ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351367
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ตะกรุดลงถมดอกครูบ่วงตัณหา (กามคุณ)

ตะกรุดลงถมดอกครูบ่วงตัณหา (กามคุณ)

ตะกรุดลงถมดอกครูบ่วงตัณหา (กามคุณ)

ตะกรุดลงถมดอกครูบ่วงตัณหา (กามคุณ)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  26/08/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  8,000

1ในวิชาสายต่ำ ที่ให้อิทธิคุณเเรงกล้าทางเสน์อย่างสูงสุด ซึ่งพ่ออาจารย์บอกว่าวิชาเหล่านี้ มีไว้ก็มีเเต่จะเอาไปทำให้คนใช้ก่อบาปก่อกรรมกันเสียเปล่าๆ เหมือนดาบสองคมให้ทั้งคุณเเละโทษนั่นเอง ขึ้นอยู่กับตัวผู้ใช้นั่นด้วย

นับเป็นโอกาสอันดีของผมที่ ได้ไปเจอเเผ่นตะกรุด ซึ่งพ่ออาจารย์เพิ่งลงเสร็จนี้ ท่านว่า ทำยากต้องใช้เวลาทำทั้งคืนเเค่ดอกเดียว ซึ่งศิษย์พี่ท่านหนึ่งมีความจำเป็นจริงๆ จึงมาขอให้พ่ออาจารย์ลงของช่วย ซึ่งบอกตรงๆ เลยว่าวิชานี้พ่ออาจารย์คิดค่าครูค่อนข้างสูงเเต่ก้ยังมีคนมาให้ทำกันอยู่ดี

ซึ่งตะกรุดนี้มีวิธีใช้เเละรายละเอียดที่พิศดารมากมาย เเละยิ่งกว่านั้นพ่ออาจารย์จะกล่าวเชิญครูออกคำสาปแช่งต่างๆ กันคนนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ทุกครั้งที่ท่านทำ

ท่านว่า เเค่ลงยันต์ยังยากเเล้ว วิชานี้ถ้าไม่เเก่เฒ่า อัปลักษณ์ หรือเป็นพวกกระต่ายหมายจันทร์ หมาเห่าเครื่องบินจริงๆ ไม่จำเป็นต้องใช้ เพราะเป็นเสน่ห์เเรงกล้าเกินคนทำไป วิชานี้ต้องเชิญครูมาช่วยมาลง แค่จับเหล็กจารก็ปวดมือไปหมดเเล้ว จึงไม่อยากจะทำบ่อย ท่านบอกว่าทั้งชีวิตยังลงมาไม่ถึง 10 ดอก

ท่านว่า พอลงตะกรุดเสร็จเเล้วต้องนำสีผึ้งที่ท่านสร้างไว้ผสมกับผงยาแฝดทาด้านในตะกรุดก่อนม้วนเเละถักด้วยด้ายสายสิญจน์ก่อนนำไปชุบน้ำหมากท่านและนำกลับมาอุดผงมวลสารว่านยาทางเสน่ห์ เป็นตะกรุดที่ลงเต็มสูตรทั้งหน้าหลัง ดูกันเอาเอง มีความยาวหน้าตัด6*9นิ้ว พ่ออาจารย์ท่านม้วนตรงส่วนตัดทำให้ตะกรุดยาว6นิ้ว

ท่านว่า ตะกรุดนี้ใหญ่เท่ากับตะกรุดมหาระงับนั่นเเหละเเต่ถ้าเทียบเเล้วลงยากกว่า10เท่า ท่านบอกว่าเรื่องอิทธิคุณก็ตามชื่อเลย ตะกรุดนี้คนใช้จะหมกมุ่นอยู่ในกามารมณ์เหมือนติดบ่วงตัณหามีมาไม่รู้จักจบสิ้น เทพเทวดาทั้งหลายที่ยังยึดติดอยู่ในกามคุณ5 ยังข้องเเวะในกาม ต้องลงมาช่วยเหลือมาฟังคำขอของผู้ใช้ตะกรุดนี้ ท่านว่า รายละเอียดมันเยอะ ใช้ได้ถึงขั้นทำเสน่ห์เลยถ้าใช้เป็นท่านว่า ดอกเดียวจบ

วิธีบูชาท่านให้รองน้ำฝนคือน้ำที่ตกจากฟ้าหรือน้ำค้างมาทาที่ตัวตะกรุด พร้อมกับภาวนาคาถา อุอิปิ เอหิจิตตัง ภคิณิมา ปิยังมะมะ โดยนึกถึงหน้าคนที่หมายตาไว้ด้วยท่องไปเรื่อยๆ ซึ่งเป็นเพียงเเค่1ในวิธีใช้หลายๆ อย่างเเต่ก็ไม่ขอเปิดเผยมากกว่านี้

พ่ออาจารย์ท่านตั้งค่าครูวิชานี้ไว้ 8,000 บาท เเต่ก่อนจะทำต้องสอบถามรายละเอียดก่อนว่า รับได้มั้ยเนื่องจากครูบาอาจารย์ท่านสาปแช่งไว้เเรงมาก และต้องบอกเหตุผลกับพ่ออาจารย์ด้วยว่า ต้องการให้ทำเพื่อนำไปใช้อะไร ถ้าเอาไปเที่ยวเสเพลเเบบรักสนุกท่านไม่ทำเด็ดขาด ถ้าโกหกท่าน ถึงได้ไปก็วิบัติชิบหายอยู่ดี เพราะปกติเเล้ววิชาเหล่านี้ท่านจะไม่ค่อยลง ท่านว่า คนทำก็เเย่ คนใช้ก็เสียสุขภาพ เอาแบบพอดีๆ นั่นดีเเล้ว
รูปขนาดเล็ก

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :