2dobeauty
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/12/2016
อัพเดท26/03/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 11/11/2016
สถิติเข้าชม121626
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  ถนนศรีนครินทร์ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250
โทร.  Line ID : 2dobeauty
Mail  2dobeauty@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย B'Secret Forest Honey Bee Cream 15g. -

ขาย B'Secret Forest Honey Bee Cream 15g. -

รูปภาพประกอบทั้งหมด 2 รูป

ขาย B'Secret Forest Honey Bee Cream 15g. -

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  27/12/2016
แก้ไขล่าสุด  :  27/12/2016
ราคา  365



ข้อมูลทั่วไป / Overview:
ครีมน้ำผึ้งป่า B'Secret Forest Honey Bee Cream 15g.
ครีมหน้าเงา ขาวใส ไร้สิว All in One จบทุกปัญหา ในกระปุกเดียว

คุณสมบัติ
- การอักเสบของสิวลดลง
- ผิวหน้าเเลดูเรียบเนียน
- รอยแดง รอยดำ จากสิวลดลง
- ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้
- รูขุมขนกระชับ
- ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น

ข้อแนะนำในการใช้ “ครีมน้ำผึ้งป่า”

"น้ำผึ้ง" มีคุณสมบัติโดดเด่นด้านการบำรุงผิวพรรณมายาวนาน เรียกได้ว่า เป็น"ศาสตร์แห่งการบำรุงผิวที่ดีที่สุด" แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ควรศึกษาถึงข้อบ่งใช้ต่างๆ เพื่อประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ชัดเจน "น้ำผึ้ง" มีฤทธิ์ในการรักษาสิว/สมานผิวและบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใส ซึ่งใช้ได้ทั้งผู้ที่มีปัญหาสิวและไม่มีปัญหาสิว แต่จะเห็นผลได้ดีมากที่สุดในกลุ่มผู้ที่มีปัญหาสิว

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
วิธีใช้: หลังล้างทำความสะอาดผิวหน้า ทา"ครีมน้ำผึ้งป่า" ลงบนผิวหน้าเป็นประจำทุกวันเช้าและก่อนนอน "น้ำผึ้ง" ที่เป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์เป็นสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติ แต่อย่างไรก็ตามก็อาจพบผู้ที่แพ้ในสารสกัดนี้ได้ เช่นผู้ที่แพ้ในเกสรดอกไม้บางประเภท ผู้ที่มีประวัติแพ้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง ดังนั้นเมื่อทาลงผิวหน้าในช่วง1-5 วัน ให้สังเกตุอาการ ถ้าไม่มีอาการคันบริเวณมุมปาก คันบริเวณกรอบหน้า คันบริเวณผิวหน้า ก็ถือว่า ไม่มีอาการแพ้ใดๆ ค่ะ แต่ถ้ามีอาการคันเล็กน้อย มีผื่นแดงเล็กน้อยในช่วงวันแรกๆ ที่ใช้ ให้หยุดใช้ทันทีนะคะ (ทานยาแก้แพ้ก็จะดีขึ้นค่ะ) ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยก็อาจจะพบคนที่แพ้ได้นะคะ ถึงจะเป็นส่วนน้อยก็ตาม เพราะสภาพผิวของ แต่ละบุคคลย่อมแตกต่างกันออกไปรวมไปถึงปัจจัยร่วมอื่นๆ ด้วยเช่น ปฏิกิริยาดันเคมีสะสมจากครีมเดิมที่เคยใช้ หรือผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าใช้ร่วมค่ะ

"Forest Honey Bee Cream" หรือ"ครีมน้ำผึ้งป่า" ขนาด 15 g จากแบรนด์ B'secret เป็นครีมบำรุงที่มีสารสกัดหลักจาก"น้ำผึ้งป่า"แท้100% ซึ่งค้นพบแล้วว่า มีคุณค่าในด้านการบำรุงผิวพรรณมากกว่าน้ำผึ้งปกติถึง 10 เท่า ครีมตัวนี้จะเป็นการบำรุง/ รักษารวมถึงสมานผิวแบบ "All in one" ในกระปุกเดียว "ครีมน้ำผึ้งป่า" แบรนด์ B'secret สามารถใช้ร่วมกับครีมบำรุงปกติได้ค่ะ ที่สำคัญต้องเป็นครีมบำรุงที่ปลอดภัยไม่มีสารอันตราย (แต่ถ้าต้องการเห็นผลอย่างชัดเจนควรเลือกใช้ครีมใดครีมนึงจะดีกว่า ไม่ควรใช้ปะปนกันค่ะ) และจำเป็นต้องทากันแดดสำหรับผิวหน้าเป็นประจำหลังทาครีมอย่างสม่ำเสมอ เพราะใน"ครีมน้ำผึ้งป่า" กระปุกนี้ อุดมไปด้วยวิตามินซี / AHA ที่ช่วยในกระบวนการการผลัดเซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นกันแดดจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่จะปกป้องไม่ให้ผิวที่ถูกผลัดเซลล์ออกไป ได้รับกับแสงแดดโดยตรง "ครีมน้ำผึ้งป่า" สามารถใช้ได้แม้กระทั่งในผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย/ผิวที่เป็นสิว/ผิวติดสารหรือผิวที่มีปัญหาความหมองคล้ำ ฝ้ากระ จุดด่างดำ

*** แต่อาจจะต้องงดในผู้ที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรเนื่องจากมีกรดAHA ค่อนข้างเข้มข้นค่ะ (แต่สำหรับบุคคลทั่วไปที่มีประวัติแพ้กลุ่มกรดผลไม้ / กลุ่มAHA ต่างๆ ก็สามารถใช้"ครีมน้ำผึ้งป่า" ตัวนี้ได้ค่ะ เนื่องจากในตัวครีมเราใส่สารพิเศษป้องกันอาการแพ้สำหรับบุคคลทุกประเภทเข้าไปแล้ว)

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :