติกซีลยางหรือปะเก็นฯลฯ
- ไม่มีกลิ่นฉุนไม่มีกลิ่นติดมือ
- ไม่มีสารติดไฟและไม่มีมลภาวะ
- ใช้งานง่ายประหยัดทั้งเวลาและแรงงานช่วยลดต้นทุนระยะยาว
เหมาะสำหรับ
การขจัดสนิมและทำความสะอาดชิ้นงานโลหะทุกชนิดเช่นอะไหล่อุปกรณ์เครื่องจักรเครื่องกลโซ่บอลเฟือง - สกรูน๊อตท่อกังหันน้ำโมลท่อแผ่นไอบีมชิ้นงานโลหะหลากหลายรูปแบบสามารถขจัดคราบด่างดำของอุปกรณ์ไฟฟ้างานเชื่อมสนิมเซรามิคตะแกรงและแผ่นอลูมิเนียมคราบด่างดำของทองแดงทองเหลืองผนังปูนและทุกพื้นผิวที่มีปัญหาคราบสนิมและคราบสกปรก

สนใจติดต่อสอบถาม ฝ่ายประสานงานขาย

บริษัท คราฟท์ สกิลล์ จำกัด

Tel. 0-2894-1750 (อัตโนมัติ)

Fax. 0-2894-1788

www.CraftSkill.co
Email: sales@craftskill.co

พิเศษ...สนใจวันนี้ ให้คำปรึกษา..ฟรี

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :
  
ทั้งหมด 1 ความคิดเห็น
มาริสา
  30/08/2018 10:45:33 น. IP ผู้โพสต์ : A:192.168.0.32405:9800:b960:361a:29b8:eff:a147:2f2f
สอบถามราคา AR-203Conc
ฝ่ายประสานงานขา
  01/09/2018 18:37:25 น. IP ผู้โพสต์ : A:192.168.0.3184.22.246.209
สวัสดีค่ะ คุณลูกค้าสามารถรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 081-983-9261 หรือ Line ID: @cav5730n
ขอบพระคุณที่ให้ความสนใจค่ะ