ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351382
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ตะกรุดพลิกฟ้า ดวงโคตรเศรษฐีมหาคฤหบดี (เมตตาแสนล้าน)

ตะกรุดพลิกฟ้า ดวงโคตรเศรษฐีมหาคฤหบดี (เมตตาแสนล้าน)

ตะกรุดพลิกฟ้า ดวงโคตรเศรษฐีมหาคฤหบดี (เมตตาแสนล้าน)

ตะกรุดพลิกฟ้า ดวงโคตรเศรษฐีมหาคฤหบดี (เมตตาแสนล้าน)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  08/11/2014
แก้ไขล่าสุด  :  08/11/2014
ราคา  6,000

ถ้าไม่ถึงกลียุค ไม่มีความจำเป็นอย่าได้สร้าง

เป็นคำที่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาให้ท่านได้สั่งไว้เป็นการเฉพาะ โดยวิชานี้ท่านให้ใช้ช่วยคนเมื่อถึงคราวเคราะห์เเละได้รับทุกข์ร้อนแสนสาหัสจริงๆ ซึ่ง วิชานี้มีดีอยู่สองด้านใหญ่ๆ ที่เห็นเด่นชัดที่สุด คือ
1. โชคลาภโภคทรัพย์แบบบุญหล่นทับ ช่วยดึงดูสิ่งดีๆ เเละเร่งบุญเเละวาสนามาสู่ตัวของเรา
2. เสน่ห์เมตตาควบคู่กับเงินทอง ตะกรุดนี้อย่าไปแช่น้ำให้ใครกิน ท่านว่า แค่พกไว้ก็เป็นเมตตาแล้ว ตราบใดที่โลกนี้ยังมีลมอยู่ มนุษย์ยังต้องหายใจกันอยู่ กระแสลมนั้นพัดไปในทิศใดเขาก็รักเราเมตตาเราในทิศนั้น

วิชานี้ต้นกำเนิด มติเเห่งครูบาอาจารย์ได้สร้างวิชาเพื่อสืบสานช่วยเหลือคน โดยใช้ความเป็นอริยบุคคลและบุญญาธิการอันหาผู้เสมอเหมือนมิได้ ของอัครมหาเศรษฐี 2 ท่าน แห่งพุทธกาล มาเกื้อหนุนดวงชะตาแบบเฉพาะเจาะจง ซึ่งก็คือ
1. ท่านเมณฑกเศรษฐี
2. ท่านโชติกะเศรษฐี

ซึ่งท่านเมณฑกเศรษฐีนี้ มีบุญญาธิการมากขนาดมีขุมทรัพย์แพะทองคำไว้ในครอบครองนับสิบตัว แต่ละตัวหนักเท่าม้าเท่าโค ประสงค์สิ่งใดก็ใช้ไหมแก้วสารพัดนึก เพียงเเค่นึกก็ดึงออกมาจากปากแพะได้ จะเพชรนิลจินดา ข้าวของเงินทองเสื้อผ้าเเพรพรรณทุกอย่าง ดึงได้ตลอดชีวิตดึงได้ไม่จำกัด ทำให้ท่านร่ำรวยมากเป็นมหาเศรษฐีของพระราชา ใครอยากได้อะไรมาขอท่านก็ดึงออกมาให้ ถามว่า รวยเเค่ไหน ท่านว่า เจ้าสัวสมัยนี้ยังทำแบบท่านไม่ได้ เพราะทรัพย์ท่านใช้ได้ไม่มีวันหมดเเละไม่มีวันพร่องอันเกิดเเต่บุญญาธิการของท่านนั่นเอง

อีกท่านหนึ่งคือโชติกะเศรษฐี ผู้มีบุญญาธิการมาก ได้ครอบครองสมบัติจักรพรรดิ์ ซ้ำยังใช้ชีวิตอยู่ในโลกมนุษย์เฉกเช่นเทพเจ้า ด้วยของวิเศษคู่บุญบารมีแม้ แต่กษัตริย์อย่างพระเจ้าอชาติศัตรูก็ไม่สามารถจะเเย่งชิงทรัพย์สมบัติของท่านไปได้ ใช้เท่าไหร่ก็ไม่มีวันพร่อง อาศัยอยู่ในปราสาทแก้วรัตนที่พระอินทร์ลงมาเนรมิตรถวาย มีคู่ครองเป็นนางแก้วในอุตรกุรุทวีป บุญญาธิการของท่านนั้นไม่สามารถไล่เรียงได้หมด

ครูบาอาจารย์ แต่โบราณหวงเเหนวิชาเหล่านี้มาก เพราะว่า สามารถบันดาลให้ผู้ใช้สำเร็จได้ไว รวยได้ไวเเบบบุญหล่นทับ ท่านเกรงว่า คนใช้จะขาดสติควบคุมตนเองไม่ได้เเล้วจะลืมตัว

พ่ออาจารย์พิจารณาเเล้วว่า เหมาะแก่การณ์แก่ยุคสมัยที่จะทำตะกรุดนี้ เพราะท่านอยากเห็นลูกหลานมั่นคงร่ำรวยกันถ้วนทุกคน

การทำตะกรุดนี้ยุ่งยากในเรื่องของพระคาถาการเดินอักขระบังคับเเบบกลบท ลงมั่วไม่ได้ข้ามตอนไม่ได้ ก่อนหลังต่องแม่น คาถาต้องแม่น เเละที่ยากที่สุดคือการผูกดวงชะตาของผู้บูชาลงในตะกรุดเเล้วอธิษฐานจิตเสกให้ชีวิตเจริญขึ้น ได้ดีร่ำรวยเเบบเดียวกับเมณฑกเศรษฐีและโชติกะเศรษฐี

วิชานี้เเต่เดิมท่านไม่ทำ เเละเวลาทำก็ต้องเลือกคนทำคนให้ ให้เค้าเอาไปใช้งานจริงๆ ให้เค้ามั่นใจจริงๆ ว่า ตนเองจะไม่หลงลืมตัวเมื่อได้ดี ให้เค้าเอาไปสร้างเนื้อสร้างตัวแบบนั้น

ในการเสกต้องเชิญบารมีของพระสีวลีมหาเถระ ท่านเมณฑกเศรษฐีและท่านโชติกะเศรษฐีมาลงมาโปรดโดยเฉพาะ ให้ท่านทั้งสามสงเคราะห์ เอาบารมีท่านเป็นที่พึ่ง ดวงใครดวงมันให้ทั้งสามท่านทำให้เป็นคนๆ ถือเป็นตะกรุดที่ใช้ฝืนดวงตัดเคราะห์กรรมเก่าได้อย่างเเท้จริง

ตะกรุดนี้เลือกผู้รับด้วย ผู้ประสงค์จะใช้ให้ส่งวันเดือนปีเกิดมาให้ท่านพิจารณา เมื่อท่านตอบรับเเล้วจึงจะลงดวงให้ ซึ่งยันต์และอักขระทุกสูตรทุกกลบทจะช่วยเสริมช่วยหนุนเราเป็นครั้งแรกที่ทำตะกรุดเรียกลาภเเบบเฉพาะเจาะจงดวงใครดวงมัน

เป็นตะกรุดที่เน้นโชคลาภบุญพาวาสนาส่ง ให้ได้ดีลืมตาอ้าปากได้ เรื่องเสี่ยงโชคเรื่องลาภลอยเเบบฟลุ๊คๆ ก็ใช้ได้ พ่ออาจารย์ท่านสรุปให้ฟังว่า อะไรที่เกี่ยวกับชะตาวาสนาของเราใช้ได้ทั้งหมด ทำให้เราได้ดี ถ้าไม่มีคู่ครองก็ให้เจอนางแก้วเจอคู่ครองที่ดี ถ้าชีวิตยังไม่ดีก็ปรับแก้ให้ดีขึ้นไม่ต่ำลง

ตะกรุดนีัคาถาไม่มี มี แต่วิธีใช้
วิธีใช้นั้นท่านให้นำตะกรุดจบหัวระลึกถึงพระรัตนตรัยเป็นที่สุด มีพระสีวลี ท่านโชติกะเศรษฐี ท่านเมณฑกเศรษฐี ปรารถนาอะไรจะโชคลาภการงานหรือนางแก้วก็ให้สร้างมโนภาพตั้งความปรารถนาของเราเอาไว้ ขอเอาจากท่านโดยตรง อยากขออะไรขอได้ทุกอย่างอย่าให้ผิดศีลธรรมและเกินวาระกรรมของตนเอง ขอให้ท่านเมณฑกชักลากจากปากแพะทองคำออกมาให้ ขอให้ท่านโชติกะประทานขุมทรัพย์ที่ไม่มีวันพร่องของท่านมาให้เเก่เรา

  • ข้อแม้ของผู้บูชาตะกรุดนี้ จะต้องเป็นคนทำบุญให้ทานเป็นนิจเฉกเช่นมหาเศรษฐีทั้งสองท่าน ห้ามมีข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้นว่า ไม่สะดวก เพราะการทำทานนั้นแม้เราอยู่เพียงคนเดียวก็ทำได้ จะทำที่ไหนก็ทำได้

ตะกรุดนี้ลงดวงของผู้บูชาอาศัยวิชาของมหาเศรษฐีในตำนานทั้งสองท่านที่ร่ำรวยมากให้ผลมากมาสงเคราะห์ดวงของเราโดยตรง แม้เเต่มหาราชายังอิจฉาปรารถนาจะครอบครองทรัพย์สมบัติของท่าน ร่ำรวยขนาดไหนก็คิดดูเอาเองเเล้วกัน

การที่ใช้วิชาเเละเชิญมหาเศรษฐีทั้งสองท่านนี้มาช่วยด้วยกระเเสแห่งวิปัสสนาญาณและความเป็นอริยบุคคลของท่านทั้งสอง เมื่อท่านเหยียบดวงเราช่วยเหลือค้ำชูเรา จึงปิดตายหนทางตกต่ำ ทำการงานไม่ขึ้น ให้ผลิดอกออกผลงอกเงยเบบเจาะจงเรียงหัวเรียงตัว

สำหรับตะกรุดดอกนี้ผู้ใดจะบูชาก็ PM มาคุยกันก่อน เป็นครั้งเเรกของตะกรุดด้านโชคลาภที่เป็นที่สุดที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างชนิดลงดวงไปเลยตามตำราให้ตรงและไว ซ้ำยังใช้นะปถมังต่างๆ ลงจนไม่มีที่ว่างช่วยเร่งให้ผลิดอกออกผลงอกเงยไวกว่าปกติ เป็นการเสริมอานุภาพของดวงเราของพระยันต์ที่สงเคราะห์ดวงเราให้ทวีสูงขึ้นไปอีก

ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ได้ถักเชือก คลุกน้ำหมากของท่าน เเละนำมาคลุกผงวิชาปัจเจกพุทธเจ้า ผงของหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่มีชนวนผงของหลวงพ่อปานที่ท่านใช้สร้างพระสมเด็จองค์ปฐม เป็นการเร่งลาภสักการะเปิดโชคเปิดทุกทิศทางให้แก่ผู้บูชา ท่านว่า เป็นการสงเคราะห์แบบนอกใน ดีทั้งนอกและใน ลืมตาเห็นปิดตารู้

ทำบุญได้บ่อยให้ทานได้ตามโอกาส ก็ค่อยส่งดวงมาให้ท่านพิจารณาทำตะกรุดเป็นรายบุคคล

สืบเนื่องจากตะกรุดพลิกฟ้า ดวงโคตรเศรษฐีมหาคฤหบดี (เมตตาแสนล้าน) เป็นตะกรุดหนุนดวงเฉพาะคน ซึ่งพ่ออาจารย์มีเจตนาให้เอาไว้บูชากันจริงๆ โดยให้ห้อยคอได้ เเละก็มีเสียงเรียกร้องว่า ไม่ชอบตะกรุดดอกใหญ่ๆ อาราธนาติดตัวกันลำบาก

พ่ออาจารย์ท่านจึงเมตตาทำตะกรุดนี้ลงแบบเต็มสูตรเท่าเดิมเเละมากกว่าเดิมด้วยการเสริมนะปถมังเพิ่มขึ้น เเต่ละตัวลงจารละเอียดเเบบจิ๋วๆ ลงในแผ่นทองแดงหน้าตัด 3 นิ้ว เมื่อม้วนส่วนหน้าตัดแล้วก็จะได้ตะกรุดขนาด 3 นิ้ว ไม่เกะกะเเละไม่หนักคอเนื่องจากเป็นแผ่นทองแดง

การลงนั้นทวีความยากขึ้นไปอีก เพราะท่านต้องใช้สมาธิหนักเเละกระเเสจิตมากกว่าปกติเนื่องจากท่านบีบให้เล็กลงที่สุดเพื่อให้ศิษย์ได้บูชากันจริงๆ ท่านว่า สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ทำได้ยาก ท่านก็ทำให้เกิดขึ้นเเล้ว ต่อไปชีวิตคนที่เขาใช้ต่อให้เจอเรื่องยากก็จะกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ผ่านไปได้อย่างไม่ขุ่นข้องหมองใจ

การลงนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ที่ท่านทำให้ เพราะจิตใจท่านอยู่บนพื้นฐานของความเมตตาเป็นเหตุ ตะกรุดนี้ตามรายละเอียดที่แจ้งนอกจากโชคลาภแล้วยังมีดีทางเสน่ห์เมตตาแบบสุดๆ ดังที่กล่าวว่า เสน่ห์เมตตาควบคู่กับเงินทอง ตะกรุดนี้อย่าไปแช่น้ำให้ใครกิน ท่านว่า แค่พกไว้ก็เป็นเมตตาแล้ว ตราบใดที่โลกนี้ยังมีลมอยู่ มนุษย์ยังต้องหายใจกันอยู่ กระแสลมนั้นพัดไปในทิศใดเขาก็รักเราเมตตาเราในทิศนั้น

เพียงเฉพาะยันต์เเละวิชานั้นก็เป็นเสน่ห์เมตตาแก่ดวงเจ้าชะตาแล้ว ยังเพิ่มเจตนาและความตั้งใจขององค์ผู้สร้างลงไปอีกที่เวลาลง มีเจตนาลงด้วยพื้นฐานแห่งความเมตตาเเละความตั้งใจจริงที่จะทำของดีไว้ให้ได้ใช้กัน จึงถือว่า เป็นคติกลเเละอุปเท่ห์แห่งเมตตาแฝงไว้ในตะกรุดอีกชั้นเพื่อเสริมและรองรับกระเเสจิตเเละความปรารถนาดีจากองค์ผู้สร้าง

กล้ากล่าวได้เลยว่ายุคสมัยนี้จะหาครูบาอาจารย์มานั่งลงตะกรุดดอกเล็กๆ จิ๋วๆ เองกับมือให้เต็มสูตรเท่ากับดอก 7-8 นิ้วนั้น ซึ่งจำเป็นต้องใช้ปราณและพลังใจความตั้งใจมากกว่าปกติ แทบจะไม่ต้องหากันเเล้ว

รูปที่ให้ดูเป็นรูปเเผ่นทองแดงหน้าตัด 3 นิ้ว ที่พ่ออาจารย์ลงเสร็จ เห็นเเล้วเรายังตกใจกับความตั้งใจของท่านที่อยากจะให้ผู้บูชาทุกคนได้รับสิ่งดีๆ ที่มาจากความปรารถนาดีของท่านจริงๆ

ตะกรุดนี้ท่านที่จะบูชาแจ้งมาด้วย ว่าจะเอาแบบตะกั่วดอกยาว หรือทองแดงดอกจิ๋ว ซึ่งมีข้อแม้อยู่เพียงอย่างเดียวว่า หากปรารถนาตะกรุดทองแดงดอกจิ๋วไว้ห้อยคอแล้วท่านต้องหาแผ่นทองแดงส่งมาให้พ่ออาจารย์เอง ขนาดหน้าตัด5*5 นิ้วนั่นเเหละแผ่นนึงไม่เกิน 20 บาท ขาดเกินท่านตัดทิ้งเองเมื่อลงเสร็จ ท่านว่า เป็นอุปเท่ห์ที่เวลาลงให้มีเหลือมีเกินเหมาะกับทำของด้านโชคลาภโดยแท้

ตะกรุดพลิกฟ้า ดวงโคตรเศรษฐีมหาคฤหบดี (เมตตาแสนล้าน) บูชา 6,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :