โหราภารตะ (Vedic Astrology)
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน16/08/2017
อัพเดท04/01/2024
เป็นสมาชิกเมื่อ 14/09/2009
สถิติเข้าชม2040
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  Bangkok 10110
โทร.  0818419291
Mail  5thdimension156@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย Vedic Natal Forecast โหราพยากรฌ์ (Vedic Astrology)

ขาย Vedic Natal Forecast โหราพยากรฌ์ (Vedic Astrology)

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย Vedic Natal Forecast โหราพยากรฌ์ (Vedic Astrology)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  10/07/2018
แก้ไขล่าสุด  :  11/07/2018
ราคา  1,500

ตอบทางอีเมลล์เท่านั้นครับ Forecasting services are done by email only!

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
แผนผังหรือเข็มทิศของชีวิตในดวงเดิมว่า เป็นอย่างไร
โหราเวชของอินเดียตะวันออก
ในภาษาสันสกฤตโหราศาสตร์เรียกว่า วิชาที่ชี้ทางสว่าง โหราศาสตร์เป็นศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับอิทธิพลของดาวเคราะห์ อิทธิพลของดาวเคราะห์ที่มีต่อมวลมนุษยชาติสามารถจำแนกออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ จิตวิญญาณจิตใจและร่างกาย โหราศาสตร์ เชื่อว่า ผู้คนทั้งหลายนั้นตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของรังสีของดาวเคราะห์และอิทธิพลเหล่านั้นสามารถเข้าใจทางวิทยาศาสตร์ได้ ศาสตร์ทางโหราศาสตร์ถูกนำมาใช้ในอินเดียเป็นเวลาหลายพันปีมาแล้วและ โหราศาสตร์นั้นตั้งอยู่บนความเชื่อว่า การเกิดมาของบุคคลคนหนึ่งนี้เกิดขึ้นตามกรรมไม่ว่า ดีหรือชั่วที่มนุษย์เป็นผู้กระทำให้เกิดขึ้นในในอดีตชาตินั่นเอง
ตามที่โหราศาสตร์ได้ชี้แนะไว้ว่า คนเรานั้นสะสมกรรมมาในทุกชาติขึ้นอยู่กับการกระทำและความปรารถนาของพวกเขา พวกเขาจะกลับมาเกิดใหม่ในขณะที่ดาวเคราะห์เคลื่อนตัวเข้าสู่ภพต่างๆ และมุมต่างๆ ของจักรวาลและตำแหน่งของดาวเคราะห์ต่างๆ ตามการกำหนดค่าเฉพาะเวลาเกิดของ แต่ละบุคคลนั้นทำให้ผู้ที่รอบรู้ในวิชาโหราศาสตร์สามารถที่จะศึกษาเพื่อดูว่า โชคชะตาของบุคคลต่างๆ เหล่านั้นจะดีหรือไม่ทั้งในอดีตที่ผ่าน ๆ มาของบุคคลเหล่านั้นรวมไปถึงปัจจุบันและเหตุการณ์ใดที่มักจะเกิดขึ้นในอนาคตของบุคคลเหล่านั้นได้เช่นกัน
ตำแหน่งของดาวเคราะห์ในเวลาที่เกิดจึงเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตปัจจุบันของบุคคลเหล่านั้นรวมทั้งชีวิตในอดีตและอนาคตของเขา คุณภาพของชะตาชีวิตของ แต่ละบุคคลจะถูกตัดสินโดยตำแหน่งของดาวเคราะห์ต่างๆ ในราศีต่างๆ กันและในกลุ่มดาวฤกษ์ที่แตกต่างกันอิทธิพลของดวงดาวใน แต่ละภพและกลุ่มดาวเคราะห์ใน แต่ละดวงมีอิทธิพลแตกต่างกันออกไปตามเวรกรรมของ แต่ละคน
โหราศาสตร์ยังสามารถใช้เพื่อตรวจสอบทุกด้านของชีวิตรวมทั้งการเงินการ แต่งงานอาชีพสุขภาพความสัมพันธ์และแม้ แต่กิจกรรมทุกอย่างของทุกวัน โหราศาสตร์นั้นยังสามารถบ่งบอกถึงบุคลิกภาพของใครบางคน ตำแหน่งของดาวเคราะห์ในแผนภูมิของดวงชะตาสามารถช่วยให้นักโหราศาสตร์สามารถคาดการณ์สถานการณ์ในระยะสั้นและระยะไกลและวิธีการที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้ตามความต้องการของ แต่ละบุคคล อิทธิพลของดาวเคราะห์เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว เราสามารถเห็นได้ว่า แม้กระทั่งสองคนที่เกิดมาพร้อมกันภายในหนึ่งชั่วโมงของอีกคนหนึ่งในที่เดียวกันก็จะมีเวรกรรมที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ดังนั้นโหราศาสตร์จึงกลายเป็นศาสตร์ที่ถูกต้องและเมื่อใช้อย่างถูกต้องก็สามารถช่วยตัวเองและคนอื่น ๆ ได้
เว็บไซต์นี้อธิบายเกี่ยวกับระบบดาวฤกษ์ของโหราเวช หรือ โหราศาสตร์ของทางตะวันออก ซึ่งใช้โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญทางโหราเวช เป็นระบบที่ถูกต้องที่สุดและมีรายละเอียดมากที่สุดในความสามารถในการทำนายอิทธิพลของดาวเคราะห์ที่มีต่อจิตใจสติปัญญาจิตวิญญาณและเหตุการณ์ต่างๆ ในชีวิตได้ นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่สมบูรณ์ที่สุดในการกำหนดวิธีแก้ไขเพื่อแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นและเพื่อให้สามารถส่งเสริมการใช้อิทธิพลของดาวและดาวเคราะห์ได้ดียิ่งขึ้น แม้ว่า แต่ละคนจะได้รับผลกระทบจากกรรมเก่า แต่โหราจารย์ก็ได้กล่าวว่า กรรมนั้นไม่ได้เป็นนิรันดร์; การปรับอิทธิพลของดาวเคราะห์สามารถเปลี่ยนให้ไปในทางที่ดีขึ้นได้ เช่นการใช้อัญมณีมาเป็นเครื่องประดับก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้อิทธิพลของดาวเคราะห์สามารถเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีหรือดีขึ้นได้
ข้อแตกต่างระหว่างโหราศาสตร์ทางตะวันตกกับตะวันออก
การขึ้นดวงหรือผูกดวงทั้งสองประเภท ได้แก่โหราศาสตร์แบบตะวันตกหรือ Tropical (Western) และโหราเวชหรือโหราศาสตร์แบบตะวันออก (Vedic หรือ "Fixed") สิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาในทั้งสองระบบคือตำแหน่งของดาวเคราะห์ในราศีและเวลาเกิดที่แน่นอน การขึ้นดวงนั้นสามารถใช้ระบบใด ๆ ก็ได้ถ้าผู้ขึ้นดวงมีความชำนาญพอ การขึ้นดวงระบบตะวันตกหรือ Tropical ขึ้นอยู่กับตำแหน่งของดวงอาทิตย์ที่มีต่อความสัมพันธ์ กับโลกและไม่ใช่การใช้ตำแหน่งของดวงอาทิตย์ ซึ่งทำมุมกับกลุ่มของดาวเคราะห์ที่อยู่ในตำแหน่งที่ตายตัวกับกลุ่มของดาวต่างๆ ในจักรวาลดั่งเช่นโหราศาสตร์แบบตะวันออกนิยมใช้กัน ดังนั้นส่วนหนึ่งของราศีเมษในปัจจุบันของระบบโหราศาสตร์แบบตะวันตกจะสอดคล้องกับราศีมีนของระบบโหราศาสตร์แบบตะวันออก ความแตกต่างระหว่างจักรราศีแบบตะวันตกและตะวันออกจะต่างกันประมาณ 22 ถึง 23 องศา ความแตกต่างในระดับระหว่างสองราศีหรือ zodiacs เรียกว่า AYANAMSA หรืออายานัมซ่าในภาษาฮินดู
ลัคนา
ลัคนา (ลัคนา) เป็นราศีบนขอบฟ้าด้านตะวันออกในเวลาที่เกิด เรียกว่า ascendant เนื่องจากลัคนาจะเปลี่ยนทุกๆ สองชั่วโมงและราศีทั้งหมดมี 12 ราศีดังนั้นราศีจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ภายในระยะเวลายี่สิบสี่ชั่วโมง เครื่องหมายลัคนาหรือเวลาที่กำเนิดขึ้นจะได้รับการพิจารณาที่สำคัญมากในโหราศาสตร์ของตะวันออกเช่นเดียวกับดวงอาทิตย์ที่ได้รับความสำคัญอย่างมากในโหราศาสตร์ตะวันตก ราศีเกิดที่จับบริเวณขอบฟ้าทางทิศตะวันออก ที่จริงแล้วคือลัคนานั่นเองถ้าผู้มีลัคนาอยู่ในราศีเมษถือว่า ราศีเมษเป็นภพแรก ตัวอย่างเช่นถ้า ราศีสิงห์หรือLeo ขึ้นเป็นภพแรก, ราศีกันย์จะเป็นภพที่สอง, ราศีตุลย์ที่สามและอื่นๆ ตามลำดับ
ลัคนาจันทร์
คือเวลาที่ดวงจันทร์สถิตย์อยู่ในราศีของเจ้าชะตาเวลาตกฟากหรือเวลาเกิด ซึ่งก็มีความสำคัญมากเช่นกันกับลัคนาในการผูกดวงของโหราศาสตร์แบบตะวันออก

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
ตรวจลัคนากำเนิดตามเวลาเกิด

Eastern Vedic Indian Astrology

In Sanskrit, astrology is called jyothisha, “the science of light.” Astrology is the science which deals with the influence of the planets. Planetary influences on humankind can be classified into three categories: spiritual, mental, and physical. Astrology postulates that people are always under the influences of planetary rays and that those influences can be understood scientifically. The science of astrology has been used in India for thousands of years. Vedic astrology accepts that a person takes a position in this birth according to the karma accrued in past births.

According to Vedic astrology, people accumulate karma in every life based on their actions and desires. They are reborn at the moment the planets move into a particular configuration. That configuration can then be studied to discover whether a person’s past activities were pious or impious, and what events are most likely to occur in a person’s future as a result.

The planetary positions at the time of birth thus reveals the events of a person’s present life as well as his or her past and future lives. The quality of a person’s chart is judged by the position of the various planets in the zodiac—in the different signs and constellations. Each planet has a different influence over the person.

Astrology can be used to examine all aspects of life, including finance, marriage, spiritual life, career, health, relationships, and even every day activities. Astrology can also give an indication of someone’s personality. The placement of planets in a chart can enable an astrologer to predict short- and long-range situations and how best to meet them according to an individual’s needs. Planetary influences change quickly. We can see that even two people born within an hour of one another at the same place can have completely different karmas. Therefore, astrology has developed into an exact science, and when used properly, it can help oneself and others.

The planets influence every living being who takes birth on earth. Astrology can determine how and when the various influences will act, and whether their effects will be good, bad, or neutral. A qualified astrologer can give advice about how to adopt positive remedies to counteract negative planetary influences. If we have an indication of troubles ahead, we can choose to either protect or fortify ourselves against them, just as if we know it is going to rain, we can choose to carry an umbrella.

This site describes the sidereal system of astrology, used by Vedic authorities. It is the most correct system, and the most detailed, in its ability to predict the planetary influences on mind, intelligence, soul, and spiritual life. It is also the most complete in prescribing remedial methods to solve potential problems, and to better use the positive influences of stars and planets. Although each person is affected by karma, Vedic astrologers propound that karma is not eternal; adjusting the planetary influences can change it. Gemstones, for example, are one way in which the planetary vibrations can be appeased or changed for the better.

การแสดงความคิดเห็นที่ร้าน โหราภารตะ (Vedic Astrology) สามารถแสดงความคิดเห็นได้เฉพาะสมาชิกของ PantipMarket เท่านั้น