ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351373
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ตะกรุดมหากำเนิดเสด็จแม่ยั่วเมือง(วิชาสุระปัดเพ็ญจันทร์)

ตะกรุดมหากำเนิดเสด็จแม่ยั่วเมือง(วิชาสุระปัดเพ็ญจันทร์)

ตะกรุดมหากำเนิดเสด็จแม่ยั่วเมือง(วิชาสุระปัดเพ็ญจันทร์)

ตะกรุดมหากำเนิดเสด็จแม่ยั่วเมือง(วิชาสุระปัดเพ็ญจันทร์)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  08/02/2015
แก้ไขล่าสุด  :  08/02/2015
ราคา  10,000

เห็นถามกันเข้ามาก็เลยขออนุญาติพ่ออาจารย์นำมาให้เปิดจองกัน

ตะกรุดมหายันต์เสด็จแม่ยั่วเมือง(วิชาสุระปัดเพ็ญจันทร์)นี้ เป็นตะกรุดที่สร้างได้ยากมากถึงมากที่สุด และมีเหลือให้บูชาเพียงเเค่ 11 ดอกเท่านั้น หมดแล้วหมดกันไม่มีอีก เพราะสถานะของพ่ออาจารย์ในตอนนี้ไม่สามารถลงให้เต็มวิชาได้เเบบสมัยก่อนเเล้วนั่นเอง

ตะกรุดมหายันต์เสด็จแม่ยั่วเมือง(วิชาสุระปัดเพ็ญจันทร์)นี้ดีอย่างไร ก่อนจะไปพูดถึงตรงนั้น ต้องบอกกล่าวว่านี่เป็นตะกรุด 2 กษัตริย์ โดยถือเคล็ดว่า ใช้แผ่นเงินผูกรัดมัดสวาทแผ่นตะกั่ว ไม่รู้แตกไม่รู้แยกเป็นสอง เป็นคติทางวิชามหาเสน่ห์ที่ล้ำลึกในโสตหนึ่ง

ในกระบวนการวิชาทางมายาศาสตร์ทั้งหลาย ที่พ่ออาจารย์พล ธรรมราช ท่านถนัดที่สุดคือวิชาในฝ่ายของเทววิทยา ดังนั้นการลงตะกรุดมหายันต์เสด็จแม่ยั่วเมือง(วิชาสุระปัดเพ็ญจันทร์) ก็เป็นการจารพระรูปพระศรีมหาอุมาเทวีปางบูชาลึงค์เต็มสูตร

ซึ่งปางนี้เป็นปางที่พระมหาอุมาเทวีได้เกิดเมตตาเเก่สรรพชีวิตที่ตกทุกข์ได้ยากจึงต้องทำหน้าที่เพื่อก่อเกิดสรรพชีวิตทั้งมวล เป็นปางที่ปลุกพระศิวะเจ้าให้ออกจากญาณสมาบัติ เพื่อการสร้างสรรค์สรรพชีวิตบนโลกที่หยุดชะงักไปจะได้ดำเนินต่อไปตามวัฏจักรกลไกธรรมชาติ

ดังนั้น ในบรรดาเครื่องรางเสน่ห์ทั้งหลายพ่ออาจารย์ท่านจึงกล่าวได้เต็มปากว่า จะหาสิ่งใดเหนือกว่านี้ย่อมไม่มีอีก เพราะนี่คือภาวะการสร้างสรรค์จากพลังมหาศักติ(มหาอุมาเทวี) ถือเป็นวิชามหากำเนิดในชั้นแรกเริ่มเพื่อก่อให้เกิดสมดุลย์แห่งกลไกจักรวาล

วิชามหากำเนิดนี้ที่ว่า ดี คือสรรค์สร้างเเละก่อเกิดทุกสรรพสิ่ง ที่ว่า ไม่มีอยู่ ก็สร้างให้มันมีให้มันปรากฏขึ้นมาได้ ที่ไม่มีความเป็นไปได้ก็พลิกกลับให้มันเป็นจริงได้ ที่อยู่ในวิกฤติก็เปลี่ยนเป็นโอกาสได้ เหมือนพระมหาอุมาเทวีที่ทรงปลุกพระศิวะออกจากญาณสมาบัติเพื่อภาวะการสร้างสรรค์ของโลกจะได้ดำเนินต่อไป ไม่อยู่ในจุดวิกฤติเเละขาดเเคลนอีกนั่นเอง

ไม่ต้องบอกเลยว่า การปลุกพระเป็นเจ้าขึ้นมานั้นต้องใช้วิธีไหนอย่างไร เพราะการปลุกนี้คือการปุกตัณหาโดยตรงโดยเฉพาะ ให้พระศิวะเจ้าตื่นขึ้นเพื่อร่วมรักกับพระนางจึงถือเป็นปางที่สมบูรณ์ไปด้วยมนต์มหาเสน่ห์ในขั้นสูงสุด สูงขนาดที่ดลบันดาลให้จิตใจของพระเป็นเจ้าสูงสุดออกจากญาณสมาบัติได้

เมื่อพ่ออาจารย์ได้ลงรูปเสด็จเเม่ยั่วเมืองนั้นท่านไม่ลืมที่จะลงศิวลึงค์ไปด้วยก่อนจะล้อมด้วยพระมนต์ล้านนาทางด้านเสน่ห์กามราคะ ล้วนๆ ที่ท่านสำเร็จ ท่านบอกว่านั้นคือหลักหินเป็นเสาแกนกลางของจักรวาล ทุกสรรพชีวิตจะถูกดึงดูดโดยสิ่งนี้เเละก็จะวนเวียนไป โคจรไปตามวัฏจักรของกฏแห่งกรรม เป็นการหมุนเวียนซ้ำเเล้วซ้ำเล่าอยู่เช่นนี้ ที่ต้องลงศิวลึงค์เเละเบิกพระเนตรพระศิวะเจ้าไว้ก็เพื่อจะใช้มหากรุณาธิคุณส่วนนี้ของพระผู้เป็นเจ้าดึงดูดสรรพชีวิตต่างๆ ที่ผู้ใช้ปรารถนาจะให้มาข้องเกี่ยวติดพัน ดึงดูดให้คนเหล่านั้นสนใจเรา และเปลี่ยนจากที่เราไปสนใจเค้าไปตามติดเค้า เป็นเค้าต้องมาตามติดมาโคจรเข้าหาตัวเราเอง ไม่ว่า จะเป็นหญิงชาย ทอมดี้ สาวประเภทสอง ทุกสรรพสิ่งเเละสรรพชีวิตใช้ได้ทั้งหมด

ท่านได้กล่าวไว้ให้คิดว่า ให้ถือเสด็จพระอุมาเป็นแม่ เพราะโดยศักดิ์เเล้วท่านคือมารดาของจักรวาล เป็นประธานในหมู่อิตถีเทวีทั้งหลาย เมื่อเป็นลูกของท่านให้ใช้ความรู้สึกรักท่านเเบบรักเเละเทิดทูนมารดาจริงๆ สิ่งใดที่ลูกอยากได้ลูกปรารถนา แม่ย่อมให้ลูก เเม่จะเห็นลูกตกต่ำไม่ได้ แม่จะเห็นลูกลำบากไม่ได้ ลูกอยากได้อะไรเเม้ต้องแลกด้วยชีวิตแม่ก็จะหามาให้ลูกให้ได้ ท่านถือคติแบบนั้น

ทีนี้ในส่วนที่สำคัญที่สุดเลยที่พ่ออาจารย์ไม่สามารถลงได้อีกทำให้ตะกรุดนี้เหลือให้บูชาเพียง 11 ดอก กล่าวคือ 11 ดอกในชีวิตเเล้วจบกันไม่มีการสร้างใหม่ก็คือในส่วนของยันต์สุระปัดจันทร์เพ็ญนั่นเอง

เเผ่นเงินสุระปัดนี้เปรียบดั่งมหามงกุฏของพระเจ้าจักรพรรดิ์ เปรียบดั่งมงกุฏของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ใช้เคล็ดวิชานี้สร้างสิ่งที่มีคุณค่าสูงสุดขึ้นมา นั่นคือเเผ่นเงินที่อยู่บนหัวนาคตอนบวชนั่นเอง เป็นเเผ่นเงินสมัยก่อนเลยที่พ่ออาจารย์ท่านสวมศรีษะเมื่อเป็นนาคตอนบวชเเล้วท่านเก็บเอาไว้

ซึ่งเเผ่นเงินนี้เปรียบเสมือนมงกุฏของพ่อนาคที่ใส่ไว้เหนือเกล้าเหนือกระหม่อม พ่อนาคเป็นประธานในงานอุปสมบท มีเเต่ผู้คนจากทั่วสารทิศมารุมล้อมเเสดงความยินดีดุจดาวล้อมเดือนก็ไม่ปาน

พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า เเผ่นเงินสุระปัดจันทร์เพ็ญนี้ก็เปรียบเสมือนจุดศูนย์กลางของระบบสุริยะ เป็นพระอาทิตย์ที่ดาวน้อยใหญ่ทั้งหลายต้องโคจรหมุนรอบในเวลากลางวัน เป็นพระจันทร์อันเป็นประธานเเห่งรัตติกาลที่ปกครองดวงดารายามค่ำคืน ถือคติที่ตอนเราเป็นนาคมีคนน้อยใหญ่รุมล้อมเเสดงความยินดีไปมาหาสู่ ที่เคยโกรธเคืองไม่มองหน้ากันก็พูดดีกันก็มากราบกรานเเสดงความเคารพแบบนี้ถือว่า เป็นของดีมีอาถรรพ์เเห่งมายาคติสูงสุด

แผ่นเงินสุระปัดจันทร์เพ็ญที่ห่อหุ้มด้านนนอกตะกรุดนั้นมีอาถรรพ์มากตามที่ได้กล่าวไว้ แต่ก็ยังไม่ถึงที่สุด เพราะในสมัยอดีตตกหลายสิบปี สมัยที่พ่ออาจารย์ท่านได้เรียนวิชาแมงวันคำใหม่ๆ ท่านได้ใช้เเผ่นเงินสุระปัดจันทร์เพ็ญที่ท่านเสกไว้เเล้วนี่เเหละ มาลองวิชาของท่าน เรียกได้ว่า ท่านลงไว้เเบบเต็มสูตรเต็มตำราไม่มีบั่นทอนเลย นั่นคือการลงยันต์บนตัวผู้หญิงที่ท่านร่วมรักด้วยในสมัยก่อนนั่นเอง เพื่อให้ได้คุณเเห่งกามตัณหาสูงสุดเเละลงให้ตรงตามตำราที่เรียนมามากที่สุด จะเห็นได้ว่า ในสมัยนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่ทำวิชาเเมงวันคำของท่านอีกเลย เพราะว่า ท่านไม่สามารถลงให้เต็มสูตรตามตำราได้ เเละยิ่งจะให้ต่อมือหรือให้คนอื่นลงเเทนก็ไม่ใช่เรื่องที่ท่านจะมั่นใจว่า เข้มขลังเท่าที่ท่านทำ เพราะการวาดการลงอักขระการภาวนาสูตรการเล่นลมหายใจในขณะที่ลงยันต์เเละมีปฏิสัมพันธ์ไปด้วยนั้นเป็นอะไรที่ยากมากทีเดียว

เมื่อได้เเผ่นยันต์สุระปัดที่ผ่านการลงยันต์เเมงวันคำเเล้ว ท่านก็จะนำมาลงยันต์ประทับหลังต่างหากอีกคำรบหนึ่ง เป็นยันต์ที่ท่านเอาไว้เเช่น้ำมันดีดสาวของท่านเองในสมัยก่อน กล่าวได้ว่า เป็นวิชามหาเสน่ห์ที่ท่านสำเร็จเเละทดลองใช้ได้ผลมาเรื่อยๆ ตลอดเเล้วนั่นเอง

เมื่อได้เเผ่นพระยันต์สุระปัดคำเต็มสูตรเเล้ว ท่านก็นำมาเสก โดยเน้นเสกเก็บไว้ตลอดในฤกษ์จันทร์เพ็ญ พระจันทร์ขึ้นเต็มดวงไขรัศมีกระจ่างฟ้าเมื่อไหร่เป็นอันต้องเอาออกมาเสกทุกครั้งด้วยการเป่ามนต์เชิญพระจันทร์เข้าตัว 108 คาบ ซึ่งวิชานี้ท่านว่า คนเอาไปใช้จะได้มีเสน่ห์ปวดหัวจัดคิวไม่ทันเเบบพระจันทร์เทพบุตรทีเดียว เวลาไปไหนก็จะมีสง่าราศีดูมีรัศมี มีน้ำมีนวล

ซึ่งในภายหลัง พ่ออาจารย์ท่านได้นำตะกรุดทั้ง 11 ดอกนี้เเช่ในน้ำมันเสน่ห์ภูติพระเจ้า(ครูทั้ง4) และเสกจนได้ชื่อว่า สำเร็จและเกิดขึ้นเเล้วในน้ำมัน นั่นคือเเช่และเรียกสูตรเรียกนามตั้งรูปให้จุติปฏิสนธิเป็นเสด็จเเม่ยั่วเมือง ให้ถือกำเนิด ให้เกิดขึ้นมาใหม่เเบบโอปปาติกะกำเนิด ซึ่งเป็นการเกิดขึ้นเเบบจุติของเทวดาเเละสิ่งลึกลับ เเละซึมซับอิทธิคุณเเละมนต์มหาเสน่ห์ของน้ำมันเสน่ห์ภูติพระเจ้า(ครูทั้ง4)จนเต็มเปี่ยม

ท่านกล่าวไว้ว่า ในเรื่องของมหาเสน่ห์นี้ไม่ต้องไปพูดไปกล่าวอะไรเเล้ว เพราะเสียเวลาที่จะพูดจะบอก ตะกรุดนี้วิชานี้เราทำเต็มที่ ถ้าไม่ได้ถอดเขี้ยวถอดเล็บมาเอาดีทางธรรมทางพระศาสนาเเล้ว เราจะใช้เองให้มันรู้ไป ทำก็ยากพิธีก็มาก ถ้าไม่ใช่เคยทำไว้สมัยก่อน มาตอนนี้ก็คงทำไม่ได้อีกเเล้ว ถ้าใครหวังจะเอาดีทางโลก หรือรักสนุก ไม่ว่า จะเสวยสมบัติมีความสุขด้วยลาภที่เกิดจากสัตว์สองเท้า(คู่ครอง)หรือปรารถนาโชคลาภวาสนาใดๆ วิชานี้ย่อมครอบคลุมทั้งหมด

วิธีบูชา
พ่ออาจารย์ท่านให้หากำยานมาจุดถวายประจำ รวมถึงน้ำหอมน้ำปรุงมาฉีดพ่นที่ตะกรุดเสมอๆ (ที่หลอดตะกรุดให้เจาะรูเพื่อพ่นสปรย์น้ำอบน้ำปรุงได้) อยากได้อะไรหมั่นพูดหมั่นขอบอกกล่าวเสด็จแม่มหาอุมาเทวี ตะกรุดนี้ให้ห้อยคอบูชา แม้ร่วมรักก็ไม่ต้องถอดให้ห้อยไว้จะยิ่งทวีพลังเเละอานุภาพรุนแรงมากขึ้น

*คาถาบูชาตะกรุด จะเเจ้งสำหรับผู้ขอรับไปบูชาเท่านั้น

ตะกรุดมหากำเนิดเสด็จแม่ยั่วเมือง(วิชาสุระปัดเพ็ญจันทร์) ร่วมทำบูญบูชา ดอกละ 10,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :