ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม350205
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / พระทักษิณาจัตุรามูรติ (สิทธิธาตรี) องค์ครู

พระทักษิณาจัตุรามูรติ (สิทธิธาตรี) องค์ครู

พระทักษิณาจัตุรามูรติ (สิทธิธาตรี) องค์ครู

พระทักษิณาจัตุรามูรติ (สิทธิธาตรี) องค์ครู

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  09/09/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  30,000

สืบเนื่องจากพ่ออาจารย์ได้รับนิมิตรเป็นพระรูปแปลกประหลาดเเละท่านเข้าใจในความหมายของพระรุปที่ปรากฏนั้น ท่านจึงต้องการทำไว้ให้โลกรู้ซักครั้งว่ายังมีปางนี้ปรากฏอยู่

ตามคติพราหมณ์ พระศิวะเจ้าทรงยกย่องพระคเณศบุตร ให้เป็นพระเป็นเจ้าเเห่งฤิทธิเเละสิทธิ ทรงยกพระคเณศไว้ในฐานะพระเป็นเจ้าเช่นเดียวกับพระองค์เเละเทพเจ้าอื่น

สัญลักษณ์ของพระคเณศบุตรนี้ พระเศียรของท่านเปี่ยมไปด้วยอุดมมงคล ทางพราหมณ์ถือว่า พระเศียรของพระเณศบุตรเป็นสัญลักษณ์รูปตัวโอมอันเป็นเครื่องหมายของพระเป็นเจ้าสูงสุด

พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างพระพิฆเนศวรในปางนี้ให้ต่างออกไปจากปางอื่น ปกติพระรูปที่ปรากฏจะเป็นในลักษณะของเทพเจ้าที่อยู่ในเพศเด็กยังไม่โตมากนัก เเต่ในการเเกะครั้งนี้ดูจากพระพักตร์ท่านก็รู้ว่า คมคายดุดันสมกับความเป็นผู้ใหญ่

พระคเณศบุตรนี้ โดยปรกติจะโปรดที่จะบูชาเเละเข้าถึงเสด็จพ่อพระศิวะอยู่เป็นเนืองนิตย์ ท่านได้รับพรอนันต์ประการจากพระเป็นเจ้าทั้งสาม เเละยังเป็นบุตรที่เห็นคุณค่าของบิดามารดาเปรียบประดุจกับโลกของพระองค์ ปรัชญาของพระคเณศนั้น พระองค์ทรงเดินประทักษิณรอบบิดามารดาของพระองค์ เปรียบเสมือนกับได้เดินเเสวงบุญรอบโลก

พ่ออาจารย์พลท่านกล่าวว่า ที่จริงเเล้วพระเป็นเจ้าทั้งสามนี้ปรากฏรูปเดียวกันมาเเต่เดิม หากเเต่ต่างหน้าที่การกระทำเลยต่างพระรูปกันออกไป

ความจริงเเล้วพระคเณศบุตรนี้ มิได้จำกัดความยิ่งใหญ่อยู่เพียงเป็นพระบุตรเเห่งพระศิวะเจ้าเสียเเต่เมื่อไหร่ คติพราหมณ์นั้นกล่าวไว้ชัดเจนว่า พระองค์คือบุตรของพระบรมบิดาพรหมเทพ ศรีหริวิษณุเทพ เเละมเหศวรศดาศิวะเทพ เพราะพระเป็นเจ้าทั้งสามคือหนึ่งเดียวกันนั่นเอง

พ่ออาจารย์ได้รับนิมิตรปรากฏพระรูป ที่ถือว่า เป็นมงคลเเก่ผุ้ที่ได้เห็นสูงสุดก็คือศรีษะของพระคเณศในปางทักษิณาจตุรามูรติ ที่ท่านเห็นคือเหนือศรีษะของพระคเณศบุตรจะมีมหาเทพทั้งสามประทับอยู่ ท่านบอกว่าถือเป็นพระเป็นเจ้าปางที่มีศักดิ์ใหญ่มากพระองค์หนึ่งในจักรวาล

คนที่ได้รับทักษิณาจัตุรามูรตินี้ ยกมือไหว้ครั้งเดียว เหมือนไหว้ผ่านเทพเจ้าทุกพระองค์เเละเข้าถึงอาตมัน เพราะพระพิฆเนศวรนี้เป็นเทพองค์เดียวที่ได้รับสิทธิอัครบูชาจากพระเป็นเจ้า เมื่อพระรูปของพระองค์ปรากฏขึ้นโดยรวมกับพระเป็นเจ้าทั้งสามเเล้ว นั่นย่อมหมายถึงการเข้าถึงพลังอำนาจอันสูงสุด

โดยธรรมดาพระพิฆเนศวรหรือคเณศบุตรนี้ จะมีหน้าที่คัดกรองเเละดูเเลรักษาหรือกำจัดในผู้ที่ประสงค์จะรับพรจากพระเป็นเจ้า พ่ออาจารย์บอกว่าเป็นการดีที่พระรูปนี้ปรากฏออกมา เพราะใครได้รับพรจากปางนี้ก็เหมือนเข้าถึงพระเป็นเจ้าทั้งสาม

ปางนี้เหมือนจะมาเปิดให้พ่ออาจารย์รู้เเละเห็นเป็นคนเเรกก็ว่า ได้ ท่านบอกว่าสื่อมาโดยใช้ฤทธิ์ที่เป็นขุมพลังเดิมของพระศิวะเจ้าโดยเเท้ ต่อไปปางนี้จะเป็นครูคนเขาไปทั่วเเละจะออกฤทธิ์ออกเดชช่วยเหลือผู้ที่บูชาให้ก้าวล่วงอุปสรรคเครื่องกีดขวางทั้งปวง ผู้บูชาจะได้เข้าถึงพลังอำนาจที่เเท้จริงของพระเป็นเจ้าฝ่ายพราหมณ์

พ่ออาจารย์ท่านเลือกไม้สักช่อฟ้ามงคลในส่วนที่ท่านรักมากมาเเกะ เพราะส่วนนี้เเปลกนอกจากจะติดกระจกประดับมาเเต่เดิมเเล้ว ตัวไม้เองยังมีสีออกไปถึงสามสีด้วยกัน คือสีเนื้อไม้ เเละก็มีสีเขียวกับเหลืองทองคาดผ่านเป็นเส้นคู่ซ้ายขวาดูเเล้วงดงามเเปลกตามาก ท่านว่า เเค่เนื้อไม้ก็เหมือนมีรัศมีมงคลกำลังรวมตัวกันอยู่เเล้ว เมื่อนำมาเเกะพระรูปปางนี้ยิ่งเป็นการรวมตัวที่เหนือธรรมชาติขึ้นไปอีก ถือว่า เป็นปางที่ลงมาโปรดกลียุคโดยเเท้ เป็นการมาเเบบเฉพาะกิจ ลงมาเพื่อสำเร็จประโยชน์ยิ่งใหญ่เเก่ชนที่ศรัทธา

พ่ออาจารย์ท่านเเกะของท่านเอง นับเป็นเรื่องเเปลกนะ ท่านไม่เคยเเกะมาก่อน นี่เป็นองค์เเรก เเกะเสร็จสวยเลย เหมือนครูท่านมาจับมือให้ท่านเเกะท่านสร้างอย่างไรอย่างนั้น สมกับสื่อที่บอกผ่านพ่ออาจารย์ว่า ปางนี้จะลงมาช่วยคนโปรดกลียุคทั้งหลายโดยเเท้

ท่านเเกะให้ในงวงของพระคเณศบุตรนั้นชูก้อนขนมโมทกที่พระองค์โปรดปรานชอบเสวยไว้ด้วย โดยก้อนขนมโมทกนี้ทำมาจากเเก้วจักรพรรดิ์นั่นเอง ท่านว่า ดีนะ เพราะพระคเณศบุตรใช้งวงจับขนมโมทกนี้มันสื่อถึงความอุดมสมบูรณ์มีกินไม่อด เเก้วนี้เป็นของทิพย์นะมาทำเป็นขนมโมทกนี่มันเหมือนคนใช้ก็มีความอุดมสมบูรณ์ความสำเร็จที่พระองค์ท่านเตรียมหยิบยื่นให้รออยู่

ในส่วนของวัตถุที่ฝังด้านหลัง ท่านใช้ผงขมิ้นกับปูนเป็นเคล็ดผสมว่านยาเเละผงลบพุทธคุณทุกชนิด ท่านว่า ก็เป็นสิ่งเหนือธรรมชาตฺที่ไม่น่าจะมีไม่น่าจะรวมตัวกันได้ก็รวมกันอยู่เหมือนขมิ้นเสกให้เข้ากับปูนได้เป็นหนึ่งเดียวกัน เป็นเคล็ดของวิชาผงทางเมตตามหาเสน่ห์ชั้นสูงอีกประเภทหนึ่ง

ของวิเศษที่ฝังด้านหลังองค์ครูนี้ จะมี
1. ปรอทกรอเนื้อสัมฤทธิ์สนิมเขียวที่ท่านได้มา ท่านฝังลงไปด้วยเวลาไปไหน ถ้ามีเสียงสั่นคลอนเบาๆ ฟังไพเราะรื่นหูท่านว่า เป็นลางดี ให้ผู้บูชารู้ไว้ว่า ท่านบอกกล่าวว่า จะมีสิริมงคลเกิดขึ้น เเต่ถ้าปรอทกรอสั่นไหวหมุนเเรงให้ผู้บูชารู้ว่า อย่าไปเลยให้งดเหตุระงับเสีย กาลนี้ไม่เป็นมงคล

  1. เหล็กไหลภูเขาควายรูปหน้าพระฤาษี เป็นเหล็กไหลอีกก้อนหนึ่งที่พ่ออาจารย์หวงมาก เพราะว่า มีลักษณะเป็นรูปหน้าพระฤาษี มีตาจมูกปากหนวดเคราชัดเจน ท่านว่า ธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ใช้เวลานับล้านปีถึงจะสร้างรูปที่เป็นสิริมงคลเช่นนี้ได้ ถือว่า เป็นของหายาก ไม่ต้องบอกเเค่เธอมองตาเปล่าก็น่าจะรู้ว่า มีจิตวิญญาณระดับใดถือครองอยู่เเละจะเฮี้ยนเเละสนองตอบผู้บูชาได้สูงสุดถึงเพียงไหน ถ้าไม่ดีเราไม่พกไว้ประจำหรอก
  2. เหล็กไหลภูเขาควายรูปพระเคณศบุตร เป็นอีกหนึ่งก้อนที่พ่ออาจารย์หวงมาก ท่านถือว่า เป็นสิริมงคลสูงสุดในตัวเอง ที่จริงเหล็กก้อนนี้ผมขอท่านไปเลี่ยมทองมานานเเล้ว เพราะมันไม่ได้เป็นรูปเเค่หัวช้างเพียงด้านหน้านะ มันยังมีตัวช้างเเละมีหางครบสมบูรณ์น่ารักมากด้วย ในส่วนหัวก็มีตามีหูมีงวงเห็นชัดเจน ท่านว่า เป็นกายสิทธิ์จากธรรมชาติที่ใช้สื่อถึงพระคเณศโดยเเท้จริง พราหมณ์เเต่โบราณเธอเห็นมั๊ยความเชื่อทางอินเดียเขา เขาจะหาศิลาที่มีลักษณะเป็นมงคลเป็นพระรูปของพระคเณศที่เกิดเองโดยธรรมชาติมาบูชาตามเทวสถานใหญ่ๆ สำคัญๆ เพราะเขาเชื่อว่า เป็นนิรมาณกายของพระคเณศจริงๆ เเต่จะว่า ก็ว่า เถอะ ขนาดที่เขาบูชากันตามเทวาลัยใหญ่ๆ ของเขาหน้าตายังไม่ชัดเจนเท่าองค์นี้เลย เเถมนี่ไม่ใช่หินเเต่คือเหล็กไหลภูเขาควายนะ ท่านยอมสละเพื่อสร้างพระทักษิณาจัตุรามูรติ (สิทธิธาตรี) โดยเเท้จริง
  3. ฝังตะกรุดที่ทำวิชาเกี่ยวกับพระเป็นเจ้าเเละเเผ่นโค้ด

พระทักษิณาจัตุรามูรตินี้ ท่านบอกพ่ออาจารย์ให้เรียกชื่อท่านว่า สิทธิธาตรี เราได้ยินยังรู้สึกเลยว่า เเค่ชื่อนี้ก็มีอภิสิทธิ์ครอบคลุมไปทุกสิ่งทุกอย่างในโลกเเล้ว ธาตรีเเปลว่า เเผ่นดินมันก็เท่ากับว่า มีสิทธิเหนือทุกสิ่งในเเผ่นดินน่ะสิ ท่านก็ยอมรับว่า ไม่ผิดเลย ความจริงเกี่ยวกับของวิเศษชิ้นนี้มีเเต่ผู้บูชาเท่านั้นที่จะพึงรู้พึงเห็นด้วยตัวเอง เเละองค์พระท่านก็เลือกเจ้าของเสียด้วย

  • เทียบขนาดให้เห็นว่า องค์ใหญ่เเละพิเศษจริงๆ มีองค์เดียวผู้ใดจะบูชารบกวนโทรสอบถาม 0948866245

พระทักษิณาจัตุรามูรติ (สิทธิธาตรี) องค์ครู บูชา 30,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :