ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม350853
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / พระนารายณ์ปราบจักรวาล มหาอำนาจกลืนไตรภพ

พระนารายณ์ปราบจักรวาล มหาอำนาจกลืนไตรภพ

พระนารายณ์ปราบจักรวาล มหาอำนาจกลืนไตรภพ

พระนารายณ์ปราบจักรวาล มหาอำนาจกลืนไตรภพ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  09/09/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  30,000

เนื่องจากพี่ Natnoiz ได้ขอเมตตาพ่ออาจารย์ให้สร้าง วัตถุมงคลในรูปไม้เเกะที่มีผลเหมือนตะกรุดเวทย์สวรรค์ ซึ่งผมก็รับกราบเรียนท่านให้ เเละตัวผมก็ไม่รู้ว่า ท่านจะทำอะไรออกมาเหมือนกัน เมื่อเห็นปุ้ป เราคิดเลยว่า ขนาดเท่ากับไอโฟนเราเป้ะ ท่านทำมาเป็นองค์ครูจริงๆ

ตะกรุดเวทย์สวรรค์มีพุทธคุณด้านขออะไรจากเทวดาองค์ไหนก็ได้ เมื่อพ่ออาจารย์พิจารณาดีเเล้ว ท่านจึงทำพระนารายณ์ปราบจักรวาล มหาอำนาจกลืนไตรภพ ขึ้นมา

ท่านว่านี่ไม่ใช่รูปเปรียบพระนารายณ์นะ อย่าเพิ่งเข้าใจผิด นี่คือมหาสัญลักษณ์ เป็นตราที่มีอำนาจทางมายาคติ รูปทั้งสามนี้เป็นตัวเเทนของภพภูมิทั้งสามสถาน เปรียบดั่งเจ้าฟ้าเจ้าเเผ่นดินของภพภูมินั้นๆ
1. พราะนารายณ์นั้น คือเจ้าเเห่งแผ่นดิน เปรียบดังพระมหากษัตริย์ที่ทรงเดชานุภาพลงมาปราบกลียุค เป็นเจ้าแห่งผืนพิภพฉันนั้น ในมือทรงสุทัศนจักร เเละสังข์ ซึ่งกลืนคัมภีร์พระเวทย์ รวมไปถึงคันศร ซึ่งศรของพระนารายณ์นี้มีอานุภาพร้ายเเรงที่สุด เเละทรงตรีไว้ด้วย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของธาตรีหรือผืนแผ่นดินนั่นเอง
2. ครุฑพญาสุเรนทร์เทพพาหนะนั้น เป็นสิ่งที่มีอำนาจยิ่งใหญ่เสมอพระเป็นเจ้า เป็นเจ้าเเห่งปักษีและสกุณชาติทั้งปวง ถูกยกย่องให้เป็นเจ้าเเห่งผืนฟ้าเป็นตัวเเทนเเห่งนภากาศทั้งหมด
3. พยานาคราช สิ่งนี้เมื่อพูดถึงก็ต้องหมายถึงพิภพบาดาลหรอผืนน้ำนั่นเอง

เมื่อรูปลักณ์มงคลทั้งสามมาประกอบกัน ผืนดิน ผืนฟ้าและผืนน้ำ ก็คือโลกของเรานั่นเอง

พ่ออาจารย์ให้คติว่า ทั้งผื่นเเผ่นดินเเผ่นฟ้าเเละสายน้ำนั้นย่อมมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมายเป็นเอนกอนันต์รักษาอยู่ เมื่อจะทำสิ่งที่เลอค่าเพื่อใช้ขอพรเทพเจ้าได้ทั้งหมดก็ต้องใช้พระรูปนี้ พระนารายณ์เองก็เป็นพระผู้เป็นเจ้า เปรียบกับเจ้าเหนือหัวของเหล่าเทพอยู่เเล้ว ดังนั้นเมื่อรูปนี้อยู่ที่ไหนเทวดาที่อยู่ใกล้ที่สุดจะต้องรีบมาช่วยเราก่อนไม่มีเกี่ยงงอล ไม่ว่า จะผืนน้ำหรือบนท้องฟ้า ประสงค์จะบนบอกเทพเจ้าพระองค์ใด ก็ตั้งใจบอกไปออกพระนามท่านโดยใช้พระรูปนี้เป็นสื่อย่อมฝากไปทั่วถึงกันทั้งหมด

เทพเจ้าทั้งหลายทุกหมู่เหล่า ที่เขามาเขารับฟัง เพราะเราใส่วิชามหาอำนาจขั้นสูงลงไป สูงขนาดที่ทำให้เขายอมฟังคำร้องขอของเธอก็เเล้วกัน เเต่การขอเทวดานี้ จำใส่ใจไว้นะว่า อย่าขอเลอะเทอะ ท่านรับฟังเเล้วท่านจะไมช่วยเอาดื้อๆ เพราะเทวดาก็มีขีดจำกัดของท่านทุกองค์เหมือนกัน ขอให้ตรงงานของท่าน ให้กำหนดระยะเวลาท่านที่ชัดเจนขอเรื่องอะไรกี่วันก็ว่า ไปแบบนั้น ถ้าบนจะถวายอะไรกันก็บอกกล่าวไป

พระรูปนี้ นอกจากมีคุณอนันต์ดังที่กล่าวเเล้ว ยังใช้ทำลายล้างอาถรรพ์ทุกประเภทได้อีกด้วย ที่กล่าวว่า อาถรรพ์นี้ คืออาถรรพ์ที่กดขี่ดวงชะตาชีวิตเรา รวมไปถึงกดขี่เคหสถานบ้านเรือน หรือเหล่าภูติผีเทวดาสัมมาทิฏฐิที่คิดช่วยเราทั้งหลาย หากท่านเหล่านั้นต้องอาถรรพ์อะไรอยู่ พระรูปนี้สามารถปลดเปลื้องได้ทั้งหมด ท่านว่า ผีเข้าเจ้าสิงนี่ไปไกลๆ เลย ห่างไกลกันนัก

นอกจากนั้นสิ่งที่เเปลกประหลาดอีกอย่างก็คือ ความเจริญก้าวหน้าที่จะเกิดกับผู้บูชา ท่านว่า ไวนัก ใครก็รั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ทั้งนั้น จะรับราชการให้เจ้านายโปรดปรานเลื่อนขั้นเลื่อนตำเเหน่งนี่ก็ดี ปกติเเล้วรูปนี้เราจะทำให้คนที่อยากได้ดิบได้ดีไวอยากเลื่อนขั้นโยกย้ายไปสู่ในที่ที่สูงขึ้นมักจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษเสมอๆ ไม่มีอริหรือศัตรูใดที่จะคิดปองร้ายเราได้เลย

เป็นมหาอานุภาพที่ยิ่งใหญ่ ใช้ปราบหมู่มารทุจริตเเละสิ่งอกุศลต่างๆ ชีวิตคนบูชาจะดูเรียบร้อย เพราะไม่มีหมู่มารที่ไหนจะกล้ามาขวางทาง ท่านว่า พวกที่คิดร้ายริษยานินทาเราพวกนี้ ท่านก็ช่วยด้วยนะให้ลองดูได้เลย เอาเเค่ว่า เเค่คิดไม่ดีกับเราก็อยู่ไม่ได้เเล้ว เเต่ตัวเราเองก็ต้องดีจริงๆ ด้วยล่ะ

การลงการปลุกเสกนั้น ท่านว่านอกจากจะใช้อาถรรพ์วิษณุราชาเเล้ว ยังต้องว่า คาถาตามตำราพิชัยสงครามอีกหลายสิบบทประจุลงไปด้วย รูปเดียวที่เธอเห็นนี้ เราผูกหุ่นซ้อนรูปเข้าไปมากมาย ทำจนสมเเก่ใจเราเเล้วว่า ดีเเท้ ดีจริงๆ ถึงหยุด ให้สมกับที่เขาขอมา

ด้านหลังจะฝังตามใจของท่านเลย เราเลือกกันไม่ได้ เช่นองค์นี้จะฝังพญาราชสีห์เนื้อผงลบของหลวงปู่ภู วัดช้าง ฝังเเร่เหล็กไหล ซึ่งพ่ออาจารย์เคยตัดเก็บไว้ เสริมด้วยเหล็กไหล 7 สี เเละเเร่ไหลทองคำดำ รวมไปถึงตะกรุด เเละขี้ผึ้งเสน่ห์น้ำตาเทียนมัทรี

ท่านว่า เป็นของสั่งเฉพาะคน ของฝังนั้นก็เป็นของที่พิจารณาให้คู่บุญเฉพาะคนไม่ซ้ำกัน

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :