นูทร็อกซัน Verena Nutroxsun นูทร็อกซ์ซัน
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน23/03/2010
อัพเดท25/10/2018
เป็นสมาชิกเมื่อ 23/03/2010
สถิติเข้าชม372272
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  ศูนย์จำหน่าย นูทร็อกซัน Verena Nutroxsun นูทร็อกซ์ซัน จากบริษัทโดยตรง ของแท้แน่นอน 100 % 40000
โทร.  086-7150500
Mail  chaincosmetician@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / L- Gluta Berry Plus (แอล-กลูต้าเบอรี่ พลัส) น้ำเบอรี่สกัด ช่วยให้ผิวเนียนใส เปล่งปลั่ง เปร่งประกายออร่า

L- Gluta Berry Plus (แอล-กลูต้าเบอรี่ พลัส) น้ำเบอรี่สกัด ช่วยให้ผิวเนียนใส เปล่งปลั่ง เปร่งประกายออร่า

รูปภาพประกอบทั้งหมด 12 รูป

L- Gluta Berry Plus (แอล-กลูต้าเบอรี่ พลัส) น้ำเบอรี่สกัด ช่วยให้ผิวเนียนใส เปล่งปลั่ง เปร่งประกายออร่า

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  24/10/2012
แก้ไขล่าสุด  :  11/08/2017
ราคา  1 กล่อง 350 // 3 กล่อง ขึ้นไปกล่องละ 300



ข้อมูลทั่วไป / Overview:
L-Gluta BB แอล-กลูต้าเบอรี่ พลัส
"ความงามที่ดื่มได้" L- Gluta Berry Plus คือน้ำผลไม้ผสมคอลลาเจนจากปลาทะเลถึง 3000 mg. นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยคุณค่าของ โฟร์เบอร์รี่ สกัดเข้มข้น ซึ่งให้สารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก จึงช่วยให้ผิวของคุณขาวสวยใส เปล่งปลั่ง เรียบเนียนดุจได้ย้อนกลับไปมีผิวในวัยเด็กอีกครั้ง

no description

no description

L- Gluta Berry Plus แอล-กลูต้าเบอรี่ พลัส ไม่ได้เป็นเพียงแค่น้ำผลไม้รสชาติดี แต่คือน้ำผลไม้ที่มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสขึ้น ทำให้ผิวค่อยๆ ขาวขึ้น , Vit C เสริมความแข็งแรงให้กับคอลลาเจน ช่วยเสริมให้แอลกลูตาไธโอนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น , พร้อมเสริมคุณค่าของ Co - Enzine Q10 ที่ช่วยลดริ้วรอยและชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวที่เหี่ยวย่น

no description

บทสัมภาษณ์ ติ๊ก กัญญารัตน์ ต่อความประทับใจใน L- Gluta Berry Plus
"ติ๊กต้องออกกองบ่อยๆ เจอแดดทั้งวันเรื่องผิวหน้าและผิวตัวก็สำคัญบางทีครีมกันแดดก็เอาไม่อยู่ แต่ติ๊กไม่กลัวหรอกคะ เพราะติ๊กมีตัวช่วยดีๆ เพียงชงแอลกลูต้าเบอรี่พลัส ดื่มวันละ 1 ซอง ก็เอาอยู่แล้วคะ นอกจากช่วยให้ขาวใสหน้าเด็กกว่าวัยแล้วยังมีโฟร์เบอรี่ช่วยบำรุงสายตา มีสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย"

"อยากหน้าเนียนขาวใสดูเด็กแบบติ๊ก แนะนำ L- Gluta Berry Plus"

no description

แนะนำดื่ม แอล-กลูต้าเบอรี่ พลัส เพียงวันละ 1 ซองทุกวัน เพื่อช่วยเพิ่มอาหารให้กับผิวของคุณ ช่วยให้ผิวเนียนใสทั้งตัวได้เหมือนผิวเด็ก ผิวเปล่งปลั่งเปร่งประกายออร่าให้คุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง บรรจุในซองพกพาสะดวก รสชาติเปรี้ยวอมหวานเพื่อเพิ่มความสดชื่นสดใสให้กับร่างกาย

no description

L- Gluta Berry Plus แอล-กลูต้าเบอรี่ พลัส พร้อมเสริ์ฟความสวยให้กับคุณแล้ววันนี้ ชงง่ายเพียงผสมกับน้ำเย็น 1 แก้ว คุณจะได้น้ำผลไม้ที่พร้อมบำรุงผิวพรรณของคุณ“วันนี้ คุณเติมอาหารผิวให้กับตัวเองแล้วหรือยัง”

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
L- Gluta Berry Plus แอล-กลูต้าเบอรี่ พลัส
1 กล่อง บรรจุ 10 ซอง ราคา 350 บาท <<

!! พิเศษ เพียงกล่องละ 300 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้ง แต่ 3 กล่อง ขึ้นไป !!

สั่งซื้อ 6 กล่อง รับฟรี กระบอก shake 1 ใบ <<

no description

ส่วนประกอบสำคัญใน L- Gluta Berry Plus (แอล-กลูต้าเบอรี่ พลัส)

Inulin / อินนูลิน
ช่วยในการดูดซึมแคลเซียมและแมกนีเซียม อาจช่วยในเรื่องป้องกันกระดูกพรุน ลดการดูดซึมโคเลสเตอรอลทั้งจากอาหารและที่ขับออกมาในรูปน้ำดี ช่วยป้องกันมะเร็งลำไส้ ลดน้ำตาลในเลือดจากการไปกระตุ้นฮอร์โมนอินเครทีน (incretin) ที่ลำไส้ เป็นใยอาหารที่มีรสหวานคล้ายน้ำตาล แต่ไม่ถูกย่อยในระบบทางเดินอาหารจึงไม่เพิ่มพลังงานและน้ำตาลให้กับร่างกาย

Hydrolyzed Fish Collagen / คอลลาเจนจากปลาทะเล
เป็นโมเลกุลของโปรตีน มีคุณสมบัติกระตุ้นการเจริญเติบโตของผิว รักษาน้ำในผิว มีบทบาทสำคัญในการช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ และช่วยให้ผิวพรรณที่เป็นริ้วรอยกลับเต่งตึง ทำให้ผิวพรรณชุ่มชื่น ช่วยให้โครงสร้างของร่างกายแข็งแรงและมีความยืดหยุ่นดี ทำหน้าที่เชื่อมเซลล์ทุกๆ เซลล์ในร่างกายไว้ด้วยกัน ให้ความแข็งแรงแก่ผิวหนัง รวมทั้งผมและเล็บ ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยให้ข้อต่อต่างๆ ขยับเคลื่อนไหวได้ดี โดยเฉพาะข้อต่อในการรับน้ำหนัก

Strawberry Powder / สตอเบอร์รี่
ผลไม้ที่อุดมวิตามินซีและวิตามินเอในปริมาณสูงมาก ซึ่งวิตามิน 2 ตัวนี้สามารถต้านอนุมูลอิสระต้นเหตุของโรคมะเร็ง ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งมีสุขภาพดี และธาตุเหล็ก ฟอสฟอรัส และแคลเซียม ที่มาช่วยซ่อมแซมส่วนต่างๆ ที่สึกหรอของร่างกาย บำรุงทางเดินอาหาร ลดความเสี่ยงการเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด ช่วยให้ระบบเลือดและหัวใจทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Blueberry Powder / บลูเบอร์รี่
ช่วยบำรุงดวงตาให้แข็งแรง ลดความเหนื่อยล้าจากการใช้สายตา เหมาะสำหรับคนทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน ทำให้ดวงตาสดใสเป็นประกาย ตาขาวไม่ขุ่นมัวป้องกันการเกิดโรคต้อกระจกตา การติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะ และลดน้ำตาลในเลือด อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าผลไม้หลายๆ ชนิด ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดช่วยรักษาโรคอ้วน และยังช่วยต้านริ้วรอยที่เกิดขึ้นตามวัยทำให้อ่อนเยาว์ขึ้น ผิวพรรณสดใสมากยิ่งขึ้น

Raspberry Powder / ราสเบอร์รี่
อุดมไปด้วยประโยชน์มากมายแก่ร่างกาย อุดมด้วยวิตามิน A และ B มีไฟเบอร์ในปริมาณสูงมาก โปรแตสเซียม แมงกานีส มีวิตามิน Kหรือไบโอฟลาโวนอยด์ ที่ช่วยในการแข็งตัวของเลือด ช่วยการทำงานของปฏิกิริยาเคมีในร่างกาย ช่วยให้ระบบประสาททำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีสารต้านอนุมูลอิสระ มากกว่ามะเขือเทศถึง 10 เท่า ลดอัตราการเสี่ยงต่อการเป็นโรคหลายชนิด อุดมด้วยวิตามิน C ที่ช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรง ต่อต้านตัวการที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอย และสมานผิว ช่วยคืนความชุ่มชื่นสู่ผิว ทำให้ผิวพรรณสดใส

Cranberry Powder / แครนเบอร์รี่
อุดมด้วยวิตามินซีมาก ช่วยทำให้ผิวพรรณชุ่มชื้นสดใส มีสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูง ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย ช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย ช่วยบำรุงให้หัวใจแข็งแรงอยู่เสมอ ช่วยป้องกันฟันผุ แครนเบอร์รี่จะเด่นมากในเรื่องช่วยลดการติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะ สามารถป้องกันโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้

L-glutathione / แอล-กลูตาไธโอน
ช่วยลดเม็ดสีเมลานินและต้านอนุมูลอิสระ ต้นเหตุของการทำลายเซลล์ผิวที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ สาเหตุของการเกิดจุดด่างดำและฝ้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสขึ้น ทำให้ผิวค่อยๆ ขาวขึ้น และช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย

Pomegranate Powder / ผลทับทิม
สารสกัดจากธรรมชาติเพื่อบำรุงผิวให้สวยใส อุดมไปด้วยสารกลุ่ม โพลีฟีนอล (Poly phenols) จัดว่า เป็นสาร Super Anti-Oxidant มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณภาพสูงมาก มีประโยชน์ต่อผิวคือช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ผิว ทำให้ผิวขาวใสอย่างรวดเร็ว ลดริ้วรอยคล้ำ รอยด่างดำได้เป็นอย่างดีทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งกระจ่างใส และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวหนังกำพร้า

Co - Enzine Q10 / โคเอนไซน์ คิวเทน
สารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ประกอบด้วยกรดอะมิโน จำนวนมากถึง 20 ชนิด ช่วยลดริ้วรอยและชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวโดยการสร้างคอลลาเจนในผิวชั้นใน ช่วยเพิ่มปริมาณ ออกซิเจนให้แก่เซลล์ต่างๆ ฟื้นฟูสภาพผิว ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อเยื่อคอลลาเจน และอิลาสตินของชั้นผิวให้แข็งแรง ช่วยให้ผิวพรรณนุ่มนวล ช่วยรักษาความยืดหยุ่นของผิวหนัง ช่วยชะลอความเหี่ยวย่น และการเกิดรอยตีนกาบนใบหน้า ช่วยให้ผ้า กระ และจุดด่างดำจางลง

Vitamin C / วิตามิน ซี
เป็นสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย เสริมความแข็งแรงให้กับคอลลาเจน ช่วยเสริมให้แอลกลูตาไธโอนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยในการดูดซึมธาตุเหล็กได้ดีขึ้น เสริมสร้างผนังเซลล์ทำให้เซลล์แข็งแรงขึ้น

no description

L- Gluta Berry Plus แอล-กลูต้าเบอรี่ พลัส ใน 1 ซอง (15,000 มก.) ประกอบด้วย

Inulin / อินนูลิน 3,350 mg. (22.33%)
Hydrolyted Fish Collagen / ไฉโดรไลท์ ฟิช คอลลาเจน 3,000 mg. (20.00%)
Strawberry Powder / ผงสตรอเบอร์รี่ 2,000 mg. (13.33%)
Raspberry Powder / ผงราสเบอร์รี่ 2,000 mg. (13.33%)
Cranbery Powder / ผงแครนเบอร์รี่ 2,000 mg. (13.33%)
L-Glutathione / แอล - กลูต้าไธโอน 250 mg. (1.66%)
Pomegranate Powder / ผงทับทิม 150 mg. (1.00%)
Vitamin C / วิตามินซี 60 mg. (0.40%)
Coenzyme Q10 / โคเอนไซม์ คิวเทน 27 mg. (0.20%)

no description

no description

วิธีรับประทาน : ชงกับน้ำร้อนหรือน้ำเย็น 120 มล. ก่อนอาหารเช้าหรือก่อนนอน แล้วดื่มน้ำตาม 1 แก้ว

ขนาดบรรจุ : กล่องละ 10 ซอง (15 กรัม x 10)

no description

L- Gluta Berry Plus แอล-กลูต้าเบอรี่ พลัส เลขที่ อย.10-1-00152-1-0168

no description

L- Gluta Berry Plus (แอล-กลูต้าเบอรี่ พลัส)

ผิวขาวสวยใส ออร่าโดดเด่นกว่าใคร

no description

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามผลิตภัณฑ์ได้ที่ chaincosmetician@gmail.com

Hotline : 086-7150500 หรือ 081-7391881

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:นูทร็อกซัน Verena Nutroxsun นูทร็อกซ์ซัน
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา