For you Gentleman อาหารเสริมและสินค้าเพื่อชาย
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน04/03/2013
เป็นสมาชิกเมื่อ 14/01/2013
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  132-134 ม.5 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
โทร.  0856271432
Mail  1204bja@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / OZEN สมุนไพรทดแทน ไวอากร้า ออกฤทธิ์ดีกว่า ยาทน ให้ผลเหลือเชื่อ

OZEN สมุนไพรทดแทน ไวอากร้า ออกฤทธิ์ดีกว่า ยาทน ให้ผลเหลือเชื่อ

รูปภาพประกอบทั้งหมด 2 รูป

OZEN สมุนไพรทดแทน ไวอากร้า ออกฤทธิ์ดีกว่า ยาทน ให้ผลเหลือเชื่อ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  19/04/2013
แก้ไขล่าสุด  :  22/12/2013
ราคา  2,000

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ตะลึงชายไทย 42% นกเขาไม่ขัน ชี้ปัญหาเศรษฐกิจ สุรา บ่อนทำลาย''จุ๊กกรู''
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ปัญหาเศรษฐกิจสังคม มลภาวะเป็นพิษ ทั้งสุรา และอาหารขยะ ทำชายไทยนกเขาไม่ขันแล้ว 42% อายุระหว่าง 40-70 ปี หวั่นรุนแรงขึ้น ขยับลงมาเป็นตั้ง แต่อายุ 30 ปีขึ้น ทั้งยาราคาสูง พบผลข้างเคียงอันตรายถึงหัวใจวายเฉียบพลัน ขณะที่แพทย์ไทยเจ๋งระดมวิจัยสมุนไพรช่วยหนุ่มๆ ฟิตปึ๋งได้ ...

นายแพทย์สรรชัย วิโรจน์แสงทอง ศัลยแพทย์ระบบปัสสาวะ และ ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยนวัตกรรม C.I.R.D. (CAPP Innovation Research and Development Center) องค์กรที่ไม่แสวงผลกำไร เปิดเผยว่า จากการศึกษาพบว่า ชายไทยระหว่างอายุ 40-70 ปี พบภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ (Erectile dysfunction: ED) ได้ถึง 42% โดยปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาสุขภาพที่ส่งผลกระทบต่อสภาวะร่างกายและจิตใจของผู้ป่วยโดยตรง และอาจส่งผลกระทบต่อชีวิตคู่ในที่สุด แต่ที่จริงแล้วพบได้ในกลุ่มผู้สูงอายุมากกว่า อนึ่งต้องยอมรับกันก่อนว่า สมรรถภาพทางเพศส่วนมากขึ้นกับอายุ หากลองสังเกตตัวเองจะพบว่า อายุ 30 ก็ไม่เหมือน 20 และ 40 ก็ไม่เหมือน 30 ทั้งนี้สาเหตุอาจมีได้หลายปัจจัย แบ่งได้เป็นสองกลุ่มใหญ่ๆ คือ
1. ภาวะทางกายภาพ เช่น โรคเบาหวาน ทำให้เส้นเลือดเสื่อม
2. ภาวะทางจิตใจ เช่น ความเครียด ความกังวล นอกจากนี้ยังอาจเกิดจากสภาพร่างกายที่ไม่พร้อม เพราะการทำงานหนักเป็นเวลานานๆ โดยไม่มีการพักผ่อนที่พอเพียง จะมีผลทำให้การผลิตฮอร์โมนเพศชายลดลง

     ซึ่งในปัจจุบันมีการใช้ยาในกลุ่ม phosphodiesterase-5 inhibitors (PDE5-Inhibitor) เพื่อรักษาอาการดังกล่าว  แต่การใช้ยาในกลุ่มนี้ มีอาการข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ในระดับสูง เช่น ความดันโลหิตต่ำ ปวดศีรษะ คัดจมูก ตลอดจนการใช้ยาในกลุ่มนี้ร่วมกับยาในกลุ่ม Nitrates อาจทำให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์ที่รุนแรง ได้แก่ ความดันโลหิตต่ำ หรือภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน (heart attack) ได้ อีกทั้งยากลุ่มนี้มีราคาสูง ทำให้ผู้ป่วยที่มีภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ  ซึ่งส่วนใหญ่พบในผู้ที่ไม่มีการจ้างงาน (78.5%) ไม่สามารถเข้าถึงยาเหล่านี้ได้
ทีมวิจัยของศูนย์วิจัยนวัตกรรม C.I.R.D. ซึ่งประกอบด้วยนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของเมืองไทย พร้อมความร่วมมือจากคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงได้ทำการวิจัยกลุ่มยาสมุนไพรตะวันออกที่มีการนำมาใช้ในการบำรุงร่างกาย ช่วงต้นปี พ.ศ. 2554 นี้ โดยการทดลองจริงทางคลินิก (Clinical Trials) โดยใช้ทั้งยาจริงและยาหลอก โดยคัดเลือกเฉพาะผู้ป่วยที่มีภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศระดับเล็กน้อยถึง ปานกลางเข้าร่วมวิจัย โดยเจาะจงศึกษาสรรพคุณเพื่อเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ซึ่งประกอบด้วยสมุนไพรหลายชนิด ได้แก่ สอเอี้ยง (Suo Yan) ,อิมเอี้ยคัก (Yin Yang Huo) , เขากวาง (Lu Rong) , เม็ดเก๋ากี้ (Gou Gi Zi) , ปาเก็กเทียน (Ba Ji Tian) , เก้ากุ๊กเฮี้ยง (Gou Gu Ye) , เน็กฉ่งยัง (Rou Cong Rong) และสมุนไพรอื่นๆ ซึ่งสมุนไพรเหล่านี้ถูกนำมาใช้ในการรักษาภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศในผู้ป่วย ชายชาวตะวันออกมาเป็นเวลานาน โดยไม่พบรายงานการเกิดพิษรุนแรงที่เป็นอันตรายจากการใช้ยา

ผลการวิจัยพบว่า ยาสมุนไพรที่ใช้ในการทดลอง มีประสิทธิศักย์ในการเพิ่มสมรรถภาพของ erectile function หรือระบบการแข็งตัวในผู้ป่วยชายไทยทีมีภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศปานกลางได้ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติเมื่อเทียบกับยาหลอก นอกจากนี้ยังพบว่า ยาสมุนไพรที่ใช้ในการทดลอง มีความปลอดภัยและไม่ทำให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์ที่รุนแรง ดังนั้นผลิตภัณฑ์นี้ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการรักษาภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศเล็กน้อยและเล็ก น้อยถึงปานกลางนอกเหนือไปจากการใช้ยาที่ทำจากเคมี”
นพ.สรรชัย ยังทิ้งท้ายว่า จากผลการวิจัยดังกล่าวจะช่วยให้วงการแพทย์ไทย สามารถใช้ประโยชน์ในสรรพคุณทางยา ของสมุนไพรกลุ่มดังกล่าว ในการผลิตยาช่วยผู้หย่อนสมรรถภาพทางเพศได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทดแทนการนำเข้าและไม่มีผลข้างเคียงต่อผู้ใช้ยาอีกด้วย ซึ่งตัวเลขการนำเข้ายาจากต่างประเทศของไทยสูงถึงปีละ กว่า 60,000 ล้านบาท
แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

สาเหตุของโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

มีหลาย ระดับ หากไม่นับโรคทางกาย เช่น อัมพฤก อัมพาต โรคเกี่ยวกับ ระบบเส้นเลือด เบาหวาน ความดันโลหิตสูงหัวใจ โรคเหล่านี้ ทำให้เกิดอาการเสื่อมได้ทั้งสิ้น เนื่องจากสุขภาพทางกายไม่แข็งแรง ในคนปกติทั่วไป หากมีโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศเกิดขึ้น มีปัจจัยทั้งด้านจิตใจและสิ่งแวดล้อมเข้ามา เกี่ยวข้องในการวิจัยที่ต่างประเทศ

การ เสื่อมในผู้ชายที่แข็งแรง อายุเฉลี่ย 40-60 ปี พบว่า การเสื่อมมีสูงถึงประมาณใกล้เคียง 50 % คือ 1 ใน 2 คนมีภาวะเสื่อม การเสื่อมมีหลายระดับ เช่น เสื่อมเล็กน้อย หรือเสื่อมบางครั้งบางคราว เสื่อมปานกลาง คือ เริ่มมีกิจกรรมทางเพศไม่ได้ และการเสื่อมสมบูรณ์แบบ คือ ไม่สามารถมีกิจกรรมทางเพศได้อีกเลย เป็นที่น่าสังเกตว่า การเสื่อมสมรรถภาพทางเพศเริ่มแฝงตัวในคนปกติมากขึ้น เรื่อย ๆ ภาวะการพร่องฮอร์โมนใน ชายวัยทอง ความ เชื่อที่มีกันมานานว่า ผู้ชายจะคงความเป็นชายหรือมีการสร้างฮอร์โมนเพศชายไปตลอดชีวิต ส่วนผู้หญิงนั้นเมื่อเข้าสู่วัยหมดประจำเดือนแล้วรังไข่จะหยุดการสร้าง ฮอร์โมนเพศหญิง ทำให้เกิดกลุ่มอาการต่างๆ ทั้งทางด้านร่างกายจิตใจ และอารมณ์

แท้ ที่จริงแล้ว เมื่ออายุย่างเข้าวัย 40 ปีขึ้นไป การสร้างฮอร์โมนเพศชายจะลดลงอย่างสม่ำเสมอทุกปี เมื่อระดับของฮอร์โมนเพศชายลดลงถึงระดับหนึ่งจะเกิดภาวะพร่องฮอร์โมนเพศชาย ไปบางส่วน ทำให้เกิดอาการต่างๆ คล้ายกับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน

ภาวะ การพร่องฮอร์โมนเพศชายดังกล่าว มักจะเริ่มเกิดขึ้นเมื่อผู้ชายย่างเข้าสู่วัยกลางคน และอาการต่างๆ จะแสดงออกเมื่อระดับฮอร์โมนเพศชายลดลงกว่าระดับปกติของร่างกาย ประมาณ 20 เปอร์เซนต์ การพร่องฮอร์โมนเพศชายไปบางส่วนนี้จึงมีชื่อเรียกว่า ” พา – ดาม ” ตรงกับคำในภาษาอังกฤษคือ PADAM ซึ่งย่อมาจากคำว่า PARTIAL ANDROGEN DEFICIENCY OF THE AGING MALE

ผล การศึกษาวิจัยที่เชื่อถือได้มาจากการ ศึกษาของมหาวิทยาลัยบอสตันประเทศสหรัฐอเมริกา พบว่า เมื่อผู้ชายอายุย่างเข้า 40 ปี การสร้างฮอร์โมนเพศชายจะลดลงปีละ 1 เปอร์เซนต์ และอาการต่างๆ อันเป็นผลมาจากการขาดฮอร์โมนเพศชายนั้น จะค่อยเป็นค่อยไป ไม่เกิดขึ้นรวดเร็วและอาการมากเหมือนผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน

อาการ ! ที่บ่งบอกถึง ” ภาวะการพร่องฮอร์โมนเพศชาย ”

อาการระยะแรก เมื่อร่างกายเริ่มพร่องฮอร์โมนเพศชาย อวัยวะต่างๆ ที่มีส่วนสัมพันธ์กับฮอร์โมนเพศชายจะเริ่มเสื่อมลง ทำงานลดลงและเกิดอาการทางด้านจิตใจและอารมณ์ตามมา

อาการทางด้านร่างกาย จะมีอาการอ่อนเพลีย เบื่ออาหาร ปวดเมื่อยตามตัวโดยไม่มีสาเหตุ ไม่กระฉับกระเฉง กล้ามเนื้อต่างๆ ลดขนาดลง ไม่มีแรง และอวัยวะเพศเริ่มไม่แข็งตัวในช่วงตื่นตอนเช้า

อาการทางด้านสติปัญญาและอารมณ์ เครียดและหงุดหงิดง่าย โกรธง่าย เฉื่อยชา ขาดสมาธิในการทำงาน ความจำลดลง โดยเฉพาะความจำระยะสั้น

อาการทางด้านระบบไหลเวียนโลหิต บางคนอาจมีอาการ ร้อนวูบวาบหรือมีเหงื่อออกในตอนกลางคืน

อาการทางด้านจิตและเพศ จะมีอาการนอนไม่หลับ ตื่นตกใจง่าย สมรรถภาพทางเพศและความต้องการทางเพศลดลง หรือ ไม่มีอารมณ์เพศ บางคนเกิดอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศด้วย ปัจจุบันพบว่า ชายไทยหลังอายุ 40 ปีไปแล้ว มีอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศเพิ่มขึ้น เพราะไม่มีอารมณ์เพศ เนื่องจากฮอร์โมนเพศชายเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดอารมณ์เพศเมื่อระดับฮอร์โมนเพศ ชายลดลง จึงไม่เกิดอารมณ์ที่จะมีเพศสัมพันธ์ รวมทั้งอวัยวะเพศชายเมื่อขาดฮอร์โมนเพศชายไปกระตุ้นแล้วก็มักจะเสื่อมลงตาม ไปด้วย
ที่มา:women.upyim.com

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
ขอเสนอสุึดยอดอาหาร เสริมสมรรถภาพ OZEN
OZEN เป็นสมุนไพรทดแทน ไวอากร้า ออกฤทธิ์ดีกว่า ยาทน ให้ผลเหลือเชื่อมีอย.ไทยรับรองมาตรฐานว่า ปลอดภัยต่อผู้บริโภค ช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศช่วยฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรง ช่วยให้สมองปลอดโปร่ง และไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ เพราะ OZEN ไม่ใช่ยา แต่เป็นสมุนไพรทดแทนยาไวอากร้า สำหรับผู้ที่ต้องการ เสริมสมรรถภาพ ให้ยั่งยืนโดยไม่ต้องพึ่งยาไวอากร้าOZEN ได้รับการวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาหารเสริมโดยความร่วมมือของบริษัทร่วมทุนไทย-ฟินแลนด์ ได้คิดค้นสูตรอาหารเสริมที่ทำมาจากสมุนไพรสกัดวิตามิน และเเร่ธาตุต่างๆ โดยให้มีความสามารถ เสริมสมรรถภาพ ทางเพศโดยไม่ต้องใช้ยา ไวอากร้า ไม่มีอาการข้างเคียง และเป็นการบำรุงสุขภาพร่างกาย และสุขภาพทางเพศอย่างยั่งยืน ซึ่งผลการทดลองใช้ ปรากฎว่า ได้ผลดีมากกว่าที่คาดไว้เสียอีก และองค์การอาหารและยาของไทยยังให้การรับรองว่า ปลอดภัย 100%

ทำไมต้องเป็นโอเซน

  1. เพราะ OZEN เป็นสมุนไพรแท้ๆ 100 %
  2. เพราะ OZEN สกัดจากสมุนไพรที่เข้มข้นมากกว่าที่อื่นถึง 6 เท่า
  3. เพราะ OZEN มีเห็ดถั่งเช่า หรือหญ้าหนอนธิเบต ที่ราคากิโลกรัมละ 200,000 - 600,000 บาท
  4. เพราะ OZEN ได้รับการรับรองจาก อย.ไทยว่า ปลอดภัยแน่นอน
  5. เพราะ OZEN ผลิตจากบริษัทที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP,FDA
  6. เพราะ OZEN ให้ประสิทธิภาพเทียบเท่าไวอากร้า แต่ปลอดภัยแน่นอน ไม่มีอาการข้างเคียงอันตรายเหมือนยาไวอากร้า
  7. เพราะ OZEN ไม่มีอาการข้างเคียง ไม่เวียนหัว ปวดหัว ใจสั่น ตาพร่า หรือมึนงง
  8. เพราะ OZEN ไม่มีสารตกค้างในร่้างกาย และยังช่วยขจัดสารพิษด้วย
  9. เพราะ OZEN ได้ผลจริง แข็ง อึด ทน นานได้จริง
  10. เพราะ OZEN เสริมสมรรถภาพทั่วร่างกาย ไม่ใช่ให้ผล แต่จุดสำคัญจุดเดียว
  11. เพราะ OZEN ช่วยบำรุงสมอง ทำให้สมองแจ่มใส ทำงานได้ีดี ร่างกายสดชื่น กระฉับกระเฉง
  12. เพราะ OZEN ไม่เน้นเรื่องขยายขนาด เพราะ ถ้าท่านใช้งานบ่อยๆ ขนาดจะขยาย ขึ้นเองอย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนเล่นกล้าม

สนใจสินค้า หรือต้องสอบถามเพิ่มเติมติดต่อ

พราน 083-1562131

Line ID: noohba,

อีเมล์ b.a.mshiningshop@gmail.com ยินดีตอบทุกคำถามค่ะ

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :
  
ทั้งหมด 2 ความคิดเห็น
บรรเจิด
  28/11/2013 11:19:25 น. IP ผู้โพสต์ : 190.11.15.85, 223.25.194.193, 223.25.194.193
ผมทานอารเสริมRecer มาแล้ว15 แคบซูลยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงเลยทุกอย่างยังเหมือนเดิมขนาดออกกำลังกายทุกวันขี่จักรยานวันละ25กโล
ถ้าอยากเห็นผลเร็วต้องทำอย่างไร ทานอย่างไร
DavidSouro
  29/09/2016 19:52:44 น. IP ผู้โพสต์ : A:192.168.0.3208.110.64.202
HI! wow Awesome shoes, my world, my shoes.Good times, good life. ultra boost uncaged In chess was written martial spirit, since is static.
DavidSouro
  30/09/2016 07:38:28 น. IP ผู้โพสต์ : A:192.168.0.3208.110.64.202
HI! wow stephen curry shoes In chess was written martial spirit, since is static.
geBoado
  16/12/2019 05:03:19 น. IP ผู้โพสต์ : A:222.77.206.83222.77.206.83
น้องนาย
  28/11/2013 11:23:45 น. IP ผู้โพสต์ : 190.11.15.85, 223.25.194.193, 223.25.194.193
ความแข็งตัวและความทดทานยังเหมื่อนเดิมทุกอย่าง ขณะมีเพศสัมพันธ์ยังหลั่งเร็ว อย่างทราบวิธีรับประทานให้ผลที่แน่นอน
DavidSouro
  29/09/2016 19:52:48 น. IP ผู้โพสต์ : A:192.168.0.3208.110.64.202
HI! wow Awesome shoes, my world, my shoes.Good times, good life. Adidas Tubular In chess was written martial spirit, since is static.
DavidSouro
  30/09/2016 07:38:28 น. IP ผู้โพสต์ : A:192.168.0.3208.110.64.202
HI! wow stephen curry shoes In chess was written martial spirit, since is static.