BeautyFashion
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท07/12/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/05/2014
สถิติเข้าชม129249
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กรุงเทพมหานคร 10160
โทร.  0956102495
Mail  beautyfashion2949@gmail.com
QR code
http://www.pantipmarket.com/mall/beautyafashion
Search      Go

Home / All Product List / เครื่องดื่มผสมคอลลาเจน + วิตามินมากมายสกัดเข้มข้น + ผลทับทิม รสชาติอร่อย ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่นของผิว ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางลง

เครื่องดื่มผสมคอลลาเจน + วิตามินมากมายสกัดเข้มข้น + ผลทับทิม รสชาติอร่อย ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่นของผิว ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางลง

รูปภาพประกอบทั้งหมด 2 รูป

เครื่องดื่มผสมคอลลาเจน + วิตามินมากมายสกัดเข้มข้น + ผลทับทิม รสชาติอร่อย ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่นของผิว ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางลง

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  20/08/2014
แก้ไขล่าสุด  :  20/08/2014
ราคา  505

อาหารเสริม D-10 Plus

เครื่องดื่มบำรุงผิวพรรณสูตรเข้มข้น รสชาติอร่อย หอม สดชื่น เหมาะสำหรับผู้ต้องการดูแล ผิวพรรณ ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่นของผิว และกระบวนการสร้างเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางลง ช่วยให้ผิวหมองคล้ำขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นต้นเหตุ ของโรคเสื่อมต่างๆ ผู้ที่เป็นโรคเบาหวานสามารถทานได้

-ทับทิม (Pomegranate) ในทับทิมมีสารตานอนุมูลอิสระหลายชนิด ทั้งในปลือก เม็ด มีประโยชน์ต่อระบบฟอกโลหิต ระบบการหมุนเวียนในร่างกาย สามารถลดการสะสมไขมันในผนังเส้นเลือด ป้องกันเส้นเลือดอุดตัน แข็งตัว และลดไขมันสะสม

-บีทรูท (Beetrot) คือ เบตานิน (Betanin) ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเนื้องอกและมะเร็ง ช่วยทำให้เลือดลมดี การไหลเวียนของโลหิตไปเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ของร่างกายดีขึ้น อุดมไปด้วย ซึ่งเพิ่มออกซิเจนให้เซลล์ในร่างกาย

-บิลเบอร์รี่ (Bilberry) มีแอนโธไซยาโนไซด์ (Anthocyanosides) สามารถจับกับเซลล์บุผิว (Pigmented Epithelium) ที่จอภาพเรตินาได้ดี มีฤทธิ์ต้านอนุลอิสระ ที่ดีเลิศ (Ant-Oxidant) ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ และคืนสภาพสาร Rhoopsin ได้หลังถูกแสง จึงช่วยการให้มองเห็นในที่มืดได้ดี

  • แทนนิน (Tannins) มีฤทธิ์ในการสมานแผล (Astingent) และให้ผลในการยับยั้การเจริญเติบโตของเชื้อโรค เช่น พวกแบคทีเรียบางชนิด
  • ฟาโวนอยด์ (Flavonoid) มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant) และยังเป็นสารตั้งต้นของฮอร์โมนหลายชนิดที่สำคัญ
    ต่อมนุษย์
  • กลูโคควินิน (Glucoquinine) เป็นสารกระตุ้นให้การทำงานของอินซูลิน ทำให้การควบคุมน้ำตาลในเลือดดีขึ้น ช่วยถนอมสายตา ช่วยรักษาอาการตาบอดกลางคืน (Night blindness) ลดอาการเมื่อยล้าของดวงตา เมื่อใช้สายตานาน ๆ
  • บลูเบอร์รี่ (Blueberry) อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูง ช่วยต้านการทำลายเซลล์ของร่างกาย

    วิธีรับประทาน
    D-10+ PLUS 1 ซอง ชงกับน้ำดื่ม 1 แก้ว (250 cc) รับประทานก่อนอาหารทุกวัน หากต้องการเห็นผลเร็ว แนะนำให้ทานวันละ 3-5 ซอง เพื่อรสชาติอร่อย หอมสดชื่น แนะนำให้ผสมกับน้ำเย็น
    *** ราคา 505 บาท ราคานี้รวมค่าส่งพัสดุ EMS แล้ว ***

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :