ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351389
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / เชิญสั่งจอง ตะกรุดมีใจ ชายห้าร้อยเมีย (เมียมาก)

เชิญสั่งจอง ตะกรุดมีใจ ชายห้าร้อยเมีย (เมียมาก)

เชิญสั่งจอง ตะกรุดมีใจ ชายห้าร้อยเมีย (เมียมาก)

เชิญสั่งจอง ตะกรุดมีใจ ชายห้าร้อยเมีย (เมียมาก)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  31/03/2015
แก้ไขล่าสุด  :  31/03/2015
ราคา  500

ท้าวความเดิมก่อนเลย สืบเนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านใคร่หาทุนมารวบรวมไว้ในการซ่อมแซมบูรณะปฏิสังขรณ์วัดวาอารามต่างๆ ตามวาระเเละโอกาส จึงได้สร้างตะกรุดอุดผงรุ่นแรกขึ้น เพื่อให้ผู้ศรัทธาทั้งหลายได้นำไปใช้ไปบูชา โดยปัจจัยที่ได้จากการเช่านั้นก็จะรวบรวมทยอยเก็บสะสมเพื่อนำไปสร้างสาธารณกุศลต่อไป

ท่านจึงได้เมตตานำวิชาหนึ่งออกมาใช้ ซึ่งวิชานี้มีอยู่สองส่วนด้วยกัน นั่นคือ
1. การลงแผ่นโลหะ ในส่วนตัวตะกรุด
2. การลงผงเพื่อลบออกมาผสมกับมวลสารที่ใช้อุดตะกรุด

ในอดีตที่ผ่านมาการสร้างตะกรุดเมียมาก ก็หมายใจเอาความหมายให้ตรงตามชื่อตะกรุดไปเลยกล่าวคือ พูดให้เข้าใจกันง่ายๆ เเละรู้เรื่องตรงตัว ว่านี่คือตะกรุดเมียมาก ให้ใช้อย่างระมัดระวัง

พ่ออาจารย์ท่านได้หาฤกษ์ในยามว่างค่อยๆ ทำไปทีละดอกโดยการลงจารเเผ่นโลหะ และลบผงอุดตะกรุด ท่านทำแบบไม่เร่งร้อนทำแบบสบายๆ ทำคราวหนึ่งก็ได้ทีละ3-4ดอก สะสมไว้เรื่อยๆ ท่านว่า เอาไว้บอกบุญเขา ตะกรุดนี้อย่าดูถูกว่าเล็ก ใครที่ไม่ชอบของหนักๆ อยากได้ตะกรุดดีๆ ห้อยคอได้สบายคอ น้ำหนักเบาๆ หรือจะเลี่ยมต่อกันหลายๆ ดอกเป็นสร้อยคอก็ได้ ก็ดูสวยงามไปอีกแบบ ควรจะบูชาตะกรุดชนิดนี้เลย

พ่ออาจารย์ท่านลงวิชาชายห้าร้อยเมียไว้ในผงอุดตะกรุด วิชานี้กล่าวถึงบุรุษเพียงคนเดียว ที่มีเมียอยู่ร่วมกันได้ถึงห้าร้อยคน ท่านว่า เด็ดดวงและรุนแรงทางด้านมหาเสน่ห์มากเป็นเมตตาอย่างสูง เหนือกว่าสาวสามหมู่บ้าน หรือนะอกแตก อะไรเหล่านี้มากนัก

เมื่อลงเเผ่นตะกั่วเสร็จแล้ว ท่านได้นำเหล็กไหลตาน้ำที่อธิษฐานจิตทิ้งไว้นานเเล้ว มาบรรจุไว้ภายในตะกรุดดอกละ 1 ลูก ก่อนที่จะนำผงชายห้าร้อยเมียอุดหัวอุดท้ายไว้เเละทำการปลุกเสก

ท่านว่า เหล็กไหลตาน้ำถือเป็นของเย็น เป็นกายสิทธิ์ที่มีพลังธาตุน้ำสูง เมื่อนำมาเสกลงอาคมทางด้านเมตตาทางด้านมหาเสน่ห์เเล้วจะถือว่า ดีแบบต่อยอดขึ้นไปอีก คือมีเเรงขับเคลื่อนและเเรงหนุนอยู่ในตัวธาตุชนิดนี้ครบในตัว

ที่ต้องนำมาอุดไว้ในตะกรุดทุกดอก ท่านว่า ถือเคล็ดที่ว่า เหล็กไหลตาน้ำนี้คือหัวใจ ท่านบรรจุลงไปให้เพื่อแก้เคล็ดให้กับผู้ที่บูชาทั้งหลายว่า ต่อไปชอบใคร เขาจะได้มีใจกับเราตอบ มนุษย์เราพอมีใจชอบพอกันเเล้วอะไรก็ง่ายก็เป็นไปได้เสมอ ถ้าจีบให้ตายฝ่ายตรงข้ามไม่มีใจอันนี้ก็จบ

ท่านว่า การลงผงก็ต้องใช้ฤกษ์เฉพาะ การเขียนการลงจารนั้นยังไม่ยากเท่าไหร่ แต่ก็อยากให้ทุกคนมีของดีไว้ใช้กันจริงๆ จึงได้ทยอยๆ ทำมาเรื่อยๆ

ข้อห้าม ท่านห้ามอยู่ 2 ข้อ นั่นคือ
1. ระวังหาย ถ้าเอาไปใช้ได้เเล้วรับเลี้ยงก็จะเจริญยิ่งๆ ขึ้นไปเเต่ถ้าเป็นเพลย์บอย เพลย์เกิล ใช้บ่อยๆ อันนี้ก็ให้ระวังตะกรุดจะหายไปเอง และจะหาไม่เจออีก
2. ระวังผงหลุด เมื่อได้รับไปบูชาเเล้วท่านให้เลี่ยมห้อยติดคอปิดให้สนิทกันร่วงหล่นหาย หรือผงหลุดไป

ตะกรุดนี้เป็นตะกรุดที่มีอิทธิคุณแรงกล้าทางชู้สาว ที่พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าอย่าดูถูกว่าดอกจะเล็ก ถึงจะเล็กก็เล็กพริกขี้หนู เล็กแบบหาตัวจับยาก เล็กๆ อย่างนี้สิดี ว่องไว ปราดเปรียวนัก ท่านพูดเหมืองเเฝงคติให้คิดไปด้วย ว่าผู้ใช้จะว่องไว ปราดเปรียวขึ้นหรือเปล่า

ซึ่งอย่างที่กล่าวไปแล้วว่า เป็นตะกรุดทางด้านชู้สาว พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้เพื่อสืบทอดวิชาของครูท่านเท่านั้น ท่่านสร้างไว้ให้กับคนไร้คู่ อกหัก ไม่สมหวังเรื่องความรักได้มีโอกาสบููชา กอปรกับมีหลายๆ ท่านพูดว่า ตะกรุดของพ่ออาจารย์ท่านดอกใหญ่พกยาก เวลาบูชาแล้วรู้สึกหนักๆ ตึงๆ อยากได้แบบเล็กๆ เบาๆ ซึ่งก็สามารถบูชารายการนี้ได้เลย เพราะเป็นตะกรุดดอกจ้อยนั่นเอง

ท่านว่าวิชานี้พลิกแพลงได้หลายอย่างจะเอาไปใช้ทางด้านเสน่ห์เมตตาก็ดีถึงใจ จะเอาไปใช้ให้เจ้านายรักใคร่ เข้าหาผู้ใหญ่ได้สะดวกก็ได้ จะใช้ในการเจรจาพาทีก้ได้ จะใช้ในการค้าขายเช่นนี้ก็ได้ สุด แต่จะนำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ของเเต่ละคน เพราะเป็นตะกรุดดอกจ้อยเเต่เป็นตะกรุดเอกที่แรงด้านเมตตามหาเสน่ห์สูงนัก

คาถาบูชา(ภาวนากำกับ)
ปุพพะชวา คนาสาคัง อโรเจสีเมตะทา

สำหรับตะกรุดเมียมากที่เคยออกมาเเล้วโด่งดังก็คือตะกรุดเมียมากของหลวงปู่จักร ทีนี้ลองมาใช้ตะกรุดเมียมากสายฆราวาสสร้างดูบ้าง ว่าจะดีเด่นสมชื่อ จะแรงถึงขนาดไหน

  • ร่วมทำบุญหาทุนรวบรวมไว้ ในการซ่อมแซมบูรณะปฏิสังขรณ์วัดวาอารามต่างๆ ตามวาระเเละโอกาส

ตะกรุดมีใจ ชายห้าร้อยเมีย (เมียมาก) ร่วมทำบุญ 500 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :