ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351380
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ร่วมทำบุญสั่งจอง ตะกรุดเทียมครูพระนารายณ์ทรงแผ่นดิน(เนื้อเงินพดด้วง)

ร่วมทำบุญสั่งจอง ตะกรุดเทียมครูพระนารายณ์ทรงแผ่นดิน(เนื้อเงินพดด้วง)

ร่วมทำบุญสั่งจอง ตะกรุดเทียมครูพระนารายณ์ทรงแผ่นดิน(เนื้อเงินพดด้วง)

ร่วมทำบุญสั่งจอง ตะกรุดเทียมครูพระนารายณ์ทรงแผ่นดิน(เนื้อเงินพดด้วง)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  31/03/2015
แก้ไขล่าสุด  :  31/03/2015
ราคา  6,000

สืบเนื่องจากตัวผมเอง ได้เห็นพ่ออาจารย์ท่านกำลังนำตะกรุดดอกหนึ่งขึ้นห้อยคอบูชาเเละผมเห็นว่า มีขนาดกะทัดรัดดี จึงได้สอบถามเเละขอท่านถ่ายรูป เเละขออนุญาตินำมาออกให้บูชา

แน่นอนว่า ต้องเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ ที่พ่ออาจารย์เอง ยังถึงกับกล้าที่จะเเขวนเดี่ยวได้ และที่สำญตั้ง แต่ออกให้บูชาเครื่องมงคลทั้งหลายมา นี่ถือเป็นตะกรุดเนื้อเงินรุ่นแรกอย่างเป็นทางการอีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมานั้นใครอยากได้ตะกรุดเนื้อเงินหรือทองคำ ต้องไปหารีดแผ่นมาเองท่านถึงจะทำให้

ตะกรุดนี้มีความพิเศษมาก พิเศษเกินกว่าจะกล่าวได้หมด เพราะเป็นตะกรุดในสายวิชาที่ว่า ด้วยบารมีแห่งองค์พระนารายณ์เป็นเจ้า พ่ออาจารย์ท่านเรียกตะกรุดนี้ว่า ตะกรุดเทียมครูพระนารายณ์ทรงแผ่นดิน

ท่านว่าวิชานี้หาผู้รู้ยาก คนตั้งใจทำก็ไม่ค่อยจะมี จะไม่ทำไว้ก็กลัวจะหลงลืมเเละสูญหายไปเสีย ก็เลยตั้งใจทำเพื่อใช้เอง ซึ่งพอดีกับผมขออนุญาติท่านเพื่อนำมาออกให้ได้ร่วมทำบุญบูชากัน ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็เห็นด้วย ว่าปัจจัยตรงนี้จะได้นำไปสมทบกองบุญที่ดำเนินการณ์ค้างไว้ต่อไป

การจะทำตะกรุดนี้ เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากมาก ที่ว่ายาก เพราะผู้ทำต้องมีตบะเเละความเพียรที่สูงมากนั่นเอง หากพ่ออาจารย์ท่านไม่มีความตั้งใจจะทำออกมาเพื่อใช้เองเเล้วเราๆ คงไม่มีโอกาสได้เห็นตะกรุดพระนารายณ์ทรงแผ่นดินเเน่นอน

ประการแรก พ่ออาจารย์ท่านต้องลบผงเสียก่อน ซึ่งจะวางพระยันต์ชักยันต์ลบถมอิติปิโสกลบทนารายณ์ทั้ง 8 ภาค ทั้งอนุโลมและปฏิโลมและทับถมอักขระลงเป็นพระนารายณ์กลืนจักร พระนารายณ์คลายจักร พระนารายณ์ประสมจักร พระนารายณ์หักจักร พระนารายณ์ถอดจักร พระนารายณ์ยกจักร พระนารายณ์ปิดสมุทร ก่อนจะกลึงเป็นพระนารายณ์ทรงแผ่นดิน

ที่ว่ายาก เพราะต้องทำเช่นนี้กลับไปกลับมา ซ้ำกันอยู่แบบนี้ถึง 108 ครั้ง จนได้ผงลบในปริมาณกระปุกหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่า ท่านใช้เวลาเพียรทำเพียรสะสมมานานนับ 10 ปีเลยทีเดียว

ในส่วนของเครื่องมงคลอันสำเร็จด้วยอิติปิโสกลบทนารายณ์ทั้ง 8 ภาคนั้น ยังพอหาผู้กระทำได้ แต่เครื่องมงคลที่สำเร็จด้วยอิติปิโสถอดตามตำรับพระพิชัยสงครามทั้ง 7 บทหลังนั้น ถือว่า หาผู้ทำมิได้ เพราะไม่ใช่ของสามัญธรรมดา แต่เป็นพระคาถาที่จะเก็บไว้ลงเครื่องให้พระมหากษัตริย์ออกเล่นสงคราม คนธรรมดาสามัญจึงไม่มีโอกาสได้เห็น นับเป็นโอกาสดียิ่งที่พ่ออาจารย์ท่านเพียรทำจนสำเร็จ

ซึ่งกว่าที่ผงนี้จะสำเร็จนั้นก็ใช้เวลานานนับ 10 ปี ซึ่งผงที่ได้จากการเล่นวิชานี้จะใช้อุดเเบบหัวเชื้อล้วนๆ ไม่มีการผสมปูนหรือตัวประสานใดๆ ทั้งสิ้นๆ อุดไว้ภายในตะกรุดเทียมครู

ประการที่สอง วัตถุ ซึ่งม้วนเป็นแกนกลางตะกรุดเทียมครูพระนารายณ์ทรงแผ่นดินนั้น ก็คือยาสูบที่พ่ออาจารย์นำไปถวายครูของท่านและท่านได้ลามาสูบเองในระหว่างประกอบพิธีกรรมต่างๆ ซึ่งปกติท่านเป็นคนไม่สูบ แต่ท่านว่า ครูเขาต้องการ ท่านจึงสูบพอเป็นพิธี ซึ่งยาสูบนี้จะกล่าวได้ว่า มีความแรงด้วยอานุภาพถึง 2 ต่อด้วยกัน นั่นคือแรง เพราะเเรงครูวิชาที่พ่ออาจารย์ท่านได้มอบถวาย ของเหลือจากไหว้ครู ถือเป็นของมงคลสำหรับศิษย์ แฝงอาถรรพ์ของครูบาอาจารย์ชั้นสูงทั้งหลาย แรงประการที่2 เพราะพ่ออาจารย์ได้นำมาสูบในระหว่างประกอบพิธีกรรมต่างๆ ที่ปากท่านได้อ่านพระเวทย์เเละอักขระต่างจนถึงสำรวมจิตทำพิธีต่างๆ ลมหายใจ น้ำลาย ไอปาก ปราณทั้งหลาย ย่อมไปรวมไปสะสมกันอยู่ตรงนี้ ถ้าดีไม่มากพอท่านคงไม่นำไปบรรจุเพื่อห้อยคอตนเองอย่างแน่แท้

ประการที่สาม ตะกรุดเทียมครูพระนารายณ์ทรงแผ่นดินนั้น สร้างเเละลงจารด้วยแผ่นเงิน ซึ่งแผ่นเงินนี้ไม่ใช่เเผ่นเงินธรรมดาสั่งรีดจากร้านรับรีดเงินทั่้วๆ ไป หากเเต่เป็นเเผ่นเงินที่พ่ออาจารย์ท่านได้นำเงินพดด้วง เงินราง เงินท๊อก เหรียญเงินช้างสามเศียรพระจุลจอมเกล้า ซึ่งเป็นเงินโบราณประเภทต่างๆ ที่ท่านเก็บสะสมไว้ โดยเฉพาะเงินช้างสามเศียรนั้นสำคัญมาก ท่านว่า ขาดไม่ได้ เพราะคนโบราณครูอาจารย์มักจะเรียกกันว่า ตราเเผ่นดิน ใช้ล้างอาถรรพ์ได้ทั้งปวงเหมาะเเก่การทำตะกรุดเทียมครูพระนารายณ์ทรงแผ่นดินอย่างยิ่ง นำไปให้ลูกศิษย์หลอเเล้วรีดออกมาโดยเฉพาะ ที่ท่านทำเเบบนี้ เพราะท่านถือคติว่า ใช้เงินต่อเงินต่อวาสนาต่อโชคลาภออกไป คนโบราณมักนิยมพกพดด้วงหรือเงินรางเงินเบี้ยต่างๆ เข้าบ่อนและก็ประสบความสำเร็จได้เงินกลับมาทั่วหน้า เพราะถือว่า เงินพดด้วง เงินราง เงินท๊อกต่างๆ นี้มีอาถรรพืที่จะช่วยลบล้างอาถรรพ์ที่สะกดบ่อนได้แม้เงินช้างสามเศียรก็เป็นที่เสาะหากันนำมาทำหวยท่านจึงถือเป็นเคล็ดว่า ตะกรุดนี้จะดีเพียงแค่อักขระพระยันต์ไม่ได้ เราทำของเราเองทั้งที จะให้เสียชื่อเป็นตะกรุดเนื้อเงินของเราไม่ได้ ท่านจึงใช้เงินต่างๆ เหล่านี้มาหลอมเเละรีดออกมา

เมื่อได้เเผ่นเงินเเล้ว ท่านไม่ได้พึงใจอยู่เเต่เพียงเท่านั้น ท่านยังนำมาลงถมพระยันต์ตำรับพิชัยสงครามเข้าไปอีกทุกเเผ่น ทำการลบถมด้วยตนเอง เสร็จเเล้วจึงนำไปเผารมยาเครื่องยาที่ใช้ประกอบยาทำผงมหาระงับ ถือเคล็ดว่า ระงับทุกสิ่งระงับเรื่องร้าย ดับทุกข์เพื่อก่อให้เกิดความสุข ระงับวัฏจักรเพื่อให้พ้นสงสาร ก่อนที่จะนำมาขัดลบถมทำการปลุกเสกไว้

นี่เป็นการกล่าวแบบคร่าวๆ เพราะกว่าจะผ่านขั้นตอนเหล่านี้มาไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และยังกินเวลาที่ยาวนานมาก ตัวแผ่นเงินนี้พ่ออาจารย์จะนำมาลงด้วยพระยันต์เฉพาะด้วยยันต์พระนารายณ์ทรงแผ่นดิน เสริมด้วยอักขระคาถาต่างๆ ทั้งบาตรพระสีวลี(ถือคติที่ว่า พระสีวลีนั้นมีคุณเป็นเอกเรื่องโชคลาภ ยิ่งบาตรของพระสีวลีเเล้วเมื่อเปิดขึ้นมาที่ไหน สรรพสัตว์ทั้งหลายย่อมจะมาร่วมตัวกันมิได้ช้าเพื่อปรารถนาอยากทำบุญกับท่าน)กลบทเลขยันต์พระศรีอาริย์ให้ลาภ(ดึงเอาอำนาจบารมีของมหาพุทธิโพธิสัตว์มาช่วยสงเคราะห์เร่งลาภ) และยังมีพระยันต์อื่นๆ อีกมากที่พ่ออาจารย์ท่านลงเสริมไป

ทำไมต้องเป็นตะกรุดเทียมครูพระนารายณ์ทรงแผ่นดิน พ่ออาจารย์ท่านว่า เปรียบกับมนุษย์นั้นเหนื่อยยากลำบากมาเหลือเเสน เพียงเพื่อจะเสวยสุขทางโลก แต่ทำเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักพอ ทำเท่าไหร่ก็ไม่มีความสุข ที่เราทำตะกรุดนี้ขึ้นมาเพื่ออธิษฐานจิตเชิญเทวานุภาพเเห่งพระนารายณ์ท่าน ที่ได้อวตารลงมาปราบยุคเข็ญ ปราบยุคมืดต่างๆ แบกหามความทุกข์ของชนทั้งโลกและแก้ไขให้กลับคืนความสงบสุข ถือคตินี้ ว่าพระนารายณ์เหนื่อยเพียงใด ท้ายที่สุดพระองค์ก็ได้นั่งเมืองเป็นพระยามหาจักรพรรดิ์ตราธิราช เสวยความสุขมิรู้สิ้นในตอนท้ายนั่นเอง พระนารายณ์ทรงแผ่นดินนั้น เป็นพลังที่จะช่วยให้สัตว์ทั้งหลายก้าวล่วงความทุกข์ความยากลำบากโดยเร็วไว ให้ได้พบกับความสุข ความเป็นหญ่เหนือสรรพชีวิต ความมั่งคั่งมั่งมีรวมอยู่ตรงนี้ทั้งหมด แม้นมีผู้บัญชาการหรือมีลูกน้องบริวาร ทุกคนย่อมให้การสนับสนุนเคารพและเกรงกลัวเรา เลื่อนขั้นเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งมีวิชานารายณ์ทรงแผ่นดินทรงเมืองทับเมืองนี่อยู่ เปรียบเสมือนเป็นปกาศิตที่ขัดไม่ได้ เพราะวิชานารายณ์ทรงแผ่นดินนั้นเป็นใหญ่กว่าเขาหมด เปรียบกับมหาราชาได้ครอบครองกลืนโลกไว้ทั้งใบเช่นนั้น เหมาะกับคนแสวงหาความก้าวหน้าเป็นใหญ่เป็นโตติดตัวไว้ตนเองจะมีสง่าราศีดวงดีไม่มีวันตก เหมาะกับคนที่อยากมั่งมี เพราะผู้ที่มีไว้จะไม่รู้จักคำว่า ไม่มี ติดสถานบ้านเรือนที่ทำงานจะโอฬารอุดมสมบูรณ์กว่าหมู่ชนอื่น กันเสนียดกันทุกข์ พระยันต์นี้เป็นปฏิปักษ์กับความทุกข์ทั้งหลาย เรื่องไม่ดีเรื่องทุกข์ทั้งหลายต้องดับสูญทั้งหมด ใช้แก้อาถรรพ์ทั้งปวงได้ทุกชนิด

เพื่อให้เหมาะกับสถานการณ์โลกปัจจุบันพ่ออาจารย์จึงเชิญครูเชิญบารมีพระนารายณ์ลงมาประจำทุกดอก อธิษฐานจิตให้ท่านช่วยสงเคราะห์ผู้ใช้ในส่วนของเรื่องโชคลาภ กิจการ หน้าที่การทำงานเป็นพิเศษ

ซึ่งตะกรุดนี้ด้านนึงจะม้วนแท่งยาสูบไว้ภายใน อีกด้านหนึ่งจะทำการอุดผงเเละปิดด้วยสีผึ้ง เป็นตะกรุดขนาดกำลังดีไม่ใหญ่มากเหมาะเเก่การห้อยคอ เพราะตัวตะกรุดไม่อ้วนเเละไม่หนัก

คาถาบูชา
โอม นารายัน วิทัมเห อูมฮะรีมดรีมทรูม ชัยยะนมัส

  • ตะกรุดนี้ดูจากปริมาณเเผ่นเงินเเล้ว พ่ออาจารย์ท่านคาดว่าน่าจะทำได้ประมาณ 20 ดอก หรืออาจจะไม่ถึง เพราะการตัดของท่านเเต่ละครั้งขนาดย่อมไม่เท่ากัน อาจจะทำได้น้อยกว่านี้ ในส่วนนี้จะเปิดให้บูชาได้เพียง 20 ดอกเท่านั้น หมดแล้วหมดเลยไม่มีการรีดเเผ่นเงินเเบบนี้มาอีก ถือเป็นตะกรุดเนื้อเงินรุ่นแรกของท่าน (ก่อนจองรบกวนสอบถามกันหมด)
  • รูปภาพเงินพดด้วงเป็นรูปตัวอย่างที่ผมหาก้อปมาอีกที ต้องขออนุญาติเจ้าของภาพไว้ในที่นี้ด้วย หากใครทันวัตถุมงคลยุคเก่าๆ ของพ่ออาจารย์ก็จะเห็นว่า ท่านเคยใช้เงินพดด้วงเงินรางฝังวัตถุมงคลเช่นกัน

ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเทียมครูพระนารายณ์ทรงแผ่นดิน(เนื้อเงินพดด้วง) บูชาดอกละ 6,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :