อารยาบิวตี้
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน30/05/2015
อัพเดท10/01/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 29/05/2015
สถิติเข้าชม508514
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  รังสิต 12120
โทร.  0993316160
Mail  araya_fashion@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย Co.B9 โค.บีไนน์ อาหารเสริมเนย ของแท้

ขาย Co.B9 โค.บีไนน์ อาหารเสริมเนย ของแท้

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย Co.B9 โค.บีไนน์ อาหารเสริมเนย ของแท้

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  04/07/2015
แก้ไขล่าสุด  :  04/07/2015
ราคา  1,300



ข้อมูลทั่วไป / Overview:
Co.B9 โค.บีไนน์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก by เนยโชติกา
ราคา 1300 บาท (1 กล่อง = 30 แคปซูล)

Co.B9 โค.บีไนน์ คืออะไร ?

Co.B9 โค.บีไนน์ประกอบด้วยสารสกัดที่สำคัญ 9 ชนิด ที่ดีที่สุด คิดค้นพัฒนามาเพื่อลด และควบคุมน้ำหนักโดยเฉพาะ ลดความยุ่งยากเดิมๆ ที่ ต้องทานยาลดความอ้วนทีละหลายๆ เม็ด กว่าน้ำหนักจะลด สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (ควบคุมน้ำหนัก) Co.B9 โค.บีไนน์ หุ่นสวยได้ใน 1 แคปซูล ปลอดภัย

Co.B9 โค.บีไนน์ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด

  • ไคโตซาน (Chitosan) สารสกัดจากเปลือกสัตว์ทะเล กุ้ง และปู ให้สารสกัดไคโตซาน ซึ่งมีประจุเป็นบวก ช่วยดักจับไขมัน ที่มีประจุเป็นลบ ในระบบทางเดินอาหาร โดยเฉพาะในกระเพาะอาหาร ที่มีสภาพเป็นกรด ป้องกันการดูดซึมของไขมันส่วนเกิน จึงมีผลลดและควบคุมน้ำหนักได้ และยังช่วยล้างพิษของลำไส้ จากการศึกษาการรับประทานไคโตซาน ช่วยลดระดับไขมัน และของเสียในเลือดได้
  • แอล-คาร์นิทีน แอลทาแทรก ช่วยเรื่องระบบการเผาผลาญไขมันส่วนเกินในขณะที่นอนหลับ ช่วยกระชับ ต้นแขน ต้นขา หน้าท้องแบนเรียบดักจับไขมันสัตว์ คาร์โบไฮเดรท และแป้งไม่มีผลข้างเคียงต่อระบบสมอง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
  • สารกัดจากถั่วขาว ช่วยยับยั้งการย่อยแป้ง และคาร์โบไฮเดรท ในถั่วขาวมีสารที่สามารถช่วยทำให้ เอนไซม์อะไมเลส เป็นกลาง เวลาที่เรากินอาหารจำพวกแป้งเข้าไป สารนี้จะมีหน้าที่ไปช่วยสกัด หรือยับยั้ง ไม่ให้คาร์โบไฮเดรทกลายเป็นน้ำตาล ดังนั้น สารสกัดจากถั่วขาวจึงส่งผลดีต่อสุขภาพ เหมาะสำหรับกลุ่มคนที่อยากลดหุ่น ลดความอ้วน
  • สารสกัดจากกระบองเพชร ช่วยลดความอยากอาหารยับยั้งการสร้างไขมัน ลดความอยากอาหาร อิ่มนาน ไม่หิวบ่อย ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน พร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันสะสมมาเผาผลาญได้ดีขึ้น และยังอุดมด้วยเส้นใยคุณภาพสูง ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด อุ้มน้ำได้ดี จึงช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยให้ระบบการขับถ่ายเป็นปกติ
  • สารสกัดจากส้มแขก เร่งการเผาผลาญน้ำตาล ลดการสะสมไขมันสาร Hydroxy Citric Acid (HCA) ซึ่งมีหน้าที่ขัดขวางการทำงานของเอนไซม์ที่เปลี่ยนน้ำตาลไห้เป็นไขมัน ดังนั้น จึงช่วยลดการสะสมของไขมัน และยังช่วยให้อิ่มเร็ว รับประทานอาหารตามได้น้อยอีกด้วย
  • สารสกัดจากเมล็ดดอกคำฝอย เร่งการเผาผลาญไขมันตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ลดไขมันส่วนเกิน ลดมวลไขมัน น้ำหนักลดลง รูปร่างดีขึ้น และช่วยในการรักษาน้ำหนักตัวให้คงที่ โดยที่ยังรับประทานอาหารได้ตามปกติ ไม่ต้องอด นอกจากนั้น ยังยับยั้งการเกิดไขมันใหม่ โดยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Lipo-protein Lipase ซึ่งเป็นเอ็นไซม์ที่ทำให้มีการสะสมไขมันใหม่ เสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกาย เพราะ CLA จะสลายไขมัน เปลี่ยนเป็นพลังงานในการสร้างเซลล์กล้ามเนื้อ เพื่อให้หุ่นกระชับ ได้สัดส่วน กล้ามเนื้อเฟิร์มขึ้น ไม่หย่อนคล้อย ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ รวมทั้งความดันโลหิตสูง
  • ฟอสฟาติดิลโคลีน ควบคุมระดับคอเลสเตอรอล เลซิตินจะช่วยทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมให้ไขมัน หรือคอเลสเตอรอล และน้ำรวมตัวกันได้ ทำให้ไขมัน หรือคอเลสเตอรอล ไม่เกาะติดกับผนังเส้นเลือด และเกิดการอุดตัน นอกจากนั้น กรดไขมันที่พบในเลซิติน ส่วนใหญ่จะเป็นกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่จำเป็นต่อร่างกาย ที่ช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอลในเลือด ลดการดูดซึมของคอเลสเตอรอลในระบบทางเดินอาหาร ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคหัวใจ และโรคอ้วนได้อีกด้วย
  • สารสกัดจากหัวบุก บุกช่วยดูดซับไขมัน และน้ำตาลส่วนเกินจากอาหาร ควบคู่ไปกับเคลือบผนังกระเพาะหรือลำไส้ ลดการดูดซับไขมัน และน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด จึงเหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคความดันสูง เบาหวาน น้ำตาล และไขมันในเลือดสูง ยังช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น เพราะเมือก จะเข้าไปห่อหุ้มกากอาหาร ทำให้เกิดการขับถ่ายของเสีย หรือสารพิษที่ตกค้างในระบบทางเดินอาหาร ออกจากร่างกายได้ดีขึ้น
  • สารสกัดจากต้นไซเลี่ยมฮัสค์ ไซเลี่ยมฮัสค์ (Psyllium Husk Powder) เป็นพืชเส้นใยอาหารจากธรรมชาติที่ได้จากต้นไซเลี่ยมฮัสค์ (Psyllium Husk Tree) และเป็นไฟเบอร์ (Fiber) เมื่อรับประทานแล้วจะทำให้อิ่ม ช่วยเผาผลาญ ขับไขมันเก่า ดักจับไขมันใหม่ และดีท็อกซ์ล้างสารพิษต่างๆ ในร่างกาย มีประโยชน์ต่อร่างกายมาก โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก หรือควบคุมน้ำหนัก

วิธีรับประทาน CoB9 โค บีไนน์ : รับประทาน 1 แคปซูล ก่อนอาหารเช้า กลางวัน เย็น ประมาณ 20-30 นาที สามารถเพิ่ม 1 แคปซูล หลังอาหารมื้อหนักได้

เลขที่ อย. 74-1-07455-1-0045

สั่งซื้อโทร: 099-3316160
LINE : 0993316160
E-mail : araya_fashion@hotmail.com
เฟส : http://www.facebook.com/araya14Beautiful
website : http://www.arayabeautiful.com/

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
Co.B9, โค.บีไนน์, Co.B9 โค.บีไนน์, Co.B9 - โคบีไนน์ ลดน้ำหนัก, โค.บีไนน์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก by เนยโชติกา, อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก, Cob9 โคบีไนน์, Cob9, อาหารเสริม โคบีไนน์, โคบีไนน์, โคบีไนน์ ราคา, โคบีไนน์ ราคาส่ง, โคบีไนน์ ราคาถูก, โคบีไนน์ ของแท้, โคบีไนน์ ของปลอม, โคบีไนน์ รีวิว, โคบีไนน์ review, โคบีไนน์ pantip, โคบีไนน์ พันทิป, โคบีไนน์ เนย, โคบีไนน์ เนย โชติกา, โคบีไนน์ ลดน้ำหนัก, โคบีไนน์ ลดความอ้วน, โคบีไนน์ ลดน้ำหนัก ราคา, โคบีไนน์ ลดความอ้วน ราคา, อาหารเสริมยี่ห้อ โคบีไนน์, อาหารเสริม cob9, cob9 ราคา, cob9 ราคาส่ง, cob9 ราคาถูก, cob9 ของแท้, cob9 ของปลอม, cob9 รีวิว, cob9 review, cob9 pantip, cob9 พันทิป, cob9 เนย, cob9 เนย โชติกา, cob9 ลดน้ำหนัก, cob9 ลดความอ้วน, cob9 ลดน้ำหนัก ราคา, cob9 ลดความอ้วน ราคา, ลดความอ้วน, ลดน้ำหนัก, หุ่นเพรียว, ผอมเพรียว

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :