MPmusic
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน22/08/2012
อัพเดท16/01/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 25/07/2011
สถิติเข้าชม38096
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  ดินแดง กุงเทพ 10400
โทร.  0831111083, 0860444406
Mail  thecom@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / กระเดื่องdw Gibra stable tama มีทั้งเดี่ยว คู่ ราคาถูก จนถึงรุ่นฮิตราคาไม่ถูก

กระเดื่องdw Gibra stable tama มีทั้งเดี่ยว คู่ ราคาถูก จนถึงรุ่นฮิตราคาไม่ถูก

กระเดื่องdw Gibra stable tama มีทั้งเดี่ยว คู่ ราคาถูก จนถึงรุ่นฮิตราคาไม่ถูก

กระเดื่องdw Gibra stable tama มีทั้งเดี่ยว คู่ ราคาถูก จนถึงรุ่นฮิตราคาไม่ถูก

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  22/11/2014
แก้ไขล่าสุด  :  22/11/2014
ราคา  ตามรุ่น

กระเดื่องเดี่ยว dw 2000โซ่เดี่ยว กระเดื่องDW รุ่นประหยัดสุดที่ยังคงคุณภาพที่หนัก เบา ไว
กระเดื่องเดี่ยวdw 3000 โซ่คู่ กระเดื่องDW รุ่นประหยัด
กระเดื่องเดี่ยว dw5000 สุดยอดกระเดื่องยอดนิยม
กระเดื่องเดี่ยว dw9000 สุดยอดกระเดื่องยอดนิยม
กระเดื่องคู่ dw 2002โซ่เดี่ยว รุ่นประหยัดสุดที่ยังคงคุณภาพที่หนัก เบา ไว
กระเดื่องคู่ dw 3002โซ่คู่ กระเดื่องDW รุ่นประหยัด
กระเดื่องคู่ dw 5002 สุดยอดกระเดื่องยอดนิยม
กระเดื่องคู่ dw 9002 สุดยอดกระเดื่องยอดนิยม

กระเดื่องdw 2000-2 นำเข้าถูกต้องจากdwthailand รับประกันฟรีค่าแรงซ่อมส่วนลดค่าอะไหล่10% ที่สำคัญใจดีถูกกว่า

กระเดืองดีดับบิว DW สุดยอดกระเดื่องยอดนิยม กระเดื่องDW รุ่นประหยัด ที่มือกลองชอบใช้ อะไหล่มีครบใช้สบายใจได้นาน ทน แข็งแรง ติดเท้าให้นำ้หนักที่ดี ไม่กินแรง

เป็นกระเดื่องนำเข้าอย่างถูกต้อง โดยบริษัท DW ประเทศไทย ในราคาที่ไม่แรง เหมาะสมกับคุณภาพ เป็นตัวที่ตรงใจมือกลองส่วนใหญ่ของไทย เหยียบได้เต็มเท้า ไม่กินแรง
ให้น้ำหนักที่ดี เหยียบต่อเนื่องได้นาน มีอะไหล่ จำหน่ายให้ ครบ ได้งานได้นาน จนลืม ทนแข็งแรง DW ชื่อนี้การันตี ได้ถึงคุณภาพ ที่มาพร้อมความเท่ห์ เป็นที่ยอดรับอย่างของนัดนตรี
มือกลองทั้งของโลก ของไทย

กระเดื่องdw 5000-2 นำเข้าถูกต้องจากdwthailand รับประกันฟรีค่าแรงซ่อมส่วนลดค่าอะไหล่10% ที่สำคัญใจดีถูกกว่า
ดีดับบิว DW สุดยอดกระเดื่องยอดนิยม กระเดื่องDW รุ่นTOP HIT ระดับมืออาชีพ ที่มือกลองดังไม่ว่า ไทย เทศ ต้องใช้คำว่า ต้องรู้จัก และใช้เป็นส่วนใหญ่ ที่มือกลองชอบใช้ อะไหล่มีครบใช้สบายใจได้นาน ทน แข็งแรง ติดเท้าให้นำ้หนักที่ดี ไม่กินแรง รุ่น Top Hit ยอดนิยม นิ่มนวล ติดเท้า ให้น้ำหนักที่หนัก และแน่น เบาแรงทีเดียว ไม่เมื่อย เหยียบต่อเนื่อง ได้นาน ๆ ๆ
ทุกชิ้นส่วน อิสระจากกัน อุปกรณ์ แต่ละชิ้นทำงานเป็นอิสระจากกัน ไม่ถ่วงแรงต่อกัน แต่การทำงาน แต่ละชิ้นส่วนสำพันธ์กันอย่างดี ทำให้เกิดการเพิ่มพลังให้เหยียบ ความไว ในการกดและตีกลับ
ไม่ต้องพรรณนาความให้กระเดื่องdw 5000-2 นำเข้าถูกต้องจากdwthailand รับประกันฟรีค่าแรงซ่อมส่วนลดค่าอะไหล่10% ที่สำคัญใจดีถูกกว่า
กระเดือมาก เอา การันตี Band DW ทน อึด แข็งแกร่ง ใช้งานได้นาน ออกแบบมาด้วยเทตนิคแบบสุดๆ อะไหล่มีจำหน่าย แทบจะทุกชิ้น และมีมากพอ ที่เรียกว่าเสียก็ซื้อหาได้ทันที ขาHi Hat ตัวสุดยอดของdw พิเศษใช้คู่กับกระเดื่องคู่โดยเฉพาะทำให้คล่องตัวในการเหยียบความมันได้อย่างลงตัวกลั่นความเก่งคุณออกมาได้เต็มอารมณ์

กระเดื่อง Pearl รุ่นราคาประหยัดที่จับต้องได้ Pearl ชื่อนี้มาพร้อมคุณภาพที่ยาวนาน นักดนตรีทุกรุ่นทุกสมัย รู้จักดี คงเส้นคงวามากับนักดนตรีมือกลอง ไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก
ความคงทน ซื้อง่าย ขายต่อง่าย ความคงทน คุณภาพ น้ำหนักการเหยียบ คุณสมบัติ เอกลักษณ์ ที่ไม่เหมือนตามแบบฉบับ ของผู้ผลิต Pearl

กระเดื่อง Pearl รุ่น New Top Hit ให้ องศาการเหยียบ ที่แม่น เงียบ กลไก แต่ละชิ้น ทำงาน นิ่ง เงืยบ ไม่มีการขัดกันของกลไกอุปกรณ์ จึงเหยียบได้ นิ่มพริ้ว ได้อารมณ์ของการตีกลอง
ที่แสดงออกมาได้อย่างเต็มที่ แค่เห็น คุณก็จะ รู้ได้ทันทีถึงเทคโนโลยี ที่ก้าวล้ำ ของนักออกแบบรุ่นใหม่ ที่นำสรีระของเท้ามนุษย์ มารวมกับการออกแบบกลไก ให้ทำงานร่วมกัน
ได้อย่างดีเยี่ยม Pearl ถึงได้อยู่มาได้เกือบ ร้อยปี ด้วยยอดความนิยม ยอดการจำหน่าย ที่มากขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตลอด

กระเดื่องคู่ กระเดื่องเดียว Gibratar แบบและคุณภาพสายกลางสำหรับมือกลางใจรักทุกBand ยี่ห้อนี้ สายกลาง ด้วยBrand ดังเหมือนกันใครบ้างไม่รู้จักเป็นผู้นำผลิต Hard wareกลองคุณภาพ ราคา
รับได้ มากสุดเป็นอันดับต้นเลย

ยี่ห้อ Stable ที่ทางร้านเราคัดมาเพื่อความประหยัด แตสูงด้วยคุณภาพที่ต้องยกนิ้วให้ ใกล้เคียง ทั้งความคงทน คุณภาพ อะไหล่ที่ค่องข้างหาง่ายและมีให้แทบจะไม่ขาด ในราคาที่ผู้เริ่มต้นเล่นกล่อง
ผู้ที่ยังมีทุนทรัพย์ยังน้อยอยู่ จากที่ร้านเราอยู่ในวงการดนตรี ทุกรูปแบบ การเป็นตัวแทนร้านขายดนตรี Band ดัง หลายร้าน ทางร้านเราจึง เข้าใจ ถึงหัวใจนักดนตรีรุ่นใหม่ การเริ่มต้น
ต้องประหยัดหลายเรื่อง ต้องซื้อ อุปกรณ์อีกหลายๆ อย่าง ความคงทน อะไหล่ ร้านที่นำเข้า รวมถึงผู้ผลิต ที่ทางร้านเราต้องคัดมาเพื่อให้เพื่อนมือกลอง ได้คุณภาพ เหนือราคา การซ่อมแซม
ต้องมี อะไหล่หาง่าย และอะไหล่ต้องมีตลอดเวลา และในระยะเวลาที่นาน กระเดื่อง กลไก คุณสมบัติ ความคงทน การให้น้ำหนักของเสียง เหยียบด้วยความสบาย รวมๆ ให้คล้ายคลึง
กับกระเดื่องBand ดังๆ

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:MPmusic
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา