ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351414
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ตะกรุดโทนลงถมหนุนดวง ฉบับพิชัยสงคราม(เต็มสูตร)

ตะกรุดโทนลงถมหนุนดวง ฉบับพิชัยสงคราม(เต็มสูตร)

ตะกรุดโทนลงถมหนุนดวง ฉบับพิชัยสงคราม(เต็มสูตร)

ตะกรุดโทนลงถมหนุนดวง ฉบับพิชัยสงคราม(เต็มสูตร)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  26/08/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  4,000

พ่ออาจารย์มักกล่าวเสมอๆ ว่า เดี๋ยวนี้คนทำตะกรุดหนุนดวงกันเยอะ ของที่อื่นเราจะไม่ไปพูดถึง แต่ของเราทำแล้วต้องหนุนต้องฉุดดวงคนเค้าได้จริงๆ ไม่ต้องเอาไปห้อยให้หนักอกหนักเอวเปล่าๆ

เรื่องของดวงชะตาเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนเเละมองไม่เห็นพอๆ กันกับเรื่องของกรรม จะกล่าวว่า ดวงชะตาของเราก็คือกรรมดีกรรมชั่วที่เราทำไว้มาส่งผลให้เราในรูปแบบต่างๆ กันก็ได้ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน หลายๆ คนคงเคยเจอพระศุกร์เข้าพระเสาร์เเทรก เสาร์ทับลัคนา ราหูเข้าเรือนเเละอื่นๆ สารพัด ซึ่งเทวดาพระเคราะห์เหล่านี้จะมีช่วงเวลาของเเต่ละองค์ที่จะเข้ามาเสวยอายุหมุนเวียนไปตามจักรราศีต่างๆ มีทั้งที่ให้คุณเเละโทษ

ซึ่งเรื่องของเทวดาพระเคราะห์เเละดวงชะตาเหล่านี้ อย่าว่า เเต่เราๆ ยากที่จะหลีกเลี่ยงเลย เเม้เเต่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระองค์ก็ทรงหลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อเทวดานพเคราะห์เหล่านี้เข้าเสวยอายุ

พ่ออาจารย์จึงได้คิดทำตะกรุดหนุนดวงให้ลูกศิษย์ใช้บูชา เป็นตะกรุดดอกโตดอกเขื่องเท่ามหาระงับ ลงตามตำราพิชัยสงครามเต็มสูตร เพื่อให้คนบูชาเจริญในฐานะยศถาบรรดาศักดิ์ มีชีวิตที่อุดมสมบูรณ์ทุกด้านไม่ขาดตกบกพร่องอย่างที่มนุษย์ควรจะเป็น ซึ่งศิษย์ที่ได้บูชามีประสบการณ์กันมามาก และต้องบอกเลยว่า เป็นตะกรุดประจำตัวของใครของมัน เป็นตะกรุดเพียงดอกเดียวที่เเม้เเต่พ่ออาจารย์ยังคาดเอวของท่านเอง ท่านว่า ถ้าถามถึงพุทธคุณ อย่าถามเลยว่า ด้านไหนไม่มี ตะกรุดดอกนี้ขาดอะไร เพราะมีทุกด้าน และลงยากมาก ท่านว่า เเต่เดิมตะกรุดก็เป็นเครื่องคาดของพระมหากษัตริย์ เเต่ภายหลังลดหย่อนมาให้คนชั้นธรรมดาได้ใช้ ดังนั้นเราเองก็ต้องให้เกียรติเครื่องรางเหล่านี้ที่มีที่มาสูงส่งจะลงเล่นๆ จารเล่นๆ ไม่ได้

พ่ออาจารย์บอกว่า ดูเหมือนจะง่ายเเต่อ้างบารมีทั้งหลายเเถมยังเเรงครูสูงลงตะกรุดนี้ดอกเดียว ชั้นหน้ามืดต้องนั่งพักไปทั้งวันทำอย่างอื่นไม่ได้ หนักสุดๆ ตอนเชิญดวงของเขาเข้าไปในพระยันต์นั่นเเหละ

มาดูด้านในกันก่อน
พ่ออาจารย์ลงด้วยยันต์พระสุริยาทรงกลด ฉบับพิชัยสงครามเต็มสูตร ท่านว่ายันต์นี้ฝอยท่วมหลังช้างถ้าคนลงทำได้เเละทำเป็น ถ้าไม่อยากเห็นเขาได้ดี ไม่อยากให้คนใช้อยู่สุขสบายคงไม่ต้องลำบากทำขนาดนี้
ความจริงยันต์นี้ท่านเอาไว้ใช้ลงดวงพระนคร(ดวงเมือง)บรรจุในหลักเมือง ท่านว่า เป็นของสูงเเละศักดิ์สิทธิ์ถึงเพียงนั้น ยันต์นี้จะฉุดชักดวงชะตาของผู้บูชาทุกด้านไม่ให้ตกต่ำซ้ำยังป้องกันการกระทำทั้งหลาย จะทำให้พบเจอกับความเจริญรุ่งเรืองอย่างถึงขีดสุด ถ้าไม่ดีคงไม่ใช้ทำอาถรรพ์ลงดวงเมืองลงหลักเมืองเเน่ๆ ถ้าไม่รักเเละไม่ใช้ใจทำคงทำไม่ได้ ท่านว่ายุคนี้มันไม่ปกติ อะไรที่คิดว่า เกินความจำเป็นของมนุษย์นั่นเเหละมนุษย์ควรจะใช้ เพราะการเเข่งขันเเก่งเเย่งชิงดีกันมันมากโขต่างจากสมัยก่อน อยากจะให้เค้าได้ดีก็ต้องทำให้เค้าเต็มที่ ท่านว่ายากตอนผูกดวงลูกศิษย์บรรจุไว้กลางยันต์นั่นเเหละ ทำทีไรหน้ามืดทุกครั้ง เพราะเเรงครูสูงมากๆ ชีวิตคนบูชาจะได้เจริญเหมือนพระอาทิตย์ทรงกลด ขึ้นสูงสุดเเละร้อนเเรงอยู่เเบบนั้นตามชื่อของยันต์
เเละด้านบนพ่ออาจารย์ลงจารโองการพรหม เอ่ยเอื้อนเชื้อเชิญยอดครู(พรหมสหัมบดี) ให้มาคุ้มครองหนุนชะตาลูกศิษย์ ด้านล่างลงโองการมหาเย็นด้นสูตรเชิญเทพยดาทั้งหลายมาสถิตย์ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายผู้บูชา เชิญพระพุทธเจ้าเอาไว้บนหัว เชิญพระพรหมลงที่หน้าผาก เชิญพระนารายณ์มาสิงสู่อยู่ในใจ เชิญพระอิศวรมาอยู่ที่เเขนซ้ายเเละขวา เชิญพระวิษณุกรรมมาคุ้มครองเบื้องล่างไปตลอดจนถึงฝ่าเท้า

ด้านหลังตะกรุดหนุนดวงฉบับพิชัยสงคราม
ด้านหลัง พ่อครูประทับด้วยยันต์เทพชุมนุมฉบับพิชัยสงครามเต็มสูตรตามที่ท่านเรียนมา ตัวไหนอักขระใดในหนังสือขาดหล่นหายปกปิด ท่านก็เพิ่มใส่ลงไปจนเต็มสูตร ท่านว่า ทำยาก จรดเหล็กจารปากอ่านโองการเชิญเทวดาก่อนจะขึ้นสัคเคต้องขึ้นสมันตาจักวาเฬสุ...ท่านว่า ทำทั้งทีเชิญมาทั้งเเสนโกฏิจักรวาลนั่นเลย ให้มารับรู้มาเป็นสักขีพยานว่า เราลงตะกรุดช่วยศิษย์ ซึ่งพระยันต์นี้ท่านว่า คุ้มกันสรรพภัยได้ทั้งหมดทั้งมวลเป็นของสูงฉบับพิชัยสงคราม ประทับไว้ด้านหลังยังช่วยหนุนเติมเพิ่มส่งยันต์พระสุริยาทรงกรดให้ทวีฤทธานุภาพขึ้นอีกจนประมาณมิได้ เพราะยันต์นี้ไปยู่ที่ไหนก็จะช่วยเสริมเเละหนุนสิ่งนั้นๆ ให้มีฤทธิ์เพิ่มขึ้นมหาศาล ยิ่งอยู่กับดวงเราหนุนดวงเราด้วยเเล้ว จะมีอะไรที่ต้องไปกังวลอีก
พ่ออาจารย์บอกว่ายันต์เทพชุมนุมนี้มีหนุมานด้วย ท่านว่า หนุมานนี้เป็นกายสิทธิ์ เชิญง่ายเเละมาเร็ว เพราะเชื่อว่า เป็นอมตะ ตราบใดที่มีลมอยู่หนุมานไม่มีวันตายมีเเต่จะมีฤทธิ์เเละพลังมหาศาล ดังนั้นฝากดวงเราไว้กับหนุมานยิ่งหายห่วง ยันต์นี้พกไปไหนก็เป็นที่รักใคร่เเก่เทพยดาเเละสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในทั่วทุกสถาน
นอกจากนั้นพ่ออาจารย์ยังลงล้อมด้วยยันต์จินดามณีเต็มสูตรเพื่อให้ศิษย์ได้ใช้ทางเมตตา มหานิยม เสน่ห์โชคลาภเงินทองเเบบไม่ขาดสายเสริมด้วยบารมี10ทัศน์

ท่านว่า ตะกรุดนี้ใครมีไว้กับตัวมั่นใจได้เลย ไม่ต้องไปหาหมอดูที่ไหนมีของดีอยู่กับตัวก็ช่างใจไว้ให้จงหนัก เพราะเป็นของดีของวิเศษที่ไม่ใช่จะทำจะลงกันง่ายๆ ดอกเดียวคุ้มไปตลอดชีวิต ไม่ต้องกลัวดวงต่ำดวงตกดวงเเตก เทวดาเทพพรหมท่านไม่ทิ้งเราหรอก ตามช่วยกันจนหมดอายุขัย จนตายกันไปข้างท่านว่า แบบนั้น

ตะกรุดนี้ก่อนม้วนพ่อครูจะทาว่านยาไว้ภายในก่อนเเละม้วนถักเชือกสายสิญจน์ของท่านเเละคลุกน้ำหมากไม่อุดอะไรทั้งสิ้นแบบตะกรุดชนิดอื่น
ท่านว่า ตะกรุดหนุนดวงจะอุดจะตันมิได้ ต้องปลอดโปร่งโล่งตลอด เเบบตะกรุดโปร่งฟ้าทำอะไรจะได้ไม่สะดุดไม่มีอุดตัน ชีวิตจะได้สบายๆ ผ่านปัญหาอุปสรรคไปได้ง่ายๆ ท่านว่า ให้บูชาไว้กับตัวหรือกับบ้านเเต่ถ้าพกอยู่บ้านก็จะไม่มีผลเท่าเอาไว้กับตัว

วิธีใช้ เมื่อมีปัญหาชีวิตที่เเก้ไม่ตกให้จับตะกรุดขึ้นส่องกับดวงอาทิตย์ยามเที่ยงวันท่องนะโม3จบ ต่อด้วยพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณและว่า คาถา สัจจัง ปรมัง โลเก สีละคุโณ อนุตตะโร อายันตุ โภณโต อิธะ ทานะ สีละ เนกขัมมะ ปัญญา สะหะ วิริยะ ขันตี สัจจาธิษฐานะ สะเมตตุเปกขา ยุทธายะโว คัณหะ อาวุธาตีติและก็บอกกล่าวปัญหาชีวิตกับเทพเจ้าทั้งหลาย ว่าลูกติดขัดในเรื่องใดเเละนำตะกรุดลงสรงน้ำทำน้ำพระพุทธมนต์อาบด้วยตนเองกลางเเจ้งได้ทันที

นอกจากนั้นให้สวดคาถาบูชาตะกรุดทุกวันดังนี้
นะโม เม สัพพะเทวานังสัพพะคะ ระหะ จะ เทวานังสุริยัญจะ ปะมุญจะถะ สะสิ ภุมโม จะ เทวานัง วุโธ ลาภัง ภะวิสสะติ ชีโว สุกะโร จะ มะหาลาภังโสโร ราหูเกตุ จะ มะหาลาภัง สัพพะ ภะยัง วินาสสันติ สัพพะ ทุกขัง วินาสสันติสัพพะ โรคัง วินาสสันติลักขะณา อะหัง วันทามิ สัพพะทาสัพพะเทวา มัง ปาละยันตุ สัพพะทา เอเตนะ มังคะ ละเตเชนะสัพพะโสตถี ภะวันตุเมฯ

ท่านว่า พระยันต์เหล่านี้ทำยากเเค่พบเห็นก็ถือว่า เป็นบุญตา ยิ่งทำแบบตะกรุดลงถมด้วยยิ่งยาก ที่จริงท่านบอกว่าไม่ต้องพูดอะไรมาก คนเราถ้าต้องการเค้าก็จะเเสวงหามันเอง ไม่ต้องไปบอกอะไรเขาเยอะ เขาเกิดมาชีวิตของเขา เขารู้ดีที่สุดว่า ชีวิตตัวเองเป็นอย่างไรผ่านอะไรร้ายๆ มาบ้างเเต่ละคนก็มากน้อยต่างกันไป เขาจะรู้ว่า เขาควรจะใช้ควรจะบูชาหรือไม่ ท่านว่า รู้อยู่เเก่ใจ

สำหรับผู้สั่งจองรายการนี้ ต้องส่งชื่อนามสกุล วันเดือนปีเกิดเวลาตกฝากมาให้พ่ออาจารย์ให้ครบ ห้ามขาดอะไรซักอย่าง พ่ออาจารย์จะทำการผูกดวงเเละลงเป็นรายบุคคล เป็นของเฉพาะคนต่อไป

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :