ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม350720
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / จองบูชา พระอนุรุทธะศากยวงศ์ พระผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่มี (เบิกเนตรทิพยจักษุญาณ)

จองบูชา พระอนุรุทธะศากยวงศ์ พระผู้ไม่รู้จักคำว่า ไม่มี (เบิกเนตรทิพยจักษุญาณ)

จองบูชา พระอนุรุทธะศากยวงศ์ พระผู้ไม่รู้จักคำว่า ไม่มี (เบิกเนตรทิพยจักษุญาณ)

จองบูชา พระอนุรุทธะศากยวงศ์ พระผู้ไม่รู้จักคำว่า ไม่มี (เบิกเนตรทิพยจักษุญาณ)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  09/09/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  15,000

ยุคสมัยนี้ พ่ออาจารย์ออกปากเสมอว่า สงสารเขาธุรกิจฝืดเคืองกันเสียไปหมด เรียกว่าข้าวยากหมากเเพงลืมตาอ้าปากกันยาก สิ่งที่เราพอจะทำได้นอกจากให้กำลังใจก็คือใช้วิชาทำมงคลวัตถุนี่เเหละ

ดั่งที่เคยกล่าวไปเเต่ต้นว่า ท่านไม่ประสงค์ให้ลูกศิษย์อดอยากยากจนหรือต่ำกว่าใครเขา ท่านจึงมักทำวิชาเกี่ยวกับเรื่องเงินทองโชคลาภเสมอ เพื่อให้ถูกจริตกับยุคสมัย ซึ่งจะเลวร้ายลงไปอีกมากหลังกึ่งพุทธกาล ท่านว่า ใครที่เขาเล่นเสน่ห์ซักวันหนึ่งเขาก็จะมาตามเก็บของที่ช่วยเรื่องเงินทองโชคลาภเเบบเน้นๆ เอง เพราะในยุคนี้มันต่างออกไปจากอดีต เงินหมื่นเงินเเสนนั้นไม่ได้มีค่าซื้อบ้านได้เป็นหลังๆ ไหนจะภัยธรรมชาติ ภัยจากสัตว์ร่วมโรค ภัยจากโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายที่จะทวีเเละหนักขึ้น เตรียมพร้อมกันไว้ดีกว่าเเก้ที่หลัง ถ้าจะเล่นวัตถุมงคลท่านว่า อย่าลืมด้านโชคลาภโภคทรัพย์เด็ดขาด

  • หนึ่งในวิชา ซึ่งหายสาบสูญไปนานตามกาลเวลา วิชานี้ถือว่า เป็นวิชาเอกที่หาคนทำคนสืบทอดได้ยาก เป็นวิชาสายครูพระอนุรุทธะเถระ วิชานี้สืบทอดมาจากกฤษดาภินิหาริย์ของเจ้าอนุรุทธะศากยวงศ์ ผู้ใดได้บูชาเเล้ว ให้ถือท่านเป็นครูไปจนตัวตาย ชีวิตจะมีเเต่ความเจริญในลาภสักการะมิรู้ขาด มีได้สมประสงค์ทุกสิ่งที่พึงจะปรารถนา ถือว่า เป็นยอดวิชาที่สร้างขึ้นเฉพาะคนที่จะขอรับไปบูชาจริงๆ

ดีอย่างไร ทำไมต้องเป็นพระอนุรุทธะเถระ พ่ออาจารย์บอกว่าบารมีของพระผู้เป็นเจ้าอนุรุทธะเถระท่านมากเหลือล้น เต็มเปี่ยมด้วยบุญญาภินิหาริย์ที่ท่านสร้างสมมาจากบุพกรรมเเต่ชาติปางก่อน

พวกเธอจำไว้นะ พระอนุรุทธะเถระนี่ท่านอยู่สูงมาก ก่อนจะเกิดในศากยวงศ์ท่านเวียนว่ายตายเกิดอยู่เเต่บนสวรรค์เป็นพระอินทร์หรือท้าวสักกะไม่รู้กี่ภพชาติ เป็นเเล้วก็เป็นอีกอยู่เเบบนั้น บางครั้งก็จุติไปเป็นเทพยดาอื่นๆ ตามบุญวิสัยเเละบุพกรรมของท่าน เเต่จะเป็นพระอินทร์นี่มากที่สุด ท่านมีบุญถึงขนาดนั้นเธอคิดดูเเล้วกัน ในสวรรค์ทั้งหมดนี่ พระพุทธเจ้าของเราท่านสรรเสริญสวรรค์ชั้นดาวดึงษ์ว่า เป็นสถานที่ที่มีความสนุกสนาน สวยงาม ดูมีชีวิตชีวาน่าอยู่มากที่สุด ดังนั้นคนที่จะมาใช้ชีวิตเกิดเป็นพระอินทร์ เจ้าเเห่งดาวดึงษ์ได้เป็นประจำนั้นย่อมไม่ธรรมดาเเน่นอน คิดสั้นๆ เท่านี้ก็พอ

พระอนุรุทธะเถระท่านมีสิ่งที่พิเศษของท่านคือบุญฤทธิ์ติดตัวมาเเต่กำเนิด ท่านคือผู้ไม่รู้จักคำว่า ไม่มี นี่พวกเธอทั้งหลายคำหนึ่งคำนี้ไม่ได้หมายเฉพาะลาภสักการะนะเเต่รวมไปถ้วนทุกอย่าง ทุกสิ่งอย่างท่านไม่รู้เลยว่า คำว่า ไมม่มีคืออะไร ตัวไม่มีนี่หน้าตาเป็นอย่างไร ท่านเป็นสุขุมาลชาติขนาดนั้น ทุกสิ่งที่พระองค์มีพระประสงค์ต้องมี ต้องได้ ต่อให้เป็นสิ่งที่ไม่มีในโลกมนุษย์ เทพเจ้าทั้งหลายก็ต้องรีบมาเนรมิตรให้ฉับพลันทันที อยู่ในทิศไหนก็มีทุกสิ่งตรงนั้นเป็นหน้าที่ของเทพยดาเเถบนั้นไปเลย วิชาเหล่านี้ปกปิดเหลือให้ท่องจำกันไว้เพียงคาถาเล็กน้อยที่ไม่ได้เข้าถึงเเก่นวิชาโดยเเท้จริง

การทำพระอนุรุทธะเถระให้เขาบูชานั้นถือว่า เป็นเรื่องใหญ่ เพราะเราต้องใส่วิชาเต็มที่ วิชานี้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะรองรับความประสงค์ของผู้ใช้ ให้มีในทุกๆ สิ่ง เช่นเดียวกับบุพกรรมอันดีในอดีตของเจ้าอนุรุทธะศากยวงศ์ที่ทำให้พระองค์ไม่รู้จักคำว่า ไม่มีอย่างไรอย่างนั้น วิชานี้ของท่านตกอยู่กับผู้ใดจะมีจะได้ในทุกสิ่งที่ปรารถนาไม่เพียงเเต่โชคลาภวาสนาเเต่ยังรวมไปถึงสิ่งต่างๆ เอาเป็นว่า สำเร็จดั่งใจคิดฝันก็เเล้วกัน เเต่การรับการบูชาก็ค่อนข้างยุ่งซักนิด

พระอนุรุทธะเถระนั้น ท่านไม่เพียงเเต่เป็นเอตทัคคะ ผู้เป็นเลิศทางทิพยจักษุญาณในศาสนาของพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน ท่านยังนับเนื่องอยู่ในอสีติมหาสาวกด้วย ไม่ใช่มีดีเเค่เปี่ยมบุญฤทธิ์จนไม่รู้จักคำว่า ไม่มีนะ ทิพยจักษุญาณของท่านนี่เป็นเลิศทีเดียว ในหมู่พระอรหันต์ด้วยกันยังหาผู้เสมอเหมือนเเละตามท่านทันได้ยากยิ่ง

ท่านเข้าออกทิพยจักษุญาณ(ตาทิพย์)เป็นวสีทุกขณะจิต ครูบาอาจารย์ท่านกล่าวว่า ท่านเข้าทิพยจักษุญาณทั้งวันทั้งคืนทีเดียวเเหละเธอเอ๋ย จะมีเว้นก็เพียงเวลาฉันภัตตาหารเท่านั้น ท่านทำของท่านเช่นนี้เสมอ ก็สมัยพระพุทธเจ้าท่านปรินิพพานเป็นอย่างไร เทวดาทั้งนั้น พระอรหันต์ทั้งนั้นต่างเข้าใจว่า พระองค์ปรินิพพานไปแล้ว มีเพียงพระอนุรุทธะเถระผู้เป็นเจ้ากูนี่เเหละที่เข้าญาณตามขั้นตอนเเละสามารถอธิบายบอกทุกคนให้รู้ได้ ว่าพระองค์ยังไม่ปรินิพพานหากเเต่อยู่ณ.จุดไหนตรงไหน เห็นมั๊ยล่ะท่านชำนาญการเข้าออกญาณถึงเพียงนั้นขนาดจับเเละตามอารมณ์พระพุทธเจ้าได้

พระอนุรุทธะเถระที่เราทำนี้ผู้ใดได้บูชาเเละใช้ท่านกำไว้ในขณะภาวนาประจำ ทำให้เป็นนิสัยอย่าขาด จะเป็นการช่วยเปิดสัมผัสพิเศษต่างๆ ที่มนุษย์ควรจะมีในร่างกายของเราด้วย ถ้าผู้ใดมีบุพกรรมสืบเนื่องมาเเต่บุญเก่าเป็นทุนเดิมเเล้วก็จะไวมากในเรื่องของทิพยจักษุญาณ เพราะการบูชาองค์ท่านโดยตรงนี่ท่านส่งผลให้เราเเบบตรงๆ เลยนะ สิ่งนี้ท่านสำเร็จเเละชำนาญมากคุณเหล่านี้ไม่ได้หายไปไหนหรอก หากเราน้อมระลึกเเละชักนำเข้าตัวโดยการภาวนามันก็จะไวมากเเละเป็นไม่ยาก เพราะเราทำเราเสกตามขั้นตอนทุกอย่างเบิกเนตรใส่เวทย์ประเภทญาณทิพย์โดยเฉพาะ

พระอนุรุทธะเถระนี้เป็นที่พิศมัยของเหล่าเทพยดาทั้งหลายนะ พวกเธอจำไว้นอกจากมีดีในเรื่องทิพยจักษุญาณ เป็นพระผู้ไม่รู้จักคำว่า ไม่มีเเล้ว ยังเป็นเมตตาเเก่สรรพชีวิตรอบข้างเราด้วย อยู่ที่ไหนเทวดาเห็นท่านก็อยากลงมากราบขอฟังธรรมอยากลงมาทำบุญกับท่าน นี่ไม่ต่างจากพระสีวลีหรือพระมหากัจจายนะเลยเห็นมั๊ย เเต่ความโดดเด่นเป็นพิเศษของท่านคือทิพยจักษุญาณ ก็เลยกลบความเด่นเรื่องอื่นๆ ไปหมด เพราะท่านตั้งใจปรารถนาเเต่อดีตชาติไว้ด้วยว่า จะเป็นเอตทัคคะ ทางด้านนี้โดยเฉพาะ

ที่ว่า บูชายาก หากจะรับ เธอจะต้องถือครูพระอนุรุทธะเถระเป็นครูของเธอ เป็นครูกรรมฐาน เป็นครูที่จะนำทางชีวิตเธอให้เจริญรุ่งเรือง เมื่อได้รับองค์พระจากเราเเล้ว ให้เธอจัดบายศรีกรวยขมาธูปแพเทียนเเพ เลือกเอาวันพฤหัสบดีเเรกที่รับ ถ้าเป็นวันข้างขึ้นจะดีมาก ยิ่งอยู่ในช่วงวันมงคลยิ่งจะดีเสริมเข้าไปอีก นำเครื่องสักการะต่างๆ เข้าถวายจุดธูป3ดอกเทียนขี้ผึ้งเเท้2เล่มบูชาท่าน อธิษฐานบอกกล่าวฝากตัวเป็นศิษย์ในสายครูพระอนุรุทธะเถระ ขอความเจริญรุ่งเรืองในพระกรรมฐานในทิพยจักษุญาณเเละความมั่งมีศรีสุขอย่ารู้จักคำว่า ไม่มีจงบังเกิดกับเธอ จะขออะไรที่เป็นเรื่องใหญ่ๆ ก็ขอไปเสียเเต่หนเเรกที่ทำนี่เลย หลังจากนั้นเตรียมประคำมา1เส้นเป็นประคำ108ลูกนะจำไว้ ให้เอาถวายไปในเครื่องสักการะท่านเลย พอธูปเทียนหมดเเล้ว ประคำนี่เราลามาใช้เป็นประคำครูของตัวเอง วันที่ทำนี่พอลาประคำมาเเล้วให้เอามาชักว่าคาถาท่าน108จบตามเม็ดประคำ

  • สิ่งที่ต้องถือเป็นคำตายของตัวเองเลย ให้จำไว้ ต้องทำให้ได้ ยิ่งถือได้ถือขึ้นเท่าไหร่ยิ่งดี ปากของเธอนั้นอย่าพูดคำว่า ไม่มีไม่ได้ออกจากปาก นับจากนี้ให้จำเอาไว้เเละถือเป็นเคล็ดด้วย ให้ปฏิบัติโดยใช้สติกำกับ เป็นการฝึกสติของเราอย่างหนึ่ง ใครมีสติทำอะไรก็รวย เอาเรื่องนี้นี่เเหละเป็นกฏเล็กๆ ที่จะมาฝึกสติของเราถ้าถือวิชาเเล้วทำได้ เธอก็จะไม่รู้จำคำว่า ไม่มีไม่ได้เช่นพระอนุรุทธะศากยวงศ์นั่นเเหละ

การบูชานั้นให้ท่องคาถาตามนี้ (จำไว้ให้ขึ้นใจ)
อะหัง วันทามิ อนุรุทธะเถโร อะหัง วันทามิ สัพพะโส มัยหังปุตโต ปุญญะวากะตา ภินิหาโร ภะวิสสะติ เทวะตะหิปาติง ปูเรตวา ปูวาปะหิตา ภะวิสสะตีติ (ให้สวดชักประคำทุกวัน วันละ108จบ ใช้ฝึกสมาธิเจริญไปให้เป็นอารมณ์พระกรรมฐานสิ่งที่จะเกิดเมื่อเราภาวนาพระคาถาเเละได้ยกครูพระอนุรุทธเถระเเล้วก็คือทิพยจักษุญาณที่จะค่อยๆ เป็นขึ้นเอง)

พระอนุรุทธะเถระนี้พ่ออาจารย์แกะโดยใช้ไม้ช่อฟ้า เป็นรูปพระอนุรุทธะเถระออกจากญาณสมาบัติ ซึ่งท่านจะออกมาโปรดสัตว์โดยการรับบาตรนั่นเอง เพราะท่านเข้าญาณเป็นวสีทุกขณะจิต พ่ออาจารย์หวังให้ผู้บูชาครูพระอนุรุทธะได้ถวายข้าวน้ำเเก่ท่าน เหมือนถวายอาหารเเก่พระอรหันต์ที่ออกจากญาณใหม่ๆ ทำให้ได้บุญได้อานิสงค์มากในทุกๆ วัน ยิ่งทำบ่อยยิ่งดี ข้าวที่ถวายลามากินต่อยิ่งดีมากถือว่า เป็นสิริมงคลเหมือนเรากินลาภผลเเละสิ่งดีๆ ที่เหลือจากการถวายให้ครูบาอาจารย์ ในบาตรท่านจะเจาะรูไว้เพื่อบรรจุผงพุทธคุณทางด้านโชคลาภเเละข้าวสารหิน ถือคติที่ว่า เปิดบาตรเมื่อใดก็มีข้าวล้นบาตรเมื่อนั้น เป็นเคล็ดให้ผู้มีอันจะกินทั้งหลายมีกินไม่รู้จักหมดสิ้น

ด้านบนท่านเเกะเป็นรูปตา ท่านว่า ตานี้เป็นสื่อเป็นความห่วงใยของครูบาอาจารย์ในสายครูพระอนุรุทธะทั้งหมดที่จะคอยสอดส่องเเละช่วยเหลือศิษย์ด้วยทิพยจักษุญาณ ตานี่ท่านว่า สำคัญนัก เทพยดาเหล่าใดที่เคยอุปัฏฐากพระผู้เป็นเจ้าอนุรุทธะ ท่านทั้งหลายเหล่านั้จะมีสื่ออยู่เมื่อศิษย์ของพระอนุรุทธะคือพวกเราเดือดร้อนท่านจะรีบมาช่วยโดยฉับพลันทันที เเละนอกจากนั้นเวลาทำสมาธิกรรมฐานท่านให้เพ่งที่ดวงตานี่ด้วย หากปรารถนาทิพยจักษุญาณก็ให้เพ่งตานี่ให้ขึ้นใจให้เห็นภาพชนิดที่หลับตาลงก็ยังเห็น เเล้วทุกอย่างก็จะเป็นไปโดยอัตโนมัติ ท่านว่า ให้ทำไปเรื่อยๆ

ด้านหลังนี่อุดผงพุทธคุณลบทางด้านโชคลาภล้วนๆ ส่วนของที่ฝังเลยจะมีชนวนพระเจ้าสัวหลวงปู่บุญ วัดกลางบางเเก้ว ประคำครูหลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล เเละอื่นๆ ซึ่งท่านจะพิจารณาใส่ให้เป็นรายบุคคลของใครของมันไม่ซ้ำกัน ท่านว่า เป็นของประจำตัวของเเต่ละคน ใครจะบูชารายการนี้รบกวน PM จองสอบถามว่า ปฏิบัติตามข้อบังคับได้หรือไม่

จองบูชา พระอนุรุทธะศากยวงศ์ พระผู้ไม่รู้จักคำว่า ไม่มี (เบิกเนตรทิพยจักษุญาณ) บูชาองค์ลละ 15,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :