ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม349983
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / พญาสุวรรณภิงคารอุ้มเจ้านาง (เคล็ดวิชาพญาควายเขาคำ)

พญาสุวรรณภิงคารอุ้มเจ้านาง (เคล็ดวิชาพญาควายเขาคำ)

พญาสุวรรณภิงคารอุ้มเจ้านาง (เคล็ดวิชาพญาควายเขาคำ)

พญาสุวรรณภิงคารอุ้มเจ้านาง (เคล็ดวิชาพญาควายเขาคำ)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  09/09/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  10,000

สืบเนื่องมาจากพ่ออาจารย์ได้ปรารภถึงนิมิตร ซึ่งท่านได้รับมานานเเล้ว ว่าท่านได้พบเจอเมือง เมืองหนึ่ง ซึ่งเต็มไปด้วยซากปรักหักพังเเละร่องรอยของอารยธรรมโบราณ ระหว่างที่ท่านมองหาสิ่งมีชีวิตนั้น ท่านได้พบขบวนเสด็จของพระมหากษัตริย์พระองค์หนึ่งบนหลังม้า ท่านบอกว่าเป็นมหาบุรุษงามสง่าองคาพยพสมส่วนได้รูป ทรงม้านำกองทัพมาหาท่าน เเต่ที่น่าเเปลกเเละติดตามากที่สุดก็คือ มหากษัตริย์พระองค์นั้นทรงหมวกที่ครอบพระเศียรมีรูปเขาออกมาสองข้างเเละนักรบต่างๆ ในกองทัพก็ใส่หมวกลักษณะเช่นนี้ พระองค์ทรงใส่เกราะรบเเบบพวกไวกิ้งโบราณ ทรงม้ามาหาพ่ออาจารย์เเละก็เเนะนำท่านว่านี่คืออาณาจักรหนองหารหลวงเเต่โบราณ ส่วนตัวพระองค์มีนามว่า พญาสุวรรณภิงคาร

เมื่อพ่ออาจารย์ได้พิจารณานิมิตรเเปลกประหลาดเเล้วก็มานั่งคิด ว่าพญาสุวรรณภิงคารนี้ถึงที่บรมกษัตริย์ เเต่ทำไมมงกุฏหรือหมวกท่านถึงเป็นรูปแบบมีเขาเห็นเเล้วนึกถึงเคล็ดวิชาพญาเขาคำ ท่านถึงกับปรารภว่าวันใดเราได้สร้างพญาสุวรรณภิงคารเเละใส่เคล็ดวิชานี้เสริมลงไปคงจะดีไม่น้อย เเต่ก็ไม่ได้กล่าวให้กับใครฟังมาก เพราะกลัวว่า คนอื่นจะคิดว่า ท่านกล่าวอวดอุตริ

เมื่อผมรู้ว่า ท่านคิดเเละก็มั่นใจในตัวท่านจึงได้ขอให้ท่านช่วยทำเครื่องรางดีๆ ให้ผมซักชิ้น ซึ่งท่านก็เมตตาใจหายเหมือนกัน ได้สนองตอบความต้องการของผมจนทำให้ได้นำมาให้พี่น้องในที่นี้เปิดจองกัน

วิชาพญาเขาคำหรือพญาควายเขาคำนั้นเป็นวิชาเเต่โบราณ เเม้เเต่พ่ออาจารย์เองก็กล่าวว่า ไม่ทราบเเน่ชัดว่า หมายถึงผู้ใด เป็นวิชาทางเสน่ห์ที่ให้ผลมากในเชิงชู้สาว ผู้ชายคนเดียวสามารถปกครองผู้หญิงทั้งหมดนับสิบนับร้อยให้อยู่ร่วมกันได้สามัคคีกันไม่ทะเลาะกัน แบบนี้ไม่ใช่รักธรรมดาเเต่ต้องหลงหัวปักปัวปำเเน่นอน ซึ่งวิชานี้พ่ออาจารย์เองท่านก็สรุปของท่านว่าน่าจะมาจากพญาสุวรรณภิงคาร ซึ่งท่านสรุปของท่านเองตามนิมิตรที่ได้พบเห็น

เมื่อทำเเล้วจะให้ดีเเค่นั้นจะทำไปทำไม พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า พญาสุวรรณภิงคารมาหาท่านเองดังนั้นเวลาเสกจึงไม่ยาก เพราะเชิญองค์จริงท่านมาเเบบนั้นเลย เเต่ต้องขออนุญาติท่านก่อนนะ เพราะเราเเกะให้เป็นรูปอุ้มผู้หญิง ในที่นี้พญาสุวรรณภิงคารมีพระชายาพระนามว่า พระนางนารายณ์เจงเวง แกะรูปพระองค์ในท่าอุ้มพระราชชายานั่นเเหละ เสร็จเเล้วเราเปลี่ยนจากที่ทรงม้าเป็นให้ท่านนั่งเเพะเเทน

ทำไมต้องเป็นเเพะ เพราะเเพะนี่เป็นเครื่องรางที่มีเสน่ห์มาก ถ้าใส่จิตปฏิสนธิเดินธาตุประจุคาถาอาคมขึ้นรูปเสร็จสรรพก็จะมีชีวิตเป็นกายสิทธิ์ เเพะจ่าฝูงตัวผู้ตัวเดียวได้ตัวเมียทั้งฝูง นี่ดีพอๆ กับพญาเขาคำเลยเห็นมั๊ยตัวผู้ตัวเดียวควบคุมตัวเมียทั้งฝูง นอกจากนี้เเพะยังเป็นของดีที่เมื่อนำมาติดตัวเราเเล้วจะช่วยรับบาปเคราะห์เเทนเราอีกด้วย ความเชื้อนี้สืบมาตั้งเเต่สมัยหลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก เเม้เเต่หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ท่านก็ยังทำ เราเองเห็นว่า ไอ้คนที่เล่นของเสน่ห์น่ะ ถ้าเขาได้ใช้พญาสุวรรณภิงคารที่เราสร้างเสริมเเพะนี่เข้าไปอีกจะดีกับตัวเขา เพราะเหมือนกับเราสลายการจำกัดในเรื่องของเวรกรรมให้กับเขาในระดับหนึ่ง ให้เคราะห์ทั้งหลาย ทุกโศกความผิดหวังจากความรักทั้งหลายมาลงที่เเพะนี้ ใช้เคล็ดวิชาผสมลงไป เมื่อไม่มีความผิดหวังเเล้วก็จะเหลือเเต่ความสุขนั่นเอง

ในส่วนของไม้ที่เเกะ เป็นไม้ช่อฟ้านี่เเหละสูงสุด ของดีที่ใช้เเก้เเละพลิกได้ทุกอย่าง เราไม่เคยเอาไม้ช่อฟ้ามาทำของเสน่ห์เเบบเเกะเจาะจงเลยเเกะขุนแผนก็เเกะเป็นรูปพระพุทธ เพราะหากทำเเล้ว พ่อคุณเอ๊ยเธอรู้มั๊ยว่า จิตเจตสิกรูปนิพพานเหล่านั้นจะมีชีวิตเเละมีฤทธิ์ฮึกเหิมมากเพียงใด นี่ถือเป็นครั้งเเรกที่เราขึ้นรูปให้เฉพาะ เพราะเราเองอยากเผยแพร่เคล็ดวิชาพญาเขาคำที่เราเสกลงไปในรูปพญาสุวรรณภิงคารนี้

พ่ออาจารย์พล ได้เมตตาพวกเราจริงๆ ด้านหลังนอกจากอุดผงเสน่ห์ที่ท่านลบไว้ทำวิชาผสมผงขมิ้นกับปูน ที่ว่า เป็นเคล็ด ขมิ้นกับปูนไม่เข้ากัน ไม่ถูกกันยังอยู่ด้วยกันได้ คนที่เกลียดกันก็จะรักใคร่ปรองดองกันฉันใดก็ฉันนั้น ท่านยังฝังนกสาริกาไม้ตะเคียนเเกะต้นของเเม่นางสไบทองให้อีก เพื่อให้ได้ใช้หาคู่เจรจาพาทีให้รื่นหู ท่านว่านกสาริกาของท่านท่านเสกใส่วิชาสาริกาไปกว่าสิบชนิด ภูมิใจเถิดว่า ได้ครบถ้วนกระบวนความในวิชาสาริกาเเน่ๆ

ส่วนด้านล่างนั้นฝังเครื่องเพศเอาไว้คือรูปลึงค์เเละโยนี ท่านว่า สิ่งนี้นอกจากเป็นเสน่ห์เเบบสุดๆ เเล้ว ผู้หญิงเกย์ทอมตุ๊ดดี้ ใช้ได้หมดไม่มีข้อจำกัด อันนี้ท่านบอกว่าเราไม่ได้พูดถึงเรื่องหลักสัจจธรรมนะเราพูดถึงเรื่องวิชาอาถรรพ์ล้วนๆ ซึ่งท่านเรียกของสองสิ่งนี้ว่า พ่อปูเเม่ย่าเมื่อเเกะเสร็จเเล้วต้องผ่านวิธีประสระโลหิตเสกเต็มกำลังเสียก่อนจึงนำมาฝังได้ หลังจากนั้นก็ฝังตะกรุดเคล็ดวิชาทางด้านมหาเสน่ห์เอาไว้ และฝังเเผ่นโค้ดกำกับ

พ่ออาจารย์ท่านกล่าวไว้ว่า ต่อไปพญาสุวรรณภิงคารหรือพญาเขาคำที่เเกะจากไม้ช่อฟ้าของท่าน จะหายากเสียได้ยากยิ่งกว่าที่เเกะจากงาช้างของครูบาวังเสียอีก เพราะท่านมีกำหนดตัวเลขอยู่ในใจที่ท่านตั้งใจทำไว้ไม่เกินนั้น ท่านไม่ได้บอกว่าเท่าไหร่เอาเป็นว่า ช้าก็อด เพราะท่านบอกว่าของที่มีคุณเด็ดขาดเรื่องเสน่ห์แบบนี้ให้มันมีเเพร่หลายมากเกินไปไม่ดี เพราะจะเป็นบาปเป็นกรรมเเก่ผู้หญิง เครื่องรางนี้ใส่วิชาเเพะลงไปด้วยเหนือกว่าพญาเขาคำทั่วไปมากนักเเถมยังสูงส่งพรั่งพร้อม เพราะเราสร้างด้วยเคล็ดถือเป็นรูปแทนของพญาสุวรรณภิงคาร เเพะนี้นะพวกตัวดีทั้งหลายที่ชอบเที่ยวชอบเปลี่ยนคู่นอนจะชอบกันนัก เพราะถือว่า มีสิ่งรับกรรมเเทนตัวเองไว้อยู่ เเต่โดยสัจธรรมมันไม่มีอะไรรับเเทนเราได้หรอกเเค่ลดหย่อนผ่อนปรนเท่านั้นก็ถือว่า เราทำช่วยไปแล้วในระดับหนึ่ง

อันนี้ก็เป็นประสบการณ์ส่วนตัวด้วยว่า เมื่อพ่ออาจารย์ทำวิชาพญาสุวรรณภิงคารอุ้มเจ้านางลงบนเเพะเรื่องเสน่ห์เปลี่ยนคู่นอนนี่สุดๆ จริง เเต่ที่แปลกคือ เสียงของผู้หญิง ไม่รู้ว่า เป็นเเม่สไบทองหรือเจ้านาง เป็นเสียงของหญิงสาวที่พูดว่า หนูอยากกินเงาะ ซึ่งผมก็ได้ซื้อถวายเรียบร้อยเเล้ว ผมว่า ต้องเป็นเสียงของนางฟ้าไม่ใช่ภูติผี เพราะเสียงเย็นๆ หวานๆ เเละที่สำคัญของสูงของศักดิ์สิทธิ์มักจะโปรดปรานผลไม้ ผมคิดเองนะว่า พ่ออาจารย์เชิญมาได้ถึงใจจริงๆ

คาถา (ถ้าท่านใดจะบูชาค่อยขอทางPM) ไม่สะดวกพิมพ์คำลามกอนาจารด้านหน้า ท่านว่า ไม่มีความจำเป็นต้องใช้เลยเสียด้วยซ้ำ เพราะนี่คือกายสิทธิ์มีความรู้สึกนึกคิดของเขาเอง เเค่ไหว้เเละขอท่านเท่านี้ก็จะได้รับได้สัมผัสในเรื่องที่เหลือเชื่อเเล้ว ขนาดองค์ท่านจะใหญ่ซักหน่อยห้อยกำลังสวย

พญาสุวรรณภิงคารอุ้มเจ้านาง (เคล็ดวิชาพญาควายเขาคำ) ทำบุญบูชา 10,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :