ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351383
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ตะกรุดชินบัญชรบรมจักรพรรดิ์

ตะกรุดชินบัญชรบรมจักรพรรดิ์

ตะกรุดชินบัญชรบรมจักรพรรดิ์

ตะกรุดชินบัญชรบรมจักรพรรดิ์

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  26/08/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  700

"ทำของดีให้คนเค้าใช้ เราลงด้วยใจ ทำให้เขาเหมือนกับที่เราทำไว้ใช้เอง"วลีสั้นๆ ของพ่ออาจารย์ที่ได้ใจลูกศิษย์ทุกครั้งที่ท่านเอ่ยกล่าว

"เราเป็นฆราวาส จะให้ทำรูปพระพุทธเจ้า รูปครูบาอาจารย์หากินนั้น เราไม่ทำ ลำพังวิชาความรู้ที่มีเราทำเครื่องรางให้ เท่านี้ก็พอแล้ว" ซึ่งก็จริงตามท่านว่า เพราะพ่ออาจารย์ไม่ปรารถนาจะทำรูปพระหรือครูบาอาจารย์ทุกท่านเลย ท่านว่า ทำแล้วก็เหมือนขายครูตัวเองบาปกรรมเปล่าๆ

มีเสียงเรียกร้องเข้ามา เนื่องจากตะกรุดลบถมของพ่ออาจารย์นั้นในบางท่านที่อยากได้ของดีเเต่ทุนทรัพย์ไม่พอที่จะบูชา ผมเลยลองขอพ่ออาจารย์ให้ท่านเปิดตัวของดีอีกซักรายการในการร่วมบุญที่ไม่ต้องใช้ค่าเงินสูงมาก สำหรับน้องๆ นักศึกษาเเละคนทำมาหากินเช้าค่ำธรรมดาเเบบพวกเรา ซึ่งท่านก็เมตตาใจหายโดยท่านเปิดให้จองตะกรุดชินบัญชรบรมจักรพรรดิ์ ในราคาร่วมบุญดอกละ700บาท

ตะกรุดนี้เป็นของประจำตัวลูกศิษย์ทุกคนที่จะต้องมีก็ว่า ได้ เเละเราก็คาดไม่ถึงเหมือนกันว่า พ่ออาจารย์จะให้บูชาในราคานี้ เนื่องจากถึงเเม้จะไม่ใช่ตะกรุดลงถมเเต่ก็เป็นตะกรุดชั้นสูงที่ทำยากมาก

สาเหตุของการสร้างตะกรุดชินบัญชรบรมจักรพรรดิ์ของพ่ออาจารย์พล
พ่ออาจารย์พลมักจะปรารภเสมอว่า สมัยนี้บ้านเมืองไม่ปกติ เหตุการณ์ธรรมชาติก็ร้ายเเรง เรื่องที่ไม่สมควรจะเกิดก็มาเกิด เหมือนผีซ้ำด้ามพลอย ไม่รู้จักจบสิ้นบรรดาลูกศิษย์ของท่านต่างก็โหยหาวัตถุมงคลที่เป็นของดีเเละดีที่สุดของท่านนั่นก็คือสมเด็จวัดระฆัง ซึ่งพ่ออาจารย์ก็ไม่ได้มีความสามารถจะนำมาแจกให้บูชาได้ทุกคนเเละทั่วถึงเเละนับวันพระก็จะยิ่งหมดไป

พ่ออาจารย์จึงคิดจะทำตะกรุด ซึ่งเรียกว่าดีทั้งนอกเเละใน เนื่องจากมีลูกศิษย์ไปเช่าตะกรุดพระชื่อดังมาราคา700บาท นำมาคลี่ให้พ่ออาจารย์ดูปรากฏว่ายาวประมาณ7นิ้วหน้าตัด4นิ้วถักเชื่อกคลุกว่านอย่างดีมีจารอยู่1ตัว

ซึ่งเรื่องนี้พ่ออาจารย์ก็บอกว่าความจริงการลงหัวใจนั้นเราก็สามารถจะทำได้ เเต่ครูบาอาจารย์สมัยก่อน ถ้าหากไม่เเก่จนสังขารร่างกายไม่ไหวจริงๆ เเล้วท่านก็จะทำเต็มที่เต็มสูตรวิชาของท่านเพื่อไม่ให้เสื่อมเสียถึงครูบาอาจารย์เสียถึงพระคาถาเเละเสียถึงสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ที่จะทำของอะไรก็ไม่รู้ออกไปให้คนเค้าใช้ยึดหน่วงจิตใจ

เมื่อมีความคิดเช่นนั้นพ่ออาจารย์จึงตั้งใจทำตะกรุดชินบัญชรบรมจักรพรรดิ์ ซึ่งท่านกล่าวว่า เราจะลงให้ดีกว่ายันต์จักรพรรดิ์เสียอีกให้คนที่หาเช้ากินค่ำอยากได้พระสมเด็จเเต่ไม่ได้ได้บูชาเเทนกัน ซึ่งพุทธคุณของตะกรุดนี้ก็108 1,000ประการเเบบฝอยท่วมหลังช้าง ถ้ารู้จักใช้เเละใช้เป็น กว่าจะทำได้เเต่ละดอกไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ใช่เล่นปาหี่ ลงจารตามฤกษ์ได้เต็มที่ก็วันละ3ดอก ดังนั้นที่เปิดให้จองก็ต้องรอเวลาให้อาจารย์ท่านลงเเละเสกของท่านด้วยเพื่อที่จะให้ได้ครบตามองค์คุณที่ท่านต้องการ เนื่องจากตะกรุดนี้เป็นตะกรุดพิเศษที่พ่ออาจารย์จะกราบเรียนเชิญสมเด็จครู(สมเด็จโต)มาร่วมประสิทธิ์ด้วยทุกครั้งนั่นเอง

ท่านกล่าวว่า การให้ของขวัญคนนั้น ให้ของกินเเป็ปเดียวก็หมดให้ของใช้พักเดียวก็พัง ให้ของที่เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจเป็นขวัญกำลังใจในชีวิตเค้าดีกว่า เมื่อมั่นใจเเล้วว่า ตัวเองมีดีจะได้ทำตัวให้สมกับมีของดีเเต่ก็อย่าได้อวดดีเท่านี้ชีวิตก็ไปได้สวยอีกนานเเล้ว

การมีตะกรุดนี้ ท่านจะบังคับให้ผู้ที่รับสวดมนต์ทุกวันเเละต้องท่องพระคาถาชินบัญชรให้ได้ ท่านว่า ได้ยินผ่านหูเหมือนใกล้เกลือกินด่าง เอาจริงๆ เเล้วจะหาที่เข้าถึงนั้นเเทบไม่มี ท่านว่า อย่างน้อยก็จะได้รู้จักวดมนต์ไหว้พระรู้จักความหมายทำจิตให้ดิ่งลงในสมาธิซักชั่วขณะเป็นมหากุศลให้เเก่ร่างกายเเละชีวิตของตนเอง

ตะกรุดนี้อาจารย์พ่อท่านให้บูชาดอกละ700บาท เท่ากับตะกรุดที่ลูกศิษย์ไปคลี่ให้ท่านดูนั่นเเหละ
ด้านในลงด้วยพระยันต์ต่างๆ ดังนี้
1.ยันต์ดวงประสูติ ตรัสรู้ ปรินิพพาน ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าถือเป็นของสูงสำหรับพุทธศาสนิกชนเป็นมหามงคลอันยิ่งใหญ่เเก่ชีวิตที่จะบูชาดวงของสมเด็จพระสมณะโคตม
2.ยันต์อริยสัจโสฬสมงคล ที่เป็นวงกลมๆ รูปดอกบัว อาจารย์พ่อท่านว่า ดีทางเมตตามหานิยมเจริญด้วยลาภยศสรรเสริญอธิษฐานบอกกล่าวใช้ได้ตามเเต่จะปรารถนาทุกอย่างทีเดียว
3.ยันต์ดวงของสมเด็จพระพุฒาจารย์(โต) วัดระฆัง ลงไว้ให้เปรียบเสมือนเป็นสิ่งเเทนองค์ท่าน ใช้สื่อจิตสื่อใจบอกกล่าวท่าน เวลาสวดพระคาถาชินบัญชรอย่าลืมสวดคาถาบูชาสมเด็จโตท่านก่อนทำได้เเล้วจะเจริญมาก
4.ยันต์ชินบัญชรจารละเอียดเต็มสูตรล้อมเป็นกรอบนอกประดุจกำเเพงเเก้วทั้งเจ็ดชั้น
5.ยันต์นะหน้าพระทอง ใช้ลงเสริมให้ทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม
6.ยันต์นะทางด้านค้าขายดี เนื่องจากเศรษฐกิจสมัยนี้ย่ำเเย่จึงลงให้เสริมด้านโชคลาภ
7.ยันต์นะท้าวเวสสุวรรณ ลงนะนี้ก็เหมือนเชิญท่านมาไว้ในตะกรุดคอยอารักขาดวงของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเเละดวงของสมเด็จโตยิ่งมียันต์โสฬสเสริมท่านต้องลงมาอยู่เเล้ว ซึ่งยันต์นี้ใช้กันผีกันคุณไสยได้ทุกชนิด
8.ยันเฑาะว์ เเต่เฑาะว์ตัวนี้ให้ผลชัดเจนในเรื่องทำให้จิตใจผ่องใสสดชื่น คนที่หน้าตาหมองคล้ำพวกวิตกจริตก็แก้ด้วยเฑาะว์ตัวนี้ได้ เพราะคนสมัยนี้ชอบปั้นหน้ายักษ์ใส่กันไม่มองหน้ากันหรือมองเเล้วบางทีก็ไม่สบอารมณ์ อาจารย์พ่อจึงตั้งใจเพิ่มในสิ่งนี้ให้เพื่อให้ใช้สำหรับออกไปเข้าสังคมโดยเฉพาะ ท่านว่า ถ้าอารมณ์พื้นฐานเราดีอะไรมันก็ดีไปหมด
9.ยันต์ผีรัก ยันต์นี้ชื่อน่ารักมาก อาจารย์พ่อท่านลงไว้เสริมให้ผู้บูชาเป็นที่รักทั้งกับคนกับผี เนื่องจากการกลั่นเเกล้งจากสิ่งที่มองไม่เห็นเเละไม่รู้ว่า เราจะไปทำอะไรให้ไม่ถูกใจเขาเมื่อไหร่ อาจารย์จึงลงกันไว้ให้ ให้เขารักเเละเมตตาเราเเต่เเรก เช่นเจ้าที่ผีบ้านผีเรือนเขาจะได้ช่วยอำนวยโชคลาภสิ่งดีๆ ไม่ขัดแข้งขัดขาเรา

ด้านหลังประทับด้วยยันต์ปัดที่นอน ยันต์ในตำนานเลยก็ว่า ได้ ซึ่งยันต์นี้จะทำให้เป็นที่รักเเละเมตตาแก่คนทั้งหลาย คน เทวดา ภูตผีปีศาจเอาว่า สิ่งที่มีชีวิตไม่มีใครกล้าเกลียดเราทั้งยังใช้ป้องกันการกระทำด้วยไม่ว่า จะเป็นลมเพลมพัดปล่อยคุณปล่อยของผีเข้าเจ้าสิงไม่ได้ทำอันตรายเรา อาจารย์พ่อท่านตั้งใจลงเสริมให้โดยเฉพาะ

อาจารย์พ่อท่านว่า ตะกรุดนี้มีคุณภาพเกินกว่าเบี้ยแก้นัก ดอกเดียวคุ้มได้ทั้งบ้านกันได้ถึงคนที่อยู่ข้างๆ ท่านทำให้เป็นของขวัญให้ศิษย์ให้ผู้ศรัทธานำไปใช้นำไปแล้วต้องใช้ห้ามห้อยต่ำกว่าเอวหากจะไปทำตัวเหลวเเหลกไม่ดีไม่งามที่ไหนให้ถอดออกก่อน เมื่อจะใช้ให้อาราธนาตะกรุดเเช่น้ำทำน้ำมนต์ได้เองขับล้างคุณไสยได้ทั้ง12ภาษา ปรารถนาอยากอาบน้ำมนต์ก็ไปทำเอาเองจะอาบซักกี่วันหรือทุกวันก็ย่อมได้

ข้อแม้ง่ายๆ เเค่กราบพระสวดพุทธคุณธรรมคุณสังฆคุณนึกถึงคุณพระพุทธเจ้าไม่มีประมาณพระองค์ทรงตรัสรู้สัจธรรมใช้เวลานานนับ4อสงไขยกำไรแสนมหากัปป์ ทรงลำบากเเละพากเพียรเพื่อค้นหาสัจธรรมเเละประกาศออกไปเป็นพระศาสนามีพระสงฆ์พระอริยสาวกมากมายที่เสียสละองค์เองเพื่อพระศาสนานี้ เราระลึกถึงคุณของพระองค์ท่านระลึกถึงคุณพระสาวกเหล่านั้น อัญเชิญพระองค์ให้ประทับฝ่าพระบาทไว้เหนือเกล้าเหนือกระหม่อมของเรา คิดให้ละอองธุลีพระบาทของพระองค์ตกต้องเกล้ากระหม่อมของเราหลังจากนั้นจึงสวดคาถาบูชาสมเด็จพระพุฒาจารย์(โต)ต่อด้วยพระคาถาชินบัญชร เพียงเท่านี้หากมีเวลาว่างเเละจิตใจสงบอยู่ก็ให้นั่งทำสมาธิต่อแบบค่อยเป็นค่อยไป เกินกว่านี้ขอไม่กล่าวถึงเเล้วท่านจะรับรู้ได้ถึงสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นกับชีวิตท่านเอง

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :