ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351378
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ตะกรุดลงถมดอกครูวัวกินนมเสือหนูดูดนมเเมว (เสน่ห์เข้าไส้)

ตะกรุดลงถมดอกครูวัวกินนมเสือหนูดูดนมเเมว (เสน่ห์เข้าไส้)

ตะกรุดลงถมดอกครูวัวกินนมเสือหนูดูดนมเเมว (เสน่ห์เข้าไส้)

ตะกรุดลงถมดอกครูวัวกินนมเสือหนูดูดนมเเมว (เสน่ห์เข้าไส้)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  09/09/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  8,000

ที่สุดเเห่งตำนานวิชามหาเสน่ห์ที่พ่ออาจารย์เคยใช้ได้ผลจริง มาครั้งนี้ท่านเมตตาจัดสร้างไว้เป็นวิทยาทานเพื่อสืบทอดวิชาเเต่หนหลังครั้งบูรพาจารย์ไม่ให้เลือนลางหายไป

หากจะกล่าวถึงยันต์มหาเสน่ห์ที่มีอิทธิคุณสูงสุดที่ใช้ได้ผลรุนเเรงกันมาตั้งเเต่สมัยบรรพบุรุษเเล้ว จะมีอยู่4ชนิดคือ
1. ม้าเสพย์นาง
2. วัวเสพย์นาง
3. หนูกินนมเเมว
4. วัวกินนมเสือ

ซึ่งยอดยันต์ทั้ง4นี้เเม้ผู้ใดได้ใช้เพียงอย่างเดียวก็ถือว่า มีบุญนักในเรื่องอิสตรี เเต่กาลเวลาผ่านไปก็หาผู้สืบทอดได้ยาก วิชาต่างๆ จึงขาดผู้สืบทอดเเละค่อยๆ สูญหายไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะหนูกินนมเเมวกับวัวกินนมเสือ

พ่ออาจารย์เมตตานำพระยันต์ทั้งสองมาลงรวมกันไว้ทีเดียวเลย ท่านว่า เฉพาะพระยันต์หนูกินนมเเมววัวกินนมเสือนี้ก็เป็นเมตตาขั้นสูง สูงมากที่ว่าน้ำนมคือเลือดในอกของตนยังยกให้ศัตรูคู่เเค้นที่เป็นภักษาหารของตัวเองได้ ยอมพลีร่างกายให้มาเอาเลือดในอกออกไป เมตตาเเรงขนาดนั้นคิดดูกันเอาเอง ถ้าเพียงเเต่ต่างกันด้วยสัญชาติญาณเเละเพศพันธุ์เเล้วใครบ้างจะยอมให้ได้ถึงขนาดนี้

พ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นเเละรู้ดีจึงต้องการสร้างเพื่อสืบทอดวิชาของบูรพาจารย์ต่อไปไม่ให้สูญหายไปตามกาลเวลา

โดยท่านได้นำตะกั่วมาลบถมจนได้ที่เเละนำมาลงอักขระทางเสน่ห์เต็มสูตร ท่านเรียกพระยันต์นี้ว่า เสน่ห์เข้าไส้ รักลืมเเม่ เป็นยันต์ที่ท่านม้วนตะกรุดคาดติดเอวสมัยไปเที่ยวตอนหนุ่มๆ นอนที่ไหนได้ที่นั่น พระยันต์เเละคาถาชุดนี้มีอิทธิคุณเเรงทางด้านเสน่ห์ขนาดนั้น ท่านว่า เป็นเสน่ห์เข้าไส้ชนิดที่ว่า รักหลงจนโงหัวไม่ขึ้นลืมหน้าตาบุพการีผู้ให้กำเนิดทีเดียว ลูกทุกคนย่อมรักพ่อแม่นี่ขนาดรักจนลืมพ่อแม่เธอก็คิดดูเอาเเล้วกัน

จัดเป็นพระยันต์ที่พ่ออาจารย์ไม่เคยสร้างให้ใครมาก่อน เพราะท่านหวงเเหนวิชาเเละกลเม็ดเคล็ดลับในการเสกเป็นพิเศษ เมื่อท่านเห็นว่า ช่วงนี้คนขาดความรักความเมตตาที่อกหักรักคุดก็ฆ่าตัวตายกันมาก ท่านจึงตัดสินใจนำวิชานี้ออกมาใช้ เพราะตัวคาถาการลงนะเเละตัวเลขต่างๆ รวมถึงตัวล้อมล้วนเป็นอักขระเฉพาะทางที่ท่านไม่คิดจะนำมาใช้เลย เพราะกลัวคนคาดเอวควบคุมตัวเองไม่ได้

แต่ในเมื่อทำเเล้วก็ต้องให้เป็นที่สุดของที่สุด ด้านหลังท่านจึงลงยันต์วัวกินนมเสือหนูดูดนมเเมวสุดยอดจตุรัสยันต์ทางเสน่ห์เพิ่มเข้าไปอีกทั้งคู่ ท่านใส่เคล็ดลับเพิ่มเติมลงไปเสียด้วยเพื่อให้ถึงใจผู้บูชาในดอกเดียว

โดยความพิเศษของวัวกินนมเสือนั้น ตัวเสือท่านวาดเป็นเสือเหลียวหลัง หนึ่งในยอดวิชาทางราชเสน่ห์ชั้นสูงผสมผสานลงไปอย่างลงตัว ท่านว่า เสือเป็นเจ้าป่า ไปที่ไหนสัตว์อื่นได้กลิ่นสาปก็กลัว เพราะเสือไม่เคยเกรงกลัวสิ่งใด เมื่อมีสิ่งที่สะกดเสือได้จนเเม้เเต่เสือ ซึ่งมีอำนาจราชศักดิ์ถึงปานนั้นยังต้องเหลียวหลังเธอคิดดูก็เเล้วกันว่าวิชานี้เเรงขนาดไหน ส่วนใหญ่วิชานี้เขาจะเอาไปใช้ทางเสน่ห์เล่ห์กลดึงความสนใจจากคนที่หยิ่งจองหองทรนงตนดูถูกเราไว้เเบบนี้ สุดท้ายก็ต้องมาสนใจเราหลงเราหัวปักหัวปำ เมื่อนำมาผสมกับวัวกินนมเสือจึงยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นไปใหญ่

เสือ วัว แมว หนูนี้ พ่ออาจารย์บอกว่าท่านวาดลงธาตุเรียกอาการไว้ครบทำให้เหมือนวิชาสักยันต์เลย ไม่ต้องสักให้เจ็บหนังพกตะกรุดก็ไม่ต่างกัน เป็นเสือโค แมวหนูที่มีตัวตนเป็นพยนต์สัตว์คอยปกป้องเจ้าของ ท่านว่า เราทำให้เกินกว่าที่เขาคิดในกระบวนการเสก ซึ่งตะกรุดนี้ให้เขาคาดไว้เถอะจะเจอเรื่องดีๆ แบบคาดไม่ถึงเลย เพราะสัตว์ทั้ง4นี้ล้วนเเต่มีคุณอยู่ในตัวของมันเอง
1. เสือ ก็เป็นอำนาจราชศักดิ์ อยู่ที่ไหนสยบได้ทั้งป่า
2. วัว ก็เป็นสิ่งที่เเสดงถึงความอุดมสมบูรณ์มีกินมีใช้ไม่ขาด
3. แมว ก็มีเเต่คนเอ็นดูอยากเล่นด้วย เพราะมันขี้อ้อนฉอเลาะ
4. หนู นี่ก็ขยันหากินกักตุนเก็บทรัพย์สมบัติได้ดี

เมื่อสำเร็จเป็นตะกรุดเเล้ว เรามั่นใจว่า เป็นการลงตะกรุดทำวิชาทางเสน่ห์ที่ไม่เคยมีมาก่อน เพราะลำพังยันต์ใดยันต์หนึ่งก็เป็นตำนานยันต์ที่หาผู้รู้เเละสืบทอดทำให้ใช้ได้ผลจริงได้ยากมาก เมื่อมารวมกันเราจึงเชื่อว่า ดีเหนือดีกว่าเครื่องรางทางเสน่ห์ทั่วๆ ไป นอกจากจะใช้จีบสาวเเล้ว ถ้าเขาใช้เป็นก็หาความเจริญได้เลยกับตะกรุดเเค่ดอกเดียวนี้ เสน่ห์เป็นหลักเมตตามหานิยมเป็นรอง ก็ในเมื่อเขานิยมเราสนใจเราอะไรมันก็ง่ายงานการก็รุ่ง ใครเห็นก็อยากทำความรู้จัก มีตัวดึงดูดให้เขาสนใจ กลัวอย่างเดียวคือจะเหนื่อยจนรับไม่ทัน เพราะแบบนั้นแล้วผู้ที่จะครอบครองก็ขอให้สำรวจใจตัวเองเสียก่อนว่า เหมาะสมกับตะกรุดชนิดนี้หรือไม่ เพราะเราเองก็ไม่ได้มีข้อห้ามหรือสาปแช่งไว้ เอาเเค่มั่นใจว่า ตัวเองควบคุมตัวเองได้เเล้วค่อยมาบูชาดีกว่า

เพราะเวรกรรมนั้นรับกันเอาเองไม่มีใครสามารถช่วยใครได้ เอาไว้ให้คนที่เขาขาดคู่เเละต้องการเลือกคู่ที่เหมาะกับตัวเองจริงๆ หรือต้องการใช้เป็นอุปเท่ห์เล่ห์กลเพื่อความรุ่งโรจน์ทางหน้าที่การงานเเบบนั้นมาบูชา

คาถาบูชาตะกรุด
อิธะคะ มะจิเจรุนิ อิธะเจตะโส ทัฬหัง พุทธังวันทามะคัณหาหิ ถามะสา มุทุจิตตัง ภันเทเอหิ บุปผังสาอุปัชชะติ จิเจรุนิ จิตตัง เจตะสิกัง รูปัง นิมิตตังโพธิ มะหิสะกะ อิถิพะ อิถิสัตโต อิถิวาคฺย เอหิ มะมะ นะกาโร โหติ สัมภะโว โอมหลงมหาหลง เนียมมิ อะเข้ามา อิอะคะ มะ ภาวนา 3 จบ

*ตะกรุดนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการบูชาให้กับผู้ที่PM มาพูดคุยสอบถามเท่านั้นหลังจากจองถึงจะให้ท่านทำ เพราะท่านไม่ปรารถนาจะทำให้ส่งเดช เพราะเป็นวิชาที่โบราณจารย์หวงเเหนเเละไม่ค่อยยอมให้มีผู้ใดสืบทอดเนื่องจากเเรงเเห่งวิชาจะเป็นอันตรายกับบุคคลที่นำไปใช้ในทางเสื่อม เพราะไม่มีคนทำวิชาเสน่ห์เข้าไส้ รักลืมแม่นี้เลยไม่เคยเสื่อม จัดเป็นของดีที่ถึงมีเงินก็หาซื้อไม่ได้

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :