บารมีพ่อ
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า แจ้งการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน22/05/2014
อัพเดท14/12/2023
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/07/2011
สถิติเข้าชม451229
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  อ.เมือง ตรัง 92000
โทร.  0814848986
Mail  eak501@gmail.com
QR code
http://www.pantipmarket.com/mall/barameepor
Search      Go

Home / All Product List / เหรียญพระครูอดุยคุณาธาร (หลวงพ่อหวน) เหรียญรุ่นแรกรูปไข่ เนื้อทองแดง ทำบุญครบ ๖ รอบ(พิมพ์นิยม เลข๖ ยาว) ปี ๒๕๔๒

เหรียญพระครูอดุยคุณาธาร (หลวงพ่อหวน) เหรียญรุ่นแรกรูปไข่ เนื้อทองแดง ทำบุญครบ ๖ รอบ(พิมพ์นิยม เลข๖ ยาว) ปี ๒๕๔๒

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

เหรียญพระครูอดุยคุณาธาร (หลวงพ่อหวน) เหรียญรุ่นแรกรูปไข่ เนื้อทองแดง ทำบุญครบ ๖ รอบ(พิมพ์นิยม เลข๖ ยาว) ปี ๒๕๔๒

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  29/05/2014
แก้ไขล่าสุด  :  29/05/2014
ราคา  โทรสอบถาม

เหรียญพระครูอดุยคุณาธาร (หลวงพ่อหวน) เหรียญรุ่นแรกรูปไข่ เนื้อทองแดง ทำบุญครบ ๖ รอบ(พิมพ์นิยม เลข๖ ยาว) ปี ๒๕๔๒ วัดนิคมประทีป(วัดโคกหล่อ) อำเภอเมือง จังหวัดตรัง

เหรียญรูปไข่ สร้างเนื้อเดียว ทองแดงรมดำ แต่มี 2 บล๊อค สาเหตุ เพราะ เมื่อปั๊มเหรียญได้ 5,000 เหรียญ บล็อกแตก จึงต้องทำบล๊อคขึ้นใหม่ ทั้งด้านหน้าและหลัง มีข้อแตกต่าง ด้านหลัง ตรงเลข ๖ รอบ จะมีหางสั้นกว่า ส่วนด้านหน้าจะแตกต่างเพียงเล็กน้อย ปั๊มจำนวน 5,000 เหรียญ รวมการสร้างทั้ง 2 บล๊อค จำนวน 10,000 เหรียญ ไม่มีโค๊ต ทั้ง 2 บล๊อค ทำพิธีปลุกเสกพร้อมกัน พิธีเดียวกัน แต่เซียนพระนิยมเล่นบล๊อคแรก แต่เรื่องพุทธคุณ เต็มเปี่ยมทั้ง 2 บล๊อค รุ่นนี้ทำขึ้นมาเพื่อแจกลูกศิษย์ของท่านในวันอายุครบ ๖ รอบ(๗๒ ปี) เมื่อ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๔๒
เมื่อครั้งที่พ่อท่านหวน มีอายุครบ 6 รอบ 72 ปี เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2542 คณะศิษยานุศิษย์ ได้ร่วมจิตร่วมใจจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นแรก เป็นเหรียญรูปเหมือนพ่อท่านหวน จำนวน 10,000 เหรียญ โดยในคราวนั้น มีการจัดสร้างและประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษกอย่างยิ่งใหญ่

โดยมีพระอาจารย์สายสำนักเขาอ้อ จ.พัทลุง และพระเถระชั้นผู้ใหญ่ของจังหวัดตรังอีกหลายรูป เหรียญรุ่นดังกล่าวนี้ ได้สร้าง ความฮือฮาให้กับวงการพระเครื่องเป็นอย่าง มาก หลังจากเกิดปาฏิหาริย์กับลูกศิษย์คนหนึ่งที่ห้อยเหรียญแล้วถูกของมีคมแทงไม่เข้า

ปัจจุบัน ท่านมีอายุ 85 ปีแล้ว แต่สุขภาพยังแข็งแรง เดินเหินรวดเร็ว พูดเรื่องประสบการณ์ เหรียญนี้เป็นที่กล่าวขานกันมาก โดยเฉพาะในท้องที่และจังหวัดใกล้เคียง โดยเฉพาะเรื่อง แคล้วคลาด ปลอดภัย ที่ท่านมักให้พรเราเสมอที่มีโอกาสเข้าไปกราบนมัสการท่าน

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :