ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351387
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ตะกรุดสิทธิธาตรี (เคณศมหาสำเร็จ)

ตะกรุดสิทธิธาตรี (เคณศมหาสำเร็จ)

ตะกรุดสิทธิธาตรี (เคณศมหาสำเร็จ)

ตะกรุดสิทธิธาตรี (เคณศมหาสำเร็จ)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  18/12/2014
แก้ไขล่าสุด  :  18/12/2014
ราคา  5,000

เป็นครั้งแรกที่พ่ออาจารย์ได้สร้างตะกรุดที่ท่านลงมือวาดรูปองค์เทพที่ถือว่า สวยงามราวกับมีชีวิตขึ้นดด้วยตัวท่านเอง ซึ่งที่ผ่านมาอาจกล่าวได้ว่า ท่านขึ้นรูปในตะกรุดมิค่อยสวยเท่าไหร่ แต่กลับกันพอเป็นพระพิฆเนศวรเเล้วท่านชักรูปขึ้นยันต์ได้สวยงาม เหมือนครูจับมือวาดเเละทำไปตามแรงครูจริงๆ

ตะกรุดดอกนี้ นอกจากการเชิญครูให้แฝงกายจับมือขึ้นรูปชักยันต์แล้วยังเป็นศาสตร์การสร้างรูปเปรียบเทวราชที่พ่ออาจารย์ท่านมีความถนัดมากอีกแขนงหนึ่งด้วย ซึ่งมั่นใจได้เลยว่า ตะกรุดดอกนี้เป้นตะกรุดที่มีเทวาธิคุณสูงจริงๆ

พ่ออาจารย์กล่าวถึงพระเคณศไว้อย่างน่าฟังว่า ท่านเป็นขุมพลังอันยิ่งใหญ่ที่เป็นตัวแทนเเห่งความสำเร็จ มนุษยชาตินั้น ล้วนมีความต้องการความอยากได้ใคร่ดีกันต่างๆ นานาเนื่องจากมีความหวังมีความฝันที่จะต้องก้าวไปพร้อมความทเยอทยานในตัวเอง

ดังนั้นเเล้ว ทุกเรื่องที่ปรารถนาเมื่อไปถึงฝั่งย่อมถือได้ว่า สำเร็จ แต่การณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้นเเละไม่ง่ายเลยที่มนุษย์จะประสบความสำเร็จได้ในทุกเรื่อง เพราะเนื่องมาจากความขัดข้อง อุปสรรคเเละปัญหาที่มีเข้ามาเป็นเครื่องทดกสอบกำลังใจนั่นเอง ไม่ว่า จะการงาน การศึกษา ความรัก ความปรารถนา ความต้องการ ความอยากได้ใคร่ดีต่างๆ ซึ่งความขัดข้องเหล่านั้นก็มีผลสืบเนื่องมาเเต่กรรมอันเป็นกฏของวัฏฏสงสารนั่นเอง

พ่ออาจารย์ท่านมีดำริว่า เราเองไม่อยากเห็นคนจมทุกข์กันไปมากกว่านี้ มีวิชาใดที่จะช่วยฉุดชักเเละขจัดความขัดข้องทั้งหลายท่านตั้งจิตพิจารณาจึงมินิมิตรเเละทราบโดยนิมิตรนั้นว่า ให้นำรูปพรเคณศลงมาทำเป็นตะกรุดเอาไว้ผูกตัวกับผู้มีศรัทธาจริตให้ลงโองการเชิญครูเข้าไปด้วย ลงโองการมหาเย็น ลงโองการต่างๆ เสริมเข้าไปตามนิมิตรที่ท่านได้รับ

พ่ออาจารย์จึงทำตะกรุดขึ้นมาตามนิมิตร โดยมีมติที่ขาดไม่ได้อยู่หนึ่งสิ่งที่ท่านได้รับโองการมา นั่นคือรูปพระเคณศที่วาดจะต้องถือแว่นแก้วสุรกานต์ไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านอธิบายว่า ข้างบนท่านประสงค์จะติดตามสอดส่องมองความเป็นไปของผู้มีศรัทธาจริตที่จะบูชาได้ถูกต้องถูกตัวเพื่อที่จะได้ช่วยถูกคน ซึ่งเเว่นเเก้วสุรกานต์นี้ท่านเอาไว้สอดส่องดูความเป็นไปของมนุษย์เบื้องล่าง

ซึ่งท่านได้ชักรูปพระพิฆเนศวรขึ้นประทับอาสนะเมฆฉาย โดยล้อมรอบด้วยมหาอักขระภาษาฮินดูที่ถือว่า เป็นหัวใจของพระพิฆเนศวรไว้ ก่อนจะจารยันต์สูตรต่าสงๆ ล้อมกรอบอีกครั้ง ที่อาสนะนี้สำคัญนักขาดไม่ได้ เพราะท่านได้ชักยันต์ไว้ตามกลีบเมฆต่างๆ เป็นมหาสูตรที่จะช่วยขจัดความขัดข้องทั้งมวลได้ เเละตรงเเท่นประทับยังชักยันต์นะมหาสำเร็จไว้อีกด้วย ถือว่า ใช้งานได้ตรงงานตรงกับองค์คุณของพระพิฆเณศวรท่าน

ตะกรุดชนิดนี้พ่ออาจารย์ท่านให้สั่งจองไว้เเละจะทำให้เฉพาะบุคคล เพราะต้องทำสมาธิจนได้ระดับหนึ่งก่อน ก่อนที่จะลงมือจารเเละชักยันต์ได้ เพราะต้องใช้วิปัสนาญาณของท่านเข้ามาช่วยเสริมในการปัดเป่าเคราห์กรรมของผู้บูชานั่นเอง โดยตะกรุดนี้จะมีพุทธคุณใหญ่ๆ นอกจากเรื่องความสำเร็จเเล้ว ท่านหมายใจจะให้ผู้บูชาไปถึงฝั่งฝันได้อย่างง่ายดายเสมือนปอกกล้วยเข้าปาก

ในเรื่องการเสกนั้น ปกติท่านจะเสกหลังจากม้วนเเล้วจนสำเร็จเเต่ตะกรุดนี้กลับมีพิธีมากกว่านั้นคือ ต้องเสกให้สำเร็จก่อนม้วนเเละค่อยเสกบรรจุคุณในทุกๆ ด้านตลอดจนปิดท้ายด้วยการเชิญมหาเทพลงสถิตย์

ซึ่งท่านได้กล่าวว่า คนเราหากประสบความสำเร็จได้ง่ายเเละเร็ว ชีวิตเค้าก็จะมีความสุข วิชานี้ของเราจะช่วยขจัดเหตุเเห่งปัญหาเเละอุปสรรคตลอดจนความขัดข้องทั้งมวลที่จะเข้ามาขวางความสำเร็จในชีวิตเขาทุกเรื่อง ให้เขาสำเร็จได้ลืมตาอ้าปากได้ในทุกเรื่อง ไม่ว่า สาเหตุจะมาจากกรรมเก่าหรือเทพยดาทดสอบลองใจก็ตาม ความสำเร็จนี้เป็นบ่อเกิดเเห่งความสุขสมบูรณ์ถึงพร้อมในทุกด้านมิได้จำกัดไว้เพียงด้านใดด้านหนึ่ง

วิธีบูชา
เมื่อได้รับตะกรุดไป ท่านให้หาพานมาอาราธนาตะกรุดไว้บนพาน นำกล้วยอ้อยและน้ำเปล่าน้ำชา ตลอดจนน้ำนมวัวเเละผลไม้ห้าชนิด มาถวายองค์สิทธิธาตรีในตะกรุด หลังจากนั้นให้หากำยานสีแดงมาจุดบูชารับท่านเสียครั้งหนึ่ง แล้วจึงตั้งสัตย์อธิษฐาน เอ่ยปากอ้างอิงบารมีที่เคยสั่งสมมานับเเต่อดีตอนันตกาล ขอให้องค์สิทธิธาตรีท่านช่วยเหลือเมตตาให้เราประสบความสำเร็จในเรื่องที่เราตั้งใจเเละกำลังปฏิบัติอยู่(ในเวลาขณะนั้นๆ) หลังจากนั้นจึงหาสายคาดร้อยตะกรุดไว้ วิธีใช้ให้คาดเฉวียงบ่าเท่านั้น ห้านนำลงเอวโดยเด็ดขาด

ซึ่งตะกรุดดอกนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่า คนใช้ถ้าศรัทธาเเละเคารพรักพระพิฆเณศเเล้วเขาจะเห็นเอง เขาจะรักตะกรุดดอกนี้มากเเละตะกรุดชนิดนี้จะกลายเป็นตะกรุดคู่ชีวิตของเขา เเม้มีปัญหาเเละอุปสรรคหมื่นเเสน ก็ไม่สามารถสร้างความขัดข้องให้แก่ผู้ใช้บูชาได้ *เคล็ดง่ายๆ เวลาอาราธนาอย่าลืมเอ่ยปากออกมา(ข้อนี้ไม่ได้อธิษฐานในใจ)ให้พระองค์ท่านไปกับเราด้วยไปไหนไปกันเดินไปด้วยกันเหยียบบ่าเราไปนั่งอยู่เหนือหัวเราไปแบบนั้น พระองค์ท่านจะพาเราข้ามพ้นได้ในทุกสิ่ง

จองบูชา ตะกรุดสิทธิธาตรี (เคณศมหาสำเร็จ) บูชาดอกละ 5,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :