ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351394
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ตะกรุดมหาสูตรพิชัยสงครามดอกบรมครู(แหพันชั้น มนต์พระกาฬมหาสะท้อน)

ตะกรุดมหาสูตรพิชัยสงครามดอกบรมครู(แหพันชั้น มนต์พระกาฬมหาสะท้อน)

ตะกรุดมหาสูตรพิชัยสงครามดอกบรมครู(แหพันชั้น มนต์พระกาฬมหาสะท้อน)

ตะกรุดมหาสูตรพิชัยสงครามดอกบรมครู(แหพันชั้น มนต์พระกาฬมหาสะท้อน)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  18/12/2014
แก้ไขล่าสุด  :  18/12/2014
ราคา  10,000

เป็นที่ทราบกันมา แต่เริ่มเเล้วว่า ตะกรุดสูตรตำรับพิชัยสงครามชั้นสูงนั้นเป็นตะกรุดที่ลงได้ยากกว่าตะกรุดทั่วไปและที่สำคัญผู้รับก็ต้องเปี่ยมไปด้วยบุญบารมีคู่ควรกับยอดตะกรุดนั้นๆ ด้วย

พ่ออาจารย์ท่านมีความปรารถนา ไม่อยากจะเห็นมหายันต์ชั้นสูงที่สืบทอดกันในหมู่กษัตริย์แม่ทัพนายกองอันประกอบด้วยสรรพคุณที่ทรงพลานุภาพสูญหายไปประกอบกับถึงเวลาอันดีที่จะสร้างเเละเสกเอาไว้ให้กับผู้ที่ต้องการรับสุดยอดของดีไว้บูชาจึงได้จัดทำขึ้น

ตะกรุดนี้ว่า ในเรื่องของฤกษ์ยามที่จะต้องคัดฤกษ์มงคลสูงสุดลงให้เเก่ผู้บูชา ซึ่งพ่ออาจารย์ก็เลือกฤกษ์เพียงสองฤกษ์เท่านั้นที่จะใช้ลงตะกรุดนี้ประกอบไปด้วย ราชาฤกษ์ เเละเพชฌฆาตฤกษ์ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนั้นก็เนื่องมาจากท่านตั้งใจจำทำให้ดีที่สุดนั่นเอง

สำหรับตะกรุดดอกนี้ความยากในการลงไล่อักขระตามกลบทนั้นถือว่ายากอยู่แล้ว เพราะเป็นมหายันต์ชั้นสูงและพระยันต์ใหญ่มากลงตะกรุดดอกละ 12 นิ้วได้สบาย แต่พ่ออาจารย์มีความประสงค์จะให้คนที่นำไปบูชาได้ใช้งานกันจริงท่านจึงจำกัดเนื้อที่การลงเพื่อที่จะบีบให้เล็กที่สุดจึงได้ดอกละ 6 นิ้วโดยประมาณ เพื่อให้ไม่ใหญ่โตเกินไปจนยากแก่การพกบูชา

สำหรับตะกรุดมหาสูตรพิชัยสงครามนั้น ท่านจะลงพระยันต์ตำรับพระพิชัยสงครามไว้สองแบบหน้าหลัง ดังนี้

1.ยันต์เกราะเพชรพระเจ้าสูตรพิชัยสงคราม พระยันต์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่า มีพลานุภาพมากยากที่จะประเมิณค่าได้ หาผู้สืบทอดและทำได้ยาก เนื่องจากเป็นมหายันต์ชั้นสูงที่ทำให้เจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดิน มีพลานุภาพปรากฎในทุกด้านในทุกทิศทางแม้ตะกรุดนี้อยู่ที่ใดก็จะแผ่รัศมีออกไปในทิศทั้งสิบ เปรียบดังเกราะแก้วกำแพงเหล็กที่ป้องกันภัยและเสนียดจัญไรจากทุกสารทิศไม่ให้มากล้ำกรายผู้บูชาได้ ทั้งยังมีพุทธคุณสุด แต่ใจนึก พ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานจิตให้พระยันต์ในตะกรุดนี้สอดคล้องรับกันกับอารมณ์ปรารถนาในใจเรา ไม่ใช่ แต่เพียงให้ดีทางด้านคุ้มครองทั้งยังเป็นเมตตาและมหาอำนาจชั้นเลิศตามสูตรตะกรุดพิชัยสงครามอีกด้วย ในส่วนตัวพ่ออาจารย์จะเรียกตะกรุดนี้ว่า แหพันชั้น ท่านว่า เป็นสิ่งที่ทำได้ยาก เพราะเวลาเสกต้องทำให้มีพุทธคุณสมกับชื่อตะกรุด ที่ว่า แหพันชั้นนั้น ท่านหมายถึงว่า แม้ผู้บูชาใครจะปรารถนาอะไรแล้วสิ่งที่ปรารถนาไว้ก็ไม่สามารถหลุดรอดพ้นหนีออกไปได้เลย ตะกรุดที่ลงพระยันต์ชักถักคล้ายรูปร่างแหนี้จะดลบันดาลให้ทุกสิ่งไม่สามารถหลุดรอดออกไปได้ตามคำอธิษฐาน แม้ว่า จะปรารถนาลาภยศชื่อเสียงเงินทองความเจริญก้าวหน้า สิ่งต่างๆ เหล่านี้เมื่อได้มาแล้วจะต้องอยู่กับเราไปตลอดไม่รู้จักคำว่า ตกต่ำลงเลย เปรียบดั่งแหฟ้าตาข่ายดินที่ดักจับสิ่งใดไว้ได้แล้วต้องพันธนาการไว้ไม่ให้รู้หลุดรู้เคลื่อนเลยฉันใดก็ฉันนั้น การเสกตะกรุดนี้ก็เช่นกันต้องทำให้ได้เฉกเช่นนั้น ความยากจึงไม่ได้อยู่ที่การลงการเชิญครูเพียงอย่างเดียว เพราะท่านเน้นพระพุทธคุณในทุกด้านให้ปรากฏในทุกทิศทางที่ตะกรุดนี้สถิตย์อยู่

2.พระยันต์มหาจักรอนันตคุณ เป็นมหายันต์ที่ลงประทับไว้ด้านหลัง ซึ่งก็จัดเป็นมหายันต์ตามสูตรพิชัยสงครามโดยแท้เช่นกันที่ต้องเลือกฤกษ์และเวลาลงอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ผู้บูชาไปใช้พบเจอ แต่สิ่งดีๆ ซึ่งพ่ออาจรย์กล่าวว่า มหายันต์สูตรนี้มีดีทุกด้านไม่ต่างกับชื่อเลยนั่นคือนันตคุณ คือมีคุณเป็นอเนกอนันต์นั่นเองสุด แต่ใจของผู้ใช้จะพึงปรารถนา แต่ที่แน่ๆ นั่นคือ เด่นทางด้านเสริมสิริมงคลชื่อเสียงและเกียรติยศให้ปรากฏแก่ผู้บูชา ท่านว่า หากเราเองมีชื่อเสียง เป็นคนมีเกียรติเป็นที่นับหน้าถือตาในสังคมแล้วแม้จะทำอะไรไม่ต้องเอ่ยปากทุกสิ่งก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะได้มา ท่านว่า ได้แบบไวด้วยไม่เหนื่อยด้วย ซึ่งการเสกนั้นท่านต้องตั้งธาตุหนุนธาตุตั้งนิมิตเสกให้มหาจักรนี้พัดหมุนไปได้ตลอดเวลา ถือเคล็ดที่ว่านอกจากดีมีคุณเป็นอนันต์ตามใจผู้ใช้แล้ว ยังเปรียบเสมือนกงจักรศาสตราเทพอาวุธแห่งองค์พระนารายณ์ที่ใช้ตัดและทำลายได้ทุกสิ่ง ไม่ใช่ตัด แต่เพียงเคราะห์กรรมเท่านั้นยังตัดทุกข์โศกโรคภัยและใช้ป้องกันเทพยดาอันธพาลทั้งหลายไม่ให้มากลั่นแกล้งได้อีกด้วย

สำหรับตะกรุดมหาสูตรพิชัยสงครามบรมครูนั้น ท่านว่า พุทธคุณจะแผ่ซ่านออกมาทั้งสิบทิศและยังมีอานุภาพแฝงไว้อีกประการหนึ่งด้วยในมหายันต์เกราะเพชรพระเจ้า นั่นคือการสะท้อนย้อนกลับโดยฉับพลันทันที เรียกได้ว่า เมื่อใดก็ตามที่ผู้บูชาตะกรุดมีผู้ประสงค์ร้ายหรือคิดไม่ดีนั้น อานุภาพของตะกรุดจะสะท้อนผลร้ายกลับไปร้อยเท่าพันทวีเป็นเหตุให้ต้องมาขอขมาเรา หากไม่มาขอขมาแก่เราแล้วก็ไม่สามารถลบล้างได้

ไม่เพียงเท่านั้น พ่ออาจารย์พิจารณาแล้วและปรารถนาจะทำให้เป็นที่สุดไปเลยเรียกได้ว่านอกจากกันไฟกันฟ้ากันเคราะห์กันกระทำย่ำยีและเสนียดจัญไรทั้งหลายแล้วยังดีทางมหาสะท้อนอีกด้วย แต่เป็นมหาสะท้อนสูตรพิชัยสงครามท่านเลยถือโอกาสเสกเพิ่มมนต์พระกาฬลงไปด้วย โดยถือว่า จะเสริมและเติมให้เต็มให้เป็นมหาสูตรของท่านโดยเฉพาะและมนต์พระกาฬนี้นอกจากตะกรุดชนิดนี้แล้วท่านจะไม่เสกลงกับพระยันต์อื่นๆ เลย * แต่มีข้อห้ามหนักหนาที่จะต้องจำไว้นั่นคือมีตะกรุดดอกนี้แล้วอย่าได้พูดว่า ร้ายหรือสาปแช่งใครเด็ดขาด เพราะมันจะสะท้อนกลับและเป็นไปตามปากของเราเป็นการก่อเวรสร้างกรรมกันเสียเปล่า ควรถือและหมั่นทำบุญอุทิศส่วนกุศล แต่อย่างเดียวเพียงเท่านี้ก็มีพลานุภาพในทางมหาสะท้อนอย่างเด็ดขาดยากจะหาสิ่งใดมาเทียบเท่าหรือแก้ไขได้แล้ว ถือเป็นตะกรุดชั้นสูงที่มีอานุภาพสูงสุดที่จะลงจะเสกให้เฉพาะคน

ที่ว่า เฉพาะคนนั้น เฉพาะคนอย่างไร เพราะท่านจะถามความปรารถนาของผู้ที่คิดจะรับก่อน แล้วท่านก็จะตีความแปลความปรารถนานั้นๆ ให้เพื่อที่จะลงนะปถมังวิเศษบทต่างๆ เพิ่มเติมล้อมรอบมหาจักรอนันตคุณลงไปเพื่อให้ความปรารถนานั้นหมุนวนและประสบความสำเร็จตลอดเวลานั่นเอง เป็นเคล็ดที่พ่ออาจารย์เลือกจะประสิทธิให้จริงๆ เพราะความปรารถนา แต่ละคนย่อมไม่เหมือนกันและนะปถมังที่จะลงให้ก็ลงเป็นสิบๆ นะทีเดียวเรียกได้ว่า แจ้งความปรารถนามาได้ทุกชนิดที่ต้องการเลย เมื่อเสกให้ความปรารถนาเหล่านั้นหมุนวนเข้ามาสู่ตัวเราแล้วกอีกด้านหนึ่งก็คือเกราะเพชรพระเจ้าหรือแหพันชั้นที่จะเหนี่ยวรั้งสิ่งที่เราปรารถนาทั้งหลายให้อยู่คู่กับตัวเราไปตลอดนั่นเอง

*สำหรับท่านที่จะบูชาตะกรุดนี้ก็ให้ส่งรายละเอียดของความปรารถนามาได้เลย บ่งบอกด้วยว่า ชีวิตตัวเองขาดอะไรต้องการอะไรปรารถนาอะไร ให้ท่านผูกนะปถมังเรียกสูตรต่างๆ เข้ากับตะกรุดให้เป็นของดีเอาไว้ใช้กันเฉพาะตน ท่านให้คติมาเพียงข้อเดียวสำหรับผู้ที่จะบูชานั่นคือขอให้เป็นคนดี คิดดีทำดี

วิธีใช้
ท่านว่า ไม่ต้องภาวนาคาถาอะไรให้เหนื่อยปาก สูดลมหายใจขึ้นสุดลงสุดภาวนากำหนดตามลมหายใจนั้นว่า พุท-โธ เพียงเท่านี้ เพราะสรรพศาสตร์ใดในโลกที่มีมากกว่ามากสุดท้ายก็มาจบที่คำเพียงสองคำนี้นั่นเอง ให้ภาวนาจนจิตสงบและปราถนาสิ่งใดก็ตั้งจิตบอกกับพ่อแม่ครูอาจารย์และเทพยดาที่ท่านเชิญมาไว้ประจำตะกรุดเถิดจะสัมฤทธิ์ผลไวยิ่งนัก แต่อย่าบนบานศาลกล่าว เพราะหากทำไม่ได้ผลร้ายทั้งหลายจะเข้าตนเอง

นอกจากนี้เพื่อให้ทรงอิทธิคุณเเละพลานุภาพสูงสุด ผงที่ใช้พอกมหาตะกรุดดอกเอกนี้ท่านใช้ผงที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำมอบให้ท่านมาเก็บไว้ เป็นผงที่ท่านใช้ทำพระสมเด็จองค์ปฐมนั่นเอง ซึ่งท่านจะใช้ผงนี้ล้วนไม่ผสมสิ่งอื่นใดเลยมาพอกตะกรุด เเละเวลาเสกท่านยังเชิญสมเด็จองค์ปฐมลงมาเป็นประธานในการเสกด้วย ตะกรุดนี้ถือได้ว่า เป็นตะกรุดที่สร้างได้ยากนับ แต่ขั้นตอนการปักเหล็กลงจารรวมไปถึงฤกษ์ยามเเละการเสกทุกอย่างถือว่ายิ่งใหญ่สูงสุดจริงๆ

ตะกรุดมหาสูตรพิชัยสงครามดอกบรมครู(แหพันชั้น มนต์พระกาฬมหาสะท้อน) ร่วมทำบุญบูชา 10,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :