อารยาบิวตี้
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน30/05/2015
อัพเดท10/01/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 29/05/2015
สถิติเข้าชม508545
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  รังสิต 12120
โทร.  0993316160
Mail  araya_fashion@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย SP- Fiber เอสพี ไฟเบอร์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก

ขาย SP- Fiber เอสพี ไฟเบอร์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย SP- Fiber เอสพี ไฟเบอร์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  04/07/2015
แก้ไขล่าสุด  :  04/07/2015
ราคา  490



ข้อมูลทั่วไป / Overview:
SP- Fiber เอสพี ไฟเบอร์ (อาหารเสริมลดน้ำหนัก ติ๊ก กัญญารัตน์)
ราคา 490 บาท (ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล)

ติ๊ก กัญญารัตน์ผอมเพรียวแล้ววันนี้ด้วย SP- Fiber เอสพี ไฟเบอร์ มหัศจรรย์จากไฟเบอร์ธรรมชาติ เพื่อเปลี่ยนสุขภาพของคุณให้ดีขึ้น ปรับสภาพร่างกายของคุณใหม่ SP- Fiber เอสพี ไฟเบอร์ ช่วยในการดีท็อกล้างสารพิษที่ตกค้างในลำไส้ ชำระล้างสารพิษให้ระบบทางเดินอาหารให้สะอาดยิ่งขึ้น ปรับระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ ลดอาการท้องผูกเรื้อรัง ที่สำคัญที่สุดคือ SP- Fiber เอสพี ไฟเบอร์ ช่วยดักจับคอลเลสเตอรอล ไขมัน ลดการดูดซึมแป้งและน้ำตาล ทำให้อิ่มได้เร็วขึ้นนานขึ้น SP- Fiber เอสพี ไฟเบอร์ ช่วยให้ทานอาหารได้น้อยลง เพื่อช่วยในการลดน้ำหนักส่วนเกินอย่างได้ผล และมีสุขภาพดี ผิวพรรณสดใส อย่างที่คุณเองก็เป็นได้

อยากสวยหุ่นดีเหมือนติ๊ก กัญญรัตน์ ลดน้ำหนักได้ดีทันใจ แนะนำ SP-Fiber เอสพี ไฟเบอร์ เทรนด์ใหม่ในการดูแลรูปร่าง ด้วยการล้างสารพิษ กับ SP-Fiber ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่า ให้มากกว่าการลดน้ำหนัก การันตีผลลัพธ์จากปากดารา ยืนยันว่า ได้ผลกว่าไฟเบอร์ทั่วไปแน่นอน

บทสัมภาษณ์ คุณติ๊ก กัญญารัตน์ ต่อความพึงพอใจใน SP-Fiber

“ ติ๊กอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากค่ะ ดาราต้องดูแลรูปร่างตลอดเวลาแล้วก็พร้อมเสมอที่จะเจอกล้อง ติ๊กเดินทางบ่อยเจออาหารที่ไขมันเยอะๆ อ้วนได้ง่าย ก็ได้ SP-Fiber เอสพี ไฟเบอร์ ที่ทำให้ติ๊กมั่นใจมากโปรแกรมนี้อินเทรนด์ที่สุด อิ่มนาน สบายท้อง เอวเล็กลง ต้นขาเรียว หน้าท้องแบนราบ ได้ใจติ๊กไปเต็มๆ ค่ะ ”

หน้าที่สำคัญของใยอาหารใน SP- Fiber เอสพี ไฟเบอร์ ซึ่งช่วยในการลดน้ำหนัก

  1. SP- Fiber ช่วยให้อาหารเดินทางเร็วขึ้นและมีเวลาอยู่ในระบบทางเดินอาหารสั้นลงจึงช่วยลดการดูดซึมของไขมันและแป้ง
  2. SP- Fiber จะเข้าไปแย่งพื้นที่ในระบบทางเดินอาหารทำให้ลดความอยากอาหารและรับประทาน อาหารได้น้อยลง จึงรู้สึกอิ่มได้เร็วและอิ่มได้นานขึ้น ซึ่งเราสามารถลดพลังงานที่จะได้รับจากอาหารได้จึงส่งผลให้ลดน้ำหนักได้หาก ใช้ร่วมกับการควบคุมชนิดและปริมาณอาหารและออกกำลังกายร่วมด้วยจะยิ่งให้ผลดี ในการลดน้ำหนัก

ส่วนประกอบสำคัญในอาหารเสริม SP- Fiber เอสพี ไฟเบอร์ :

  • ใยอาหารสกัด (จากเมล็ดของต้นกัว) 250 มิลลิกรัม ใน SP- Fiber เป็นไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้(Soluble Fiber) ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยลดอาการท้องผูก ทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น ลดภาวะอาการท้องผูกเรื้อรัง นอกจากนั้นยังช่วยยับยั้งความหิวได้ด้วย
  • ผงบุกสกัด 200 มิลลิกรัม ใน SP- Fiber ผงบุกมีไฟเบอร์ ซึ่งจะดูดจับ แป้ง น้ำตาล และไขมัน แล้วขับออกจากร่างกายโดยการขับถ่าย นอกจากนั้นยังสามารถลดระดับไขมันในเลือด และในตับได้ ทำให้รู้สึกอิ่มได้เร็วขึ้น จึงทำให้ไม่อยากอาหาร ทานอาหารได้น้อยลง
  • ไซเลี่ยมฮัทส์ (ใยอาหาร) 100 มิลลิกรัม ใน SP- Fiber
  • ใยอาหารชนิดที่ละลายในน้ำ ทำหน้าที่ขยายตัวได้ 25 เท่า ทำให้รู้สึกอิ่ม บริโภคอาหารส่วนเกินได้น้อยลง เหมาะสำหรับการควบคุมน้ำหนัก เผาผลาญไขมันเก่า ดักจับไขมันใหม่ที่มากับอาหารไม่ให้ร่างกายได้ดูดซึม ล้างสารพิษในลำไส้ ขจัดไขมันต่างๆ ที่เป็นคราบจับในลำไส้

เลขที่ อย. : 12-1-09448-1-0255

วิธีรับประทาน : SP- Fiber เอสพี ไฟเบอร์ อยู่ในรูปแบบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทานง่าย วันละ 1 -2 แคปซูล ก่อนอาหารเช้าและเย็น

สั่งซื้อโทร: 099-3316160
LINE : 0993316160
E-mail : araya_fashion@hotmail.com
เฟส : http://www.facebook.com/araya14Beautiful
website : http://www.arayabeautiful.com/

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
SP-Fiber เอสพี ไฟเบอร์ ติ๊ก กัญญารัตน์ ลดน้ำหนัก ดักจับไขมัน, SP-Fiber, เอสพี ไฟเบอร์, ติ๊ก กัญญารัตน์, เอสพี ไฟเบอร์ ติ๊ก กัญญารัตน์, SP-Fiber เอสพี ไฟเบอร์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก, SP Fiber ไฟเบอร์อาหารเสริมลดน้ำหนัก, เอ ส พี ไฟเบอร์, SP-Fiber อาหารเสริมลดน้ำหนัก, ขายอาหารเสริมลดน้ำหนัก ติ๊ก กัญญารัตน์, จำหน่าย อาหารเสริม SP-Fiber เอสพี ไฟเบอร์, SP-Fiber ติ๊ก กัญญารัตน์, ลดความอ้วน ติ๊ก กัญญารัตน์, ลดน้ำหนัก ติ๊ก กัญญารัตน์

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :