ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351901
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / เชิญสั่งจอง พ่อขุนผาเมือง เนื้อไม้สักช่อฟ้าใบระกาเก่า

เชิญสั่งจอง พ่อขุนผาเมือง เนื้อไม้สักช่อฟ้าใบระกาเก่า

เชิญสั่งจอง พ่อขุนผาเมือง เนื้อไม้สักช่อฟ้าใบระกาเก่า

เชิญสั่งจอง พ่อขุนผาเมือง เนื้อไม้สักช่อฟ้าใบระกาเก่า

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  26/08/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  5,000

"เราแกะของเราได้เท่านี้ ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร ศิลป์ชาวบ้านๆ แบบนี้เเหละ" : ซึ่งผมลองพิจารณาดูก็ถือว่า ออกมาสวย เป็นงานทำมือโดยพ่ออาจารย์ทุกองค์ จัดเป็นวัตถุมงคลห้อยคอรุ่นแรกของท่าน ไม่สวยเเต่เน้นขลังสุดๆ

พ่อขุนผาเมืองนี้มีความผูกพันธ์กับพ่ออาจารย์มากดังที่ได้เล่าไปข้างต้น หลังจากที่ได้รับมวลสารต่างๆ ตรงตามนิมิตรดังปาฏิหาริย์ พ่ออาจารย์จึงได้ลงมือแกะสลักด้วยตัวเองทุกองค์ ท่านว่า ถึงจะเชิญท่านลงมาแล้ว แต่การเสกก็ไม่ให้ขาดตกบกพร่อง ทำเสร็จลงเสร็จแล้ว เสกเดี่ยวๆ ต่อองค์อย่างน้อยก็ทั้งคืน

พ่อขุนผาเมืองรุ่นนี้ แกะจากไม้สัก ช่อฟ้า ใบระกา หางหงส์เก่า อายุร้อยกว่าปีสมัยสมเด็จโต วัดระฆัง ซึ่งลูกศิษย์ของท่านที่รักษาไว้ได้นำมามอบให้ ซึ่งเป็นไม้สักตรงตามนิมิตรของพ่ออาจารย์ทุกประการ

ท่านตั้งใจทำมาก ด้านบนได้อุดด้วยผงลบมือล้วนๆ ของพ่ออาจารย์กับมวลสารเฉพาะที่พ่อขุนเจ้าท่านให้หาไว้ แต่เเรกกรอกใส่เเบบไม่ผสมอะไรทั้งสิ้น ท่านว่า ถือคติแบบพระพิมพ์ทรงสัตว์ของหลวงพ่อปาน วัดบางโคนม ที่บนหัวก็เจาะใส่ผงล้วนๆ เหมือนกันพระจึงมีปาฏิหาริย์มาก ก่อนปิดเเผ่นโค้ดที่ตอกตัวนะไว้บันหัวที่อุดผงด้านบน ท่านว่า เป็นนะเมตตา เมตตาเหนือหัว ครอบคลุมทุกสิ่ง เมตตานี้จะได้ตกลงมาบนหัวคนใช้คนบูชาด้วย

ด้านล่างพ่ออาจารย์เจาะรูบรรจุตะกรุด3ดอก ดอกกลางคือโสฬสมงคลตัวเต็ม ย้ำว่า จารเต็มๆ ซ้ายขวาเป็นตะกรุดที่ผู้บูชาสามารถกำหนดได้ ว่าต้องการให้วัตถุมงคลมีอานุภาพเด่นไปทางด้านใด โดยรวมก็คือครอบจักรวาล แต่ถ้าจะให้เน้นเป็นทางๆ ไปก็สามารถเเจ้งมาได้

ด้านหลังปิดด้วยแผ่นยันต์ที่จารไว้ คือยันต์พระเจ้า16พระองค์ทั้งตัวผู้ตัวเมียเสริมด้วยยันต์อื่นๆ พ่ออาจารย์กล่าวว่ายันต์พระเจ้า16พระองค์นี้ท่านกำหนดมาเอง เราลืมลงไม่ได้ ท่านว่า เป็นยอด เป็นธรรมราชาของพระยันต์เเละคาถาทั้งปวง(ยอดกษัตริย์+คาถาที่เป็นธรรมราชา)น่าคิดว่า จะมีพุทธคุณสูงส่งขนาดไหน

พ่ออาจารย์กล่าวว่า รูปเปรียบพ่อขุนนี้อยู่ที่ไหนก็เหมือนเชิญองค์ท่านไปอยู่ด้วยไปช่วยเหลือให้เลี่ยมใส่กรอบห้อยคอบูชาให้ดี ถ้าห้อยเดี่ยวๆ องค์เดียวจะเห็นอภินิหาริย์มากกว่าห้อยรวมกับพระเครื่องอื่นๆ สามารถบนบอกขอได้ทุกสิ่งที่ไม่เกินกรรมไม่เกินตัว ท่านเสกให้เป็นเสน่ห์เมตตานำหน้า เป็นเสน่ห์แบบสุดๆ เหมือนองค์พ่อขุนเจ้าสมัยยังมีพระชนม์อยู่ ท่านแกะเป็นรูปพ่อขุนเจ้ายืนประทานพร คือพร้อมจะให้เเละตอบสนองในสิ่งที่ลูกต้องการ ข้อแม้มีเพียงอย่างเดียวคือรักและเคารพท่านเหมือนพ่อคนหนึ่ง เชิดชูท่านในฐานะวีรกษัตริย์ที่คืนความเป็นเอกราชให้แก่ชาติพันธุ์จากอำนาจของขอม

ก่อนจะนำท่านห้อยคอ ให้ตั้งนะโม3จบ กล่าวคาถาของท่าน ดังนี้
อัคคี พะหู บุปผัง สักการะ วันทานัง ขะมามิหัง พ่อขุนผาเมืองศรีอินทรบดิน เอกบรมราชะโย นามะ มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุเม

จัดเป็นข่าวดีอีกเรื่องหนึ่ง เนื่องจากพ่ออาจารย์ได้ไม้ในสมัยสมเด็จโต วัดระฆังมา ซึ่งไม้ชุดนี้ทางวัดเจ้าอามได้เคยนำมาแกะพระสมเด็จให้บูชาองค์ละหมื่น ซึ่งพ่ออาจารย์ก็ได้นำมาแกะพ่อขุนผาเมืองดังที่ได้กล่าวไปเเล้ว ท่านว่า ไม้สักนี้เป็นของสูงผ่านพิธีที่วัดระฆังมานับไม่ถ้วนตั้งเเต่สมัยสมเด็จโตมีชีวิต นี่ถือเป็นโอกาส ถ้าหาพระสมเด็จวัดระฆังแท้ๆ ไม่ได้ บูชาพระเครื่องที่สร้างจากไม้นี้ก็ถือได้ว่า ไม่ต่างกัน เพราะท่านอธิษฐานจิตมาดีแล้ว

พ่ออาจารย์ก็เลยนำมาสงเคราะห์โดยที่ หากท่านใดต้องการวัตถุมงคลไว้ประจำตัว ให้แจ้งทางพ่ออาจารย์มาว่า ต้องการให้ใช้ไม้นี้เเกะอะไร ลงพุทธคุณไปทางด้านไหน ถ้าท่านสามารถทำได้ก็จะตอบรับและท่านก็จะเเกะจะทำให้ดีที่สุด จะได้ถูกกับจริตและใช้เป็นวัตถุมงคลของผู้ชานั้นไป สำหรับค่าจองบูชาก็เท่ากันกับพ่อขุนผาเมืองนั่นเอง ที่สำคัญคือเป็นเนื้อไม้ของจริงแท้ๆ ล้วนๆ ไม่มีละครหลอกกัน

พระจะหนาเเละใหญ่กว่าของทางวัดเจ้าอามเนื่องจากท่านเเกะมือทีละองค์ ขนาดของพ่อขุนผาเมืองนี้ก็ประมาณเท่ากับพระร่วงรางปืน เเต่จะกว้างกว่า ถือว่าวัตถุมงคลลักษณะนี้จะหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เพราะทำยากเสกยาก ยุคนี้จะหาครูบาอาจารย์ที่มานั่งเเกะเองทีละองค์นั้นยิ่งยาก ผงที่อุดก็เป็นผงล้วนๆ จารตะกรุดดอกเล็กๆ ที่ลงคิดง่ายๆ ลงตะกั่ว5*5นิ้วได้พอดี ตะกรุดที่ท่านอุดไว้ ถ้าไม่ทำเพื่อช่วยเหลือผู้บูชากันจริงๆ แล้ว ผมเองก็มองไม่เห็นความจำเป็นอะไรที่ท่านต้องทำถึงขนาดนี้

โทรสอบถาม กรณ์ เบอร์ผม 0927150775

เปิดจองพ่อขุนผาเมือง เนื้อไม้สักช่อฟ้าใบระกาเก่า องค์ละ 5,000 บาท

หากใครต้องการบูชาให้โอนปัจจัยโดยไม่หักค่าใช้จ่ายเเต่อย่างใดเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย ชื่อ น.ส.กัญพร แซ่ตั้ง หมายเลขบัญชี 932-2-11872-1

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :