ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351361
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ตะกรุดลงถมเมตตาพระเจ้าให้ทรัพย์(สิทธิลาภ) จอง

ตะกรุดลงถมเมตตาพระเจ้าให้ทรัพย์(สิทธิลาภ) จอง

ตะกรุดลงถมเมตตาพระเจ้าให้ทรัพย์(สิทธิลาภ) จอง

ตะกรุดลงถมเมตตาพระเจ้าให้ทรัพย์(สิทธิลาภ) จอง

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  26/08/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  4,000

1ใน3 ตะกรุดศักดิ์สิทธิ์ประจำสำนักที่ออกให้บูชายากที่สุดทั้ง3รูปแบบ

ตะกรุดนี้มีที่มาสูงไม่ใช่เล่น สืบเนื่องจากพ่ออาจารย์พลท่านได้รับนิมิตรโดยตรงจากครูใหญ่ท่าน(องค์พรหมสหัมบดี) พ่ออาจารย์บอกว่าท่านให้สร้างตะกรุดขึ้นมา 3 ชนิด เพื่อเอาไว้ช่วยเหลือคนโดยเฉพาะ พร้อมประทานชื่อให้เสร็จสรรพ คือสิทธิลาภ สิทธิโชคและสิทธิชัย

ซึ่งในส่วนของ ตะกรุดสิทธิลาภนี้ท่านสร้างโดยวิธีการลงถมพร้อมกับเลือกพระยันต์ลงตะกรุดเอง ท่านว่า เพื่อให้ได้ลาภผลต่อเนื่องไม่ขาดสาย ท่านจึงตั้งใจทำมาก ชนิดที่ว่า ต่อให้เธอหนีลงน้ำ เขายังตามเอาไปให้เธอในน้ำ ขนาดนั้นทีเดียว

คำว่า พระเจ้านี้ไม่ได้หมายถึงพระเป็นเจ้าที่ไหน แต่หมายถึงพระพุทธเจ้าเเละพระสงฆ์อรหันต์ทั้งหลายที่เรียกสั้นๆ ว่า พระเจ้าหรือเจ้ากู พ่ออาจารย์พลเลือกยันต์เกี่ยวกับพระสีวลีลงเต็มสูตรซะเป็นส่วนใหญ่

พ่ออาจารย์ท่านเล่าว่า ครูที่สอนท่านนั้น มีเมียร่วมร้อยอยู่ด้วยกันได้ไม่ทะเลาะกันซักคน เป็นเราๆ นั่นทำไม่ได้เเน่ ท่านเองก็ไม่ได้ใช้วิชาอะไรมาก ท่านใช้เพียงมนต์พระสีวลี(งงมั้ย) ปกติจะเข้าใจว่า พระสีวลีเป็นเรื่องลาภผลเงินทอง เเต่พ่ออาจารย์กล่าวว่านั่นก็ถูกเเต่ยังมีอีกมากกว่านั้น ท่านว่า มันรวมไปหมดทั้งโชคที่ได้จากสัตว์สองเท้าด้วย ท่านว่า ถ้ารู้ ถ้าทำเป็น ปลุกขึ้น มนต์พระสีวลีนี้จะให้ดีกว่าขุนแผนก็สามารถทำได้

ดูจากรูปลงยากเสียยิ่งกว่าอะไร เป็นของสูงไว้ต่ำกว่าเอวไม่ได้ ท่านบอกว่าผู้บูชาจะเจริญด้วยมนุษย์สมบัติ สวรรค์สมบัติเเละนิพพานสมบัติทีเดียว ที่สำคัญไปไหนไม่มีใครกล้าเกลียด(ถ้าไม่ทำตัวเเย่จนเกินไป) เป็นมหานิยมเเก่คนหมู่มาก

ไม่ขอบอกเรื่องยันต์เเละคาถา เพราะหลายๆ สิ่งพ่ออาจารย์พลต้องเเปลงจากของเดิมเพื่อให้เป็นเอกลักษณ์ของท่านเอง เอาสรรพคุณคร่าวๆ พอ

หลายๆ คนถามหาคิดว่า สำนักนี้ไม่มีวัตถุมงคลเรื่องโชคลาภ ความจริงมีเเละทำยากแถมให้บูชายาก นอกจากจะดีด้านโชคลาภถึงที่สุดแล้ว ท่านยังแปลงสูตรใส่ยันต์เฉพาะของท่านให้เป็นมหานิมมหาหลงแก่ชนทั้งโลก ท่านว่ายกตะกรุดทูนหัวเเตะหน้าผากเป็นเสน่ห์ไปหาผู้หญิงก็รัก โทษถึงตายเห็นหน้าเข้าทำไม่ลงรักยิ่งกว่าลูก

นอกจากนั้นยังใช้ป้องกันสิ่งที่มองไม่เห็นที่คิดจะประทุษร้ายเราคล้ายๆ เป็นพยนต์ชนิดหนึ่ง เวลาจะออกไปไหนหรือก่อนจะนอน หลังจากสวดมนต์ไหว้พระเสร็จให้อธิษฐานกับตะกรุดว่า ตัวกูอย่าทำ ถ้าเป็นคนอื่นให้ทำเถิด หลับได้สบาย ภูติพรายที่ไหนก็ไม่ได้เข้าใกล้ ท่านลงไว้ครบถึงขนาดถ้าจะเข้าหาผู้หญิงสะกดขึ้นเรือนเขาได้(เป็นสิ่งที่นอกเหนือจากเรื่องโชคลาภ ซึ่งไม่เเนะนำให้ทำ) เพราะพ่ออาจารย์ท่านลงเพิ่มเติมไปเยอะ

ตะกรุดนี้ยาว6นิ้วขนาดกำลังคาดเอว ที่ว่า จารยาก เพราะลองมองดูเเล้วท่านต้องวาดทั้งรูปพระพุทธเจ้า พระสีวลี พระสังกัจจายน์และเนื่องจากลงยันต์อื่นเสริมเยอะเต็มพิกัด จึงทำให้อักขระบางวรรคเล็กจิ๋วขนาดใช้กล้องส่องพระส่องดูยังเห็นถึงความคมชัดว่า ท่านตัั้งใจมากเพียงใด ที่่จะลงให้ครบเเละถูกต้อง

สำหรับตะกรุดนี้เมื่อม้วนถักด้วยสายสิญจน์เเละคลุกน้ำหมากเเล้ว พ่ออาจารย์จะนำมาอุดด้วยทรายทองของท่านล้วนๆ เพียวๆ ก่อนปิดหัวท้าย ท่านว่า เป็นทรายทองที่ได้บริเวณที่ดินของท่าน วางกองอยู่เเบบนั้นทุกปีตักเท่าไหร่ก็ไม่พร่อง ถึงตักมาใช้ทำเครื่องมงคลหมด ไปหาอีกก็มีวางไว้ที่เดิมเต็มเหมือนเดิม อาศัยเหตุที่เป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่พร่องเเละเต็มตลอดถือเคล็ดตรงนี้อุดไว้ให้เพื่อผู้บูชาจะได้ไม่พร่องในทรัพย์สินเงินทองเเละมีเต็มไม่รู้จักหมด

ตะกรุดสิทธิลาภนี้ เป็นของสูงของศักดิ์สิทธิ์ที่พ่ออาจารย์ได้รับสื่อให้สร้างจากองค์พรหมสหัมบดี ดังนั้น จึงหายห่วงได้เรื่องเเรงครู หากจะพูดถึงประสบการณ์ลูกศิษย์ที่ได้ไป ก็มีเเต่เจริญขึ้น ที่เท่าเดิมหรือต่ำกว่าเดิมไม่มี เป็นตะกรุดครู1ใน3ชนิดของพ่ออาจารย์พล

ที่บอกว่าบูชายาก เพราะ หากท่านต้องการจะบูชาตะกรุดลงถมชนิดนี้ ท่านต้องจริงใจกับเราก่อน กล่าวคือต้องเเจ้งชื่อนามสกุล พร้อมกับบอกอาชีพที่ท่านทำห้ามโกหก หากเป็นอาชีพที่สุจริตเเละพ่ออาจารย์พิจารณาเห็นถึงความจำเป็นที่จะต้องใช้ตัวช่วยที่เเรงด้วยเเรงครูและมีพุทธคุณสูงชนิดนี้เเล้วท่านก็จะสงเคราะห์ให้เป็นรายๆ ไป

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :