ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351415
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ตะกรุดไม้ครูหนุนดวง(นะมหาสำเร็จ)

ตะกรุดไม้ครูหนุนดวง(นะมหาสำเร็จ)

ตะกรุดไม้ครูหนุนดวง(นะมหาสำเร็จ)

ตะกรุดไม้ครูหนุนดวง(นะมหาสำเร็จ)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  22/10/2014
แก้ไขล่าสุด  :  22/10/2014
ราคา  6,000

ตะกรุดหนุนดวงนั้นมีมากมายหลายสาย แบ่งออกเป็นหลายประเภท ตามความต้องการที่จะนำไปใช้งานของเจ้าของดวงชะตา ที่ผ่านมาหลวงพ่อก็ได้ทำตะกรุดหนุนดวงออกมาบ้าง

ในคราวนี้จะกล่าวได้ว่า เป็นตะกรุดรุ่นแรกในสมณเพศของหลวงพ่อเลยก็ว่า ได้ ท่านตั้งใจทำให้ดีให้เป็นที่สุดจริงๆ เพราะพื้นฐานการหนุนดวงชะตานั้นจะต้องใช้กำลังพระกรรมฐานเเละวิปัสนาญาณมาเป็นสื่อช่วย และเมื่อผู้ทำทรงศีลาจารวัตรขั้นสูงประกอบด้วยองค์แห่งศีลรักษาศีลครบถ้วนสมบูรณ์ตะกรุดก็จะยิ่งมีอานุภาพมากขึ้นกว่าเดิม

อานุภาพของตะกรุดโดยพื้นฐานนั้นจะออกไปหลายๆ ด้านตามเเต่พุทธคุณที่ท่านจะตั้งใจเสกลงไป ไม่ว่า จะเป็นด้านเมตตามหานิยม คงกระพัน มหาบารมีธรรมชักจูงให้ผู้ใช้ใฝ่ดีดึงดูดเข้าหาสิ่งดีๆ หนุนดวงชะตา มหาเสน่ห์ แคล้วคลาด โชคลาภโภคทรัพย์สมบูรณ์ เป็นต้น

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสำหรับตะกรุดที่จะกล่าวถึงนี้ก็คือ ตะกรุดไม้ครูหนุนดวง(นะมหาสำเร็จ) ซึ่งไม่ต้องบอกถึงเรื่องการชักยันต์ว่า ชักลำบากมากเเค่ไหน กอปรกับเป็นตะกรุดหนุนดวงด้วยเเล้วยิ่งทำให้การสร้างการเสกยากขึ้นเป็นทวีคูณ

กล่าวถึงพระยันต์นี้หลวงพ่อได้อ้างอิงพุทธบารมีของพระพุทธเจ้าทั้งหลายทั้งมวลลงมาเป็นพื้นฐาน โดยท่านกล่าวว่า พระพุทธเจ้าทุกพระองค์ล้วนเป็นสัพพัญญู เป็นจอมคน เป็นผู้ถึงฝั่งโดยเเท้จริง ท่านสำเร็จเป็นพระพุทธเจ้าอันเป็นมหามโนปณิธานของทุกพระองค์ ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไม่มีสิ่งอื่นจะยิ่งกว่า เพราะกว่าจะสำเร็จนั้นท่านต้องผ่านการบำเพ็ญบารมีมาเเต่ละพระองค์ก็นับอสงไขยกันเเทบไม่ได้

หลวงพ่อได้นำพุทธบารมีเเห่งความสำเร็จของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์นี้มากล่าวอ้างเป็นฐาน อธิษฐานชักยันต์นะมหาสำเร็จขึ้นมาครอบดวงชะตาของผู้บูชาไว้อีกคำรบหนึ่ง ท่านว่า เหนือดีเเละเกินดี เพราะดวงของเรานั้นมีชะตาแห่งความสำเร็จของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ครอบคลุมอยู่ วิปัสสนาญาณนั้นจะช่วยฉุดชักเเละเปลี่ยนดวงชะตาได้เมื่อรวมกับ บารมีของพระพุทธองค์ที่สำเร็จประโยชน์ใหญ่ยิ่งเเล้วทุกสิ่งที่ไม่สามารถจะเกิดขึ้นได้ก็ล้วนจะเป็นไปได้ตามปรารถนา

ความสำเร็จนี้ ท่านอธิบายว่า เป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อน เพราะมีความหมายครอบคลุมในทุกสิ่ง เมื่อเกิดมีสิ่งมีชีวิตขึ้นมานั้น สิ่งมีชีวิตเหล่านั้นก็ได้เติบโตขึ้นพร้อมสติเเละความคิดพิจารณาของตนเอง ดำเนินไปตามกฏแห่งกรรม หมุนเวียนเปลี่ยนไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งเหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามาในเเต่ละวันของสิ่งมีชีวิตเหล่านั้นก็แตกต่างกัน ปฏิเสธมิได้ว่า ทุกชีวิตย่อมมีความตั้งใจ มีความหวัง ที่วันหนึ่งๆ จะทำอะไรบ้าง อยากเป็นอะไร อยากมีอะไร อยากได้อะไร ความสำเร็จนั้นคือคำตอบของทุกสิ่งที่ความคิดของสิ่งมีชีวิตจะพึงปรารถนา

เมื่อมีความรักก็อยากสำเร็จในความรัก เมื่อมีความฝันก็อยากทำความฝันให้สำเร็จ เมื่อมีเป้าหมายก็อยากจะวิ่งต่อไปจนประสบชัยชนะ เมื่อมีความหวังก็อยากจะลุกขึ้นมาใหม่และก้าวต่อไปจนกว่าจะได้สิ่งที่ต้องการมาครอบครอง ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ล้วนเป็นกำลังใจของเราเองทั้งสิ้น หลวงพ่อท่านกล่าวไว้โดยรวมว่า ความสำเร็จนั้น จัดได้ว่า ครอบคลุมทุกด้านเเละทุกเรื่องของมนุษย์ ตะกรุดหนุนดวงวิชานี้จึงใช้หนุนดวงของเจ้าชะตาในตะกรุดให้เจริญเเละประสบผลสำเร็จทุกเรื่องที่เราคิดเราปรารถนานั่นเอง

ท่านได้วางเลขยันต์อักขระบังคับต่างๆ ไว้อย่างถูกต้องเพื่อให้ดวงชะตาของผู้บูชานั้นหนุนขึ้นสู่จุดสูงสุด ฉุดชักให้ประสบความสำเร็จทุกประการตาม แต่จะอธิษฐาน เพราะมีนะมหาสำเร็จครอบคลุมชะตาของเจ้าของดวงอยู่ เป็นนะมหาสำเร็จที่ใช้อำนาจพุทธบารมีของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ทั้งแสนอสงไขยกำไรอีกนับล้านๆ กัปป์กัลป์เป็นตัวเร่งตัวเดินตัวเสริมพระพุทธคุณ

ตะกรุดไม้ครูหนุนดวง(นะมหาสำเร็จนั้น) นอกจากตัวตะกรุดที่หลวงพ่อลงจารให้เต็มสูตรในแผ่นตะกรุดที่แช่น้ำมนต์ทิ้งไว้เเล้ว สิ่งที่สำคัญที่จะลืมเเละขาดเสียไม่ได้เลยนั้นก็คือในส่วนของไม้ครูนั่นเอง

  • ไม้นี้คือกิ่งโพธิ์เเต่ไม่ใช่กิ่งธรรมดา เพราะเป็นกิ่งจากพระศรีมหาโพธิ์ต้นจริงที่อินเดียที่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงประทับตรัสรู้ ที่มาของไม้นี้ก็ได้มาอย่างแปลกประหลาด กล่าวคือมีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ไม่ต้องกล่าวว่า ใหญ่ถึงขั้นไหน ได้ไปทำบุญไหว้สังเวชนียสถานที่อินเดีย ในบริเวณที่พระพุทธองค์ทรงประทับตรัสรู้ ซึ่งขากลับณ.บริเวณพระศรีมหาโพธิ์นั้น ก็ได้ทิ้งกิ่งพร้อมใบหักลงมาตรงหน้าเพื่อมอบให้ท่านผู้นี้เสมือนเป็นที่ระลึกนำกลับมาด้วย ซึ่งกล่าวได้เลยว่า จะมีซักกี่คนที่นำกิ่งไม้ขึ้นเครื่องบินมาได้โดยไม่ต้องรับการตรวจสอบ กิ่งไม้โพธิ์ตรัสรู้นี้หลวงพ่อก็ได้รับการถวายมา

ท่านนำมาฝนนำมาเหลาตัดเป็นท่อนๆ พร้อมกับเสกอย่างดี ลงจารหัวใจพระคาถาพระเจ้า 16 พระองค์ทั้งตัวผู้ตัวเมีย ซึ่งคาถานี้ถือเป็นธรรมราชาเหนือพระคาถาทั้งปวง มีอิทธิคุณให้ผลในพระพุทธคุณทุกๆ ด้านครอบทั่วทั้งจักรวาล

ท่านเรียกกิ่งโพธิ์นี้ว่า ไม้ครู ท่านว่า เหมาะเเก่การลงการทำตะกรุดไม้ครูหนุนดวง(นะมหาสำเร็จ)ยิ่งนัก เนื่องจากไม้นี้ได้มาจากถิ่นเดิมย่อมมีบารมีเเห่งพุทธภูมิบรรจุอยู่เต็มที่ เเละโพธิ์ที่ประทับตรัสรู้นี้ก็คือสถานที่รองรับพระพุทธองค์ รองรับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ความเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่พรหมเเละเทวดาทั้งหมื่นโลกธาตุในแสนโกฏิจักรวาลก็ยังออกมาร่วมยินดี

ถือเป็นยอดแห่งความสำเร็จทั้งมวลที่มีอยู่ในโลกนี้ เมื่อนำมาทำตะกรุดแล้วจะใช้ฉุดชักดวงชะตาผู้บูชาให้พุ่งขึ้นไม่รู้จบสิ้นและสำเร็จถึงฝั่งในทุกเรื่องที่พึงปรารถนาเฉกเช่นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

คาถาบูชา
ทิวา ตะปะติ อาทิจโจ รัตติมาภาติ จันทิมา สันนัทโธ ขัตติโย ตะปะติ ฌายี ตะปะติ พราหมะโณ อะถะ สัพพะมะโหรัตติง พุทโธ ตะปะติ เตชะสา เอเตนะสัจเจนะ สุวัตถิ โหนตุ
นะโม สาตาคิรายักโข ตัสสะ จะ อะสุรินทะโก ภะคะ วะโต มะหาราชา สักโก อะระหะโต ตะถา สัมมาสัมพุทธัสสะ มะหาพรหมา ปัญจะ เอเต นะมัสสะเร

ตะกรุดไม้ครูหนุนดวง(นะมหาสำเร็จ) ผู้ใดจะบูชาให้แจ้งชื่อสกุล วัดเดือนปีเกิดตัวเองมาทางPM ท่านจะลงชื่อสกุลไว้ในไม้โพธิ์ตรัสรู้ นั้นเป็นการช่วยหนุนช่วยเร่งบอกกล่าวเทวดาทั้งหลายให้ช่วยเหลือได้ถูกตัวถูกคนมากยิ่งขึ้น

*ตะกรุดนี้ให้บูชาเท่าที่ไม้ครูจะมีเเละทำได้เท่านั้น ซึ่งไม้ที่จะพลีได้ตรงเวลาเเละสถานการณ์ เป็นการมอบให้อย่างเต็มใจของเทพยดาผู้รักษาพระศรีมหาโพธิ์เช่นนี้ถ้าหมดเเล้วก็ย่อมไม่มีอีก

ทำบุญบูชา ตะกรุดไม้ครูหนุนดวง(นะมหาสำเร็จ)เต็มสูตร บูชา 6,000 บาท
ทำบุญบูชา ตะกรุดนะมหาสำเร็จดอกเล็ก บูชา 500 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :