ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม350738
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / เปิดจองพ่อแก่แม่เฒ่า (ปู่ย่าดอกทอง)

เปิดจองพ่อแก่แม่เฒ่า (ปู่ย่าดอกทอง)

เปิดจองพ่อแก่แม่เฒ่า (ปู่ย่าดอกทอง)

เปิดจองพ่อแก่แม่เฒ่า (ปู่ย่าดอกทอง)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  09/09/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  8,000

สืบเนื่องจากพ่ออาจารย์พลมีวัตถุประสงค์ อยากทำมงคลวัตถุที่เป็นสัญลักษณ์ของบิดามารดาให้ลูกศิษย์ใช้ เพราะบางคนบิดามารดาเสียชีวิตไปแล้วก็มี ผู้ที่มีคุณของบิดามารดาอยู่กับตัวท่านว่า เจริญ สิ่งเลวทรามใดๆ ก็ทำอันตรายไม่ได้คุณคนคุณไสยยาแฝดเสน่ห์เล่ห์กลใดเพียงนำน้ำล้างเท้าของบิดามารดามาดื่มกินก็จะพินาศปราศนาการไป ซึ่งในบางท่านก็ไม่มีบิดามารดาอยู่อีกเเล้ว เเต่ท่านก็มาติดว่า จะทำยังไงจะเอาตัวเลขกำลังบิดามารดาใส่ไปในพระจะเหมาะสมมั๊ยหรือไม่อย่างไร

ซึ่งก็ปรากฏว่า ร้อนถึงบรมครูใหญ่ฝ่ายพรหมเทพของท่าน องค์ท้าวสหัมบดีพรหมได้โองการลงมาเสร็จสรรพให้ทำเป็บแบบนี้ในรูปพ่อแก่เเม่เเก่ลักษณะนี้ ซึ่งทีเเรกพ่ออาจารย์ยังเห็นว่า เอ๊ะยังไง ทำไมถึงออกแบบมาให้เราเเถมยังดูทะลึ่งอีกต่างหาก ท่านจึงเข้าสมาธิเต็มกำลังเพื่อสอบถามเเละสื่อถึงองค์ท้าวสหัมบดีพรหมที่โองการลงมาให้ท่านสร้างจนได้ข้อสรุปและท่านเห็นดีด้วย เป็นวิชาเฉพาะสายเเละเป็นของที่ครูบาอาจารย์โองการลงมาด้วยพระองค์เอง ของแบบนี้ไม่ใช่จะมีบ่อยๆ

พ่อแก่เเม่เฒ่านี้ดีอย่างไร จากที่ท่านสื่อสารกับบรมครูฝ่ายพรหมเทพองค์ท้าวสหัมบดีพรหมของท่าน ท่านว่า ให้คุณคนใช้ในหลายลักษณะ

กล่าวคือ คนเรานับเเต่โบราณกาลจะถือมาก เรื่องความเชื่อเกี่ยวกับวิญญาณผีบรรพบุรุษทำนองนี้ ซึ่งหากเราบูชาเขาดีชีวิตเราก็จะเจริญรุ่งเรืองไปด้วย ยิ่งคนจีนสมัยก่อนนับตั้งเเต่ฮ่องเต้ยันเจ้าสัวจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก ถึงกับสร้างสุสานอย่างยิ่งใหญ่เพื่อเชิดชูเกียรติคุณบรรพบุรุษรุ่นต่อรุ่น ซึ่งก็ปรากฏเป็นความจริงว่า เขาเหล่านั้นประสบความสำเร็จเจริญงอกงามเป็นศาสตร์ความเชื่อที่มีการยึดถือกันมานับพันปี

พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่า คนสมัยนี้ มักเเสวงหาของดีนอกบ้านจนลืมนึกถึงพระในบ้านคือบิดามารดา ท่านว่า คุณเเห่งบิดามารดานี้เป็นองค์คุณอันประเสริฐ มีกำลังฤทธิ์เเรงกล้าอันเกิดเเต่ความรักที่บริสุทธิ์ เป็นคุณที่มีอยู่ในโลกเหมือนคุณแห่งศีล คุณแห่งพระสัมมาสัมพุทธเจ้าอย่างไรก็อย่างนั้นเมื่อลูกหลานเราปรารถนาความเจริญรุ่งเรืองเเล้วจะลืมไปเสียไม่ได้ เเละเมื่อเราจะนำสิ่งนี้มาทำเเละผนวกกับวิชาเเล้ว เราก็จะทำให้ลึกซึ้งกว่านั้น

พ่อแก่เเม่เฒ่าที่เราได้รับพระโองการให้สร้างนี้เราเเกะตามลักษณะที่เราเห็นเสกตามวิชาที่ท่านบอกเราไว้ นอกจากเราทำให้เป็นพ่อแม่ของลูกทั้งหลายเเล้ว ยังเป็นสิ่งเเทนบรรพบุรุษทั้งหมดตั้งเเต่ต้นตระกูลโคตรเหง้าของเขา องค์เดียวนี้ให้เขาเอาไปบูชาเถิด จะถึงเเละครอบคลุมไปทั่วทั้งหมด

เมื่อได้รับพ่อแก่เเม่เฒ่าไปบูชานั้น เราให้เขาจุดธูป16ดอก อธิษฐานจิตบอกกล่าวอัญเชิญวิญญาณบรรพบุรุษของเขาทั้งหมด ที่ยังเสวยผลบุญผลกรรมทั้งหลายให้มารับรู้เเละเข้าสิงสถิตย์ในรูปนี้ รูปนี้เป็นภาชนะที่เราเสกประจุธาตุเพิ่มฤทธิ์เดชเอาไว้ดีเเล้ว ถือเป็นของกลางเมื่อเขาเข้าไปสิงสู่อยู่ก็จะช่วยเพิ่มอำนาจให้กับเขาเอง ให้เขามาดูเเลคุ้มครองลูกหลาน เคล็ดที่เราทำให้นี่เราถือความสะดวกเเละทำง่ายๆ เเต่ได้ผลยิ่งใหญ่ ไม่ต่างกับการสร้างสุสานของฮ่องเต้สมัยโบราณเลย ผู้ที่บูชาบรรพบุรุษตนเองจะได้มั่งคั่งได้ดิบได้ดีถึงชั้นลูกหลานเหลน สืบวงษ์ไพบูลย์มั่นคงต่อไปในอนาคตกาลไม่รู้จักตกต่ำเลย เเม้นตัวเองตายจากโลกนี้ไปแล้วประสงค์จะกลับมาเยี่ยมลูกหลานก็ยังมีสื่อที่เราทำนี้ไว้รองรับ เมื่อถึงวันตรุษวันสารทจะไหว้บรรพบุรุษก็ให้เอารูปพ่อปู่เเม่ย่านี้ออกมาด้วย ไหว้จนเสร็จพิธีเเบบปกติเเล้วค่อยเก็บเข้าไป ถือว่า ทำให้บรรพบุรุษของเราที่ยังเวียนว่ายอยู่มีที่พักพิงให้เขาช่วยเปิดทางอำนวยชัยให้พรเรา สายเลือดเดียวกัน เลือดย่อมข้นกว่าน้ำ ความรักความห่วงหาอาทรเหล่านี้เเหละที่จะดึงมาช่วยผู้บูชา เมื่อเรากตัญญูรู้คุณท่าน สกุลของเราก็จะเจริญรุ่งเรืองสืบไป

วิชานี้ถือเป็นมหากรุณาขององค์บรมพรหมท่านทีเดียว เพราะเราครุ่นคิดมานานเเล้วว่า จะทำอย่างไรใช้วิชาไหนโปรดสัตว์ผู้ยากให้ได้ผลเเบบจีรังถาวรยาวนานไปถึงรุ่นลูกหลานที่สืบเชื้อสายกันไปไม่ใช่ได้ดีเฉพาะรุ่นของเรา ซึ่งในที่สุดท่านก็ให้เราค้นพบ สิ่งนี้เเกะเป็นรูปพ่อปู่เเม่ย่า ซึ่งเราตั้งรูปนามธาตุขันธ์ต่างๆ เสกฤทธิ์ไว้อย่างดี รูปพ่อปู่นั้นจะมีเครื่องเพศชายอยู่ด้วย เราไม่ได้เติมลงไปเองนะ บรมพรหมท่านตั้งใจให้เป็นแบบนี้เเต่เเรก เพราะว่า สิ่งนี้เเหละที่ใช้สืบเชื้อสายมาจนถึงรุ่นลูกรุ่นหลานผ่านมาทุกยุคสมัยนับร้อยนับพันปี มิใช่เรื่องอนาจารเเต่อย่างใดเลย

พวกเธอรู้มั๊ย เราจะบอกไว้เลยเเต่ต้นนี้ พ่อปู่เเม่ย่านี้ ถ้าจะบนจะขออะไรฉมังนัก ไม่ต้องบนอะไรเลยเยอะเเยะ ให้บนด้วยทองคำเปลวเเผ่นเดียวพอนะ เท่านั้นเเหละ เเละจะได้สิ่งที่บนอย่างรวดเร็ว ทองคำเปลวที่บนที่ขอท่านน่ะ ให้นำมาปิดตรงเครื่องเพศชายที่เราเเต้มสีทองไว้นั่นเเหละ เป็นการบูชาองค์กำเนิด ไม่ใช่เรื่องทะลึ่งนะก็บอกแล้วว่า เพราะสิ่งนี้ถึงมีพวกเรา แปะเข้าไปทีได้รับกันไปครบถึงยุคบรรพบุรุษเลย

พ่อแก่เเม่เฒ่าหรือพ่อปู่เเม่ย่านี้ เราเห็นว่านอกจากจะให้คุณดีเหมือนเเก้วสารพัดนึกเเละเป็นวิชาขององค์บรมพรหมท่านที่ต้องการนำออกมาโปรดสัตว์โลกเเล้ว เราเห็นรูปลักษณะเข้าท่าดี ไหนๆ ทำเเล้วก็เลยเสกใส่วิชาเพิ่มไปด้วยเลย ที่เรียกว่าปู่ย่าดอกทองนั่นเเหละ เสกใส่ไว้ดีเเล้วถ้าจะนำมาติดตัวใช้ปรารถนาอิทธิคุณทางนี้ก็จะเป็นเหมือนเครื่องรางชิ้นหนึ่ง ให้ผลด้านชู้สาวเเบบมั่วไม่เลือกตามชื่อวิชาเลย เเต่เราอธิษฐานปิดไว้นะ ถ้าจะนำมาใช้ค่อยยกมืออาราธนาท่านออกนามว่า ปู่ย่าดอกทองถึงจะใช้ได้ เเต่ในยามปกติก็เป็นสิ่งบูชาพ่อแก่เเม่เฒ่าเหมือนเดิม

ปู่ย่าดอกทองนี้เเกะจากไม้ช่อฟ้าของสมเด็จโตที่ยังเหลือ อย่างที่บอกไปแล้วไม้นี่นำมาเเกะอะไรจะเพิ่มฤทธิ์ให้กับจิตเจตสิกนั้นเพิ่มขึ้นอีกมากโข วิชานี้เหมือนทำเพื่อเเสดงความกตัญญูต่อบรรพบุรุษตัวเอง

นอกจากจะเอาไว้บูชาเเล้วหากปรารถนาจะพกพาติดตัวเป็นพ่อปู่เเม่ย่าหรือพ่อแก่เเม่เฒ่าโดยไม่ออกนามปู่ย่าดอกทอง เขาจะได้สิ่งที่มีฤทธานุภาพเสียยิ่งกว่าหุ่นพยนต์อีกตามไปดูเเลเขา หมั่นพูดคุยเล่นได้เหมือนกุมารทองเเต่ให้มีสัมมาคารวะบ้าง เพราะนี่คือบรรพบุรุษตัวเองเรียกให้กินได้ไปไหนชวนไปได้ ที่สำคัญอาราธนาเเช่ทำน้ำมนต์ได้ผลชะงัด ถอดถอนคุณไสยทั้ง12ภาษา เสน่ห์ยาแฝดการกระทำต่างๆ ได้ผลดีไม่ต่างจากเขาดื่มน้ำล้างตีนผู้ให้กำเนิดเลย

นอกจากนั้นยังช่วยปรับธาตุหยินหยางของผู้บูชาให้สมบูรณ์ด้วยในกรณีพกไว้กับตัวท่านว่า ช่วยเรื่องการเจ็บป่วยได้ดีในระดับหนึ่งเหมือนชะลออาการให้ธาตุหยินหยางสมดุลย์กันเเละง่ายต่อการบนบานขอพรด้วย

พ่อแก่แม่เฒ่า (ปู่ย่าดอกทอง)นี้ ด้านหลังพ่ออาจารย์ผสมผงพุทธคุณลบมือเองกวนเองปั้นเองส่องเนื้อผงเเล้วมีทั้งผงลบเเละมหาว่านต่างๆ เนื้อหามวลสารงดงามตายิ่งนัก นอกจากนี้ยังฝังของอาถรรพ์สำคัญต่างๆ เช่น
1. เม็ดประคำของหลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล ซึ่งมีเพียง108เม็ด (อันนี้ถือว่า คุ้มจริงๆ) ท่านว่า ฝังไว้ใช้กรรมฐานเป็นฐานส่งเพิ่มฤทธิ์เดชให้กับวิญญาณเขา เพราะกรรมฐานนี้จะเป็นหลักชัยให้ฤทธิ์ต่างๆ นั่นเเก่กล้าเเละไม่เสื่อมลง
2. เเร่อินทนิล หนึ่งในสินเเร่กายสิทธิ์ที่พ่ออาจารย์ได้นำมาชุบล้างเพื่อให้หล่อเลี้ยงวิญญาณที่เข้ามาอยู่จะได้มีที่สิงสถิตย์เเละใช้บำเพ็ญสร้างสมบุญบารมีให้เเก่ตนเอง
3. เหล็กไหลภูเขาควาย รายการนี้ท่านก็นำมาชุบล้างใหม่ เพื่อรอวิญญาณที่เข้ามาสิงสถิตย์เช่นเดียวกับเเร่อินทนิล
4. ตะกรุดหัวใจพ่อแก่เเม่เฒ่าปู่ย่าดอกทอง
5. พระธาตุพระสีวลี เพื่อความเจริญงอกงามไพบูลย์ไม่รู้จักอดอยากยากจน จะได้มีกินมีใช้เเบบมั่นคง
6. ฝังเเผ่นโค้ด

ผู้ที่จะบูชาท่านว่า ให้หมั่นทำบุญตักบาตรให้เเก่ดวงวิญญาณบรรพบุรุษเสมอๆ หากไม่สะดวกเวลาทำบุญกรวดน้ำใช้นึกถึงท่านเอาก็ได้

คาถาบูชาสั้นๆ ท่านให้ท่องว่า
โอม มะ อิทธิฤทธิ์ อิทธิฤทธิ์

เปิดจองพ่อแก่แม่เฒ่า (ปู่ย่าดอกทอง) บูชา 8,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :