ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351410
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / จอง ตะกรุดดอกครูพระลักษณ์หน้าทอง (เมตตาซ้อนรูป)

จอง ตะกรุดดอกครูพระลักษณ์หน้าทอง (เมตตาซ้อนรูป)

จอง ตะกรุดดอกครูพระลักษณ์หน้าทอง (เมตตาซ้อนรูป)

จอง ตะกรุดดอกครูพระลักษณ์หน้าทอง (เมตตาซ้อนรูป)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  09/09/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  6,000

ตะกรุดทางสายเมตตามหาเสน่ห์ของพ่ออาจารย์นั้นมีพุทธคุณเเรงเเละเชื่อขนมกินได้ เเต่ค่อนข้างจะมีปัญหามากเหลือเกินในเรื่องของขนาดที่ใหญ่เเละหนักไม่พอดีกับตัวคนใช้หรือไม่ก็ไม่สามารถใส่นอนกับแฟนได้ ซึ่งที่ผ่านมาก็จะมีเเต่ดอกใหญ่ๆ เเละหนักเท่านั้น ส่วนมากจะเป็นตะกรุดของท่านชายสุภาพสตรีไม่ได้ใช้กันเท่าไหร่

เรื่องนี้พ่ออาจารย์ท่านทราบดีเเละได้จัดสร้างตะกรุดมหาเสน่ห์อย่างเเรงอีกชนิดหนึ่งในรูปแบบเเละขนาดที่พอดีให้ได้ใช้กันก็คือ ตะกรุดดอกครูพระลักษณ์หน้าทอง (เมตตาซ้อนรูป)

หลายๆ ท่านพลาดไปสำหรับพระลักษมันไม้เเกะที่มีประสบการณ์ทางเมตตามหาเสน่ห์สูงมาก ทำให้ครอบครัวรักใคร่กลมเกลียวก็มีให้เห็นกันมาเเล้ว เพื่อตัดปัญหานั้นท่านจึงเมตตานำวิชาพระลักษณ์มาทำตะกรุด

พ่ออาจารย์ได้กล่าวว่า คนเรานั้นสำคัญตรงไหนที่สุดเธอรู้มั๊ย ก็สำคัญที่ใบหน้าไง เดินไปไหนมองใครไม่มีเขามองขาขึ้นมาก่อนหรอก เขามองไล่ตั้งเเต่หัวไปจนจรดเท้า ดังนั้นสิ่งที่เขามองเเละให้ความสำคัญก็คือหน้าเธอนั่นเอง เสน่ห์มันอยู่ที่หน้าเป็นอันดับเเรกเลย

หน้าของคนนี่บอกอนาคตบอกชีวิตเขาได้เลยนะ หน้าบางคนก็สดใสมีสง่าราศีจับน่าเข้าไปคุยสนทนาทักทาย น่ามองน่ารู้จัก เเต่บางคนนี้หน้าไม่มีสง่าราศีเอาเสียดื้อๆ โบราณจารย์จึงได้รจนาสรรพศาสตร์วิชาต่างๆ ขึ้นมา โดยเฉพาะพวกนะปถมังต่างๆ เเละนะหน้าทองทั้งหลาย

แต่เหนืออื่นใดนั้น วิชาพระลักษณ์หน้าทองนี้จะเรียกว่าเป็นยอดของวิชาในหมวดนะหน้าทองมหาเสน่ห์ทั้งหมดก็ได้ เราเปรียบไว้ให้เป็นราชาของเครื่องรางทางสายเสน่ห์ทีเดียว เพราะมีที่มาสูงสืบเนื่องกันมาในสายเจ้านายเชื้อพระวงศ์เเต่โบราณมักจะใช้กัน เวลาเสด็จไปไหนเป็นนะจังงังฝูงสัตว์ฝูงคนยินดีปรีดาเเห่มาต้อนรับล้นหลามรักใคร่เเทบจะขาดใจ

ตะกรุดดอกครูพระลักษณ์หน้าทอง (เมตตาซ้อนรูป) ตะกรุดนี้ดีอย่างไร เธอเคยเห็นเศียรครูพระลักษณ์มั๊ย เคยทำการประสิทธิ์ครอบครูพระลักษณ์กันรึเปล่า ตะกรุดนี้เราลงไว้เเบบนั้นทีเดียว เวลาเธอหยิบตะกรุดขึ้นมาอธิษฐานคล้องผ่านคอไปนี้เหมือนเธอได้ครอบครูพระลักษณ์ด้วยตนเอง จะทำจะครอบวันละกี่รอบก็เรื่องของเธอ วิชาพระลักษณ์ที่เราทำนี่เป็นวิชาในสายพระฤาษีนะ ในเรื่องของเสน่ห์จะเเรงกว่าสายพระสายฆราวาส

ทำไมถึงบอกว่าเป็นเสน่ห์ ก็ เพราะวิชานี้สร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้มีใบหน้าที่มีสง่าราศีสามารถดึงดูดความสนใจของคนทุกผู้ให้เค้าเข้ามาหาเราได้ ให้เค้าอยากคุยอยากทำความรู้จักกับเรา ขอเเค่ใจเขามีคำว่า อยาก ทุกเรื่องย่อมง่ายเสมอกันหมด เพราะน้ำใจมนุษย์เเต่ละคนตื้นลึกไม่เสมอกัน เขาพิศมัยเราเท่านี้อะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ นี่เเหละที่บอกว่าดีเเละสูง เพราะเป็นเคล็ดวิชาที่ไม่ฝืนกฏของธรรมชาติ เธอจะจีบใคร เขาเห็นหน้าเธอเขาชอบ เธอจะคุยกับใคร เขาเห็นหน้าเธอเขาเอ็นดู เธอจะขายของใคร เขาเห็นหน้าเธอเเล้วอยากพูดด้วย มันครอบคลุมไปทุกอย่างเเบบนี้

ตะกรุดดอกครูพระลักษณ์หน้าทอง (เมตตาซ้อนรูป) พุทธคุณก็ตรงตามชื่อเเหละนะ บูชาติดไว้กับเนื้อตัวร่างกายก็จะดึงเอาพุทธคุณด้านเมตตาซ้อนรูปซ้อนใจเเฝงร่างกายเราไว้ เป็นเสน่ห์อย่างมาก อย่าเอาไปใช้สำส่อนจะเกิดเรื่องยุ่งกันทีเดียว

ตะกรุดนี้ให้ภาวนาคาถาเป็นประจำ เเละใช้ด้วยความรับผิดชอบ เพราะทำยากเหลือใจจริงๆ ราศีของคนจะเปลี่ยนไปในทุกๆ เวลาของวันไม่หยุดอยู่กับที่ ตะกรุดนี้จะดึงราศีให้อยู่เฉพาะหน้าในจุดที่เกิดประโยชน์สูงสุดเท่านั้น วิชานี้คนใช้เสน่ห์น่าจะรู้ว่า ใช้เเล้วไวหน้าไม่ดำไม่หมองเหมือนเล่นผีเล่นพราย ซ้ำยังทำให้หน้าสดใสด้วย

วิชานี้ลงยาก เพราะยันต์หน้าเเละหลังเป็นยันต์เฉพาะจะทำให้เต็มสูตรเเบบถวายเจ้านายให้ทรงใช้สอยเหมือนของโบราณก็ต้องยอมเหนื่อยทำกันจริงๆ ไม่กัดกร่อนไม่ลดทอนอะไรทั้งสิ้น ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็ไม่เห็นใครเขาจะทำจริงๆ จังๆ กัน วิชานี้มีนัยยะเเฝงหลายประการ นอกจากเสน่ห์ชู้สาวเจ้าชู้ประตูดินเเล้ว ยังได้เมตตามหานิยม เเละโชคลาภโภคทร้พย์ก็มี ถ้าใช้จริงถือจริงได้โชคลาภด้วยไม่ต้องไปหาอะไรเสริมเลย

ตะกรุดดอกครูพระลักษณ์หน้าทอง (เมตตาซ้อนรูป)นี้ เมื่อท่องคาถาเสร็จ ให้นำตะกรุดขึ้นมาวนที่ใบหน้าของเรานะ วนตามเข็มนาฬิกา เข็มนาฬิกาไปทางทิศไหนวนไปแบบนั้น วนทั้งหมด3ครั้งด้วยกัน จำกันเอาไว้นะจะใช้หรือไม่ใช้ก็วนไปเถอะจะพกหรือไม่พกตะกรุดก็ได้ เดี๋ยวจะหาว่า เราทำมาให้หนักให้ห้อยลำบากอีก นี่เวลาเธอท่องคาถาเเล้ววน ถ้าทำเเบบนี้ไม่ต้องพกตะกรุดก็ได้ พุทธคุณก็ติดตรึงอยู่บนหน้าเธอเหมือนกัน วนสามครั้งนะทำไปวันหนึ่งติดอยู่3วัน ทำไป3วันติดอยู่7วัน ทำไป7วันติดอยู่1เดือน ทำไป3เดือนติดอยู่1ปี ทำไป1ปียันต์นี้ติดหัวติดตัวไปจนตายกันไปข้างหนึ่ง เราทำตะกรุดม้วนด้านหน้าตัดให้ขนาดกะทัดรัดลงเเล้ว เพราะถ้าม้วนด้านยาวคนจะพูดได้ว่ายาวไปอีก เเละถ้าขี้เกียจพกเป็นคนขี้รำคาญก็ไม่ต้องพก ใช้วนหน้าเอา ถ้าครบ1ปีเเล้ว จะวนได้อีกหรือไม่ อันนี้ไม่ต้องกลัวไม่มีผลร้ายอะไร ทำไปประจำๆ เถิดติดกะโหลกติดกบาล ท่านว่ายันต์นี้ตรึงเอาไว้ถึงชาติหน้าภพหน้าทีเดียวไม่ใช่เฉพาะเเค่ชาตินี้

เธอจำเอาไว้นะ ตะกรุดดอกนี้ของใครของมัน อย่าผลัดอย่ายืมกันใช้ให้ถือเป็นเคล็ด เหมือนเรามีเมียให้เรารักผัวรักเมียเราเหมือนที่เรารักตะกรุด จำไว้ให้มั่นเลย เพราะถ้ายืมกันใช้เปลี่ยนมือกันหลายคน วิชาบางอย่างนี่ท่านห้ามเลยไม่ได้เด็ดขาด ตะกรุดดอกครูพระลักษณ์หน้าทอง (เมตตาซ้อนรูป)ของเรานี่ก็ไม่ได้ วิชานี้เเรงครูในสายพระราชวังเเรง แรงครูตาฤาษีท่านสูงมาก ของที่อื่นยังไงเราไม่รู้ เเต่ของเราให้ถือไว้ให้มั่น

คาถา ใช้ตัวเดียวกันกับพระลักษมันเเต่ต่างกันที่การลงการทำวิชาที่ต่างสายต่างวิธีใช้กัน
โอมมหาลักษมันอนันตนาโค อภิรูปะสุวัณโณ วิษณุรูโป อหิอโห นะโม นะมะฮา โอมพระเเรงเป็นแสงพระลักษณ์ พระจันทร์ถือจักร พระลักษณ์จับตา อิจงมาเข้าตาสวาโหม โอมพระเนตรมึงแลมาจักขุยันตาชิวหายันติ

เป็นตะกรุดที่มาสูงเเละทำยากมาก นานๆ ครั้งท่านถึงจะยอมทำเต็มสูตรหน้าหลังให้พวกเราได้ใช้ ไม่กล้าถามอะไรท่านมาก ท่านบอกว่ามีความรับผิดชอบกันพอเท่านี้ชีวิตก็เจริญ ได้เขาเเล้วอย่าทิ้งเเต่ถ้ากรรมมันทำให้เลิกกันไปเเบบนี้ไม่ถือว่า ผิด เพราะไม่ใช่คู่เราไม่เคยเห็นท่านย้ำขนาดนี้เลย น่าจะพอรู้ทางกันบ้าง

ตะกรุดนี้ถักเชือกคลุกผงอย่างดี ผงที่คลุกถ้าเห็นเป็นสะเก็ดทองๆ ก็อย่าตกใจ นั่นคือผงทองที่ขูดออกมาจากเศียรพระลักษณ์องค์ครูของท่านที่ท่านขูดสะสมไว้ตามพิธีทางไสยศาสตร์เพื่อจะสร้างสุดยอดวัตถุมงคลที่เเรงๆ ของจริง เเละที่สำคัญ ข้อห้ามอีกประการหนึ่ง ท่านว่า ตะกรุดนี้มีจิตมีตัวรู้ มีเทวดาประจำตะกรุดห้ามเอาไว้ต่ำกว่าเอวถ้าจะคาดก็เอาไว้ได้เพียงเอวอย่าต่ำกว่านั้นอย่าวางกับพื้นอย่าเดินข้ามเดี๋ยวราศีคนใช้จะมีปัญหา

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :