ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351381
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ตะกรุดกระทิงธนูทองคำ

ตะกรุดกระทิงธนูทองคำ

ตะกรุดกระทิงธนูทองคำ

ตะกรุดกระทิงธนูทองคำ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  09/09/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  900

พ่ออาจารย์พลได้ประยุกต์ศาสตร์ที่นับเกี่ยวเนื่องอยู่ในวิชาผูกพยนต์เเละธนูเวทย์ของฝ่ายเหนือเเละภาคกลางเข้ามารวมกันโดยนำวิชากระทิงเถื่อนกับวัวธนูอุสุภราชมาผสมผสานกัน เพื่อสร้างตะกรุดชั้นยอดไว้ให้ศิษย์ได้บูชา

ตะกรุดนี้ดีอย่างไร ท่านว่า เป็นพยนต์รักษาตัวได้รักษาเคหสถานบ้านเรือนได้ ภูติผีสัมภเวสีเเละสิ่งอัปมงคลจะไม่เข้าใกล้ผู้มีตะกรุดนี้

ท่านลงเป็นรูปวัวกระทิงกำลังกระโดดโผนทะยานเข้าไปทิ่มเเทงศัตรู นอกจากจะเป็นเคล็ดในการทำลายล้างศัตรูหมู่มารตลอดจนอุปสรรคทั้งหลายเเล้ว ยังหมายถึงการก้าวขึ้นไปได้สูงไม่ตกลงมาด้วย เพราะวัวนี้ท่านว่า เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์อยู่ที่ไหนก็มีข้าวน้ำพืชพรรณธัญญาหารครบถ้วน ผู้บูชาจะได้มีชีวิตอุดมสมบูรณ์ขึ้นสู่ที่สูงไม่ตกลงมาต่ำฉันใดก็ฉันนั้น

การลงท่านผสานวิชาผูกพยนต์วัวกระทิง เเละล้อมด้วยมนต์คาถาของฝ่ายเหนืออย่างลงตัว พ่ออาจารย์บอกไว้ว่า มีตะกรุดนี้ใช้กันได้ทุกอย่าง กันไฟกันฟ้ากันเคราะห์กันกระทำย่ำยีทั้งหลาย อัคคีภัยโจรภัยจะไม่เกิดขึ้นในเคหสถานบ้านเรือนที่บูชา เเต่ที่เหนือกว่านั้นคือไม่ใช่เพียงเเค่กันเเต่ยังสนองตอบคืนให้เเก่ผู้กระทำแบบรุนเเรงอีกด้วย เพราะท่านใส่วิชาธนูเวทย์เข้าไป

เมื่อได้รับตะกรุดไปเเล้วท่านให้หา หญ้า เหล้าขาว น้ำสะอาด ถั่วเขียว เมล็ดงา มาไหว้บูชาตะกรุดกระทิงธนูทองคำนี้ พูด เพราะๆ กับเขาให้จำไว้เลยต้องใช้วาจาสุภาพพูด เพราะๆ เท่านั้น พูดนำหน้าชื่อเขาที่เราจะต้องให้ว่า พ่อพญากระทิงโทนโคเผือกอุสุภราชย์ นับจากนี้ไปพ่อมีนามว่า ... เเล้วก็เชิญท่านมาบริโภคเครื่องเซ่นที่เราจัดไว้นี้ เมื่อทำเสร็จเเล้วให้นำหญ้าที่ไหว้มา2เส้น เส้นหนึ่งชุบน้ำเส้นหนึ่งชุบเหล้า นำบรรจุยัดเข้าไปในตะกรุด เเละนำถั่วงาใส่ไปในตะกรุดด้วย จากนั้นก็ให้หาวัสดุมาปิดหัวท้ายตะกรุด วิธีนี้ให้ผู้บูชากระทำเอาเองของใครของมันให้ทำด้วยตัวเอง พญาโคกระทิงโทนนี้ก็จะเชื่อฟังเจ้านายของเขา เวลาจะใช้อะไรเขาให้พูด เพราะๆ อย่าสั่งอย่าใช้คำหยาบคาย เเล้วเขาจะตั้งใจทำให้เราอย่างดี

น้ำเเละเหล้าที่เหลือให้นำมาราดบริเวณรอบๆ เคหสถานของเราโปรยเมล็ดถั่วงาไว้ด้วย เป็นอาณาเขตให้พ่อกระทิงธนูทองคำสำเเดงฤทธิ์ได้เต็มที่ เมื่อจะใช้งานกับคนที่ถูกผีเข้าโดนคุณไสยหรือมีอาการวิกลจริต ให้อาราธนาตะกรุดเเช่น้ำบอกกล่าวพ่อพญาโคเเละนำน้ำนั้นประพรมผู้ที่สงสัยว่า จะโดนคุณไสยถ้าเหตุเป็นจริงไม่ได้เเกล้งก็จะสำเเดงอาการให้เราเห็นปรากฏทันที

ตะกรุดกระทิงธนูทองคำนี้พ่ออาจารย์ลงวิชาไว้ครบถ้วนเเม้เเต่คาถาทางด้านเมตตาก็ใส่ไว้ เพื่อไม่ให้เป็นมหาอำนาจมากเกินไปให้ผู้ใช้บูชามีผู้นิยมชมชอบเมตตานำหน้าไว้ด้วย หลังจากนั้นจึงหนุนด้วยคาถาชนะมารของพระพุทธเจ้าเพื่อให้กระทิงธนูทองคำนี้ชนะได้ทุกสิ่งพาเราเเหวกอากาศขึ้นไปสู่ที่สูงได้ไม่มีอุปสรรคขัดขวางฉันใดก็ฉันนั้น

เป็นตะกรุดขนาด5นิ้ว ถือได้ว่า มีฤทธิ์เเละพุทธคุณคับแก้ว ท่านให้บูชาไว้ติดเนื้อติดตัวเเละเป็นของดีที่ท่านอยากจะให้มีไว้กันทุกคน เพราะเเค่จารเเต่ละดอกก็ยากเเล้ว ท่านลงให้เต็มสูตรไม่มีกั๊กไม่มีหวงเลยจริงๆ

ท่านว่า ผู้ใดบูชาตะกรุดนี้ไม่ต้องไปหาวัวธนูควายธนูที่ไหนมาเสริมอีกก็ได้ ลงกันให้เห็นๆ เต็มสูตรเต็มวิชาไม่ต่างกัน เอาใจใส่ดูแลเขาให้ดีเถิดจะให้คุณดั่งโคแก้วสารพัดนึกทีเดียว เพราะว่า ชาติสัตว์เดรฉานย่อมรักเเละสนองคุณเจ้านายเขาเต็มที่หากเราทำดีเเละใส่ใจเขา เขาซื่อสัตย์กับเรามากเเละจงรักภักดีไม่มีการคิดคดทรยศเด็ดขาด เราตั้งธาตุผูกรูปนามลงกรึงไว้ดีเเล้ว ก็สุดเเท้เเต่ผู้ใช้เองจะนำไปใช้เรื่องอะไร

จะบอกไว้ว่าวัตถุมงคลที่มีพุทธคุณสูงถึงขั้นกันไฟก้นฟ้ากันเคราะห์กันกระทำย่ำยีได้นั้นเสกไม่ได้ง่ายๆ เลย ทำยากเเละเสกยาก ถ้าบูชาดีๆ ดวงชะตาไม่มีผลต่อเราไม่ต้องไปหาหมอดูหมอเดาที่ไหนเลย ต่อให้ดวงจะร่วงจะหล่นเเต่ตัวเรามีของดีมีสิ่งที่ซื่อตรงภักดีกับเราคอยช่วยหนุนเราอยู่เเบบนี้จะต้องไปกลัวอะไร

คาถาบูชา ให้ท่องเฉพาะหัวใจสั้นๆ จำให้ได้
โอมกอนอ มหากอนอ 3ครั้ง 7ครั้ง 108ครั้ง

ถักเชือกคลุกว่านตอกโค้ดทุกดอก

ตะกรุดกระทิงธนูทองคำ บูชาดอกละ 900บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :