ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351370
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ตะกรุดจันทร์เพ็ญเต็มสูตร

ตะกรุดจันทร์เพ็ญเต็มสูตร

ตะกรุดจันทร์เพ็ญเต็มสูตร

ตะกรุดจันทร์เพ็ญเต็มสูตร

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  26/08/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  800

พ่ออาจารย์ลงตะกรุดไว้ช่วยเหลือลูกศิษย์ตั้งเเต่วันจันทร์เพ็ญหรือวันลอยกระทงที่ผ่านมา เเต่ก็ไม่ยอมนำออกมาให้ใครได้บูชาซักดอกไม่เเม้เเต่จะม้วน เสกเก็บเอาไว้อยู่อย่างนั้น ท่านบอกว่าวัดวาอารามหลายที่ถือฤกษ์นี้ทำเครื่องรางของขลังกันเยอะ เราไม่อยากออกไปแข่งกับพระสงฆ์องค์เจ้า เสกเก็บไว้เรื่อยๆ ให้พ้นเวลาเเล้วค่อยออก

พ่ออาจารย์บอกว่าตะกรุดจันทร์เพ็ญที่ลงให้นี้ ลงเพื่อให้เป็นที่ระลึก ใน1ปีจะมีครั้งเดียวที่พุทธศาสนิกชนได้ไปลอยกระทงหรือลอยประทีป มีธูปเทียนดอกไม้เครื่องหอมต่างๆ ไปลอยลงเเม่น้ำเพื่อบูชาลอยพระพุทธบาท ริมฝั่งแม่น้ำนัมมทามหานที และบูชาพระบรมสารีริกธาตุ(พระเขี้ยวแก้ว)ที่อยู่ในเมืองบาดาลเป็นพุทธานุสติเป็นสิริมงคลเเก่ชีวิตของตนซ้ำยังถือว่า บูชาพระเเม่คงคาไปในตัวด้วย

ดังนั้นการทำตะกรุดจันทร์เพ็ญพิธีนี้ พ่ออาจารย์ใช้เวลาลงทั้งคืนได้ไม่กี่สิบดอก ท่านว่า ตำราจันทร์เพ็ญนั้น ที่ทำเเล้วดีทำเเล้วดังมีประสบการณ์มาก ทำเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักพอ คือตำราของหลวงปู่รุ่ง วัดท่ากระบือ พ่ออาจารย์จึงลงเเผ่นตะกั่วเต็มสูตรตามตำราของหลวงปู่รุ่งวัดท่ากระบือทุกอย่าง ท่านว่า พระยันต์นี้มีพุทธคุณครอบคลุมทุกด้าน จะเมตตามหานิยม เเคล้วคลาด ทำมาหากินเจริญรุ่งเรือง เป็นต้น

เท่านั้นยังไม่พอ พ่ออาจารย์ยังลงเพิ่มด้วยอิติปิโสเดือนตะวันเบิกเมฆ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ยิ่งใหญ่แสดงความหมาย ปัญญาอันเกิดเเต่ศรัทธาพละเเละพุทธธรรม ย่อมกำจัดความมืดคืออวิชชาทั้งกลางวันเเละกลางคืน มีความศักดิ์สิทธิ์เสมออักษรโอม ในไสยศาสตร์ฝ่ายพราหมณ์ สัญลักษณ์นี้ชาวพุทธตันตระฝ่ายสยามสร้างแบบไว้อยู่ในคัมภีร์พระปถมัง เป็นกุญเเจไขประสบการณ์ทางโลกทิพย์ที่สำคัญอีกดอกหนึ่ง
นอกจากนี้ยังลงเสริมด้วยนะหน้าพระทองเพิ่มเสน่ห์เมตตาเเก่ผู้บูชาดุจวิชาพระลักษณ์หน้าทองหรือได้ลงนะหน้าทองมาเเบบใดแบบนั้นและยังมีนะเฑาะมหาอำนาจ นะมีนะเงินเเละนะอื่นๆ เสริมความให้คุณครบทุกด้านเพิ่มเติมลงไป ด้านหลังลงประทับด้วยนะจันทร์ ให้สมกับเป็นตะกรุดจันทร์เพ็ญของพ่ออาจารย์ที่ตั้งใจลงเเละทำเต็มสูตรเพื่อใหลูกศิษย์ใช้กัน

เป็นที่น่าแปลกใจ ศิษย์พี่ท่านหนึ่งยืนยันว่า เห็นกับตาไม่รู้ว่า พ่ออาจารย์ตอนลงตะกรุดท่านใช้วิชานะปัดตลอดด้วยหรือไม่ เพราะท่านลงเเผ่นบนเเต่ลายยันต์กลับติดลงไปถึงเเผ่นล่าง(อันนี้ผมไม่เห็นเอง)ฟังหูไว้หู

ไม่หมดเเต่เพียงเท่านี้ พ่ออาจารย์บอกว่าหากมีใครประสงค์จะบูชาเราจะนำมาเจิมด้วยสีผึ้งที่เราเคี่ยวไว้สมัยจันทร์เพ็ญปีก่อนๆ เก็บสะสมไว้อีกทีหนึ่งก่อนจะทำการม้วนเเละถักเชือกคลุกด้วยน้ำหมากต่อไป

วิชานี้พ่ออาจารย์บอกว่าครูบาอาจารย์ให้มาสงเคราะคนเราจึงต้องทำให้เต็มที่ลงให้ดีเท่าที่จะลงได้ จึงเปิดให้บูชาในราคาที่ไม่สูงนัก เพื่อร่วมทำบุญกับท่าน ใครไวใครได้เนื่องจากมีจำนวนจำกัด จองไว้ได้เลย

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :