ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351409
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ร่วมบุญบูชา ตะกรุดทิพย์ลงถมพระโพธิคุณหนุนดวงเปิดโลก(คลุกผงรัตนไตรจักร)

ร่วมบุญบูชา ตะกรุดทิพย์ลงถมพระโพธิคุณหนุนดวงเปิดโลก(คลุกผงรัตนไตรจักร)

ร่วมบุญบูชา ตะกรุดทิพย์ลงถมพระโพธิคุณหนุนดวงเปิดโลก(คลุกผงรัตนไตรจักร)

ร่วมบุญบูชา ตะกรุดทิพย์ลงถมพระโพธิคุณหนุนดวงเปิดโลก(คลุกผงรัตนไตรจักร)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  31/03/2015
แก้ไขล่าสุด  :  31/03/2015
ราคา  6,000

นับ แต่อดีตกาลผ่านมา พ่ออาจารย์ท่านได้พิเคราะห์มาตลอดว่า พ่อแม่ครูอาจารย์ยุคโบราณนั้น ท่านสงเคราะห์ศิษย์อย่างใดให้ได้ดิบได้ดีกันถ้วนหน้า ศิษย์ของพ่อแม่ครูอาจารย์เหล่านั้นสามารถลงหลักปักฐานสร้างฐานะและอำนาจเจริญรุ่งเรืองสืบต่อกันมาทุกยุคทุกสมัย

ท่านกล่าวว่า พ่อโต พ่อเดิม พ่อทบ พ่อศุข พ่อเงินท่านทั้งหลายเหล่านี้ล้วนเป็นบูรพาจารย์ที่ยิ่งใหญ่ทั้งในทางด้านวิปัสนาธุระเเละกฤติยาคม ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านมีประสงค์ที่จะทำวิชาขึ้นเพื่อให้เป็นเอกลักษณ์และสงเคราะห์ศิษย์ได้แบบเต็มกำลังจิตกำลังใจ และทำการสืบสานเจริญรอยตามท่านทั้งหลายเหล่านั้น

โดยท่านได้ทำการตั้งสมาธิบอกกล่าวเพื่อจะสื่อสารกับครูบาอาจารย์ทั้งหลาย จนได้รับคำตอบจากสมเด็จบรมครูว่า ให้ทำตะกรุดชนิดหนึ่ง บอกวิธีทำ วิธีลง วิธีเสกทั้งหมดว่า ต้องทำอย่างไร ซึ่งตะกรุดชนิดนี้ก็เป็นตะกรุดหนุนดวงนั่นเอง เป็นตะกรุดหนุนดวงสูตรสมเด็จโต วัดระฆัง ที่ส่งทอดต่อให้พ่ออาจารย์ใช้สงเคราะห์ศิษย์ทั้งหลาย

ดังนั้น วิชาหนึ่ง ซึ่งปัจจุบันหาคนทำได้ไม่มีเเล้วจึงได้ถูกหยิบยกขึ้นมาเพื่อจะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

โดยพ่ออาจารย์ท่านคำนึงเสมอว่า ตะกรุดที่ทำขึ้นมานี้ เราจะใช้ความวิริยะอุตสาหะให้ถึงที่สุด ทำให้มันเล็กที่สุด เขาจะได้ใช้ได้พกกันได้ ไม่ว่า จะเด็กเล็ก ท่านชาย หรือว่า ท่านหญิง ให้เค้าใช้ได้สะดวก ใช้ได้จริงไม่ต้องติดขัดที่ขนาด

แผ่นตะกรุดที่จะลงนั้น ต้องนำไปเเช่น้ำมุรธาภิเษก ผสมว่านยาและทำการอธิษฐานจิตก่อนเสียคำรบหนึ่ง เพราะท่านถือว่า เป็นสิ่งของที่มีค่ามาก ต้องรองรับดวงใช้เปิดดวงเปิดวาสนาคน

วิชาที่ใช้ลงตะกรุดหนุนดวงชุดนี้เป็นการเล่นวิชาเกี่ยวกับพุทธคุณ พุทธภูมิ พุทธบารมีล้วนๆ ไม่มีสิ่งอื่นเจือปน พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ต้องใช้กำลังของพระพุทธเจ้าทั้งหลายช่วยกันทำ

มนุษย์นั้นเกิดมา ชาติตระกูลต่างกัน ดีชั่วไม่เท่ากัน อุปนิสัยไม่เหมือนกัน ฐานะทางสังคมก็ล้วนแตกต่างกันทั้งสิ้น วิชานี้ว่า ด้วยกำลังแห่งพระโพธิญาณเป็นที่สุด คติแห่งโพธิและมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ต้องการจะโปรดโลก สั่งสอนมนุษย์เเละเวไนยสัตว์ทั้งหลาย ข้อนี้เป็นพระเมตตาอันไม่มีประมาณ และเหนือสิ่งอื่นใดนั้นเราทุกคนได้ชื่อว่า เป็นลูกของพ่อพระพุทธเจ้า ดังนั้นวิชานี้จึงใช้อำนาจพ่อพระพุทธสงเคราะห์ดวงลูกๆ โดยตรง ใช้คุณแห่งมหากรุณาและเมตตาของพ่อเพื่อยับยั้งกลไกแห่งอกุศลกรรมทั้งหลาย ให้เจ้าของดวงนั้นได้มีกำลังแห่งพระโพธิญาณของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเสริมส่งอยู่ในดวงของตนเอง

ตะกรุดนี้จะต่างจากตะกรุดชนิดอื่นๆ ทั้งหมด เป็นตะกรุดลงถมที่ไม่หนัก เป็นการลงอักขระหน้าหลังทับถมกันตามสูตรที่พ่ออาจารย์ได้รับจากสมเด็จบรมครูให้ทำวิธีนี้ ท่านว่า ให้กำลังแห่งพระคาถา แห่งพุทธคุณ แห่งพระโพธิญาณ ทับถมลงเข้าไปในดวงของคนใช้

และทั้งนี้ก็เป็นสิ่งที่ถือได้ว่า ประหลาดอยู่เหมือนกัน พ่ออาจารย์ท่านว่า มนุษย์เรานั้นมีธาตุความร้อนอยู่ในตัวทุกคน นั่นคือธาตุไฟในกายมนุษย์ เมื่อสภาพเเวดล้อมปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม มันส่งผลให้สิ่งมีชีวิตต่างๆ นั้นเร่าร้อนขึ้นเร่งเสริมและหนุนมีปฏิสัมพันธ์ให้ธาตุไฟแสดงออกทางพฤติกรรมและอารมณ์มากขึ้น

ต้องทำความเข้าใจไว้ก่อนว่า บุคคลใดก็ตามมีธาตุไฟในตัวมากไปนั้นไม่ดี จะส่งผลต่ออารมณ์ โทสะ ความเกรี้ยวโกรธ และที่สำคัญโชคลาภนั้น ทำให้ตายอย่างไรก็จะไม่วิ่งเข้ามาหาบุคคลประเภทนี้ เพราะโชคลาภนั้นเปรียบเสมือนความเย็นเป็นธาตุน้ำที่ขัดกับธาตุไฟโดยสิ้นเชิง

ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ได้ใช้วิชาเฉพาะอันได้จากสมเด็จบรมครู ท่องสูตรจารพระคาถาล้อมรอบดวงเราไว้ เมื่อทำการประจุดวงชะตาเเล้ว ท่านกล่าวว่า ถือได้ว่าวิเศษเลิศเลอนัก วิชานี้จะเปลี่ยนแปลงความร้อนภายในร่างกายและจิตใจให้ทุเลาเบาบางลง จากคนแข็งกร้าวอุปนิสัยก็จะอ่อนลง เมื่อร่างกายเราเย็นลงโชคลาภวาสนาการเงินต่างๆ ก็จะตามมาอย่างเต็มที่ไม่มีปัญหาอุปสรรคอะไร เปิดทางรับ แต่สิ่งที่ดีและสิ่งที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น

และข้อดีสูงสุดของวิชานี้ คือสิ่งที่วิชาอื่นไม่มีเสมอเหมือน นั่นคือกำลังแห่งพระโพธิญาณ พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า พระพุทธเจ้าทุกพระองค์ในทุกโลกธาตุนั้น มีมากกว่าเม็ดกรวดเม็ดทรายในพื้นมหาสมุทร แต่สิ่งที่พระพุทธเจ้าทุกพระองค์มีเหมือนกันนั่นก็คือทศบารมีธรรมและกำลังอำนาจแห่งพระโพธิญาณ ซึ่งเป็นสิ่งที่เหนือกว่าอำนาจแห่งฉฬภิญญาอรหันตานุภาพของพระสงฆ์สาวกทั้งปวง เมื่อทุกพระองค์เป็นหนึ่งเดียวกันด้วยกำลังแห่งพระโพธิญาณนี้ การลงตะกรุดในส่วนของวิชาและคาถาที่ลง จึงเป็นการเชิญและพูดถึงอำนาจแห่งโพธิญาณของพระพุทธเจ้าทั้ง 84,000 พระองค์

พระคาถาที่จารรอบดวงเพื่อทำการสงเคราะห์เจ้าของชะตานั้น เป็นธาตุเป็นอักขระคาถาที่นอกจากจะทำการปรับธาตุขันธ์เจ้าของดวงอันเป็นการแก้ที่ต้นเหตุแล้วยังเป็นอักขระแทนตัวตนสมมติของพระพุทธเจ้าทั้ง 84,000 พระองค์ พ่ออาจารย์ท่านว่า ใช้กำลังขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าสูงถึงระดับนี้เพื่อมาทำการสงเคราห์ดวงของเขา

ในส่วนของการเสกนั้น เป็นการลงเสริมด้วยธาตุแสง เสกแบบเปิดโลก ซึ่งขอยกบทความที่ได้อธิบายไปแล้วมาเเสดงต่อไป
การเสกแบบเปิดโลกอาศัยกำลังญาณและสมาบัติของพ่ออาจารย์เป็นสื่อ เพื่อเชื่อมถึงพลังงานธรรมะ พลังงานพระพุทธคุณและกำลังแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลาย ด้วยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ธรรมะนั้นคือแสงสว่างที่ไม่มีวันมอดดับ เป็นแสงสว่างที่ใช้ทำลายความมืด ความไม่รู้ อวิชชาทั้งปวง ทำลายเครื่องกีดขวาง เครื่องผูกมัด ส่องแสงสว่างให้มองเห็นทะลุเชื่อมถึงกันได้ทั้งหมด เครื่องมงคลที่สำเร็จออกมานั้น จะได้รับการสงเคราะห์ด้วยอำนาจพระพุทธคุณในระดับที่อยู่เหนือและสูงกว่าอำนาจพุทธคุณในระดับอื่นๆ เพราะเป็นอำนาจแห่งสัจธรรม ที่ใช้ส่องสว่างและทำลายความมืด เกินกว่าและสูงกว่าอำนาจแห่งวิปัสสนาญาณในสายอภิญญาหรือพระอรหันต์ทั่วไปก็ไม่สามารถกระทำได้ ต้องใช้พระพุทธคุณให้สงเคราะห์ให้ทำให้เท่านั้น เป็นกำลังพิเศษอันจะเกิดได้ แต่พระพุทธเจ้าเท่านั้น สิ่งนี้เรียกได้ว่า เป็นวัตถุมงคลเครื่องสูง ที่เสกได้ยากทำได้ยาก และไม่ค่อยมีพ่อแม่ครูอาจารย์จะทำกันเท่าไหร่ เพราะใช้กำลังจิตกำลังใจสูง หลังจากเสกแล้ว กายเนื้อกายสังขารย่อมอิดโรย วัตถุมงคลประเภทนี้กล่าวได้เลยว่า นับ แต่อดีตกาลมา ผู้ที่มีถือครองไว้ ก็มีเพียงไม่กี่คน เพราะครูบาอาจารย์ทั้งหลายก็ไม่ปรารถนาที่จะเสกด้วยวิธีนี้ เพราะถ้าหากหมายใจที่จะทำแล้ว จะทำให้ได้ผลมากได้อานิสงค์มากนั้นต้องเป็นการสงเคราะห์เฉพาะบุคคล การเสกแบบนี้จึงไม่เหมาะกับพิธีพุทธาภิเษกหรือนั่งปรกแบบปกติ

ซึ่งตะกรุดหนุนดวงนี้ พ่ออาจารย์ท่านเน้นให้มีพุทธคุณที่สูงและเหนือกว่าการหนุนดวงแบบปกติ โดยเฉพาะเน้นเปิดโลก เปิดดวงชะตา ใครที่ดวงปิดดวงอับ ท่านว่า เปิดหมดด้วยแสงสว่างอำนาจแห่งพระสัจธรรม ความมืดทั้งหลายย่อมไม่อาจต้านทานได้ เป็นการทำวิชาให้เฉาะตัวเฉพาะบุคคล

โดยตะกรุดเมื่อลงเสร็จแล้วจะต้องนำมาคลุกผงรัตนไตรจักร ซึ่งเป็นผงลบพิเศษเฉพาะของพ่ออาจารย์ พ่ออาจารย์ท่านอธิบายว่า เป็นอุบายธรรมของสมเด็จบรมครูท่าน ที่เจ้าของดวงชะตานั้นจะได้มีอุปนิสัยยึดมั่นเกาะหน่วงกับพระรัตนตรัยและคุณงามความดี แม้นเกิดชาติหน้าหรือชาติไหนๆ ก็จะไม่คลาดเคลื่อนกับคุณแห่งพระรัตนตรัย ทำให้ได้ชาติอันเกษมอยู่ในภพอันอุดม ส่งผลทั้งชาตินี้และภพชาติต่อๆ ไป

  • ตะกรุดนี้ผู้ต้องการบูชา ขอให้เป็นผู้ประกอบสัมมาอาชีพที่สุจริต ก็สามารถร่วมทำบุญบูชาได้ โดยให้แจ้งชื่อจริง นามสกุลจริง ตลอดจนวันเดือนปีเกิด เวลาตกฟากเพื่อให้พ่ออาจารย์ทำการผูกดวง
    ในส่วนของชื่อ นามสกุลนั้น พ่ออาจารย์ท่านจะทำการอธิษฐานบอกกล่าวคุณแห่งพระอนุตรสัมมาสัมโพธิญาณของพระผู้มีพระภาคเจ้าทั้งหลายให้รับรู้ให้สงเคราะห์ไปเป็นรายบุคคล

ท่านฝากบอกสำหรับท่านที่ร่วมทำบุญบูชาตะกรุดลงถมพระโพธิณาณหนุนดวงด้วยว่า พุทธคุณนั้นครอบจักรวาลตาม แต่ใจของเราจะอธิษฐาน แต่ก่อนจะอธิษฐานอะไร ให้ถือเป็นเคล็ดทำใจให้สงบให้บริสุทธิ์ก่อนแล้วค่อยอธิษฐาน ยิ่งกำลังใจดีมากยิ่งมีผลมาก

พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า ตะกรุดนี้คนใช้ไม่ต้องนึกถึงเรา เราแค่คนทำตามคำสั่งเเต่เพียงเท่านั้น ตะกรุดนี้เป็นตะกรุดทิพย์เป็นของวิเศษของสูง แต่เบื้องบน ผู้ใช้ให้ระลึกถึงมหากรุณาแห่งองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าถ้วนทุกพระองค์ และมีองค์สมเด็จพระพุฒาจารย์(โต)เป็นที่สุด ใช้ใจสื่อใจ ใช้ใจบอกกล่าวใจเวลาจะขออะไรให้ขอแบบนั้น ท่องไปเรื่อยๆ พุทโธอัปปมาโณๆ ๆ วนเวียนซ้ำไปจนกว่าใจเราจะสงบแล้วค่อยทำการขอพร คุณแห่งพระพุทธเจ้าทั้ง 84,000 พระองค์ ย่อมทำการสงเคราะห์แก่บุคคลอันซึงทุกพระองค์ได้พิทักษ์รักษาดวงชะตาเขาอย่างประเสริฐสุดแท้ทีเดียว

ตะกรุดนี้มีขนาดเล็กกว่าหลอดยาดม ความยาวน่าจะตกประมาณ 2-2.5 นิ้ว

ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดทิพย์ลงถมพระโพธิคุณหนุนดวงเปิดโลก(คลุกผงรัตนไตรจักร) ดอกละ 6,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :