ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม351395
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ตะกรุดลงถมสวรรค์หลงทาง พ่ออาจารย์พล

ตะกรุดลงถมสวรรค์หลงทาง พ่ออาจารย์พล

ตะกรุดลงถมสวรรค์หลงทาง พ่ออาจารย์พล

ตะกรุดลงถมสวรรค์หลงทาง พ่ออาจารย์พล

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  26/08/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  2,000

สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ลูกศิษย์ทุกคนกล่าวขวัญเเละต้องการกันมากที่สุด เนื่องจากใครจะหาของเสน่ห์อะไรก็ตาม ท่านว่า ห้อยขุนแผนที่ดีเเละเเพงเเค่ไหนก็ไม่เกินไปกว่าตะกรุดนี้

ยันต์ภายในเป็นยันต์ทางเสน่ห์สารพัดที่อาจารย์พ่อท่านได้ใช้มาจริงเเละประสบความสำเร็จจริงจารยากลงยากเช่นเดียวกับตะกรุดคู่ชีพถือเป็นของดีมีประสบการณ์มาก ยันต์ต่างๆ ได้เเก่
1.ยันต์เทพรัญจวน
2.ยันต์ทำเสน่ห์
3.ยันต์ช้างผสมโขลง
4.ยันต์สาริกา
5.ยันต์หัวใจชายหญิง
อืม ยอมรับจริงๆ ว่า เยอะมากกดดูภาพเอาเอง ชนิดที่ว่า เราเองยังจำไม่ได้ทั้งๆ ที่ปกติจะความจำดี

อาจารย์พ่อบอกว่าบางยันต์เอาไว้เเช่น้ำให้เขากิน บางยันต์เป็นเสน่ห์แบบเทครัวเลยก็มี บางยันต์ใช่ทำเสน่ห์สอดชื่อสอดนามสกุลเขา เเละอีกหลายๆ อย่างมากมายที่ไม่อาจจะชี้เเนะได้หมด

ตะกรุดนี้ต้องดูฤกษ์ที่จะลง ต้องเเช่น้ำมนต์ประสระเป็นตะกรุดลงถมเช่นเดียวกับตะกรุดคู่ชีพ เรื่องความยากในการทำเเละความตั้งใจของอาจารย์นั้นไม่ต้องกล่าวถึงเลย เมื่อได้ตะกรุดมาเเล้วท่านจะนำมาม้วนว่า คาถากันคัดกันถอนพร้อมกับนำมาพันด้ายสายสิญจน์ที่ท่านถือเวลาสวดมนต์ทำกรรมฐาน ตลอดอุดภายในตะกรุดด้วยผงรังต่อ ผงว่านทางเสน่ห์ สีผึ้งเขียวหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้งตลอดจนสีผึ้งที่อาจารย์ท่านทำไว้ใช้เอง

ดังนั้นเรื่องความแรงหายห่วงเรียกได้ว่า ดอกเดียวจบ เเต่ข้อห้ามในการใช้นั้นถือว่า ปฏิบัติยากเป็นข้อห้ามเดียวกับการใช้ตะกรุดคู่ชีพของท่านคือให้ถือศีล5ยิ่งลูกเขาเมียใครถ้าเรารู้เเล้วห้ามยุ่ง ท่านว่า เรื่องผู้หญิงมันจะเข้ามาเองในชีวิตของเราที่ออกไปพบปะสังสรรค์ผู้คนตามโอกาสต่างๆ ไม่ต้องไปเที่ยวหาหรือตั้งความปรารถนาว่า จะได้เเล้วก็ทำตัวให้มันเลยเถิดจนศีลสัตย์เสื่อมไป

อาจารย์ท่านมักจะย้ำตลอดว่า ให้เราครองตัวครองใจของเราให้ดีใช้ของท่านไม่ได้อยากให้ใช้เพื่อเป็นคนกะล่อนเจ้าชู้เเต่เอาไว้ให้ใช้เพื่อหาคู่ครองที่ดีมาร่วมชีวิต และให้รู้จักการพูดการคิด พูดดีคิดดีใช้ของอะไรก็ดี หากพกของเสน่ห์เเต่ไปยืนด่าบุพการีเขาแบบนั้นก็ไม่ต้องเอาไปไม่เกิดผลอะไรเเน่นอน

สำหรับตะกรุดสวรรค์หลงทางนั้นสามารถห้อยเอวหรือพกต่ำกว่าเอวได้ ใส่หลับนอนหรือวางไว้ใต้หมอนก็ได้ ต่างกับตะกรุดคู่ชีพนั่นเอง

และอีกกรณีหนึ่งคือ เหตุที่ท่านอาจารย์ต้องทำตะกรุดเสน่ห์โดดๆ ก็ เพราะกันไว้เนื่องจากท่านไม่ต้องการทำเครื่องมงคลที่เป็นพุทธคุณไปรวมกับเรื่องเสน่ห์รักๆ ใคร่ๆ ใครต้องการบูชาของทางด้านเสน่ห์ก็ให้เป็นเสน่ห์เเบบลูกโดดไปเลยไม่ต้องเอาไปรวมกับของอย่างอื่นนั่นเอง

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :