ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351390
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ตะกรุดท้าวสหัมบดีพรหมส่องโลก (สิทธิโชค)

ตะกรุดท้าวสหัมบดีพรหมส่องโลก (สิทธิโชค)

ตะกรุดท้าวสหัมบดีพรหมส่องโลก (สิทธิโชค)

ตะกรุดท้าวสหัมบดีพรหมส่องโลก (สิทธิโชค)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  26/08/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  4,000

1ในสุดยอดตะกรุดทั้ง3ชนิด ที่พ่ออาจารย์ลงตามมติครูบาอาจารย์กำหนด

ตะกรุดชนิดนี้จะว่า ลงยากมั๊ยก็บอกได้เลยว่ายากมาก เห็นท่านทำเเล้วผมรู้สึกว่า เสียสายตาปวดประสาท จะทำสุกๆ ขอไปทีก็ใช่ที่ เพราะเป็นบรมครูใหญ่ของท่านเอง พลาดไปจะเสียหายยันครูบาอาจารย์

ตะกรุดนี้ดีอย่างไรต่างจากสิทธิลาภ สิทธิชัยอย่างไร พ่ออาจารย์บอกว่า แค่ได้ครอบครองไว้ก็ถือว่า ได้โชคใหญ่เเล้ว ผู้ที่ได้ตะกรุดชนิดนี้มีบุญวาสนาในตัวเองส่วนหนึ่ง กับทั้งต้องเป็นคนที่ศรัทธาเเละมีปฏิปทาที่ดีกับพระศาสนา มีวาสนาผูกพันธ์กับเทพเจ้าพระองค์นี้

เพราะว่า เป็นตะกรุดที่พระพรหมให้สร้าง และปลุกเสกโดยการเชิญองค์ท่านลงมาเสกให้ท่านทำของท่านเองเราไม่ได้ยุ่ง เพียงเเค่เจริญพระพุทธคุณพระธรรมคุณ พระสังฆคุณเฉยๆ ที่เหลือเป็นหน้าที่ของท่านล้วนๆ

ทำไมต้องท้าวสหัมบดีพรหม ท้าวสหัมบดีพรหมดีอย่างๆ ไร พรหมสหัมบดีนั้นท่านเป็นหัวหน้าเป็นเจ้าของเทพเจ้าในฝ่ายพรหม เป็นบรมในพรหมมาเปรียบง่ายๆ คล้ายๆ กับกษัตริย์ในหมู่พรหมนั่นเอง
พ่ออาจารย์เล่าความเป็นมาของท้าวสหัมบดีพรหมคร่าวๆ ดังนี้
ท่านสถิตย์อยู่ในอกนิฏฐาสุทธาวาสมหาพรหม พูดง่ายคือชั้นสูงสุด เป็นภพภูมิแห่งพรหมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชั้นปัญจสุทธาวาสและทั้งหมดของรูปาวจรภูมิ แม้ แต่พระอินทร์หรือท้าวสักกะเทวราชแห่งดาวดึงษ์ ก็ยังตั้งความปรารถนาขอมาเกิดเป็นพรหมชั้นนี้

เหล่าอกนิฏฐามหาพรหม เป็นพรหมชั้นผู้ใหญ่ที่อุบัติมาจากพระอริยบุคคลระดับอนาคามี ที่มีอินทรีย์ คือสัทธา วิริยะ สติ สมาธิ และปัญญาแก่กล้าบริบูรณ์ทุกส่วน แต่มีปัญญาโดดเด่นที่สุด จัดอยู่ในกลุ่มพระอนาคามีระดับสูงสุดมีชื่อเรียกเฉพาะว่า อุปหัจจปรินิพพายีหมายถึง ผู้จวนจะถึงปรินิพพานกับอันตราปรินิพพายี คือผู้ปรินิพพานในระหว่าง หมายถึงไม่อยู่เป็นมหาพรหมจนครบอายุขัยแห่งมหาพรหมนั้น

มหาพรหมอกนิฏฐาสุทธาวาสนี่แหละที่มักลงมาถ่ายทอดวิทยาการต่างๆ ให้มนุษย์โลก เพื่อจะได้ปรับตัวให้เผชิญปัญหาเหตุการณ์ซับซ้อนต่างๆ ได้

ในติสสสูตร ข้อ53 หมวดสัตตกนิบาต อังคุตรนิกายแห่งพระไตรปิฏก สมเด็จพระบรมศาสดาได้ยืนยันเอาไว้เองว่า พรหมเหล่านี้แหละที่มักรอบรู้ถึงการบรรลุธรรมขั้นต่างๆ ของมนุษย์ ที่มนุษย์เองยากนักจะรับรู้ได้

ท้าวสหัมบดีพรหมนั้น เป็นประธานใหญ่แห่งพรหมทั้งหมื่นโลกธาตุในแสนโกฏิจักรวาล ทำหน้าที่อาราธนาพระพุทธเจ้าออกเเสดงธรรมเป็นครั้งแรก และติดตามแสดงข้อคิดเห็นทูลถวายพระพุทธเจ้าหลายครั้ง

ในพรหมสูตร หมวดมหาวารวรรค สังยุตตนิกายแห่งพระไตรปิฏก ได้กล่าวถึงอดีตของท้าวสหัมบดีว่า เป็นภิกษุชื่อสหกภิกษุ บวชอยู่ในสำนักพระกัสสปะสัมมาสัมพุทธเจ้า ยุคเดียวกันกับท้าวฆฏิการพรหมเป็นนายช่างปั้นหม้อและพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปัจจุบันเป็นโชติปาลมาณพ

อดีตชาติรองสุดท้ายทั้ง3พระองค์นี้ ต้องคบหาและคุ้นเคยกันเป็นอย่างยิ่ง จึงได้มาทำหน้าที่ส่งเสริมและสัมพันธ์กันในชาติภพสุดท้าย

พรหมผู้ลงมาดูดอกบัวแห่งจักรวาลเพื่อจะได้รู้กำหนดปริมาณอุบัติการณ์แห่งพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ตลอดจนลงมาถ่ายทอดวิชาดูลักษณะมหาบุรุษไว้ในโลกมนุษย์เพื่อเตรียมการล่วงหน้า ก็คือท้าวสหัมบดีพรหมนั่นเอง

และก่อนที่โลกกับจักรวาลทั้งแสนโกฏิจะถึงกาลอวสานด้วยไฟประลัยกัลป์ ท้าวสหัมบดีก็จะร่วมกับพรหมปัญจสุทธาวาสลงมาบอกข่าวและถ่ายทอดวิทยาการให้กับชาวโลกเป็นระยะๆ พร้อมกับเทวดาในฉกามาพจรสวรรค์ก็จะประสานบอกข่าวร้ายล่วงหน้าระยะเวลาหนึ่งแสนปี ชาวพุทธเรียกว่า กัลปโกลาหล

รู้จักท่านผู้เป็นบรมครูแห่งพ่ออาจารย์พลกันคร่าวๆ แล้ว ซึ่งเรื่องนี้ศิษย์ทุกคนจะต้องรู้ พ่ออาจารย์ท่านจะเล่าหรือให้อ่านประวัติมหาพรหมองค์นี้

ท่านว่า ท้าวสหัมบดีพรหมท่านรักและเป็นห่วงมนุษย์มาก มากพอกับที่พ่อคนหนึ่งจะรักและเป็นห่วงลูกที่พรากไปจากอกได้ จะเลวชั่วหรือยากดีมีจนก็เป็น เพราะกรรมเเละการกระทำของเราปรุงเเต่ง เเต่ในบางเรื่องบางปัจจัยหากลูกๆ นึกถึงพ่อก็จะสามารถช่วยให้ผ่านพ้นเเละเปลี่ยนเเปลงชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ อย่าลืมว่า ท่าคือพรหมสูงสุดที่ทรงอภิสิทธิ์เด็ดขาดและรุนแรงที่สุด เป็นพรหมของชาวพุทธเราโดยแท้ ไม่ใช่พรหมที่จะลิขิตชะตามนุษย์แบบพราหมณ์

พ่ออาจารย์กล่าวว่า ใครศรัทธาครูองค์นี้จะรับตะกรุดสิทธิโชคไปบูชาท่านว่า ให้เเจ้งชื่อวันเดือนปีเกิดมา คิดให้ดีก่อนว่า จะเอากันจริงเเล้วค่อยเเจ้ง ส่วนจะทำให้ได้หรือไม่ก็รอท่านพิจารณาเป็นรายบุคคลอีกที ว่าพร้อมที่จะเชิญครูท่านไปช่วยบุคคลท่านนั้นๆ หรือไม่

ลงยันต์อะไรบ้างท่านว่า ลงให้เต็มสูตรดูกันเอาเองเราไม่บอก ผู้ใดได้ไปให้เลี่ยมคาดติดตัวแบบสะพายเเล่งคือเฉวียงบ่า อย่าเอาไว้เอว ที่สำคัญในเชือกเส้นนั้นทั้งเส้นต้องมีตะกรุดดอกนี้เพียงดอกเดียวเท่านั้น พรหมคุณของตะกรุดนี้สุดที่จะหยั่งและประมาณได้ ห้ามเอาไว้ต่ำเอามาคาดเอว ชีวิตเราก็จะต่ำตามที่ที่เอาไว้ ใช้เสร็จถอดเก็บวางไว้ในพานหน้าพระพุทธรูป

ตะกรุดดอกนี้ด้านในพ่ออาจารย์อุดด้วยพระธาตุ แร่เหล็กไหล ทรายทอง ผงรังต่อ ก่อนที่จะปิดด้วยสีผึ้งเเละเส้นเกศาของท่านเองถักเชือกคลุกน้ำหมากตามสูตร

วิธีใช้
ให้ระลึกถึงพระรัตนตรัยและท้าวสหัมบดีพรหมเป็นที่สุด ตั้งนะโม3จบ เขย่าตะกรุด3ครั้ง(จะมีเสียง)กล่าวคาถา 3รอบ 9รอบ 108รอบ
พรหมมา จะโลกาธิปะตี สะหัมปะตี กัตอัญชะลี อันธิวรัง อะยาจะถะ สันตีธะ สัตตาป ปะระชัก ขะชาติกา เทเสตุ ธัมมัง อุนะกัมปิมัง ปะชัง

ท่านว่า ฝอยทวมหลังช้างสารพัดที่จะใช้ได้108พันประการ ถ้ากำลังใจเราอ่อนจิตไม่ดี ตั้งสมาธิดีๆ หาเวลาว่างท่องไปวันละ108รอบเถอะ รับรองว่า ชีวิตจะดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาเเต่ต้องไม่งอมืองอเท้าพึ่งหวยหาเลข ขยันในงานที่ทำรับรองเลยว่า จะไม่ต่ำกว่าคนไม่จนกว่าใคร หากเจอวิกฤติเดือดร้อนให้หาที่โล่งเเจ้งจุดธูป16ดอก บอกกล่าวปัญหากับพ่อสหัมบดีเเล้ววิกฤตินั้นก็จะคลี่คลายไปโดยไว

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :