CHANCON
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า

สถิติร้านค้า
เปิดร้าน14/08/2018
อัพเดท20/09/2018
เป็นสมาชิกเมื่อ 23/07/2018
สถิติเข้าชม119782
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  บริษัท แชนคอน จำกัด เลขที่ 199 ถนนท่าข้าม แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150 10150
โทร.  024510780
Mail  mkt@chancon.co.th
Search      Go

Home / All Product List / ABS Spa Swimming Overflow Grating ตะแกรงระบายน้ำสำเร็จรูป แผ่นฝาปิดตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ ขนาด 295x1000mm. (สีขาวครีม)

ABS Spa Swimming Overflow Grating ตะแกรงระบายน้ำสำเร็จรูป แผ่นฝาปิดตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ ขนาด 295x1000mm. (สีขาวครีม)

รูปภาพประกอบทั้งหมด 3 รูป

ABS Spa Swimming Overflow Grating ตะแกรงระบายน้ำสำเร็จรูป แผ่นฝาปิดตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ ขนาด 295x1000mm. (สีขาวครีม)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  29/08/2018
แก้ไขล่าสุด  :  06/09/2018
ราคา  500

บริษัท แชนคอน จำกัด เลขที่ 199 ถนนท่าข้าม แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150 10150
Tel. 024510780
Email mkt@chancon.co.th

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
ABS Spa Swimming Overflow Drainage Gully Gutter Grating
โรงงานผู้ผลิตและจำหน่ายเกรทติ้งตะแกรงระบายน้ำพลาสติกสำเร็จรูป แผ่นฝาปิดตะแกรงระบายน้ำล้นรอบแนวขอบสระว่ายน้ำ เอบีเอส พีวีซี

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
ABS Spa Swimming Overflow Drainage Gully Gutter Grating
โรงงานผู้ผลิตและจำหน่ายเกรทติ้งตะแกรงระบายน้ำพลาสติกสำเร็จรูป แผ่นฝาปิดตะแกรงระบายน้ำล้นรอบแนวขอบสระว่ายน้ำ เอบีเอส พีวีซี
ใบเสนอราคาตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ <-- Click ! ดาวน์โหลดโบรชัวร์
ABS Spa Swimming Overflow Drainage Grating Quotation
Overflow Grating ตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ
** ราคาที่นำเสนอข้างต้น ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง (เป็นราคามารับเองที่โรงงาน) | Price excluded VAT and Delivery
** ออกแบบให้ใช้กับงานจัดสวน แช่ในน้ำได้ ไม่เป็นสนิม มีการใส่สารป้องกันเชื้อรา และป้องกันรังแสงยูวี ใช้เป็นฝารางรอบบ่อน้ำพุ มีรูเล็กจึงสามารถวางก้อนกรวดหินด้านบน เพื่อระบายน้ำได้ดี
Best-Seller-4 ABS Overflow Swimming GRATING ตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระ ขนาดมาตรฐาน สามารถใช้กับสระรูปโค้งมนได้ดี
ตะแกรงขอบสระ หรือ ตะแกรงน้ำล้นรอบสระว่ายน้ำ ผลิตจากพลาสติก ABS มี 2 ขนาดมาตรฐานกว้าง 25cm. และ 30 cm. มี 2 เกรดคุณภาพให้เลือกใช้งาน น้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม ใช้สำหรับติดตั้งบริเวณขอบสระเพื่อให้น้ำที่ล้นออกมาจากสระ ระบายเข้าสู่ระบบการกรองน้ำได้โดยง่าย
Swimming Pool Overflow Drainage Grating
1) ตะแกรงพลาสติค ABS ออกแบบพิเศษให้แข็งแรงและใช้งานได้หลายสภาวะใช้สำหรับงานปูแผ่นพื้นยกระดับ แผ่นพื้นทางเดินบนบ่อปลาคาร์ฟ ฝาตะแกรงรางระบายน้ำรอบบ้าน อพาร์ทเมนท์ โรงเรียน โรงงาน สนามกีฬา รอบสระน้ำ
2) ใช้กับงานจัดสวน แช่ในน้ำได้ ไม่เป็นสนิม มีการใส่สารป้องกันเชื้อรา และป้องกันรังแสงยูวี ใช้เป็นฝารางรอบบ่อน้ำพุ มีรูเล็กจึงสามารถวางก้อนกรวดหินด้านบน เพื่อระบายน้ำได้ดี
3) ขนาดทั่วไปของ Overflow Grating มีหน้ากว้างตั้ง แต่ 25cm และ 30cm สามารถนำไปใช้ได้ทั้งกรอบรางสี่เหลี่ยมหรือสระว่ายน้ำรูปทรงโค้งมน(free form gutter)
4) สีมาตรฐานได้แก่ สีขาวครีม(White Cream Color) , มี 2 แกนเชื่อมต่อ และ 2 เกรดคุณภาพให้เลือกใช้งาน ทั้งรุ่นทนทานพิเศษอย่างหนาและรุ่นมาตรฐานตามงบประมาณ

Swimming Overflow Drainage Transversal Grating Cover
เกรตติ้งตะแกรงระบายน้ำขอบสระ ตะแกรงน้ำล้นรอบสระว่ายน้ำ

ตะแกรงขอบสระ หรือ ตะแกรงน้ำล้นรอบสระว่ายน้ำ ผลิตจากพลาสติก ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene) Transversal Grating stabilised against UV raysแตกต่างจากพลาสติกทั่วไปคือ มีทั้งความแข็งแรง ความเหนียว ทนแรงกระแทกได้ดี และมีความมันวาวไม่แตกลายงา มี 2 ขนาดมาตรฐานกว้าง 25cm. และ 30 cm. มี 2 เกรดคุณภาพให้เลือกใช้งาน น้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม แต่รับแรงได้น้อยที่สุด ถ้าโดนแดดนานๆ จะมีปัญหากรอบแตกได้ ราคาถูกที่สุด เหมาะสำหรับใช้ในที่ร่ม รอบสระว่ายน้ำ บริเวณที่ไม่มีรถวิ่งผ่าน มีความสวยงาม คงทน ใช้สำหรับติดตั้งบริเวณขอบสระเพื่อให้น้ำที่ล้นออกมาจากสระ สามารถระบายลงท่อระบายน้ำเพื่อนำไปเข้าสู่ระบบการกรองน้ำได้โดยง่าย สามารถนำไปใช้ได้ทั้งกรอบรางสี่เหลี่ยมหรือสระว่ายน้ำรูปทรงโค้งมน(free form gutter) นอกจากนั้นยังสามารถนำไปใช้แทนตะแกรงเหล็ก เพื่อระบายน้ำรอบบ้าน ปูพื้น ฟาร์มสัตว์ พื้นทางเดิน ฟุตบาท โดยไม่มีข้อจำกัด
ตะแกรงน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ SwimmingOverflowGrating

• Chancon Channel Grating made of special, high density polyethylene and treated for resistance to ultraviolet light, Chancon Channel Grating is suitable for use even in the hardest climates. This unique material is designed to withstand the effects of any pool chemicals available today – season after season. Chancon channel grating is supplied in 25mm thickness as standard for optimum strength and durability.
• The special surface pattern ensures an anti-slip surface and pleasing appearance, whilst remaining easy to clean.
• Supplied as individual components which simply clip together for a quick and easy installation. This system also permits instant access to the channel for inspection if required.
• Available in choice of 2 widths (250mm /300mm) and 2 styles (for straight or curved profiles), the Chancon standard range of channel Grating offer
ตะแกรงน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ SwimmingOverflowGrating

ลักษณะของตะแกรงระบายน้ำล้นรอบสระน้ำ ABS Swimming Overflow Grating Specification ตะแกรงน้ำล้น-ระบายน้ำ รอบบ้าน รอบสระว่ายน้ำ / Swimming Pool Overflow Grating สีมาตรฐานได้แก่ สีครีม(Cream Color) , มี 2 แกนเชื่อมต่อ และ 2 เกรดคุณภาพให้เลือกใช้งาน ทั้งรุ่นทนทานพิเศษอย่างหนาและรุ่นมาตรฐานตามงบประมาณ
ABS1: Overflow Grating: H=22.5mm, Standard Type
(46 ชิ้น/เมตร, พลาสติคหนา 12.5mm. รุ่นมาตรฐาน, แกนคู่ใช้กับสระรูปวงกลมได้) ตะแกรงน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ SwimmingOverflowGrating

ABS2: Overflow Grating: H=22.5mm, Standard Type
(46 ชิ้น/เมตร, พลาสติคหนา 12.5mm. รุ่นมาตรฐาน, แกนคู่ใช้กับสระรูปวงกลมได้) ตะแกรงน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ SwimmingOverflowGrating

ABS3: Overflow Grating: H=24.5mm, Heavy Load
(38 ชิ้น/เมตร, พลาสติคหนา 15mm. รุ่นหนาพิเศษ, แกนคู่ใช้กับสระรูปวงกลมได้) ตะแกรงน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ SwimmingOverflowGrating

ABS4: Overflow Grating: H=24.5mm, Heavy Load
(38 ชิ้น/เมตร, พลาสติคหนา 15mm. รุ่นหนาพิเศษ, แกนคู่ใช้กับสระรูปวงกลมได้) ตะแกรงน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ Swimming Overflow Grating

Specification of Swimming pool overflow grating ตะแกรงระบายน้ำล้นรอบขอบสระว่ายน้ำ
Grating for linear gutters manufactured in high quality, rigid PVC. Characteristics of the grating with elements parallel to the edge of the pool: that is robust, solid and pleasant to walk on, which efficiently collects the overflow water at the edge of the pool and provides maximum safety and hygiene. Profile run Roll-up swimming pool grating with grating bars running at right angles to the pool edge Material High quality, extremely hard-wearing and fully recyclable plastic, with UV absorber., Entirely corrosion-free and resistant to chlorine, sea water and spa water., No need for any metal parts; surface enclosed on all sides to provide maximum hygiene. the grating guarantee a high weight load capacity and mechanical resistance.
1. anti UV additive: prevents plastic from yellowing caused by sunlight;
2. anti shock additive: guarantees greater impact resistance;
3. rot-proof: resistant to the micro organisms and bacteria responsible for moulds;
4. free of Cadmium and Lead;
5. complies with RoHS and REACH standards, with eco-compatible formulas;
6. Manufactured in Green PVC.
7. Certified to be anti-slip in compliance with DIN 51097 standards.

คำแนะนำในการสร้างสระว่ายน้ำ ABS Spa Swimming Overflow Drainage Gully Gutter Grating โรงงานผู้ผลิตและจำหน่ายเกรทติ้งตะแกรงระบายน้ำสำเร็จรูป
ผลิตจากวัสดุ ABS แข็งแรง ทนทาน เหนียว น้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม ไม่แตกกรอบง่าย แม้จะโดนแดดเป็นเวลานานๆ ติดตั้งง่าย เป็นอุปกรณ์สำหรับสระว่ายน้ำใช้วางบนรางระบายน้ำรอบสระน้ำเพื่อป้องกันสิ่งสกปรกตกหล่นลงไปในสระน้ำและน้ำที่่ล้นออกมาจากสระ ระบายเข้าสู่ระบบการกรองน้ำเพื่อความสวยงามของสระน้ำ และนอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้งาน แทนตะเกรงเหล็กได้อย่างลงตัว ระบายน้ำรอบบ้าน บ่อปลา อื่นๆ มีทั้งแกนเดี่ยว และแกนคู่เหมาะสำหรับสระน้ำทั่วไปและสระน้ำรูปวงกลม มีสีขาวและสีครีม
การจะสร้างสระว่ายน้ำเพื่อความสุขและ สุขภาพ สำหรับตนเองและครอบครัว ควรมีความเข้าใจในสระว่ายน้ำอยู่บ้าง เพื่อให้ได้สระว่ายน้ำและระบบสระว่ายน้ำที่สมบูรณ์ เพราะโดยสภาพทั่วไปแล้ว ถ้าไม่มีความรู้ความเข้าใจอยู่บ้าง อาจถูกหลอกหรือปกปิดข้อมูล ทำให้ต้องตัดสินใจด้วยราคาถูก ที่เสนอโดยไม่รู้ว่า เขาจัดเครื่องกรอง,pump,อุปกรณ์ อะไรให้เป็นตามมาตรฐานงานสระหรือไม่ เรามาดูรายละเอียดเกี่ยวกับสระว่ายน้ำ ว่ามีชนิด, ประเภท, ระบบสระว่ายน้ำ, เครื่องกรองสระว่ายน้ำ, เครื่องสูบน้ำ,อุปกรณ์สระว่ายน้ำ, เครื่องตก แต่ง/เครื่องเล่นเครื่องใช้ที่จำเป็นอะไรบ้าง
1. สระว่ายน้ำ แบ่งทั่วๆ ไป ได้แก่
1.1 สระสำเร็จรูป เป็นสระที่ประกอบด้วยวัสดุง่ายต่อการผลิตและการ ติดตั้งเช่น ผนังโลหะแผ่นไฟเบอร์กล๊าส เป็นต้น ทำให้มีราคาถูก แต่ก็มีอายุการใช้งานจำกัด ต้องคอยเปลี่ยนอะไหล่
1.2 สระว่ายน้ำคอนกรีตเป็นสระว่ายน้ำที่ใช้มาตรฐานการก่อสร้างทางวิศวกรรม มีราคาสูงกว่า แต่ก็มีความคงทนถาวรในการใช้งานสูง อายุการใช้งานยาวนาน
2. ประเภทสระว่ายน้ำ ได้แก่ สระว่ายน้ำในบ้าน(สระส่วนตัว,สระสโมสรโดยทั่วไป)มีขนาดและรูปแบบหลากหลาย กับประเภทสระว่ายน้ำมาตรฐานแข่งขัน ซึ่งต้องสร้างตามกฎระเบียบและมาตรฐาน
3. ระบบสระว่ายน้ำ แบ่งเป็น 2ระบบได้แก่
3.1 ระบบSkimmer โดยใช้กล่องSkimmer เป็นจุดรับน้ำล้นนำสิ่งสกปรกบนผิวน้ำออกไป
3.2 ระบบน้ำล้น[Overflow System] เป็นระบบสระที่น้ำล้นพาสิ่งสกปรกบนผิวน้ำออกไป โดยรอบปากสระ ไปถังพักน้ำและหมุนเวียนผ่านระบบกรองกลับมายังสระ
4. อุปกรณ์สระว่ายน้ำ[Swimming Pool Equipment] ที่จำเป็นสำหรับติดตั้งในสระว่ายน้ำ
ได้แก่ Maindrain[ตะแกรงก้นสระ] , หัวจ่ายน้ำสะอาดที่พื้นหรือผนังสระ, หัวท่อสำหรับดูดตะกอน[Vacuum Fitting] , กล่องน้ำล้น [Skimmer]หรือ ตะแกรงรางน้ำล้น [Overflow Grating] , บันไดสระว่ายน้ำ[Ladder], ไฟใต้น้ำ[100/300วัตต์Underwater Light], ชุดหัวพ่นน้ำหรือชุดสำหรับทำระบบสปา
5. เครื่องใช้ที่จำเป็น/เครื่องตก แต่ง/เครื่องเล่น/ ได้แก่ ชุดดูดตะกอนทำความสะอาด, ชุดแปรงขัดสระ, น้ำยาทดสอบสภาพน้ำ, คลอรีน-โซดาแอช-กรดเกลือ, รูปปั้นน้ำพุ น้ำตก, Slider,ที่นอนลม,โต๊ะ เก้าอี้ ร่มสระ, ชูชีพ

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:CHANCON
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา