ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351379
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ตะกรุดแทนครูชัยมหานาท (พร 6 ประการพระเจ้าชัยวรมันที่ 7)

ตะกรุดแทนครูชัยมหานาท (พร 6 ประการพระเจ้าชัยวรมันที่ 7)

ตะกรุดแทนครูชัยมหานาท (พร 6 ประการพระเจ้าชัยวรมันที่ 7)

ตะกรุดแทนครูชัยมหานาท (พร 6 ประการพระเจ้าชัยวรมันที่ 7)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  08/11/2014
แก้ไขล่าสุด  :  08/11/2014
ราคา  6,000

ตะกรุดแทนครูนี้ เป็นวิชาเฉพาะตัวของท่าน ที่ท่านเลือกทำออกให้เฉพาะรายบุคคล ถึงเเม้บางครั้งมีใครขอมาท่านก็ไม่ได้ทำให้เสมอไป

วิชานี้เป็นวิชาเฉพาะสายของพระโพธิสัตว์ชัยมหานาทหรือพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 อดีตบูรพกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่เเห่งเขมรโบราณนั่นเอง

การทำตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านได้บูชาเทวรูปของพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 เเละได้ถวายเครื่องสักการะท่านอยู่เนืองๆ เป็นวิชาที่ได้จากองค์ท่านโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นของดีเฉพาะด้านเเละเฉพาะสายที่ท่านประทานให้ลูกหลานเเละผู้ที่มีบุญเก่าร่วมกันได้ใช้ได้บูชา

สำหรับพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 นั้นคงไม่ต้องกล่าวถึงประวัติของพระองค์ให้ยุ่งยาก เรียกได้ว่า มหาราชพระองค์นี้ประเสริฐสุดยากจะหากษัตริย์ใดๆ มาเทียบเท่าพระบารมีของท่านในยุคนั้นได้ก็แล้วกัน

วิชาที่ท่านประทานมาให้พ่ออาจารย์เพื่อใช้ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยากในเวลาที่คับขันจริงๆ นี้ เมื่อพ่ออาจารย์นำมาลงตะกรุดจะเเบ่งออกเป็นส่วนต่างๆ คือ

  1. ยันต์บังคับด้านหน้า ซึ่งจะเป็นยันต์ที่ท่านบังคับเป็นวิชาในส่วนของเทพนิมิตรโดยเเท้จริงจากพระองค์ท่านไม่ใช่ภาษาขอมหรือภาษาอะไรทั้งนั้น เป็นอักขระยันต์ศักดิ์สิทธิ์ ที่ท่านประทานมาให้เพื่อไว้ใช้โปรดคนในยุคเข็ญโดยแท้จริง ซึ่งพระยันต์อักขระนี้จะมีอานุภาพมาก ช่วยเหลือคนได้ กลับดวงคนได้ ป้องกันภัยจากภูติผีปีศาจรวมไปถึงภัยธรรมชาติตลอดจนภัยพิบัติได้ มีคุณานุภาพดุจดั่งดวงแก้วอธิษฐานขอได้ตามสิ่งที่พึงปรารถนา แม้วางไว้ที่ใดก็เปรียบเสมือนเกราะเเก้วกำเเพงเหล็ก ป้องกันอุปาทวจัญไรทั้งปวงไม่ให้มาแผ้วพาลเคหสถานบ้านเรือน
    ซึ่งยันต์นี้ เป็นวิชาที่พ่ออาจารย์ได้ทางเทพนิมิตร เป็นวิชาของพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 ที่พระองค์เคยเรียนเคยศึกษา ซึ่งวิชานี้ท่านก็ห้ามไม่ให้ถ่ายทอดต่อแก่ผู้ใดด้วย เพราะท่านจะเลือกผู้รับของท่านเอง
  2. ยันต์ประทับหลังดวงพระธรรมราช เป็นวิชาที่ท่านถนัดที่สุด แต่ก็ไม่ค่อยเห็นท่านจะลงหรือประสิทธิให้เเก่ผู้ใดเลย ท่านว่าวิชานี้ถ้าใช้เป็นนอกจากพุทธคุณปกป้องคุ้มครอง เป็นเมตตามหานิยม คลาดแคล้วเเล้ว ยังเป็นสายวิชาที่กันไฟกันฟ้ากันกระทำย่ำยีได้ พกติดตัวเป็นของวิเศษภาวนาก็เกิดเป็นกุศล สามารถยังความปรารถนาของผู้บูชาเเละอธิษฐานให้สำเร็จและเป็นจริงได้ถ้วนทุกประการ มีพลังเหนือโลกหากนำมาเป็นองค์ภาวนาเเล้วผู้ภาวนาย่อมเข้าถึงคุณวิเศษต่างๆ นาๆ ของอานุภาพพระยันต์และพระคาถา
  3. พรทั้ง 6 ประการ ที่พระเจ้าชัยวรมันที่ 7 หรือพระโพธิสัตว์ชัยมหานาท ประสิทธิ์ประสาทให้ไว้กับผู้บูชา ซึ่งพ่ออาจารย์ได้ลงจารไว้รอบๆ ยันต์ดวงพระธรรมราชเต็มพื้นที่ตะกรุด เป็นการจารึกคำพรของท่านเพื่อเร่งให้สมความปรารถนาเเละสำเร็จเร็วขึ้น สอดรับกับพระยันต์ด้านหน้าของพระองค์ท่าน ซึ่งพรทั้ง 6 ประการก็ครอบคลุมในทุกๆ ด้านของชีวิตมนุษย์ที่ควรจะมีจะได้ ถอดความหมายจากท่านคร่าวๆ ได้นั่นคือ

    • จงยังกิจที่กระทำให้สำเร็จเสร็จสิ้น กิจใดที่ทำทุกประการให้ปราศจากความขัดข้องทั้งปวง เเละแล้วเสร็จสวัสดีโดยเร็ว
    • การงานจงมีความมั่นคง และหมั่นทำนุบำรุงรักษาให้เป็นเลิศอย่ารู้จักคำว่า ร่วงโรย ให้สิทธิความชอบธรรมนี้จงเกิดขึ้นโดยฉับพลันนั่นเทอญ
    • สมเด็จพระศรีศากยมุนีผู้ประเสริฐทรงเผด็จมารมอดม้วยฉันใด ชีวิตพวกเจ้าก็ขอให้แคล้วคลาดภยันตรายทั้งหลาย จงถ้วนทุกประการฉันนั้น
    • ลาภสักการะก็ดี ราชลาภก็ดี ลาภที่ให้คุณเหล่าใดทุกสรรพสิ่ง จงเป็นนิรันดร์หลั่งไหลดุจสายธาร อย่ารู้ขาดรู้สูญสิ้น แก่ตัวเจ้านา
    • จงมีเดชเดชะเเผ่ผยองขจรจายไปทั่วทุกผอง อริศัตรูสยองปราศห้าว จงสบเเต่ชัยชนะทุกแดนดินถิ่นเเคว้น ปราบล้างไพรีได้สิ้น
    • สรรพพรดำรินึกคิดทั้งหลาย ที่พร่ำพร้องอธิษฐานถวาย จงประสิทธิแก้เจ้าถ้วนทุกคำพร เสร็จสมอารมณ์หมายนั่นเทอญ

ซึ่งตะกรุดนี้เป็นวิชาเฉพาะสายที่ท่านจะสร้างให้เฉพาะตนไป มีพระญาณศักดิ์สิทธิ์แห่งพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 (พระโพธิสัตว์ชัยมหานาท)สมบูรณ์ถ้วนเต็มดอกเต็มบารมีพุทธภูมิ

ในตะกรุดนี้แกนกลางจะเป็นชิ้นยาสูบ ซึ่งพ่ออาจารย์ได้อธิษฐานจิตจุดถวายพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 แล้ว นำมาบรรจุไว้เป็นแกนกลางที่ใช้ม้วน ถือเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่ใช่สื่อถึงท่านโดยตรง เพราะการจุดถวายให้ท่านสูบนั้นพ่ออาจารย์ท่านถือว่า เป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่ได้ลมหายใจ น้ำลาย และไอปากของพระองค์ท่านแผงอยู่ในยาสูบนี้ ตามเจตนาที่ท่านจะพลีมาเพื่อทำวัตถุมงคลให้ศิษย์ที่ศรัทธาในสายพระองค์ท่านอย่างแท้จริงได้สักการะบูชา

คาถาบูชา(ระลึกถึงพระเจ้าชัยวรมันที่ 7เป็นที่สุด)
ตั้งนะโม 3 จบ นะโมสัพพะราชา ขันติโต ปะระมิตตา โพธิสัพโต อิติสัพพัญญู นะมาคะ ตา อิติโพธิมานุปัตโต อิติปิโส จะเตนะโม

ตะกรุดนี้ ท่านให้ผู้ที่เห็นคุณค่าเเละต้องการจริงๆ เท่านั้นได้สั่งจองไว้บูชาเป็นของวิเศษคู่กายตน เพราะหาฤกษ์ยามเฉพาะที่จะลงเป็นการยาก การลงก็ต้องจุดธูปเทียนบูชาครูพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 อ่านโองการเชิญท่านมาร่วม เป็นวิชาที่เกิดเเต่จิตมหากรุณาของพระองค์ท่านที่ตั้งใจจะให้เผยแผ่เพื่อช่วยเหลือคนที่ประสบเคราะห์ร้ายชะตาตก ไม่สมหวังชีวิตลุ่มๆ ดอนๆ อย่างแท้จริง

ซึ่งเมื่อได้รับตะกรุดนี้ไปแล้วก็ขอให้หมั่นท่องคาถาขอพระจากพระองค์ท่านโดยตรงไม่ว่า จะเป็นเรื่องใดก็ตาม ท่านว่ายิ่งความตั้งใจเเรงกล้ามากก็ยิ่งสัมฤทธิ์ผลไวมากขึ้นอยู่กับความตั้งใจของผู้อธิษฐาน

ตะกรุดนี้ท่านจะถักเชือกคลุกผงวิเศษเคลือบน้ำหมากอย่างดี

ตะกรุดแทนครูชัยมหานาท (พร 6 ประการพระเจ้าชัยวรมันที่ 7) ร่วมทำบุญบูชา 6,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :