BeautyFashion
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท07/12/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/05/2014
สถิติเข้าชม129008
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กรุงเทพมหานคร 10160
โทร.  0956102495
Mail  beautyfashion2949@gmail.com
QR code
http://www.pantipmarket.com/mall/beautyafashion
Search      Go

Home / All Product List / อาหารเสริมลดน้ำหนักป้องกันไม่ให้มีการสะสมไขมัน

อาหารเสริมลดน้ำหนักป้องกันไม่ให้มีการสะสมไขมัน

รูปภาพประกอบทั้งหมด 2 รูป

อาหารเสริมลดน้ำหนักป้องกันไม่ให้มีการสะสมไขมัน

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  20/08/2014
แก้ไขล่าสุด  :  20/08/2014
ราคา  590

ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก Powermax Raspberry Ketone Complex

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ตัวเลือกใหม่แห่งการลดน้ำหนัก “ผอมอย่างปลอดภัย” ผลิตภัณฑ์ที่หลายๆ คนกำลังพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้

ด้วยคุณสมบัติเด่น ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี ช่วยกระตุ้น และเร่งการเผาผลาญไขมัน พร้อมกระชับสัดส่วนในเวลาเดียวกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนประกอบที่สำคัญ

Raspberry Ketones (ราสเบอร์รี่ คีโตน) รา สเบอร์รี่ ketone (RK) ป้องกันไม่ให้มีการสะสมไขมัน และเพิ่มการสลายไขมันในเซลล์ไขมัน (White adipocyte) กระตุ้นให้เกิดการหลั่งฮอร์โมน adiponectin ช่วยให้เกิดการสลายไขมันหน้าท้อง ใต้แขนขา และไขมันสะสมทั่วไปของร่างกาย (lipolysis) และการเกิดออกซิเดชันของกรดไขมันใน 3T3-L1 adipocytes จากผลการทดลองทางห้องปฏิบัติการแสดงให้เห็นว่า มีการเพิ่มขึ้นของการหลั่งของ adiponectin และ adipocytokine หลังจากได้รับราสเบอร์รี่คีโตน ส่วนใหญ่หลั่งโดยเนื้อเยื่อไขมัน ทำให้เกิดการเพิ่มขึ้นของปฏิกิริยาออกซิเดชันของกรดไขมันและลดการสะสมไขมัน ในเซลล์ adipocytes 3T3 L1 ชี้ให้เห็นว่า ราสเบอร์รี่ ketone (RK) ถือเป็นสารธรรมชาติที่มีฤทธิ์ทางชีวภาพทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการเผาผลาญ ไขมันใน adipocytes 3T3 L1 ซึ่งช่วยการลดน้ำหนักได้ และไม่เกิดโยโย่เอฟเฟค

Green Tea Extract ชาเขียวช่วยเร่งให้ร่างกายมีการเผาผลาญอาหารและไขมันมากขึ้น จึงสามารถช่วยในการควบคุมน้ำหนัก สามารถ กระตุ้นให้สมองสดชื่น ยังช่วยในการขับปัสสาวะ ใช้บรรเทาอาการท้องเสียได้ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อหัวใจและขยายผนังหลอดเลือด จึงทำให้ชาเขียวเหมาะสำหรับผู้ที่มีความดันโลหิตสูงด้วย สารแคซิทิน(catecihns) ซึ่งเป็นสารแทนนินชนิดหนึ่งในชาเขียว มีฤทธิ์เป็นสารต้านการเกิดมะเร็ง

Caffeine Anhydrous

คาเฟอีน เป็นสารอัลคาลอยด์ ซึ่งจัดอยู่ในตระกูลเมทิลแซนทีน ซึ่งอยู่ในตระกูลเดียวกันกับสารประกอบธีโอฟิลลิน และ ธีโอโบรมีน ในสถานะบริสุทธิ์ จะมีสีขาวเป็นผง และมีรสขมจัด สูตรทางเคมีคือ C8H10N4O2,
เมแทบอลิซึมและเภสัชวิทยา

คาเฟอีนจัดเป็นสารกระตุ้นระบบประสาทส่วนกลางและเมแทบอลิซึมหรือกลไกการเผาผลาญสารอาหารในร่างกาย เพื่อลดความง่วง ความเหนื่อยล้า และจะส่งผลกระตุ้นเส้นประสาท โดยมีการปล่อยโปแตสเซียมและแคลเซียม เข้าสู่เซลล์ประสาท เพิ่มการตื่นตัวของร่างกาย โดยในระบบประสาท คาเฟอีนจะไปกระตุ้นการทำงานในระดับสูงของสมอง เพื่อเพิ่มความกระปรี้กระเปร่า ทำให้กลไกการคิดรวดเร็วและมีสมาธิมากขึ้น ดังนั้นจึงนำมาเป็นสารควบคุมน้ำหนักได้
คาเฟอีนถูกแปรสภาพโดนเอนไซม์ในตับ ได้เป็นอนุพันธุ์ของคาเฟอีนสามชนิด คือ พาราแซนทีน (84%), ธีโอโบรมีน (12%), and ธีโอฟิลลิน (4%)

คาเฟอีนจะถูกดูดซึมที่กระเพาะอาหารและลำไส้เล็กภายใน 45 นาทีหลังจากการบริโภค หลังจากนั้นจะถูกนำเข้ากระแสเลือดและลำเลียงไปทั่วร่างกาย ครึ่งชีวิตของ คาเฟอีนในร่างกาย หรือเวลาที่ร่างกายใช้ในการกำจัดคาเฟอีนในปริมาณครึ่งหนึ่งของที่บริโภค จะแตกต่างกันไปใน แต่ละบุคคลโดยมีปัจจัยต่างๆ เช่นอายุ ระดับการทำงานของตับ ภาวะตั้งครรภ์และการใช้ยาอื่นร่วมด้วย ในผู้ใหญ่ปกติจะมีครึ่งชีวิตของคาเฟอีนประมาณ 3-4 ชั่วโมง ในขณะที่หญิงที่ทานยาคุมกำเนิดและหญิงตั้งครรภ์อาจมีครึ่งชีวิตของคาเฟอีนประมาณ 5-10 ชั่วโมง และ 9-11 ชั่วโมง ตามลำดับ ในผู้ป่วยโรคตับระยะรุนแรง อาจมีการสะสมของคาเฟอีนในร่างกายได้นานถึง 96 ชั่วโมง สำหรับในทารกและเด็กจะมีครึ่งชีวิตของคาเฟอีนที่นานกว่าผู้ใหญ่ พบว่า ในทารกแรกเกิดจะมีครึ่งชีวิตของคาเฟอีนประมาณ 30 ชั่วโมง คาเฟอีนจะถูกเปลี่ยนแปลงสภาพที่ตับ โดยอาศัยการทำงานของเอนไซม์ ไซโตโครม พี 450 ออกซิเดส (Cytochrome P450 oxidase) ซึ่งเอนไซม์นี้จะเปลี่ยนคาเฟอีนให้เป็นอนุพันธุ์สามชนิด คือ

  • พาราแซนทีน (Paraxanthine) มีผลในการสลายไขมัน เพิ่มปริมาณของกลีเซอรอลและกรดไขมันในกระแสเลือด
  • ธีโอโบรมีน (Theobromine) มีผลในการขยายหลอดเลือด และเพิ่มปริมาณของปัสสาวะ
  • ธีโอฟิลลิน (Theophylline) มีผลทำให้กล้ามเนื้อเรียบที่อยู่ล้อมรอบหลอดลมปอดคลายตัว จึงทำให้หลอดลมขยายตัวมากขึ้น
    *** ราคา 590 บาท ราคานี้รวมค่าส่งพัสดุ EMS แล้ว ***

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :