อารยาบิวตี้
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน30/05/2015
อัพเดท10/01/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 29/05/2015
สถิติเข้าชม514930
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  รังสิต 12120
โทร.  0993316160
Mail  araya_fashion@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย Ginger Cool Gel ออยขิงหมูเย็น (สูตรเย็น)

ขาย Ginger Cool Gel ออยขิงหมูเย็น (สูตรเย็น)

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย Ginger Cool Gel ออยขิงหมูเย็น (สูตรเย็น)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  04/06/2015
แก้ไขล่าสุด  :  04/06/2015
ราคา  850



ข้อมูลทั่วไป / Overview:
ออยขิงหมูเย็น Ginger Cool Gel (สูตรใหม่)
ราคา 850 บาท (120ml)

ออยขิงหมูเย็น สูตรสารสกัดเข้มข้น จากขิงแก่ที่เป็นสารสกัดจากธรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูงในการกระชับผิว โดย ออยขิงหมูเย็นได้เพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง และใสขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง จุดเด่นของออยขิงหมูเย็น คือ กระชับผิวโดยรู้สึกได้ตั้ง แต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวส่วนที่หย่อนคล้อยก็ค่อยๆ ตึงกระชับขึ้น หรือจุดที่มีไขมันสะสมจนทำให้เนื้อบริเวณนั้น นิ่มเหลวให้กลับกระชับ ทำให้บริเวณที่ทาเรียวเล็กลง ทาได้ทุกส่วน ตั้ง แต่ แขน ขา เอว พุง สะโพก หน้าท้อง ก้น หรือจุดที่มีไขมันสะสมเยอะๆ คุณจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกความเย็นวูบวาบเมื่อเนื้อเจลซึมเข้าทำงานที่ชั้นใต้ผิวหนัง โดยส่วนที่ทาจะดูเล็กกระชับลงเมื่อใช้ต่อเนื่อง 7-14 วัน (ขึ้นอยู่กับสภาพไขมันใต้ผิวหนัง)

ส่วนประกอบของ ออยขิงหมูเย็น
ออยขิงหมูเย็น มีสารสกัด จากพืชธรรมชาติ 5 ชนิด ที่มีคุณสมบัติในการลดไขมันส่วนเกินใต้ชั้นผิว ละลายและทำลายไขมันที่สะสม บริเวณใต้ผิวแตกตัวพร้อมป้องกันการอักเสบที่ผิวและสมานผิวได้ดีขึ้น ทั้งยังช่วยบำรุงผิวด้วยน้ำแร่ธรรมชาติและปรับผิวให้ดูใสขึ้น เม็ดบีทเป็นโคเอนไซด์ คิวเทน ช่วยลดรอยแผลเป็น รอยดำั และรู้สึกขาวสว่างขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำ

ในกรณีใช้ออยขิงหมู่ร้อน คู่กับ ออยขิงหมู่เย็น
วิธีใช้ : หลังอาบน้ำ เช็ดตัวให้แห้ง ก่อนนอนทาออยขิงหมูร้อน ที่ส่วนเกินที่ต้องการเน้นลดขนาด หลักจากนั้นทาทิ้งไว้ก่อนนอนได้เลย แตถ้าต้องการเร่งประสิทธิภาพแนะนำให้ใช้หมูแรพเร่งร้อน และทำให้การทำงานของออยขิงร้อน ดียิ่งขึ้น พอตอนเช้า หลังอาบน้ำเช็ดตัวให้แห้ง ทา ออยขิงหมูเย็น กับส่วนเกินที่ต้องการเน้นลดขนาด จะรู้สึกร้อนเย็น สดชื่น โดยใยมันที่ถูกืำปฏิกิริยาสลับกันระหว่าง ความร้อน และความเย็น จะทำให้ ชั้นไขมันที่ถูกทำปฏิกิริยาสลับกันระหว่าง ความร้อน และความเย็น จะทำให้ชั้นไขมันค่อยๆ ๆ เล็กลง และสลายตัวไป ถ้าใช้คู่กันเป็นประจำ เช้า และ ก่อนนอน จะทำให้เห็นผลไวกว่าเดิมถึง 2 เท่า

Ingredients
INCI NAME: Propylene Glycol,Water,Sargassum Fusiforme Extract,Duckweed Extract,Ephedra Sinica Extract,Horsetail Extract,Astragalus Membranaceus Root Extract,Eq

•°•. วิธีการสอบถามและสั่งซื้อสินค้า .•°•
☎ 099-3316160
☎ 099-1626477

LINE : 0993316160
LINE : 099-1626477

E-mail : araya_fashion@hotmail.com
เฟส : http://www.facebook.com/araya14Beautiful
website : http://www.arayabeautiful.com

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
ออยขิงหมูเย็น, Ginger Cool Gel, สูตรใหม่ ออยขิงหมูเย็น, ขาย ออยขิงหมูเย็น, จำหน่าย ออยขิงหมูเย็น, ผลิตภัณฑ์ ออยขิงหมูเย็น, ออยขิงหมูเย็น ราคาถูก, ราคาโปรโมชั่น ออยขิงหมูเย็น, รีวิว ออยขิงหมูเย็น, Review Ginger Cool Gel, Ginger Cool Gel pantip, Ginger Cool Gel ซื้อที่ไหน, สรรพคุณ Ginger Cool Gel, ออยขิงหมูของแท้

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :