ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351393
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / เปิดจอง ตะกรุดมนต์โองการ (ท้าวจตุโลกบาล)

เปิดจอง ตะกรุดมนต์โองการ (ท้าวจตุโลกบาล)

เปิดจอง ตะกรุดมนต์โองการ (ท้าวจตุโลกบาล)

เปิดจอง ตะกรุดมนต์โองการ (ท้าวจตุโลกบาล)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  31/03/2015
แก้ไขล่าสุด  :  31/03/2015
ราคา  4,000

เนื่องในวาระที่พ่ออาจารย์มีดำริจะหาทุนเก็บไว้ เพื่อช่วยเหลือเป็นทุนการศึกษาให้แก่เด็กๆ ในชนบทตามโรงเรียนที่ยากไร้ที่เรียนดี แต่ประสบปัญหาทางการเงินตลอดจนเด็กไร้โอกาสต่างๆ ท่านจึงได้สร้างตะกรุดโทนขึ้นชนิดหนึ่ง เพื่อออกให้บูชานำปัจจัยที่ได้สะสมไว้เพื่อใช้เป็นทุนการศึกษาต่อไป ถือว่า ผู้บูชาจะได้ร่วมทำบุญและต่อบุญเพื่อเป็นบารมีสะสมไปในตัวเองด้วย

ซึ่งตะกรุดโทนที่ออกให้บูชาในครั้งนี้ พ่ออาจารย์ท่านได้เมตตาจัดสร้างให้อย่างเต็มสูตร โดยจะประกอบด้วยแผ่นโลหะ 2 แผ่น ที่ลงต่างวาระกัน แต่นำมารวมกัน ซึ่งใน แต่ละเเผ่นนั้นท่านลงอย่างเต็มสูตรและทั้ง 2 พระยันต์ก็เป็นพระยันต์ที่่านมักลงให้ลูกศิษย์นำไปแก้ไขปัญหาต่างๆ แต่ไม่เคยลงให้ใครเป็นการเฉพาะเจาะจงเพื่อจะเปิดให้บูชาเช่นนี้

ซึ่งในระยะที่ผ่านมา พ่ออาจารย์ท่านได้รับนิมิตรจากครูบาอาจารย์ เป็นนิมิตรที่ชัดเจนมาก ท่านกล่าวว่า ครูท่านให้ลงตะกรุดให้คนติดตัวกัน เพราะต่อไปนี้สิ่งที่คนทั้งหลายจะประสบพบเจอนั้น ล้วนเป็นเรื่องที่หนักหนาสาหัสนัก จะหนักจะรุนแรงขึ้นกว่าเดิมอีกมาก เธอทำตะกรุดไว้กันและแก้ให้พวกเขา จำไว้นะว่า ทั้งกันและแก้

พ่ออาจารย์ท่านได้พิจารณาดูโดยเฉพาะประโยคสุดท้ายนั้น เปรียบเสมือนคำปกาศิตและความปรารถนาดีของครูบาอาจารย์และทวยเทพเบื้องบนที่เป็นห่วงมนุษย์โลก ซึ่งตะกรุดที่ท่านจะทำขึ้นให้บูชานี้จะต้องไม่ใช่ตะกรุดที่ห้อยแล้วหนักตัวเปล่า แต่ต้องกันสารพัดสิ่งไม่ดีทั้งหลายที่จะเกิดเหตุต่อไปในอนาคตกาลไม่ให้เกิดขึ้นกับผู้บูชา ซ้ำยังต้องมีพุทธคุณในการแก้ การคลายเหตุการณ์วิกฤติต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปด้วย

พ่ออาจารย์ท่านพิจารณาแล้วจึงเห็นควรว่า ดำริของครูบาอาจารย์นี้ถือเป็นเกียรติยศอย่างยิ่ง เพราะจะได้ช่วยศิษย์ทั้งหลายไม่ให้เค้ามีความทุกข์ใจสืบไปภายหน้า ซึ่งการสงเคราะนั้นท่านเลือกที่จะใช้พระรัตนตรัยเเละคุณแห่งเทพเทวาทั้งหลายมาลงตะกรุด เพื่อที่จะสงเคราะห์ไปพร้อมๆ กัน ท่านว่า มีคุณพระรัตนตรัยอันไม่มีประมาณเป็นธงชัยนำหน้าและมีกำลังทวยเทพทั้งหลายเป็นแรงหนุนเสริมส่งคนใช้

พระยันต์ ทั้ง 2 ที่พ่ออาจารย์ใช้ลงตะกรุดโทนนั้น ประกอบด้วย
1. ยันต์พระวิปัสสิ
2. ยันต์มหาโสฬสมงคล

ท่านอธิบายความสำคัญของพระยันต์ทั้งสองนี้ไว้ยิ่งยวดนัก เริ่มจาก
1.ยันต์พระวิปัสสิ พระยันต์นี้ผูกขึ้นจากมนต์โองการของท้าวจาตุมหาราช โลกบาลทั้ง 4 เพื่อแสดงความนอบน้อมถวายแก่พระผู้มีพระภาคเจ้าและเพื่อเป็นมหากรุณาแก่พุทธบริษัททั้งหลายที่จะได้ใช้ท่องใช้เจริญติดตัวสืบไป ซึ่งพระมนต์นี้จะช่วยป้องกันภูติ ผี ปีศาจ อสูร ยักษ์อันธพาล ตลอดจนเทวดามิจฉาทิฏฐิทั้งหลาย เมื่อได้ยินมนต์นี้จะต้องเกรงอำนาจของท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 ไม่กล้าที่จะปองร้ายแก่ผู้ภาวนา ซึ่งมนต์บทนี้และตะกรุดพระยันต์นี้จะช่วยขับไล่สิ่งชั่วร้าย แม้อยู่ที่ไหนที่นั่นก็สะอาดบริสุทธิ์หากอยู่บนตัวหรือร่างกายของเราสิ่งชั่วร้ายใดๆ ก็ไม่สามารถเเผ้วพาลได้
มนต์นี้ก็คือมนต์อาฏานาฏิยะปริตร หรือพูดให้เข้าใจง่ายขึ้นก็คือมนต์ที่ใช้สวดภาณยักษ์นั่นเอง ซึ่งบูรพาจารย์ทั้งหลายรู้ความสำคัญของมนต์บทนี้ดีจึงได้นำมารจนาไว้ในรูปแบบของพระยันต์ ซึ่งยันต์พระวิปัสสินี้เป้นยันต์ที่มีความสำคัญมาก ไม่ค่อยปรากฏครูบาอาจารย์ใดจะลงเพื่อสงเคราะห์ศิษย์ เพราะนับเเต่สมัยโบราณกาลเป็นต้นมาพระยันต์นี้มีไว้รบทัพจับศึกใช้ในราชการงานสงครามของเเม่ทัพเจ้าพระยาพานทองทั้งหลาย
ด้วยอานุภาพแห่งยันต์พระวิปัสสินี้จะสามารถคุ้มอันตรายได้ทั้งปวง เพียงผู้บูชานึกถึงคุณแห่งพระรัตนตรัย มีพระพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ ตลอดจนออกนามท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 อันได้แก่ท้าวธตรฐ ท้าววิรุฬหก ท้าววิรูปักษ์ ท้าวเวสสุวรรณและขอพรท่านก่อนนำมาห้อยบูชา เชื่อได้สนิทใจว่า ภัยอันตรายทั้งปวงสืบไปเบื้องหน้าจะไม่บังเกิดขึ้นแก่ผู้บูชาอย่างแน่นอน ด้วยอานุภาพของพระรัตนตรัยและท้าวมหาราชจตุโลกบาลทั้ง 4 พระองค์
ซึ่งหลักใหญ่ของวิชานี้ นอกจากจะคุ้มภัยอันตรายทั้งหลายแล้วยังเสริมส่งให้ผู้บูชาประสบชัยชนะในทุกๆ ด้านอีกด้วย ศัตรูคู่แข่งทั้งหลายนั้นสู้เราไม่ได้เลย หากเรากำหนดจิตบอกกล่าวพระรัตนตรัยและท้าวจตุโลกบาลมหาราชทั้ง 4 แล้ว ว่าใครคนไหนคือศัตรูเขาจะมีอันพ่ายแพ้แก่เราไปสิ้น วิธีนี้ท่านว่า เป็นเล่ห์กลใช้ได้หลายทางนัก จะศัตรูคู่แข่งทางด้านธุรกิจ การเจรจาต่อรอง การงาน ความรัก ล้วนใช้ได้ทั้งหมด
พ่ออาจารย์ท่านลงและเชิญคุณแห่งพระรัตนตรัยตลอดจนจอมเทพจตุโลกบาลทั้ง 4 สงเคราะห์ผู้นำไปใช้เต็มที่โดยทำการแฝงและเชิญคุณเหล่าเทวราชแห่งจตุมหาราชิกาสวรรค์ที่ได้ชื่อว่า อยู่ใกล้กับมนุษย์โลกและสามารถให้คุณให้โทษกับมนุษย์โลกได้มากที่สุดไว้อย่างเต็มที่

  1. ยันต์โสฬสมงคล พระยันต์นี้แม้พระยันต์เดียวก็โด่งดังมา แต่อดีต ตะกรุดโฬสมงคลของหลวงปู่เอี่ยมนั้นได้ชื่อว่า เป็นตะกรุดที่หายากและราคาแพงจนใครก็สู้ไม่ค่อยจะไหว พ่ออจารย์ท่านได้เมตตาลงสูตรพระยันต์โสฬสมงคลอย่างเต็มสูตรในตะกั่วแผ่นเล็กที่ใช้ม้วนไว้รอบนอก
    ท่านว่าวิชานี้ใครๆ ก็ทำได้ แต่จะทำให้ขลังได้นั้นต้องเป้็มิตรและได้ใจเทวดา การลงการหนุนยันต์นั้นต้องซ้อนกลเทวดาขึ้นไปในทุกๆ ชั้นเป็นยันต์ที่มีคุณของพระพุทธเจ้าและสิ่งมงคลทั้งหลายแฝงไว้อย่างเต็มกำลัง
    ทั้งยังมีการลงเสริมด้วยคาถาอาวุธทั้ง 4 ซึ่งพระคาถานี้เป็นอาวุธทั้ง 4 ที่มีอานุภาพร้ายแรงที่สุดของเทวโลก อันได้แก่
  2. วชิราวุธของพระอินทร์
  3. คฑาวุธของท้าวเวสสุวรรณ
  4. นัยย์นาวุธของพระยม
  5. ทุสาวุธของอาฬาวกยักษ์
    ซึ่งพระยันต์ทั้ง 4 นี้ปกติครูบาอาจารย์ยุคเก่าๆ จะใช้ลงมีดหมอ กล่าวได้ว่า สาเหตุที่มีดหมอทั้งหลายเรียกว่าเทพศาสตราวุธและมีอานุภาพมากถึงขนาดทำลายวิชาของศัตรูและใช้สะกด สยบภูติผีทั้งหลายได้ชะงัดนักก็ เพราะเทพศาสตราทั้ง 4 นี้เอง
    พระยันต์โสฬสมงคลนี้มีอานุภาพมาก โบราณจึงลงเเล้วปิดในเสาเอกของเรือน จะมีอานุภาพคุ้มครองป้องกันได้สารพัดในทุกทิศ พระยันต์เดียวสามารถเเผ่รัศมีคลุมได้ทั้งบ้าน หากนำมาพกติดตัวก็มีพุทธคุณครอบจักรวาลตาม แต่ผู้บูชาจะปรารถนาเเละอธิษฐานใช้ กันฟ้า กันไฟ กันเสนียดจัญไร โจรภัยและนำมา ซึ่งสิ่งดีงามอันเป็นสวัสดิมงคลแก่ผู้บูชา

พ่ออาจารย์ท่านพิจารณาเเล้วว่า ตะกรุดดอกนี้ใครมีไว้ ต่อไปเบื้องหน้าเเม้เข้าสู่ยุคเข็ญ เขาก็จะไม่ลำบากเลยทั้งกันและแก้ครบเครื่องตามดำริของครูบาอาจารย์ เมื่อลงเสร็จนั้น ท่านได้ทำการอธิษฐานบอกกล่าวครูบาอาจารย์ ฝากให้ครูท่านสงเคราะห์ผู้ใช้ให้เต็มที่

ซึ่งหากมองเเล้วจะต่างจากตะกรุดทั้วไป เพราะท่านจะถักเชือก 3 เปราะ เป็นความหมายแทนคุณพระรัตนตรัย ทั้ง 3 อันบริสุทธิ์ เเละเชือกนี้ก็เป็นสายสิญจน์ที่ท่านทำขึ้นมาโดยเฉาะ ซึ่งได้นำไปชุบน้ำฟ้า กล่าวง่ายๆ คือใช้น้ำที่ตกจากฟ้า(ฝน) มาทำเป็นน้ำมุรธาภิเษกชุบเชือกเพื่อพันตะกรุดนั่นเอง ถือเคล็ดที่ว่าน้ำนั้นฟ้าประทานให้ เทพเทวดาทั้งหลายท่านเมตตาให้ดับร้อนผ่อนทุกข์ เพื่อเป็นสื่อให้ตะกรุดนี้ผู้ใช้จะได้รับความเมตตาจากเทพยดาทั้งหลายอีกโสตหนึ่งนั่นเอง

และท่านถือว่า ปัจจัยที่ได้จากการบูชาตะกรุดนี้จะเก็บไว้รวบรวมมอบให้เป็นทุนการศึกษา ให้โอกาสคนที่ไม่มีโอกาส ให้ทางแห่งปัญญา เป็นแสงสว่างส่องทางในชีวิต ผู้ที่บูชาไปก็จะได้อานิสงค์ในสิ่งนี้ ชีวิตจะได้ไม่มืดบอด มีแสงสว่างคอยส่องทางนำทางเราอยู่เสมอ แม้ในยุคเข็ญหรือประสบความลำบากก็จะไม่พบกับหนทางตันใดๆ

  • ที่ผ่านมามีคนพูดกันหนาหูว่า ตะกรุดของพ่ออาจารย์ท่านหนักและยาวเกินไป ครั้งนี้ท่านจึงทำเพื่อจะให้ได้ใช้กันทุกคน โดยทำให้มีขนาดที่พอพกได้เเละมีน้ำหนักเบา เน้นเอาไปใช้งานได้จริง

เปิดจอง ตะกรุดมนต์โองการ (ท้าวจตุโลกบาล) ร่วมทำบุญบูชาดอกละ 4,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :