CosmeticBysign
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน01/04/2012
เป็นสมาชิกเมื่อ 26/03/2012
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  547 หมู่ 2 ถนนสุขสวัสดิ์ 26 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ 10140
โทร.  0899594836
Mail  tuktaminmin@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย Unicity Reviv รีไวฟ์

ขาย Unicity Reviv รีไวฟ์

รูปภาพประกอบทั้งหมด 7 รูป

ขาย Unicity Reviv รีไวฟ์

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  01/04/2012
แก้ไขล่าสุด  :  28/06/2014
ราคา  690

เครื่องดื่มรสเข้มข้นประกอบด้วยน้ำว่านหางจรเข้ น้ำองุ่น น้ำทับทิม น้ำเชอร์รี่ และสารสกัดจากสมุนไพรหลายชนิด เช่น โสม ขิง ลิโคริช และเยอร์บาเมท

ข้อมูลทั่วไป / Overview:


ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
ส่วนประกอบ
- อโรเวรา ห้าชนิดที่รวบรวมมาจากดินภูเขาไฟ ทวีปอเมริกากลาง แหล่งแร่ธาตุบริสุทธิ์จากธรรมชาติทะเลสาปอายุกว่าสามหมื่นปี ในใจกลางตะวันตกของอเมริกา
- น้ำผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงจากตอนใต้ของของยุโรป
- สมุนไพรเข้มข้น สูตรเฉพาะจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
- และคุณสมบัติอันทรงพลังของเยอร์บาเมทจากทวีปอเมริกาใต้

ความต้องการเรื่องสุขภาพที่ดี
ล้วน แต่ต้องการสิ่งดีๆ ที่ทำให้มนุษย์มีความแข็งแรงขึ้น มีพละกำลังสดชื่นขึ้นอุดมไปด้วยพลังงานมีความสารถในการต้านโรคภัยได้ดีขึ้น ทำให้มีความต้องการปัจจัยสำคัญหลายสิ่ง เช่น การฟื้นฟู ,ปรับสภาพระบบย่อยอาหารและระบบดูดอาหารให้ได้ดียิ่งขึ้น เพื่อจะได้สารอาหารที่จำเป็นเพียงพอมาเป็นฐานพลังงานสำคัญต่อร่างกาย ร่างกายควรได้รับโภชนาจากพืช ,ผลไม้และสมุนไพรที่มีประโยชน์ เช่น วิตามินและเกลือแร่ที่จำเป็น ,สานอาหารกลุ่มไฟโตนิวเทรียนต์ ซึ่งมีส่วนช่วยในการสร้างโครงสร้างสำคัญของร่างกายให้เป็นปกติและยังความแข็งแรงอยู่ได้ ทำให้ร่างกายสามารถขับสารพิษได้ดีขึ้น เพิ่มภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น

สารอาหารจากธรรมชาติ
จะมีส่วนประกอบสำคัญ(แมทริกซ์)ที่จะนำไปสู่เซลล์เป้าหมายเช่นเดียวกับจดหมายที่ระบุหน้าซองว่า ถึงใคร ที่อยู่ที่ไหน สารอาหารจากธรรมชาติที่ขาดโปรตีนที่มาจากธรรมชาติ เป็นตัวนำพาเข้าไปจะไปไม่ค่อยตรงเป้าหมายส่วนใหญ่จะถูกขับออกจะมีส่วนน้อยเท่านั้นที่ไปถึงเป้าหมายได้ เช่น วิตามินซีและแร่ธาตุ แต่ละตัวก็จะมีโปรตีนเฉพาะตัวเพื่อนำไปสู่เป้าหมายเป็นต้น

เกลือแร่แมทริกซ์ (Minerals Matrix)
มีสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายมาก เช่น วิตามิน 12 ชนิด ,กรดอะมิโน 10 ชนิดและกรดไขมัน 3 ชนิด ,เกลือแร่ 60 ชนิด วิตามินเป็นสารประกอบจากธาตุ แต่เกลือแร่เป็นธาตุโดยตรง ซึ่งเกลือแร่แบ่งง่ายๆ เป็น 2 ประเภท คือ ประเภทที่ร่างกายต้องการในปริมาณมากกับประเภทที่ต้องการปริมาณน้อย พวกที่ต้องการปริมาณมากๆ นั้นต้องการมากกว่าวันละ 100 มิลลิกรัม เช่น แคลเซี่ยม ,แมกนีเซียม ,โปรแตสเซียม ,ฟอสฟอรัส ,โซเดียม ,คลอไรด์ ,ซัลเฟอร์ มีความสำคัญต่อระบบโครงสร้างของร่างกาย ,สำคัญต่อการปรับเปลี่ยนต่างๆ ในร่างกาย เช่น การเต้นของหัวใจ การทำงานของระบบประสาทส่วนพวกที่ต้องการปริมาณน้อยๆ นั้น ต้องการน้อยกว่า 100 มิลลิกรัม ในร่างกาย แต่ถึงแม้จะต้องการน้อย แต่จะขาดไม่ได้เลย เพราะสำคัญต่อกระบวนการปรับเปลี่ยนในร่างกาย เช่น โบรอน ,เหล็ก ,สังกะสี ,ทองแดง ,ไอโอดีน ,เซลีเนียม ,แมงกานิส ,โมลิดินั่ม ,โคบอล

อาการขาดเกลือแร่ในร่างกายและโรคผู้สูงอายุ
เช่น เมื่อร่างกายขาดธาตุเหล็กที่จะเป็นโลหิตจาง ขาดไอโอดีนจะเป็นคอหอยพอก ,ขาดแคลเชียมแมกนีเซียมทำให้หนังตากระตุก มีอาการกระวนกระวาย ,ขาดสังกะสีทำให้ผมงอกก่อนวัย ฯลฯ แต่ที่น่าเป็นห่วงคือบางคนไม่รู้ว่า ตัวเองขาดเกลือแร่อยู่นานๆ เข้ากลายเป็นโรคหัวใจ ,โรคมะเร็ง ,โรคกระดูกพรุนและมีโอกาศเสียงต่อการเป็นเบาหวานได้ การขาดเกลือแร่ชนิดหนึ่งนานๆ อาจทำให้เกิดโรคถึง 10 โรค ขาด 60 ชนิด อาจเกิดโรคได้เป็นร้อยๆ โรค

ฟรุ๊ตแมทริก (Fruit Matrix)
เป็นผลไม้ที่ประกอบไปด้วยวิตามินและเกลือแร่มากมายหลายชนิด รวมทั้งมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง เช่น ผลไม้ตระกูลเบอรี่ที่นำไปใช้ในแนวทางโภชนะบำบัดเนื่องจากมีวิตามิน ,เกลือแร่ และค่าการต้านอนุมูลอิสระสูง

องุ่น
ผลไม้ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและต่อต้านความเสื่อมสภาพของหลอดเลือด โดยสารต้านอนุมูลอิสระที่พบในองุ่นจะมีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถจับตัวได้ดี กับสารที่มีหน้าที่เพิ่มความแข็งแรงและยืดหยุ่นให้เส้นเลือด ซึ่งจะมีประโยชน์ต่อการบำบัดรักษาโรคเกี่ยวกับความผิดปกติของเส้นเลือดหลายชนิด นอกจากนี้สารสกัดจากเมล็ดองุ่นที่มีโอพีซีปริมาณสูงยังมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมาก ซึ่งจะช่วยกำจัดอนุมูลอิสระไม่ให้ไปส่งผลต่อกระบวนการเร่งการแก่ก่อนวัย

เชอรี่
สารเคมีที่พบในผลเชอรี่อาจช่วยต่อต้านโรคเบาหวาน (Diabetes) มีการบ่งชี้ว่า ผลเชอรี่มีสารเคมีหลายๆ ชนิดที่สามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดได้ ผลงานวิจัยดังกล่าวถูกตีพิมพ์ในวารสาร AMERICAN CHEMICAL SOCIETYS JOURNAL OF AGRICULTURAL and FOOD CHEMISTRY.(ACS) ซึ่งเป็นสมาคมวิทยาศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ทับทิม
ผลไม้ที่มีวิตามินสูงและยังมีสารเกลือแร่ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายในปริมาณที่สูง มีสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิดและมีประสิทธิภาพสูงมาก สามารถลดภาวะการแข็งตัวของเลือดจากไขมันในเลือดสูง บรรเทาโรคหัวใจและโรคความดันโลหิตสูงอีกด้วย

แอนโทรไซยานิน (Anthocyanins)
เป็นสานต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) โดยมีผลดีและประโยชน์ต่อสุขภาพรวมทั้งช่วยป้องกันโรคหัวใจ ,โรคมะเร็งได้ และประโยชน์ในการรักษาโรคข้ออักเสบ

โสม,ขิง,เยอบาเมท,ชะเอม
ช่วยให้ร่างกายกระชุ่มกระชวย ,มีกำลังวังชา ,ทำให้ร่างกายปรับตัวเข้ากับสภาวะต่างๆ และเพิ่มภูมิคุ้มกัน ได้ดีขึ้น

ว่านหางจระเข้ (อโร เวร่า)
นิยมนำมาเป็นส่วนผสมหลักใรเครื่องสำอาง จากคุณสมบัติในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อสมานแผลได้ดีมากทำให้ผิวพรรณดีขึ้น ว่านหางจระเข้ยังสามารถช่วยลดสารพิษ ,ช่วยขับโลหะหนักและขับถ่ายพยาธิได้ ทั้งยังช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้น

วิธีรับประทาน
ดื่มวันละ 1 ฝา(เกลียวแรก) เเล้วดื่มน้ำตามมากๆ
1 ขวดจะรับประทานได้ประมาณ 3 อาทิตย์

คำแนะนำ
- เปิดแล้วควรเก็บไว้ในตู้เย็น
- ดื่ม 2 ฝา เช้าและก่อนนอน จะทำให้เห็นผลเร็วขึ้น
- ดื่ม 2 ฝา ก่อนนอน ช่วยทำใ้ห้ขับถ่ายดีขึ้น

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:CosmeticBysign
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา