ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351362
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ตะกรุดธงสามชาย(สูตรพิชัยสงคราม)

ตะกรุดธงสามชาย(สูตรพิชัยสงคราม)

ตะกรุดธงสามชาย(สูตรพิชัยสงคราม)

ตะกรุดธงสามชาย(สูตรพิชัยสงคราม)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  22/10/2014
แก้ไขล่าสุด  :  22/10/2014
ราคา  3,000

ที่ผ่านมา ตะกรุดวิชานี้ท่านไม่เคยสร้างให้เผยแพร่เป็นของสาธารณะเลย เนื่องจากความสำคัญที่ต้องคัดคนเเละเลือกเวลา จะมีทำให้ก็เฉพาะกับผู้ที่เดือดร้อนสาหัสท่านพิจารณาเเล้วเห็นว่า ควรช่วยถึงจะให้เลือกรับ แต่ก็กำชับไว้นักหนาว่า อย่าเอาไปบอกใครต่อ มาจนถึงวันนี้หลวงพ่อท่านได้เล็งเห็นตามนิมิตรของเจ้าฟ้าธรรมาธิเบศร์ที่จะจริงเเละตรงตามนั้นทุกประการ ท่านจึงได้เมตตาทำตะกรุดชนิดนี้ขึ้นเพื่อให้ผู้ศรัทธาได้บูชาสืบไปภายหน้า เป็นของดีประจำตระกูลเเละประจำตนเอง

ตะกรุดธงสามชายคืออะไร ต้องบอกที่มาว่า วิชานี้ แต่เดิมคือการทำธงพิชัยสงคราม โดยเเรกเริ่มนี้เดิมทีวิชาธงสามชายเป็นธงประจำกองทัพเทพเจ้า โดยธงนั้นจะมีปลายธงเเตกเเขนงออกไปเป็นตรีศูลย์ก็คือมี 3 ก้าน แต่ละก้านผืนธงนั้นก็จะมี 3 ชาย ซึ่งธงนี้จะอัญเชิญนำทัพเทพออกศึก เป็นขวัญกำลังใจของเทพยดา เสมือนมีพระผู้เป็นเจ้าทั้ง 3 ประทับออกสงครามเป็นมิ่งขวัญแก่กองทัพด้วย

นักปราชญ์ราชบัณฑิตได้นำวิชานี้มาใช้เป็นอุปเท่ห์เป็นขวัญกำลังใจให้ทหารใช้ในการเเต่งทัพเวลาออกสงคราม ถือเป็นธงของแม่ทัพใหญ่ตลอดจนเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดิน ธงนี้มีที่มาสูงเเละทำยากเวลาทำต้องเลือกฤกษ์ที่จะลงให้เป็นมหามงคลสูงสุดแก่ผู้บูชา

วิชาธงนี้ หลวงพ่อท่านได้นำมาประยุกต์ลงในรูปแบบของตะกรุดโทน ซึ่งท่านว่ายุคสมัยนั้นได้เปลี่ยนไปแล้ว จะให้ทำเป็นธงให้คนนำเหน็บหลังออกจากบ้านไปมันก็จะใช่เรื่องเสียเปล่า จึงได้ดัดแปลงนำวิชาธงสามชายพิชัยสงครามนี้มาลงเป็นตะกรุดโทนเพื่อสะดวกเเก่การพกพา

สำหรับพุทธคุณนั้นท่านว่า 108 1,000 ประการตาม แต่จะอธิษฐาน ตะกรุดธงสามชายนี้ให้คาดไว้กับเนื้อกับตัวจะเป็นตบะเดชะอย่างวิเศษเฉกเช่นเเม่ทัพนายกองในสมัยก่อนเป็นเดชามหาอำนาจกำราบปราบได้ทั้งกองทัพ จะหาที่อุปมามิได้เลย ใครเห็นก็เกิดความเคารพยำเกรง เกรงขามผู้มีวิชาธงนี้ เมื่อนำมาลงเป็นตะกรุดแล้วจึงถือว่า เป็นมหามงคลอันประเสริฐ

ตะกรุดนี้ดีอย่างไร ธงสามชายแทน 3 พระผู้เป็นเจ้า เป็นขวัญกำลังใจของกองทัพเทพ เป็นขวัญกำลังใจของกองทัพมนุษย์ ตะกรุดนี้อยู่ที่ไหนผู้คาดเดินไปแห่งใดก็บุกเบิกทางที่นั่นสรรพเสนียดจัญไรเเละอัปมงคลทั้งหลายไม่กล้ากล้ำกรายเลย พกไว้กับตัวจะมีกำลังใจฮึกเหิมอย่างน่าประหลาด

หากจะไปทำการเเข่งขันด้วยผู้ใดเเล้วให้อาราธนาตะกรุดนี้สรงน้ำพระพุทธมนต์ดื่มกินเเละคาดติดตัวไปด้วย จะได้รับชัยชนะเสมอ อย่าว่า แต่การเเข่งขันของมนุษย์เลยแม้เเต่สงครามของเทพเจ้าหรือเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดินก็ยังต้องใช้ธงสามชายนี้ วิเศษถึงเพียงนั้น

ตะกรุดนี้ถือเป็นวัตถุมงคลมหาวิเศษตามตำราพิชัยสงครามที่หลวงพ่อตั้งใจทำไว้ให้กับผู้ที่ชีวิตยังอยู่ในภาวะต่อสู้ดิ้นรนต้องเเข่งขันกับคนอื่น ท่านว่ายุคสมัยนี้การเเข่งขันจะมีมากขึ้น วิชานี้จะช่วยเขา เบิกทางให้เขา ให้พบกับชัยชนะในทุกการเเข่งขัน เวลาจะทำอะไรก็บอกกล่าวกับคุณพระรัตนตรัย เทพยดาผู้รักษาพระศาสนาตลอดจนครูบาอาจารย์เจ้าของวิชาตะกรุดธงสามชายก่อน แล้วลุยไปได้เลย

เพราะในยุคสมัยนี้ทุกเรื่องล้วนเป็นการเเข่งขันไม่ว่า จะเป็นการงาน ความรัก และปัญหาทุกชนิด ซึ่งวิชาธงนี้ไม่ใช่ดีเเละประเสริฐเเค่เป็นเพียงธงชัยหลักชัยในชีวิตผู้ถือครองเท่านั้น หากเเต่ผู้สร้างรู้กลเม็ดเเละวิธีใช้ยังมีอิทธิคุณสูงล้นครอบจักรวาลอีกด้วย หากผู้ใดรู้สึกเหมือนตัวเองขาดเสาหลักขาดหลักชัยในชีวิตอยู่ ปราศจากกำลังใจ ก็ให้บูชาตะกรุดธงสามชายนี้

ในบทละครเรื่องพระลอ ปู่เจ้าสมิงพรายได้ใช้ธงสามชายนี้ทำเสน่ห์เรียกพระลอเช่นกัน ซึ่งผู้บูชาตะกรุดธงสามชายนี้หากปรารถนาจะใช้งานด้านเสน่ห์การเรียกจิตให้นำชื่อนามสกุลของบุคคลที่เราปรารถนาเขียนชื่อเขาสอดใส่ไว้ในตะกรุด เมื่อทำให้เลือกเวลาพลบค่ำถึงเที่ยงคืน โดยอธิษฐานฝากบอกเทพเจ้าทั้งหลายมีพระพายเป็นที่สุดให้ช่วยสงเคราะห์เราบันดาลให้ฝ่ายตรงข้ามคิดถึงเเละนิมิตรถึงเรา เมื่อรุ่งเช้าก็ให้เข้าไปทักทายปราศรัยเขาด้วยความมั่นใจเถิด อะไรก็จะสำเร็จได้โดยง่าย

นอกจากนี้พกไว้ติดตัว ยังเป็นเมตตามหานิยมอย่างยิ่ง ถือคติที่ว่า ธงสามชายนี้อยู่ที่ไหน มนุษย์หรือเทพยดาต้องมารวมตัวกันที่นั่น มาประชุมรวมกันเป็นกองทัพ มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย เป็นมติที่เเสดงให้เห็นว่า ตะกรุดนี้อยู่แห่งใดกับใครคนก็อยากจะมาเเวดล้อมชุมนุมกันทำความรู้จักเเละเชื่อฟังเราเเบบนั้น

ตะกรุดธงสามชายนี้ หากจะใช้ทางทำมาค้าขายสยบศัตรูคู่เเข่งก็ให้เชิญตะกรุดใส่พาน บูชาคุณครูบาอาจารย์ตลอดจนเทพยดาที่รักษาตะกรุดด้วยพวงมาลัยดอกไม้หอม นำไปตั้งบูชาไว้หน้าร้านหรือในทิศทางที่มีลมผ่าน ก็จะเป็นวิชาเรียกคนให้เขามารุมล้อมมาสนใจทางฝั่งเรามากกว่าคู่เเข่ง ทำให้เราขายดีกว่าเขาสำเร็จกว่าเขาแบบนั้นนั่นเอง

ตะกรุดนี้หลวงพ่อต้องลงอักขระเต็มสูตรด้วยมือทั้งหน้าหลังไม่มีที่ว่างเรื่องการทำจึงถือว่า เป็นตะกรุดที่ลงยากอีกประเภทหนึ่ง ทำการถักเชือกคลุกน้ำหมากพอกผงพุทธคุณลบถมตามตำราการทำเครื่องคาดพิชัยสงครามทุกประการ

คาถาบูชา
สิริจะจัตตานิ จินตามณี มหาเตตะยะ สัพพัตตรหิเตหิ สิทธิโย มนุสิทธิโย จะ เทวิธิโย จะ คันธัพพะปัพพะโย สิริเทโว อมุตตัตตะระหา หัตตะระหิตายะ สัพพเทวายะ อินทายะ พรหมมายะ มเหสุรายะ ภูมิวิสุทธรายะ จตุโลกะปาลายะ มณีเมขลายะ พิสสนูปรเมสรายะ มหาวิฆนายะ สิริภูวนายะ อัคคยเทวา สังฆะมะนินะทะรายะ วินิวราลิเนระ หิมวันตา จักกวาฬายะ อนันตโลกธาตุยา อิทัง สาสนัง ติฏฐะติ ติฏฐะตุ สิทธิครูอาจาริยัง เอหิสิงฆัง สิงฆัง มังปาเลนตุหุลู หุลู สวาโหม

ท่านว่า ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เพราะหากกล่าวถึงอุปเท่ห์นั้นมากมายไม่รู้จบครอบครบจักรวาล ท่านว่า ตามศรัทธาตามใจโยมเขาเลย เพราะตะกรุดนี้นอกจากจะคาดเป็นเครื่องมงคลแห่งชัยชนะเเล้ว ยังช่วยบรรเทาโรคภัยไข้เจ็บอันเกิดเเต่วิบากกรรมทั้งหลายได้อีกด้วย เป็นตะกรุดวิชาที่ทำให้ตามกาลตามวาระ เจ้าของเขาจะรู้ของเขาเองถ้ามีความลำบากอันเกิดเเต่โลกวิสัยเเละภัยเเห่งมนุษย์ตลอดจนอมนุษย์ตะกรุดนี้ย่อมช่วยเหลือได้ หากยังต้องการเเข่งขันกับผู้ใดเเละปรารถนาชัยชนะก็จำเป็นต้องใช้วิชานี้ เพราะชีวิตมนุษย์ในสังคมนี้ย่อมหลีกหนีการเเข่งขันทั้งหลายไม่พ้น ซ้ำยังมี แต่จะหนักเเละมากขึ้นทุกวันอีกด้วย

ท่านว่า ถ้าให้บอกกล่าวอิทธิคุณนั้นก็ย่อมไม่รู้จบ เหมือนฝอยทวมหลังช้าง เป็นการยากนักหนาที่จะมานั่งนับฝอยที่ท่วมถึงหลังช้างทีละเส้น ทีละเส้น ว่ามีกี่เส้น ท่านว่ายากอย่างไรให้อธิบายบอกสรรพคุณตะกรุดธงสามชายนี้ก็ยากประมาณดุจเดียวกัน

ตะกรุดธงสามชาย(สูตรพิชัยสงคราม) ให้ร่วมทำบุญบูชา ดอกละ 3,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :