บ้านพระจรัญ
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน03/05/2011
อัพเดท07/05/2024
เป็นสมาชิกเมื่อ 03/05/2011
สถิติเข้าชม55795
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  ตลิ่งชัน 10170
โทร.  0899561446
Mail  banprajarun@yahoo.com
Search      Go

Home > All Product List > จิ้งจก 9 หาง


จิ้งจก 9 หาง

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

จิ้งจก 9 หาง

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  28/06/2011
แก้ไขล่าสุด  :  08/08/2018
ราคา  19,000 บาท


จิ้งจก 9หาง (หายากมากครับ)

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
เชื่อกันตาม แต่โบราณว่า จิ้งจกเป็นสัตว์ที่มีสัญชาตญาณพิเศษ รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า และเป็นสัตว์กายสิทธิ์ที่มีฤทธิ์อำนาจในตัวเอง เชื่อกันว่า จิ้งจก 9หางนี้ จะใช้หางในการตวัดเงิน-ตวัดทองเข้าหาผู้เป็นเจ้าของ มีคุณสมบัติล้นเหลือในด้านเมตตามหานิยม เสริมเสน่ห์ในระดับเทียบเท่า “น้ำมันพราย” แต่พิเศษกว่า ตรงที่สามารถ ปกป้องและบอกภัยล่วงหน้า รวมถึงการให้โชคลาภในเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้อีกด้วย ดังนั้นเซียนพนัน นักเสี่ยงดวงจะชอบมากเป็นพิเศษ ราคาของจิ้งจก 9หาง ที่หางสวยๆ ไม่ขาดแหว่ง และมีเกจิอาจารย์ดีการันตีในเรื่องความเข้มขลังนั้น บางสำนักราคาซื้อ – ขายสูงถึงตัวละหลายแสนบาทก็มีครับ

ตำนาน จิ้งจก 9หาง จิ้งจกนั้นโดยธรรมชาติแล้วจะมีหางเดียว สั้นบ้าง ยาวบ้าง และถ้ามันขาดหลุดไม่ว่า สาเหตุใดก็ตามมันก็จะงอกขึ้นมาใหม่ได้ ส่วนจิ้งจกที่มี 9หางนั้น ในทางวิทยาศาสตร์ถือเป็นความผิดปกติของยีน แต่สำหรับทางด้านไสยเวทย์ของไทยเรานั้นแล้ว ถือว่า เป็นของทนสิทธิ์ (เป็นของที่มีอาถรรย์ในตัวและมีดีตามธรรมชาติ) มหาวิเศษชั้นดีที่หาได้ยาก ยิ่ง และเมื่อเขาตายลงร่างจะไม่เน่าจะแห้งลงคล้ายหินเรียกว่าตายพราย (ตายพราย คือ การตายตามธรรมชาติ หรือ หมดอายุไข)

พุทธคุณและอานุภาพของจิ้งจก 9หางนั้น เด่นทางด้านโภคทรัพย์ ให้โชค ให้ลาภ ค้าขาย เมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม มหาอำนาจ เตือนภัย ผู้ใดมีไว้ในครอบครองจะต้องเป็นผู้มีบุญวาสนาเท่านั้น เพราะของกายสิทธิ์แบบนี้ล้วน แต่เป็นเทพ เทวาลงมาจุติใช้เศษกรรมเฉกเช่นเดียว กับแมวตาเพชร หรือ พญางูเหลือมปากเป็ด เมื่อหมดกรรมลงจิตวิญญาณก็จะกลับขึ้นไปจุติยังสรวงสวรรค์ดังเดิม ซึ่งนอกจากจะทิ้งร่างกายสิทธิ์ไว้ให้ผู้ที่มีวาสนาแล้ว เทพเทวาเหล่านั้นก็จะคอยช่วยเหลือเกื้อกูลผู้ที่เป็นเจ้าของร่างจิ้งจก 9หาง ด้วยเช่นกัน

จิ้งจก 9หางนี้ ได้มาจากและปลุกเสกโดย หลวงพ่อสี วัดผาน้ำย้อย จ.ร้อยเอ็ด
ประสบการณ์ส่วนตัวครับ
ก่อนหน้าที่จะนำจิ้งจก 9หางมาบูชา ที่บ้านจะมีจิ้งจกอยู่บ้าง แต่จะอยู่บริเวณที่จอดรถ (เพราะตอนกลางคืนเปิดไฟไว้ คิดว่า คงกินแมลงอยู่บริเวณนั้น) หลังจากที่ได้จิ้งจก 9หางมาบูชา กลับมีจิ้งจกมาอยู่ แต่บริเวณหิ้งพระที่วางบูชาไว้ (สังเกตจากขี้จิ้งจกที่ตกอยู่เยอะบริเวณนั้น ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่มี) ... อีกเรื่องหนึ่งคือ ลูกค้าเก่าที่หายไปนานไม่สั่งของกันมากว่าครึ่งปีก็กลับมาสั่งของ (จากการค้าในธุรกิจส่วนตัวอื่นที่ทำอยู่) และก็ยังมีโชคอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา ผมถือว่า มีโชคลาภ เข้ามาอย่างไม่ขาดและมากกว่าปกติครับ

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
เป็นความเชื่อส่วนบุคคนนะครับ โปรดใช้วิจารณญาณ และจากการสังเกตดูสิ่งที่แตกต่างจากปกติครับ
วัตถุมงคลใดก็ตาม จะเข็มขลังศักดิ์สิทธิ์ หากเชื่อมั่นและศรัทธา และบุญกุศลที่ได้เคยประพฤติปฏิบัติหรือกระทำมา แต่เก่าก่อนและในปัจจุบัญก็ดี
มีเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นครับ

โทรสอบถาม 0899561446 True
ฟรีค่าจัดส่ง EMS ฟรีทั่วไทย
Email: banprajarun@yahoo.com




 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :