อารยาบิวตี้
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน30/05/2015
อัพเดท10/01/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 29/05/2015
สถิติเข้าชม508529
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  รังสิต 12120
โทร.  0993316160
Mail  araya_fashion@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย B5 บีไฟท์ ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก สำหรับคนดื้อยา ลดยาก

ขาย B5 บีไฟท์ ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก สำหรับคนดื้อยา ลดยาก

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย B5 บีไฟท์ ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก สำหรับคนดื้อยา ลดยาก

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  01/07/2015
แก้ไขล่าสุด  :  01/07/2015
ราคา  1,250



ข้อมูลทั่วไป / Overview:
B5 บีไฟท์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก สำหรับ ดื้อยา ลดยาก
ราคา 1250 บาท (30 แคปซูล)

คุณประโยชน์จากส่วนประกอบและของ B5ลดน้ำหนัก (ผลิตภัณฑ์ตราบีไฟท์)

บีไฟท์ ลดน้ำหนัก ช่วยในการลดน้ำหนัก สลายไขมัน กระชับและดูแลรูปร่าง

สารสกัดจากผลส้มแขก (Hydroxy Citric Acids : HCA) กรดไฮดรอซีกซิตริก (Hydroxy Citric Acids : HCA) มีคุณสมบัติยับยั้งการสะสมไขมันส่วนเกินในร่างกายและลดความอยากอาหารอย่างได้ผล เหตุนี้เองส้มแขกจึงเป็นคำตอบของการลดความอ้วนโดยธรรมลาติ

แอล-คาร์นิทีน (L-Carnitine) ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน ให้ร่างกายดูดซึมไขมันมาใช้เป็นพลังงานมากขึ้น ทำให้หน้าท้องดูแบนราบ ร่างกายดูเผิร์มขึ้น และยังช่วยลดความตึงเครียดได้

สารสกัดจากกระบองเพชร (Cactus Extract) อุดมไปด้วยเส้นใยอาหารที่ไม่ละลายน้ำ ที่จะเข้าไปดักจับไขมันตั้ง แต่ส่วนบนของกระเพาะ ไม่ให้เอนไซม์ไลเปสที่สร้างจากตับอ่อนเข้ามาแตกโมเลกุลไขมัน ทำให้ไขมันไม่สามารถดูดซึมเข้าไปทางผนังลำไส้เล็กได้ และจะถูกกำจัดออกจากร่างกายตามธรรมชาติ รวมทั้งช่วยเพิ่มปริมาณกากในอุจจาระ

สารสกัดจากกระบองเพชร (Soy Proteine Isolate) ยับยั้งการสร้างไขมัน ลดความอยากอาหาร อิ่มนาน ไม่หิวบ่อย ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน พร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันสะสมมาเผาผลาญได้ดีขึ้น และยังอุดมด้วยเส้นใยคุณภาพสูง ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด อุ้มน้ำได้ดี จึงช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยให้ระบบการขับถ่ายเป็นปกติ

สารสกัดจากผงราสเบอรี่ (Raspberry juice powder) ราสเบอร์รี่ ผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย และยังมีวิตามินเอ วิตามินอี ที่ช่วยในการชะลอการเกิดริ้วรอย บำรุงผิวพรรณ ราสเบอร์รี่อุมไปด้วยวิตามินบีรวม วิตามินเค และวิตามินอื่นๆ ซึ่งมีส่วนช่วยให้ร่างกายเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต โปรตีนและไขมันได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

สารสกัดจากโครเมี่ยมพิโคลิเนต (Chromium picolinate) ลดระดับคลอเรสเตอรอลในร่างกาย จากหลักฐานการศึกษาวิจัยพบว่า โครเมียม (ทั้งในรูปแบบพิกโคลิเนตและอื่นๆ) พบว่า มีผลในการลดระดับ คลอเลสเตอรอล ในร่างกาย โดยการมีบทบาทไปเพิ่ม HDL หรือ คลอเรสเตอรอล ชนิดดี และ ลดระดับ คลอเรสเตอรอล ทั้งหมดควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดและโรคเบาหวาน ในผู้ป่วยโรค เบาหวาน แบบที่ 2 โครเมียมมีส่วนในการช่วยรักษาปริมาณน้ำตาลในร่างกายให้คงที่ (ในขบวนการย่อยสลายคาร์โบไฮเดรต) ในงานวิจัยพบว่า อินซูลินที่หลั่งจากตับอ่อนจะมีความสัมพันธ์กับระดับน้ำตาลในเลือด แต่ปัญหาคือเซลร่างกายผู้ป่วยไม่ตอบสนองต่ออินซูลิน โครเมียม เป็นส่วนประกอบของสารที่เรียกว่า GTF (Glucose tolerance factor) โดยทำงานร่วมกับ ไนอาซิน และ กรดอะมิโน อีกหลายชนิดจะไปช่วยกระตุ้นให้เซลร่างกายตอบสนองต่ออินซูลินได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ระดับน้ำตาลเข้าสู่ระดับปกติ มีการทดลอง ซึ่งเป็นการทดลองแบบที่ทั้งผู้ทดสอบและผู้ถูกทดสอบจะไม่มีใครทราบเลยว่า ได้ยาที่มีส่วนผสมของ โครเมียม หรือไม่มี เพื่อตัดตัวแปรด้านความรู้สึกของผู้เข้าการทดลองที่อาจะมีผลต่อการวัดผลในประสิทธิภาพของ โครเมียม ซึ่งผลการทดลองสนับสนุนสรรพคุณด้านการลดน้ำตาลในเลือดของ โครเมียม

• ไม่มีอาการคอแห้ง ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง

• เลขที่ อย. 24-1-20555-1-01449

วิธีรับประทาน ทานก่อนอาหาร 15-20 นาที วันละ 3 มื้อ เช้า กลางวัน เย็น

•°•. วิธีการสอบถามและสั่งซื้อสินค้า .•°•
☎ 099-3316160
☎ 099-1626477

LINE : 0993316160
LINE : 099-1626477

E-mail : araya_fashion@hotmail.com
เฟส : http://www.facebook.com/araya14Beautiful
website : http://www.arayabeautiful.com

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
B5, B5 ราคาส่ง, B5 ราคาถูก, B5 รีวิว, B5 ดีไหม, B5 ของปลอม, B5 Pantip, B5 มีขายที่ไหน, B5 ราคา, B5 พันทิบ, B5 ของแท้, B5 วิธีกิน, B5 Review, B5 อาหารเสริม, B5 ลดน้ำหนัก, B5 ลดน้าหนัก, B5 ลดความอ้วน, บีไฟท์, บีไฟท์ ราคาส่ง, บีไฟท์ ราคาถูก, บีไฟท์ รีวิว, บีไฟท์ ดีไหม, บีไฟท์ ของปลอม, บีไฟท์ Pantip, บีไฟท์ มีขายที่ไหน, บีไฟท์ ราคา, บีไฟท์ พันทิบ, บีไฟท์ ของแท้, บีไฟท์ วิธีกิน, บีไฟท์ Review, บีไฟท์ อาหารเสริม, บีไฟท์ ลดน้ำหนัก, บีไฟท์ ลดน้าหนัก, บีไฟท์ ลดความอ้วน

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :