ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351408
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพระศรี(อาริย์)ขอดทรัพย์

ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพระศรี(อาริย์)ขอดทรัพย์

ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพระศรี(อาริย์)ขอดทรัพย์

ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพระศรี(อาริย์)ขอดทรัพย์

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  31/03/2015
แก้ไขล่าสุด  :  31/03/2015
ราคา  500

สืบเนื่องจากหลายๆ ท่านถามหาเครื่องราง เครื่องมงคลที่จะช่วยในด้านเงินทอง โชคลาภ ทรัพย์สินมาอย่างต่อเนื่อง ขอให้พ่ออาจารย์ท่านออกให้บูชา ซึ่งตัวท่านก็ทำเก็บสะสมมาได้ตามฤกษ์ตามยามในปริมาณที่ไม่มากนัก และได้ทำพิธีเสกปิดในวันสุริยุปราคาที่ผ่านมา

ตะกรุดตำรับนี้ พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าพระศรีขอดทรัพย์ เป็นวิชาที่ครูสั่งไว้ ว่าเมื่อใดที่พระอาทิตย์สิ้นแสง ค่อยลงมือทำ เป็นยอดเเห่งวิชาด้านโชคลาภโภคทรัพย์ที่ประเสริฐที่สุดวิชาหนึ่งทีเดียว

วิชานี้ดีเเละเด่นในเรื่องของโชคลาภโภคทรัพย์อย่างที่สุด เป็นตะกรุดที่แบ่งออกเป็น 2 ภาคส่วนด้วยกัน มีความเกี่ยวเนื่องกับพระมหาโพธิสัตว์ถึง 2 พระองค์ องค์แรก คือ
1. พระศรีอาริย์เมตไตรย์
2. อสุรินทรราหูโพธิสัตว์

พระบรมโพธิสัตว์ทั้ง 2 พระองค์นี้ อยู่ในกาลในวาระที่มีพุทธทำนายมีพระชาติแน่นอนเเล้ว ดังนั้นจึงรับภาระหน้าที่โดยตรงในการสงเคราะห์โลก สงเคราะห์สัตว์ทั้งหลาย ด้วยกำลังและอำนาจบารมีของ แต่ละพระองค์

วิชานี้เป็นส่วนหนึ่งของหลายๆ วิชาที่กล่าวอ้างอิงถึงพุทธบารมีและอนาคตกาล ที่จอมเทพแห่งดุสิตสวรรค์นามว่า พระศรีอาริย์จะได้ลงมาตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้า วิชานี้พ่ออาจารย์ได้ลงหัวใจเอาไว้ ท่านว่า สำคัญนัก เปรียบดุจญาณและบารมีขององค์พระศรีจริงๆ เลยทีเดียว ใครปรารถนาอะไรอธิษฐานบอกกล่าวพระองค์ได้ ขอได้ทุกเรื่องแม้เเต่จะขอตั้งสัตย์อธิษฐานจะทำความดีเพื่อให้เกิดทันยุคพระศรีอาริย์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าแห่งอนาคตวงศ์ก็ยังได้

ด้วยบารมีของพระศรีอาริย์นี้หากหนุนเสริมผู้ใดแล้ว ย่อมประสบโชคดี ได้ลาภ มีวาสนาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว คนจีนถึงชอบและบูชาพระศรีอาริย์กันมากจนสับสนกับพระสังกัจจายน์ ซึ่งพระศรีอาริย์แบบคนจีนนั้นจะเป็นพระอ้วนพุงพลุ้ยลงพุงให้อานิสงค์เรื่องโชคลาภไม่ต่างจากพระสังกัจจายน์เลยทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านรู้วิธีทำรู้เคล็ดลับที่จะทำ เมื่อทำแล้วคนได้ไปต้องตั้งตัวได้ ร่ำรวยเป็นเจ้าสัวท่านถึงจะทำ

อีกส่วนหนึ่งจะลงวิชาพระราหูค้นทรัพย์เอาไว้ เเต่เวลาอธิษฐานจิตนั้นนอกจากทำวิชาแล้ว ยังเชิญบารมีแห่งอสุรินทรราหู ผู้จะสำเร็จเปนพระสัมมาสัมพุทธเจ้าในอนาคตกาลมีพระชาติที่แน่นอนเเล้ว ลงมาปรกแผ่บารมีอีกด้วย เรียกได้ว่า ใครที่ดวงตกดวงแย่จริงๆ รับไปใช้ได้เลย มีบารมีของพระราหูคุ้มดวงเต็มภาคภูมิเเละยังได้วิชาราหูค้นทรัพย์ในตัวอีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่า ใครอับโชคอับวาสนา ทรัพย์สินอยู่ไกลมือ ชะตาชีวิตเอื้อมไปไม่ถึง โชคลาภวาสนานี้มันอยู่ไกลทำเท่าไหร่ก็ไม่เข้าใกล้ซักที เอาพญาราหูไปให้ท่านไปค้นไปควักไปหามามอบให้แก่เราให้พระราหูท่านพลิกชะตาให้ประทานความมั่งคั่ง ร่ำรวย ได้ดีแล้วต่อไปจะได้ไม่พูดว่า ชีวิตทำความดีไม่ขึ้น ทำบุญไปก็ไม่ได้รับ อย่าลืมบอกกล่าวพญาราหูท่านก็แล้วกัน

ตะกรุดนี้เป็นตะกรุดตะกั่วลงอักขระพระยันต์สองด้านม้วนเปล่า ไม่พอกไม่อุดอะไรทั้งสิ้น ท่านว่า เน้นเล่นวิชาล้วนๆ เพื่อให้เป็นของดีจริงและเเรงจริงไม่อุดไม่ตัน เป็นเคล็ดทางโชคลาภ ทำของไปจะอุดจะตันมิได้เงินทองมันเข้าไม่ได้ แล้วเมื่อได้ทรัพย์แล้ว ก็ต้องรู้จักเก็บรักษาดูแลให้เป็นให้ทรัพย์ทั้งหลายคงอยู่กับตัวเราไปได้ยาวนาน

พ่ออาจารย์ได้ลงตามฤกษ์และเสกเก็บไว้เรื่อยๆ จนเสกปิดในฤกษ์สุริยุปราคา แม้เเต่เรายังสงสัยว่า ทำไมต้องทำในวันพระอาทิตย์สิ้นแสง พ่ออาจารย์ท่านได้อธิบายว่า แต่โบราณนั้นถือนัก ว่าธาตุเย็นเป็นธาตุที่ให้ผลทางด้านโชคลาภโภคทรัพย์ ซึ่งมีอริก็คือธาตุที่เป็นความร้อน การที่ต้องเสกในวันพระอาทิดย์ดับแสง ก็เพื่ออาศัยปรากฏการณ์ธรรมชาตินี้ให้เกิดอำนาจและพลังศักดิ์สิทธิ์สูงสุด เพราะเชื่ออย่างยิ่งว่า เมื่อพระอาทิตย์สิ้นแสงแล้วเป็นเวลาที่วิชาแห่งไสยเวทย์จะมีกำลังแรงกล้าและทรงอำนาจของที่ทำพิธีในเวลานี้จะศักดิ์สิทธิ์มาก ซ้ำยังถือคติดับร้อนผ่อนเย็นเอาความร้อนออกไปให้เหลือไว้เเต่ความเย็น เหลือไว้ แต่โชคลาภโภคทรัพย์ไม่มีสิ่งอันทำให้ขัดข้อง และเหนืออื่นใดนั้นการเสกในฤกษ์สุริยุปราคา ยังให้ผลทางด้านชัยชนะด้วย มันทำให้ชนะศัตรูคู่แข่งคนที่เขาได้บูชาวัตถุมงคลชุดนี้ไปจะชนะศัตรูคู่แข่งทั้งหลาย มีคนคอยให้ความช่วยเหลือค้ำจุน คอยสนับสนุน เห็นมั๊ยว่า ถ้ามี แต่โชคลาภมันก็ไปต่อไม่ได้อยู่ดี คนเราจะได้ดีจะต้องรู้จักกับคำว่า ชัยชนะ มีคนคอยหนุนคอยเสริมเป็นฐานให้เรา สุดท้ายชีวิตเขาก็จะพบกับความมั่นคง

พ่ออาจารย์ท่านได้ลงตะกรุดพระศรี(อาริย์)ขอดทรัพย์นี้ไว้ เป็น 2 ลักษณะ คือ
1. ดอกครู 20 ดอก
2. ดอกปกติ 30 ดอก

ในส่วนของดอกครูนั้นมีการเพิ่มพระยันต์บางตัวเข้าไปเพื่อช่วยเร่งลาภผลให้ต่อเนื่อง ไม่หยุดชะงัก ไม่ขาดตอน จะมีขนาดใหญ่กว่าดอกปกติประมาณเท่านึง แต่ทั้ง 2 ก็ยังถือว่า เป็นตะกรุดดอกจ้อยอยู่ดี เพราะพ่ออาจารย์ต้องการให้เอาไปใช้เอาไปห้อยกันไม่หนักคอ

  • ตะกรุดนี้ไม่ต้องถามเข้ามาว่า จะพกอย่างไร เพราะมีพุทธบารมีของพระมหาโพธิสัตว์ใหญ่อยู่ร่วมกันถึง 2 พระองค์ ดังนั้นการบูชาจึงควรนำไปใส่หลอดและห้อยคอให้ดี ไม่ควรนำลงต่ำเด็ดขาด

วิธีบูชา
เน้นการหมั่นขอ หมั่นบอกกล่าว หมั่นอธิษฐาน คาถานั้นไม่มีความจำเป็น แต่จะท่องเพื่อรักษากำลังใจตนเองก็ได้
อิเมสัง มหาโพธิสัตตัง ศรีอาริย์เทวานัง อานุภาเวนะ อสุรินทรา ราหูเทวานัง อานุภาเวนะ พุทธา ธัมมา สังฆา อานุภาเวนะ ชัยยะมังคลัง อิเม เสถะ สวาหะ

ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพระศรี(อาริย์)ขอดทรัพย์ ดอกครู บูชา 1,000 บาท ดอกปกติ บูชา 500 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :