ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม352111
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / โบโบยีนัต เมี๊ยะนานหน่วย(พ่อทันใจ แม่กะซิบ)

โบโบยีนัต เมี๊ยะนานหน่วย(พ่อทันใจ แม่กะซิบ)

โบโบยีนัต เมี๊ยะนานหน่วย(พ่อทันใจ แม่กะซิบ)

โบโบยีนัต เมี๊ยะนานหน่วย(พ่อทันใจ แม่กะซิบ)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  08/02/2015
แก้ไขล่าสุด  :  08/02/2015
ราคา  8,000

พ่ออาจารย์ท่านได้พิจารณาเห็นถึงความต้องการของคนในยุคปัจจุบัน ที่มีความปรารถนาและความต้องการในเรื่องราวเเละสิ่งต่างๆ มากมาย ท่านจึงได้เมตตาจัดสร้างมงคลวัตถุ เพื่อให้ผู้ศรัทธานำไปใช้บูชาได้ตรงงานเเละสำเร็จบรรลุตามวัตถุประสงค์

เป็นตำนานที่มีสืบทอดกันมาช้านาน ในแผ่นดินพุกามประเทศเกี่ยวกับนัต(เทวดา) ซึ่งก็คือวิญญาณบรรพบุรุษทั้งหลาย ทำให้แบ่งแยกนัตได้มากมายหลายพระองค์ แต่นัตที่เป็นที่นิยมบูชาของคนในทวีปเอเซียทั้งหมดนั่นก็คือโบโบยีนัต หรือที่เรารู้จักกันในนามของเทพทันใจ และเเม่กะซิบนั่นเอง

สำหรับแม่กะซิบนั้น ท่านเป็นเชื้อสายนาคราชเรื่องนี้คงรู้กันดี แต่สำหรับโบโบยีนัตนั้น พ่ออาจารย์ท่านได้อธิบายตามวิถีญาณของท่านว่า เป็นมหาฤาษีผู้ได้กระทำการบำเพ็ญสั่งสมบารมีมาในระดับเต็มที่ดีเเล้ว ญาณทัศนะของท่านได้ไปเชื่อมต่อกับจิตวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ของธรรมชาติ เป็นพลังงานสัมฤทธิ์อันยิ่งใหญ่ในนามของความสำเร็จบรรลุผล ซึ่งทางอินเดียนั้นจะมีตัวแทนของเทพเจ้าผู้ใช้งานพลังงานด้านนี้คือองค์พระพิฆเณศ แต่ทางพุกามประเทศก็คือโบโบยีนัตนั่นเอง อาจกล่าวได้ว่า เป็นผู้ที่ได้รับพรให้ทำการประสิทธฺืเเละช่วยเหลือสัตวโลกทั้งหลายให้พ้นจากความยากลำบากประสบพบเจอความสำเร็จในทุกๆ ด้าน ต้องเน้นย้ำเลยว่า ทุกๆ ด้านไม่มีแบ่งเว้น

ทั้งนี้ต้องอธิบายกันว่า พระพิฆเณศวรนั้น ท่านได้รับความนิยมจากหลากหลายเชื้อชาติในปัจจุบัน การทรงงานการรับเรื่องทุกข์ร้อนต่างๆ จึงมีภาระที่มากขึ้น ดังนั้น โบโบยีนัตหรือองค์เทพทันใจนี้ ก็คือหนึ่งในคณะศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์ท่าน เป็นผู้ได้รับพรให้ใช้พลังของพระองค์ท่านในด้านต่างๆ ได้ เพื่อที่จะประทานความสำเร็จนั้นๆ แก่ชนหมู่มากให้ก้าวข้ามพ้น ซึ่งอุปสรรคเเละอุปัทวอันตรายทั้งปวง เสนียดจัญไรจะไม่มากล้ำกราย และทุกคำขอที่ประสงค์และขอไปต้องสัมฤทธิ์ผลสมดังประสงค์

สำหรับพ่ออาจารย์ท่านมีความประสงค์อยากเห็นสัตว์พ้นทุกข์เเละออกจากกองทุกข์ต่างๆ ที่ถาโถมเข้ามาในยุคปัจจุบัน ท่านจึงได้สร้างเเละเชื่อมต่อกระเเสญาณของท่าน เข้ากับบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งสององค์ที่กำลังทำการโปรดโลกช่วยเหลือสรรพสัตว์อย่างเอาจริงเอาจังให้มาร่วมสร้างบารมีกับท่าน ท่านว่า เขาจะได้ไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงพุกามประเทศ เวลาเขาอยากบูชามาเอาที่เราทำไปก็ใช้ได้สัมฤทธิผลเหมือนกัน

วิธีบูชา
- เมื่อได้รับมงคลวัตถุไป ท่านให้นำน้ำอบหรือน้ำปรุงมาประพรมท่านเสียก่อน หลังจากนั้นเวลาจะอธิษฐานขอพรอะไรก็อย่าลืมนำน้ำอบหรือน้ำปรุงมาพรมถวายท่านด้วย
-ให้ตั้งบายศรีปากชาม ข้าวตอกดอกไม้ ผลไม้ถวายแก่ท่าน จุดธูป 16 ดอก และนำธนบัตรที่เรามี(เเนะนำให้เอาใบละ1พันบาท)ถวายไว้ในพานของท่าน 2 ใบ ใบหนึ่งเมื่อธูปหมดให้ดึงกลับมาเก็บไว้ใช้เองหรือเป็นเงินขวัญถุงเเก่ชีวิตตนเอง
- เมื่อจะอธิษฐานสิ่งใด หากอยากสำเร็จได้เร็วและไว ให้ตั้งจิตให้นิ่งเสียก่อน ปราศจากอารมณ์อยากได้ใคร่ดีทั้งหลาย และนำรูปมงคลวัตถุฝั่งโบโบยีนัต ที่ชี้นิ้วเข้าหาตัวเรานี้ เอานิ้วท่านมาเเตะหน้าผากเราไว้ขณะอธิษฐาน เป็นการอ่านใจและสื่อใจระหว่างเรากับท่านโดยตรง ขอแนะนำว่า อย่าทำนิสัยไม่ดี ให้อธิษฐานเพียงเรื่องเดียวแค่ข้อเดียวเท่านั้นจะเห็นผลไวที่สุดในวันหนึ่งๆ อย่าโลภ ให้ทำการขอท่านได้วันละครั้งวันละเรื่อง
- เมื่ออธิษฐานกับโบโบยีนัต(องค์เทพทันใจ) เสร็จเรียบร้อยเเล้วให้หันมาที่ด้านแม่กะซิบ นำคำอธิษฐานที่เราขอกับองค์เทพทันใจ เรื่องเดิมเรื่องเดียวห้ามเปลี่ยนเรื่อง กะซิบบอกกับเมี๊ยะนานหน่วย(แม่กะซิบ)อีกครั้ง

สำหรับการบูชานี้ก็ไม่ได้สลับซับซ้อนอะไรเลย พ่ออาจารย์ท่านว่า ท่านทำให้เต็มที่เเล้ว ให้มีจิตมีเจตสิกรับรู้โต้ตอบกับเราได้ ถ้าใครมีตาในจะรู้จะเห็น ว่าทุกคำพรเเละข้ออธิษฐาน ท่านทั้งสองนี้จะใส่ใจเเละช่วยเหลือกันเต็มกำลังความสามารถไม่ผลัดวันประกันพรุ่ง

หากสำเร็จการณ์ใหญ่ลุล่วงความปรารถนาเเห่งตัวเราเองเเล้ว ก็ให้หาน้ำเปล่า ข้าวตอกดอกไม้ ผลไม้ 3-5-9 อย่าง ตาม แต่ที่หาได้ถวายท่านไป เป็นการแสดงออกถึงน้ำใจของมนุษย์ แม้นจะไม่มีใครว่า ถวายไปท่านจะรับจะกินหรือไม่ แต่เมื่อท่านช่วยเเล้วก็ถือเสียว่า เราควรจะตอบเเทนน้ำใจท่าน การซื้อใจด้วยน้ำใจนี้ เป็นการผูกมิตรที่ดีที่สุด เเล้วต่อๆ ไปการอธิษฐานช่วยเหลือก็จะยิ่งง่ายขึ้นเรื่อยๆ

การอธิษฐานนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่า อธิษฐานได้ทุกเรื่อง ไม่ว่า จะเป็นความรัก ความเจริญ ตำแหน่งการงาน เรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ตามคนหาย ขอให้เป็นสิ่งที่ปรารถนาในใจไม่ว่า จะเรื่องอะไรก็บอกกล่าวแก่ท่านได้ เพราะอำนาจของท่านจะครอบคลุมความสำเร็จในทุกๆ ด้าน

พ่ออาจารย์ท่านทำเเละช่วยเต็มที่ โดยท่านแกะจากไม้ช่อฟ้าวัดระฆัง เป็นองค์ไม่ใหญ่มากกำลังดีห้อยเเล้วสวยงาม หลังจากนั้นด้านบนท่านจะเจาะรูทำการอุดผงด้วยผงอิทธิเจดำ ซึ่งเรียกว่าลบได้ยากมากและยากที่สุดมีอิทธิคุณเหนือกว่าผงอิทธิเจธรรมดาที่ลบสำเร็จแล้วหลายร้อยเท่า ซึ่งผงอิทธิเจดำนี้ท่านลบได้จำนวนน้อยมากๆ ให้ผลดังเเก้วสารพัดนึกและเป็นโคตรเสน่หารวมไปถึงเมตตามหานิยมในทุกๆ ด้าน(คงจะมีอะไรพิเศษจริงๆ พ่ออาจารย์ถึงนำผงนี้มาอุดให้แบบเพียวๆ) เมื่อบรรจุเเล้วท่านได้ทำการปิดผนึกอย่างดีกันผงนี้ล่วงหล่นไปในที่แห่งใด เพราะอาจจะสร้างอันตรายให้เกิดกับคนเเละสัตว์รอบข้างได้

ด้านล่างท่านจะทำการอุดด้วยตะกรุดชุด 3 ดอก ท่านเรียกตะกรุดตับนี้ว่า ตับมงคลประสิทธิ์ เมื่อเกิดขึ้นเเละตั้งอยู่ที่เเห่งใดเเล้ว ย่อมนำมา ซึ่งสวัสดิมงคล ประสิทธิ์ ซึ่งพรมงคลต่างๆ หากแม้นปราศจากสิ่งดีงามเต็มเปี่ยมไปด้วยอุบาทว์จัญไรทั้งหลาย ก็จะกลับกลายพลิกผันเติมเต็มทุกๆ ด้านให้มี ซึ่งสุขสวัสดิมงคล เมื่ออยู่ที่ใดมีมงคลเกิดเก่ตัวเราเองเเล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะพลันสำเร็จไปได้โดยอัตโนมัติ เมื่อทำการบรรจุตะกรุดตับมงคลประสิทธิ์แล้ว ท่านก็จะทำการอุดมงคลวัตถุชิ้นนี้ด้วยสีผึ้งครูเสน่ห์ของท่าน ซึ่งท่านได้รับสืบทอดมาจากครูบาอาจารย์ของท่านเป็นผอบเล็กๆ ท่านว่า เป็นสีผึ้งสายเขมรโบราณพันปีที่ในปัจจุบันนั้นไม่มีการจัดสร้างขึ้นมาอีกเลย ถึงทำได้ก็ไม่มีอิทธิคุณเทียบเท่า ถ้าเทียบพลังงานเเล้วมีคุณเหนือกว่าสีผึ้งเขียวของหลวงพ่อทาบ วัดกะบกขึ้นผึ้งมากนัก

ท่านว่า มงคลวัตถุชิ้นนี้ให้ฉลาดในการใช้ หากอยู่บ้านก็หาพานเล็กๆ มาใส่ จะได้กำจัด ซึ่งความหม่นหมองเเละเรื่องเลวร้ายภายในภายนอกทั้งหลาย เมื่อจะไปที่แห่งใดจะเข้านอนหรือจะเดินทางก็ควรอาราธนาออกจากพานมาติดเนื้อติดตัวเดินทางไปด้วยกับเรา ให้ท่านขับล้างพิษเเละเสนียดจัญไรความไม่บริสุทธิ์ทั้งหลายในร่างกายเราเสียก่อนเมื่อกลับถึงบ้านก็นำไปอาราธนาตั้งไว้ที่พานเช่นเดิม

โบโบยีนัต เมี๊ยะนานหน่วย(พ่อทันใจ แม่กะซิบ) ร่วมทำบุญบูชา 8,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :